ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักอลวล~พี่ชายจอมยุ่ง & หนุ่มหล่อบาดใจ~

    ลำดับตอนที่ #1 : เพราะงกเป็นเหตุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      0
      15 ส.ค. 48

    \"พี่ว่าไง นะO0O\"ฉันเมย์ เบิกตาโต เเหกปากถามพี่ชายบังเกิดเกล้าตรงหน้าตัวเองอย่างตกใจ



    \"ก็อย่างที่พูดนั่นแหละ เเล้วเเกช่วยหุบปากด้วย แมงวันเข้าไปทำรังแล้ว=_=\"ไอ้พี่มิกซ์ตัวดีมองหน้าฉันอย่างเบื่อหน่าย



    \"พี่จะบ้าเหรอไง ให้ฉันไปเป็นแฟนพี่ ฟ้าผ่าตายพอดี\"ฉันยังคงเเผดเสียงดังไม่หยุด แน่นอนใครจะไปทนได้ มีอย่างที่ไหนขอน้องตัวเองเป็น



    เเฟน

    ฉันไม่อยากจะพูดหรอกนะ ก็พี่ชายฉันนะเป็นหนุ่มหล่อ อันดับ 3 ของโรงเรียน สาวๆกร๊ดตรึม แล้วทำไมไม่เลือกสักคนมาเป็นเเฟน ทำไม



    ต้องเป็นฉัน



    หรือว่าโดนสาวๆไล่ตามจนบ้านะ หรืออากาศร้อนจัดจนเป็นบ้า



    \"แกหยุดความคิดอุตริไว้เเค่นั้นเลย ฉันบอกเหตุผลแกไม่ได้\"



    \"ทำไมละ\"ฉันถามเสียงอ่อน



    \"แกจะเป็นหรือไม่เป็น\"ไอ้พี่ตัวดีถามอีกคัร้ง



    \"ไม่เป็นเด็ดขาด\"ฉันตอบอย่างมุ่งมั่น จะบ้าเหรอไงฟะพี่ฉันเนี่ย เฮ้อ!



    \"งั้นถ้าฉันบอกว่าจะให้อะไรก็ได้ที่แกต้องการ 1 อย่างล่ะ เอางี้เลยดีกว่า ให้เดือนละ 1 อย่างอะไรก็ได้\"



    \"ไม่เอา\"คิดจะเอาของมาล่อฉันเหรอไม่มีทางย่ะ ถึงฉันจะงกก็เหอะ



    \"งั้นของ + เงิน 500\"



    \"ไม่\"



    \"ของ+เงิน1000\"



    \"ไม่\"



    \"งั้รครั้งสุดท้าย ของ+ เงิน1500 ทุกเดือนจนกว่าเราจะเลิกปลอมเป็นเเฟนกันว่าไง \"



    \".......\"ฉันนิ่งไปอย่างลังเลใจ ไม่นะ อย่าลืมตัวไปกับอำนาจของเงิน



    \"นับ 1\"



    อดทนไว้



    \"นับ 2\"



    สู้เค้า



    \"นับ 3\"



    \"ขอ 2000 +ของละกันนะ\"ในสุดฉันก็ต้องยอมเเพ้จนได้ ยัยเมย์นะยัยเมย์ T-T



    \"มากไปเปล่า\"พี่ทำหน้ามุ่ยอย่างไม่พอใจ ช่วยไม่ได้ อิอิ



    \"ไม่เลย ว่าไง\"ฉันยักคิ้วถามกวนๆ



    \"ก็ได้ ตกลง\"พี่ฉันกัดฟันบอกอย่างยากเย็น



    \"แค่นี้เเหละ\"ฉันหัวเราะออกมาอย่างดีใจ



    ...............................................................................................................................................................................................................................................



                  ยังไงก็ฝากตัวฝากใจไว้เหมือนเดิมนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×