ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xeroth's Storage

    ลำดับตอนที่ #46 : [ AC ] [ กิจกรรมรับน้อง (ไม่) สยองขวัญ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      4 มี.ค. 58

    ACADEMY CRIMINAL

    สถาบันนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร

    กิจกรรมรับน้อง(ไม่)สยองขวัญ

     

    Candy’s Talk : Come back ทูว์นักล่าอาชญากรที่รักทุกคน ฉันชื่อ แคนดี้’ เป็นอาจารย์สอนในภาควิชากิจกรรมนันทนาการ จะมารับหน้าที่เป็นหัวหน้างานในครั้งนี้ (จุดประทัดเปิดพิธีก่อนจะรีบวิ่งมาหน้าเวทีจนเกือบสะดุดส้นสูง)

    Xeir : เธอนั่งมองเวทีด้วยสายตาเรียบฉย... บรรยากาศนี้มันทำให้เธอนึกถึงความหลังเมื่อหลายปีที่แล้วจริงๆ

    Candy : วันนี้พวกเราชาว AC จะเข้าสู่กิจกรรมรับน้อง ไม่สยองขวัญ ซึ่งเป็นกิจกรรมเล็กน้อยก่อนการเปิดภาคเรียนในอาทิตย์หน้า ซึ่งกิจกรรมของเราจะแบ่งออกเป็น 3 ซุ้มด้วยกัน โดยซุ้มทางซ้ายจะเป็นซุ้มรับกุญแจของห้องวิชาการ ซุ้มด้านหลังพวกเราคือซุ้มรับระเบียบการเรียนคร่าว ๆ ของ AC ที่นี่ และซุ้มสุดท้ายทางด้านขวามือของเราคือซุ้มเขียนจดหมาย ซึ่งย้ำว่าทุกคนต้องเข้าซุ้มทั้งสามซุ้มเป็นอันจบภารกิจการรับน้องไม่สยองขวัญในครั้งนี้

    Xeir : เซียร์จ้องมองมายังเงื่อนไขต่างๆ ...

    Candy : เงื่อนไขของมันตามนี้เลยจ่ะเด็ก ๆ (กางกระดาษเท่าแผนที่ออกมา)

    เงื่อนไข#1 : ทำการ Role Play กิจกรรมรับน้อง (ส่งที่ห้องนี้)
    เงื่อนไข
    #ไปรับกุญแจเข้าห้องที่ห้องวิชาการและทำตามขั้นตอน (ส่งที่ห้องวิชาการ)
    เงื่อนไข
    #3 : เขียนจดหมายถึงสมาชิกที่อยากรู้จัก 2 คน (ส่งที่ห้องประชุม)
    เงื่อนไข
    #4 : รับตารางเรียนคร่าว ๆ ของ AC (ส่งที่สวนแห่งการไล่ล่า)
    เงื่อนไข#5 : กิจกรรมนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม – 7 มีนาคม 2558 เวลา 00.00 น.

    ของที่จะได้รับเมื่อจบภารกิจ
    Tac. 5
    Bod. 5
    Not. 5
    Dec. 5

    *จะได้รับเมื่อทำครบ 6 เงื่อนไขสำเร็จ
    *Role play คือแสดงบทบาทสมมติของตัวเองเพื่อตอบโต้กัน สามารถใส่คำพูดอะไรก็ได้ลงไปเพื่อให้บทสนทนาเกิดความต่อเนื่องกัน

    Xeir : "แบบเดิมสินะ..." เธอพูดขึ้นเบาๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน

    Candy : ถ้าพร้อมแล้ว เริ่มเลยค่ะ (เป่านกหวีด)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×