ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Jamsai] ขายนิยายแจ่มใส มือสองสภาพดี

    ลำดับตอนที่ #2 : นิยายแจ่มใส (เยอะมาก) {1}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      28 พ.ย. 57

    cinna mon

    นิยายแจ่มใสมือสอง สภาพดีมากทุกเล่มเลยค้าาา ** ทุกเล่มจะมีชื่อแม่ค้าเขียนอยู่บนซ้ายเล็กๆตรงแผ่นรองปกนะค้าา เป็นจุดตำหนิ TT



    ภาพเบลอหน่อยน้าาใช้โทรศัพท์ถ่ายจ้า

    เรียงจากซ้ายไปขวา 

    - A Sinful Melody บาปร้ายซ่อนรัก  ผู้แต่ง : เจ้าหญิงผู้เลอโฉม สภาพ 99% ห่อปก ขาย 110 บาท 
    - Death Zone พื้นที่อันตราย ร้ายเกินห้ามใจ ผู้แต่ง : ปุยฝ้าย สภาพ 99% ห่อปก ขาย 100 บาท
    - 10 Popular Votes หล่อเร้าใจ ร้ายแค่ไหนก็รักเธอ ผู้แต่ง : ปุยฝ้าย สภาพ 97% ห่อปก ขาย 100 บาท
    - ภารกิจลุ้นวุ่นรักฉบับทะเลทราย ผู้แต่ง : ปุยฝ้าย สภาพ 85% (เล่มนี้นานมาก) ห่อปก ขาย 100 บาท
    - Puppy Love ปิ๊งรักครั้งนี้ขอรีเควสต์หัวใจยัยจุมม่า ผู้แต่ง : ปุยฝ้าย สภาพ 98% ห่อปก ขาย 100 บาท
    - War Zone โซนรักเสี่ยงภัย ขอทลายหัวใจนายตาฟ้า ผู้แต่ง : Ten-Pins สภาพ 98% ห่อปก ขาย 130 บาท
    - War Plan แผนรัก (อันตราย) เขย่าหัวใจยัยช่างตื๊อ ผู้แต่ง : Ten-Pins สภาพ 99% ห่อปก ขาย 110 บาท
    - 10 Points หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม! ผู้แต่ง : หัวสมองตีบตัน สภาพ 99% ห่อปก ขาย 120 บาท
    - Wonderful Movie ตะลุยรักโลกอนาคต ผู้แต่ง : Je t' aime สภาพ 92% ห่อปก ขาย 100 บาท
    - Exchange Store รักแล้ว ไม่รับเปลี่ยนคืน ผู้แต่ง : Dix-sept17 สภาพ 99% ห่อปก ขาย 100 บาท
    - Champion's Story บุพเพรักกิ๊กกั๊กหัวใจ ผู้แต่ง : Rose Quartz สภาพ 85% ห่อปก ขาย 100 บาท
    - The Puzzle One คดี(ไม่)ลับ ฉบับนางมาร ผู้แต่ง : Just Nightmare สภาพ 92% ห่อปก ขาย 100 บาท
    - Pretty (Pity) Girl ส่งรักทักทายหัวใจยัยขี้ลืม ผู้แต่ง : มิลค์พลัส สภาพ 98% ห่อปก ขาย 110 บาท
    - Sweetie Platinum ผู้หญิงคนนี้... อภินันทนาการจากหัวใจ ผู้แต่ง : พองโก้ สภาพ 99% ห่อปก ขาย 120 บาท
    - Tom & Jerry ไล่จับหัวใจยัยทอมบอย ผู้แต่ง : HorrOrPig สภาพ 92% ห่อปก ขาย 100 บาท
    - New Life ไขเงื่อนงำความทรงจำซ่อนรัก ผู้แต่ง : กุ๊กกาโร่ว สภาพ 90% ห่อปก ขาย 100 บาท
    - DAYWALKER เกมลับร้ายจับตายคุณชายเย็นชา ผู้แต่ง : กุ๊กกาโร่ว สภาพ 98% ห่อปก ขาย 100 บาท



    ขอบคุณธีมน่ารักๆ

    Cinnamon Theme








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×