ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 1827 I] ถึงซึนเเต่ฉันก็ชอบโมเอะนะ

    ลำดับตอนที่ #7 : ขัดขวาง?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.88K
      36
      31 ต.ค. 54

    "คุณฮิบาริ ปล่อยผมก่อนคร้าบบบ >o<" ข้างหลังมัน ย๊าาา   มีคุณฮิบาริถกเสื้อถึงข้างบนแล้ว


    ไม่สนุกเลยน้า ToT



    "เอาเบาะๆ น่าไม่ต้องเครียด"คุณฮิบาริพูดกับผมเเละแล้ว


    คุณฮิบาริก็ถอดเสื้อผมสำเร็จ


    อะจ๊ากกกกกกก กToT


    "เเต่ผมเครียด อ้ะ ToT" นี่ฉันกำลังจะเสียเวอร์จิ้นหรอวะเนี่ย


    "ต่อไปก็ข้างละ....."คุณฮิบาริพูดนิดนึงก่อนที่จะหยุดแล้วมองไปทางหน้าต่าง


    ตูม!!!


    อะไรอีกวะเนี่ย >o<


    แค่เสียงเมื่อสักครู่ ห้องผมก็เละเป็นไก่บด


    แล้วตรูจะไปนอนที่ไหนวะเนี่ย


    "ไอ้สัปปะรดนี่มันรอบ 2 แล้วนะ"คุณฮิบาริพูดแบบเซงๆ กับ ชายที่มาช่วยผมไว้


    แม้จะเสียดายนิดๆ แต่ก็ขอบคุณ(อะไรวะ =__=)


    "ซาวาดะ สึนะโยชิ ไม่ต้องห่วงนะครับ"มุคุโร่พูดเเต่สายตาหันไปทางคุณฮิบาริ


    สงสัยมุคุโร่จะพูดต่อว่า ผมจะช่วยคุณเองประมาณนี้ล่ะมั้ง


    "อื้ม"ผมตอบไป


    "ผมจะสอยเวอร์จิ้นของคุณเอง"จ๊ากกกกกกก! O O


    "คนแรกต้องเป็นฉันใครมายุ่ง จะขย้ำให้ตาย"พอกันทั้งเป็ดทั้งสัปปะรด T^T


    "ใครขัดขวางผมผมก็จะเอา สามง่ามไปเสียบมันเหมือนกันครับ"จะทะเลาะที่ไหนไม่ว่า


    แต่ทำไมต้องเป็นบ้านช้านนนน


    "เอาล่ะนะ"



    เคร้ง!



    เสียงของแข็งกระแทกกัน และมีเสียงระเบิดเป็นระยะระยะเเต่แปลกกับไม่มีชาวบ้าน มาดูเล้ยย


    ทั้งที่สถานการ์ณตอนนี้ไม่ได้ต่างจากกัมพูชากะไทยแลนด์เล้ย T^T


    "มุคุโร่ คุง อ๊ะ อยู่นั่นนิเอง ว้ายคิดถึงจัง"เบียคุรันกระโดดข้ามหัวผมไป


    บ้านฉัน ฮือ ฮือ T T


    "คุณเบียคุรัน ดีเลย ถ้าใครชนะในศึกครั้งนี้จะสามารถทำอะไรฝ่ายตรงข้ามก็ได้นะ"มุคุโร่พูดเเล้วยิ้มนิด


    "น่าสนุก งั้นถ้าฉันชนะฉันจะจับนายเเก้ผ้าประจาณเมือง"คุณฮิบาริพูด


    "ของผมขอสอยเวอร์จิ้นคนนั้นโดยที่คุณห้ามมายุ่งนะ"มุคุโร่พูดเเล้วชี้มาทางผม


    ฉันไม่ได้สู้ซะหน่อยน้าา ToT



    "ได้ยังไงสัตว์กินพืชนั่นไม่ได้สู้ซะหน่อย"คุณฮิบาริ TvT



    "งั้น เปลี่ยนกติกาเป็นเอาอะไรก็ได้นะ"มุคุโร่พูด



    "งั้นฉันเอาเงื่อนไขแบบนาย"คุณฮิบาริยิ้มเเล้วมองมาทางผม



    อันตราย T__T



    "งั้นของฉันเอาเป็น อืม >_< อ๋อ! OvO ความบริสุทธิ์ของมุคุโร่คุงน้า >_< คิๆ"เบียคุรัน =__=


