ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 1827 I] ถึงซึนเเต่ฉันก็ชอบโมเอะนะ

    ลำดับตอนที่ #63 : ..ก่อนถึงบทสรุป..[3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.67K
      11
      2 พ.ย. 54

     

     EVENING ON TUESDAY

    Normal Scene(บรรยายธรรมดา)

    ณ ห้องกรรมการคุมกฎ

    เคร้ง!

    อ๊ะคุณเคียว!!”รองกรรมการคุมกฎคุซาคาเบะ เมื่อได้ยินเสียง ของแข็งแตก ก็ได้รีบวิ่งเปิดประตูเข้ามาในห้องที่หัวหน้าของตัวเองอยู่ แต่เมื่อเปิดไปก็ได้พบกับ....

    “…เข้า...มา...ทำ...ไม....หัวหน้ากรรมการคุมกฎ ฮิบาริ เคียวยะ ที่นั่งตรงพื้นแล้วเอามือก่ายโต๊ะ ผมยุ่งเหมือนคนบ้า..ตรงปากมีเลือดอาบเพราะเจ้าตัวกัดปากของตัวเองแต่ที่มองดูแล้วหดหู่ที่สุด....ก็คือ

    ...น้ำตาที่ไหลอาบแก้มของเค้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน...

    ณ บ้านสึนะโยชิ

    ติ๊ดติ๊ด!

    “…”สึนะโยชิที่นั่งอยู่บนเตียงในห้อง หันไปมองเสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้น....เพราะสาเหตุบางอย่าง....

    กึก!...หมับ!

    สึนะโยชิ หยิบขึ้นมาดูก็พบว่าโทรศัพท์นั้นเป็นของเค้าเอง...โทรศัพท์มีเสียงขึ้นเพราะแบตหมด....

    “…”สึนะโยชิหยิบที่ชาร์ทแบตแล้วก็ทำการชาร์ทแบตโทรศัพท์

    เค้ามองโทรศัพท์ของตัวเอง ด้วยสายตาที่ว่างเปล่า โดยขอบๆดวงตาอันมืดมนของเค้ามีคราบน้ำตาที่ยังไหลอยู่...

    ติ๊ด!

    เคาเปิดเครื่องโทรศัพท์ขึ้นมาเพราะเกิดมีเสียงดังขึ้นอีกครั้ง..หน้าจอของมันเขียนว่า...

    ...วิดิโอเกิน30นาที....

    “…”

    กริ๊ก!

    พอเค้าเปิดวิดิโอที่อัดขึ้น สีหน้าของเค้าก็เป็นสีหน้าที่มีอาการช็อคได้อย่างชัดเจน

    เพราะคลิปที่อยู่ในวิดิโอนั้น เป็นคลิปที่ถ่ายขึ้นเมื่อวันเสาร์ตอนช่วงเช้า...นั้นคือตอนช่วงเหตุการณ์ที่ไฮเปอร์ขู่ฮิบารินั่นเอง

    ตุบ! กึก! กึก!

    โทรศัพท์ของเค้าได้หล่นลงสู่พื้น ดวงตาและมือของเค้าสั่นเทา ก่อนที่จะเปร่งเสียงแหบๆออกมา...

    ทะ...ทั้งหมด...เป็นเพราะ....ไฮเปอร์คุง..



    ขออภัยที่มันสั้น T Tรอดูตอนต่อไปขอรับ J





    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×