ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมนี้ละ ผู้นำองค์กรชั่วที่ร้ายกาจที่สุด

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.03K
      8
      13 ส.ค. 56

     

                                          บทนำ

                “เปร้งๆๆ ตุบๆๆ”

                เสียงที่ดังขึ้นมานั้นเป็นเสียงการต่อสู้ที่ตัดสินชะตากรรมของโลกเลยก็ว่าได้ โดยฝ่ายที่กำลังถูกไล่ต้อนให้ถอยไปด้านหลังอยู่ขณะนี้คือ คนที่สวมชุดสีแดงตั้งแต่คอลงมา ไม่เพียงเขายังสวมถุงมือสีขาว รองเท้าสีขาว ส่วนที่หน้าตาของเขาก็สวมหมวกปิดหน้าตา  คนผู้นี้คือ แฟลตวิงค์ HERO ผู้ผดุงคุณธรรมที่เป็นความหวังของมวลมนุษย์ ส่วนฝ่ายที่กำลังเป็นต่อในขณะนี้กลับมีรูปร่างไม่น่าดูนัก โดยหัวของเขาเป็นสิงโต แขนขวาเป็นหนวดปลาหมึกที่ทำท่าฟาดใช้แฟลตวิงค์อย่างไม่ยั่ง ทางด้านมือซ้ายเป็นปืนขนาดใหญ่ ลำตัวเต็มไปด้วยคนสีดำคล้ายกอริล่า ส่วนลำตัวลงมากลับเป็นรูปร่างของม้า คนที่กำลังไล่ต้อนอยู่นี้คือ   Phantom ผู้นำองค์การชั่วร้ายที่ใหญ่ที่สุดในขณะนี้นั้นเอง การต่อสู้ของทั้งสองค่อยแผ่ขยายาวงค์กว้างขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้พื้นที่รอบข้างเสียหายมากขึ้นไปทุกขณะ จนในที่สุด Phantomก็ยกเท้าหน้าทั้งสองข้างถีบเข้าใส่ แฟลตวิงค์อย่างเต็มแรง

                “ตุบ”

                แฟลตวิงค์ที่ถูกถีบเข้าที่ลำตัวจนลอยมาข้างหลังประมาณ 10 เมตร แต่เขาก็ยังกลับตัวลงพื้นได้อย่างสวยงาม แฟลตวิงค์รีบเอามือขวายื่นมาข้างหน้า ส่วนมือซ้ายจับข้อมือขวาเอาไว้ ไม่นานแฟลตวิงค์ก็ตะโกนออกไปว่า

                “คลื่นมังกรแดง”

              ตูม

                คลื่นพลังพุ่งตรงเข้าหา Phantom อย่างเต็มแรง จนทำใช้ Phantom ต้องถอยหลังไป 2 -3 ก้าว แต่พอฝุ่นละอองที่เกิดจากแรงปะทะหายไป แฟลตวิงค์ต้องถึงกับถอยหลังไปอย่างไม่รู้ตัวเพราะ ดูเหมือนท่าคลื่นพลังมังกรแดงที่เป็นท่าไม้ตายของเขายังไม่อาจจะทำให้ Phantom ตายได้เลย แฟลตวิงค์ไม่ยอมเสียโอกาสนี้ไป เขารีบยื่นมือขวาออกไปหยิบอาวุธที่ข้างเอว ก่อนจะเปลี่ยนอาวุธนั้นให้เป็น ดาบSeber เขารีบตวัดดาบไปข้างหลังพร้อมพูดว่า

                Phantom พวกเรามาจบเรื่องราวกันซะทีเถอะ”

                “อา!!!! “เสียง Phantom คำรามก้องไปทั่วทั้งห้อง เหมือนกับเป็นการบอกว่ามันเองก็พร้อมที่จะตัดสินในครั้งสุดท้ายเช่นกัน

                แฟลตวิงค์ไม่รอให้ Phantom คำรามจบ เขารีบพุ่งตัวเข้ามาหา Phantom ก่อนจะตัดสินใจตวัสดาบSeber ที่อยู่ด้านหลังออกไปด้วยกระบวนท่า

                ไฟนอล เซเบอร์ แฟลต

              ขณะที่แฟลตแมนใช้ท่าไม้ตายที่ 2ออกไปนั้น Phantom ก็ตั้งท่าจะใช้ปืนในมือซ้ายโจมตีสวนกลับไป แต่ความเร็วในการโจมตีของแฟลตวิงค์ดูจะรวดเร็วกว่าการโจมตีของ Phantom เล็กน้อยจึงทำให้ดาบSeberในมือแฟลตวิงค์ตวัดผ่านร่างกาย Phantom ได้ก่อน ร่างของ Phantom ถึงกับล้มลงกับพื้นในทันที

    แฟลตวิงค์หันกลับมามอง Phantom ที่ถูกผ่าเป็น 2 ส่วน แม้จะเป็นอย่างนั้นแต่ดูเหมือน Phantomจะยังไม่ตายในทันที แฟลตวิงค์จ้องมอง Phantom ก่อนจะพูดออกมาว่า

    “ในที่สุดทุกอย่างก็จบลงแล้วซินะ ไม่ว่าจะเป็นแผนชั่วของแก หรือองค์กรชั่วร้ายที่แกสร้างขึ้นมา”

    ดวงตาของPhantom จ้องมาที่แฟลตวิงค์ด้วยสายตาอาฆาต แต่ไม่นาน Phantom ก้พูดออกมาว่า

    “ใช่ ทุกอย่างเป็นอย่างที่แกพูดมา ชัยชนะในวันนี้เป็นของแกแล้ว แฟลตวิงค์ แต่ขอให้แกจงจำไว้ ตราบใดที่โลกนี้ยังมีคนชั่ว องค์กรชั่วร้ายจะไม่มีวันตาย พวกข้าจะกลับมาอีกครั้ง และเมื่อถึงเวลานั้น พวกข้า Kill World จะต้องเป็นฝ่ายชนะ ขอให้ Kill World จงเจริญ”

    พอสิ้นเสียงของ Phantom เท่านั้น ร่างกายของ Phantom ก็เริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้นมา แฟลตวิงค์ที่เห็นแบบนั้น เขารีบวิ่งออกมาข้างนอก ซึ่งพอแฟลตวิงค์ออกจากห้องไปเท่านั้นร่างกายของPhantom ก็เกิดระเบิดขึ้นจนทำให้ฐานทัพของ Phantom ถึงกับแหลกสลายไปพร้อมกับแรงระเบิดด้วย แฟลตวิงค์จ้องมองดูการระเบิดจากภูเขาสูงแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะพูดออกมาว่า

    Phantom นายอาจจะพูดถูกก็ได้ ตราบใดที่ยังมีความชั่วร้ายอยู่บนโลกใบนี้ องค์กรชั่วร้ายก็จะสามารถพื้นคืนชีพได้ตลอด แต่ฉันก็จะยังคงเชื่อมั่นในความดีของมนุษย์ ดังนั้นไม่ว่าองค์กรชั่วร้ายของแกจะพื้นขึ้นมาสักกี่ครั้ง แฟลตวิงค์คนนี้ละที่จะหยุดยั้งมันเอง”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×