    "เย้ย! ทำไมอ้ะ O O"


    "ก็เค้าอยากเห็นของๆตัวอะคิๆ >_<" =_= เห็น เห็นอะร้ายยยย


    "ก็ได้ไม่มีปัญหา"มุคุโร่พูดแบบฝืน


    "งั้นเริ่มสู้"ทุกคนพูดพร้อมกัน


    บ้านช้านนนนนน T^T
    ____________________________________________________________

    จบตอนที่ 7 แล้วนะคร้าบบบ วันนี้เอาของมาฝากนิดหน่อยนี่จ้า

     

     

    ??????? ????? ?????? ??????? ?????? ??????? ?????? ??????? ???????

    ?????? ????? ?????? ????????????? ???????2 

    ??????????? ??????????? ????????????? ?????????????? ??????????? ???????????? ???????????? ??????????

    ???????????2 ???????????? ???????? ????(?) ???????? ??? ???????? ???2 ??????????? ?????????

    ????????...? ???????? ????? ???????? ??????? ???????? ?? ?????9??

    ???????? ??????????? ??????????? ???????? ????? ???????? ?????2 ??????

    ???????? ????(??) ??????? ??????? ???????? ?????3 ??????

    ?????????????? ?????????????? ??? ?????????????? ????  ??????????

    ?? ?? ?? ??????2 ???? ????2 ??? ?????? ????(??) ????

    ??????? ??????????????????? ??2 ???? ?? ????? ??? ?????(20??) ?? ????????? ??? ?? ??

    ?? ?? ??? ???? 10???? 10???? 10???? 10??? 10????? 10?? ???? ?????

    ????1? ????1? ?????? ????2? ????2?(??????) ????3? ????3?(??????) ????4? ????4? ???
    ..

    10?? ?? ? ?? ????

    ??2??2??????????? ??????

    ???? MM ? ? ??? ?????? XANXUS S?????? ??????? S??????(???????)

    10??XANXUS+???? 10??XANXUS ??????????? ???? ??? ???? ???? ???? ??? ??????

    ?????????????????????????????????????????????

    ??????????????MM??? XANXUSS?????????????S??????(???????)????????

    ??2   ??????????????????

    ???????????? ???? ????????...???? ?????? ?????? ?????????????? ???????? ??..

    ????? ?????? ?????? ?????? ??????2 ??????? ????????

    ????? ??? ????? ??? ??? ??????? ??? ?????????

    ?? ?? ?? ?? ? ? ?????????? ??????

    ??? ???2 ??? ???2008?

    ???2008 ??????? ?????????

    ???

             
             

    ?????? ??? ?????? ? ?????? ??? ?????? ???


    ????? ?? ????? ??? ????? ?? ??????? ?????? ??????? ?????? ?????? ?? ?????  ???

    ????????? ??????? ???? ??????? ??????? ???? ????? ?????? ??(??) ???????? ???? ????? ???? ????? ????????????

    ??? ???

    ????? ??2???????? ????? ??3???????? ????????????????????

    ?????
    ???????? ??? ???????? ????? ???????? ??????? ???? ?????? ??????... ?????
    ???? ????????? ?????????2

    ???????????? ?
      ?????! 

     

    ???????? ?????? ?? ?????? ???? ?????? ? ?????? XANXUS ?????? ?? ?????? ?????? ?????? ??

    ?????? ?????? ?????? ???? ?????? ???? ??????















    เครดิต gang toon

    ตอนนี้รู้สึกยาวเป็นพิเศษ (ฮา..)


    ไว้เจอกันใหม่


    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×