ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 1827 I] ถึงซึนเเต่ฉันก็ชอบโมเอะนะ

    ลำดับตอนที่ #37 : (บทสัมภาษณ์พิเศษ) ตอบจดหมายคนที่ส่งมาหาแหว่งน้อย :)(ไม่ต้องเข้าก็ได้นะคะ ^ ^)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      9
      31 ต.ค. 54

    สึนะ : สวัสดีครับ ผม สึนะ เองวันนี้จะมารับบทเป็นคนสัมภาษณ์แทนคุณแหว่ง ผู้กำกับเรื่องนี้ครับ!! ขอเชิญเข้าสู่รายการครับ คุณแหว่ง ^ ^

    แหว่ง : ฮัลหลิม! >_< สวัสดีค่า ฉันเจ้าหัวแหว่งสุดสวย(อ้วกกก)ค่า
    กรื๊ดดดดดด ทูน่าที่ love มาให้กอดหน่อยม่ามะ >_<


    สึนะ : อ๊ากกก =O=;; อย่าเข้าใกล้ผมนะครับ อี๋!?

    แหว่ง :  หน๊อย! นี่แกกล้ารังเกียจฉันเหรอ เดี๋ยวเขียนให้ฮิบาริกด จนลุกไม่ขึ้นหรอก

    สึนะ : ถึงผมไม่รังเกียจ ยังไงก็ต้องมีอยู่เเล้วไม่ใช่เหรอครับ =_=^

    แหว่ง : เออว่ะ....

    สึนะ : เราเริ่มสัมภาษณ์ดีกว่านะครับ ^ ^

    --------------------------------------------------------------------------------------------
    สึนะ : เริ่มเเรกนะครับ คือว่า จดหมายจากน้อง ยู นะครับ จดหมายถามว่า ทำไม  Msn hilovec1896  คุณแหว่งถึงไม่ค่อยออนเลยล่ะครับ

    แหว่ง : อ้อ! คือว่า Msn นั้นนานๆทีจะเล่นค่ะ ส่วนใหญ่จะเล่นอีก Msn นึง แต่เอมอันนั้นที่ไม่ใช่ hilovec1896 นะคะจะไม่ให้เลยถ้าเป็นแฟนนิยายที่ไม่สนิทจริงๆ ซึ่งตอนนี้เรายังไม่ให้ใครเลย  ขอบคุณคนที่ส่งจดหมายมาถามด้วยนะครับ


    สึนะ : อ้อครับ! เอิ่ม..จดหมายจาก ใครไม่รู้ =_=^ ถามว่า พี่แหว่ง เกิดวันที่เท่าไหร่ครับ
    แล้วก็ชอบ เพลงอะไรเหรอ เอาเพลงญี่ปุ่นนะครับ ส่วนตัวผมชอบเพลง Tatta Latta เวอร์ชั่น สาวๆครับ ประมาณนี้ครับ

    แหว่ง : วันเกิดนะจ๊ะ เกิดวันที่ 12 พฤศจิกายน จ้า ส่วนเพลงที่ชอบ เอิ่ม...ไม่พูดได้ไหมคะ ^ ^

    สึนะ : ไม่ได้นะครับ ^ ^

    แหว่ง : เอาจริงนะ...เพลงที่เราชอบคือเพลง
    Yaranaika เพลงจังหวะสนุกดีเเต่ความหมายเอิ่ม ไม่ Say ดีกว่า ^ ^

    สึนะ : ครับ อันนี้ จดหมายที่ส่งมาทาง เอม ครับ จากเอม Tsuna&Kyoko_9527
    ถามว่า น้องแก้ม ชอบทานอะไรเหรอคะ เเล้วอยู่โรงเรียนอะไรเอ่ย อยากจะลองไปเรียนด้วยจัง

     

    แหว่ง : ส่วนตัวชอบทาน ซูชิหน้าปลาเเซลมอน เเล้วก็ พวกน้ำซุป น่ะค่ะ
    โรงเรียน ท่านอาจจะไม่รู้จัก เเต่ขอโฆษณาหน่อย อยู่โรงเรียนแสงอรุณ ค่าใกล้ๆซางตราคูสอ่านะคะ

    สึนะ : ครับ อันนี้จดหมายจากเอม zeezaka1144
    ถามว่า พี่แก้มคะ นี่น้องของเพื่อนพี่xxx(เราปกปิดบุคคลที่เกี่ยวข้อง)นะคะ
    หนูได้ข่าวว่า พี่ชอบดูการ์ตูนหลายเรื่องมาก แล้วทุกทีที่เปลี่ยนเรื่องจะชอบไม่ซ้ำหน้ากันเลยจริงปะคะ?

    แหว่ง : เรื่องนี้จริงครึ่งไม่จริงครึ่งนะคะ การ์ตูนที่เราดูเยอะมาก ส่วนเรื่องที่น้องได้ยินมาจากไอ...น่ะค่ะ ตัวที่เราชอบ คนแรก!! นะคะคนแรก คือ ท่านฮิค่ะ พอตอนหลังเลิกดูไปก็ มาชอบ ยูกิ จูได หลังจากรวมร่างกับยูเบล =_=^ ตอนหลังมาติดโคนันค่ะ ชอบจอมโจรคิด ตอนหลังจากโคนันมาจนถึงปัจจุบัน ในใจเรามีแค่ 'ทูน่า' ค่ะ :)


    สึนะ : แอบดีใจนะครับ 555 อันนี้จดหมายฉบับสุดท้ายครับ
    จากเอม Iamfujoshi_001 ถามมาว่า คือว่าเมื่อก่อนหนูเคยเห็นพี่ไปด่าพวก วายๆ น่ะค่ะ
    อยากจะทราบว่าพี่ด่าว่าอะไร (=_=^)<<ซะงั้นง่ะ ที่ๆพี่เที่ยวประจำมีไหมคะ เผื่อเราได้ไปหา แล้วก็อีกเรื่อง ถามจริงๆนะคะพี่เคยอ่าน พวกโดวาย Nc บ้างไหมคะ? ประมาณนี้ครับ

    แหว่ง : เอิ่ม... คำถามน้องคนนี้ ตอบยากมาก =_=^ ใช่ค่ะ เมื่อก่อน พี่จำได้เลยว่า พี่โคตรของโคตรของโคตรเกลียด วาย เลยค่ะ ถ้าพี่จำไม่ผิดนะเคยว่าว่า
    'การ์ตูน มีคู่ ชายหญิงไม่ชอบ ดันไปชอบชายชาย โฮ่ โรคจิตปล่าววะ' ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งรู้สึกเหมือนว่า ด่าตัวเองในตอนนี้ =-=^ ซึ่งหลังจากเป็น สาววายเต็มตัวก็ได้ไปขอโทษทางเค้าเเล้วซึ่งก็เเล้วต่อกันเเล้วค่ะ ส่วนสถานที่พี่ ไปเที่ยวบ่อยๆคือ เดอะมอล์ท่าพระค่ะ เพราะอยู่ใกล้บ้าน ส่วนเรื่องของเคยอ่านโดวาย Nc บ้างไหมคะ? ไม่ต้องถามค่ะ
    ถ้าอ่านทีนึงเลือดกำเดาหายไป 1 มิลลิลิตร เลือดพี่คงหมดตัวตายไปเเล้วอะค่ะ ^ ^

    มีจดหมายบางส่วนที่พี่ไม่ได้ตอบ เพราะถามเรื่องส่วนตัวมากไป พี่เลยไม่สามารถตอบได้คงเข้าใจนะคะ :)

    สึนะ : ครับ ที่ทางเราทำ ตอนนี้ ขึ้นมาเพื่อตอบจดหมายของพวกคุณที่ส่งมา รวดเดียวครับ เพราะบางคนอาจจะสงสัย เเบบคนพวกนี้ก็ได้ บางคน ถามว่าบ้านอยู่ไหน มีแฟนยัง เราไม่ขอตอบนะครับ เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควร ขอให้เข้าใจไว้ด้วย

       
     แหว่ง/สึนะ : วันนี้ขอจบตอนไว้เเค่นี้ สวัสดี ครับ/ค่ะ

    -------------------------------------------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×