ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพียงรักฝากใจจากนายตัวร้ายถึงนายน่ารัก(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่10(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      3
      14 ก.ค. 53

    ตอนที่10

     และเมื่อคืนก็เป็นอีกวันที่เหมือนผมฝันอีกแล้ว   และความรู้สึกมันเหมือนจริงมากกว่าเพราะผมฝันว่าพี่อเล็กซ์มาจูบปากผมพร้อมกับบอกว่ารักผมมากแค่ไหน

     

    แต่มันจะเป็นไปได้ยังไงกันก็ในเมื่อ   พี่อเล็กซ์เป็นพี่ชายแท้ๆของผมและผมก็เคารพพี่อเล็กซ์ม๊ากมากพี่อเล็กซ์คงไม่ทำอย่างนั้นกับผมหรอก    ไม่เหมือนไอ้บ้าเลโอว่าแต่ทำไมผมต้องคิดถึงไอ้บ้านี่ด้วยนะ

     

    “อรุณสวัสดิ์อลิซ”อ่าเสียงพี่อเล็กซ์นั่นเอง

     

    “อรุณสวัสดิ์ฮะพี่”ผมกล่าวอรุณสวัสดิก่อนที่จะนั่งลงยังฝั่งตรงข้าม   ในขณะที่แม่บ้านนั้นก็ยกอาหารมาเสริฟ์

     

    “เป็นอะไรหรือเปล่าหน้ามุ่ยเชียว”

     

    “เปล่าฮะ”ตอบไปแล้วก็ยิ้มให้กับพี่ชายหนึ่งทีเพื่อความสบายใจของตัวเองและของพี่    พร้อมกับตักข้ามต้มกุ้งเข้าปากไปเงียบๆ

     

    “พี่จะกลับมาอยู่ไทยเหมือนเดิมแล้วนะ”คำพูดของพี่อเล็กซ์ทำให้ผมที่กำลังจะตักข้าวเข้าปากนั้นถึงกับถือช้อนค้าง

     

    และถามกลับอย่างไม่เชื่อกับคำพูดที่ได้ยินกับหัวตัวเองเมื่อกี้นี้   บ้าน่าก็ไหนพี่อเล็กซ์บอกว่าจะไม่กลับมาเรียนที่ไทยไงล่ะแล้วไง๊วันนี้มาแปลกหรือว่าพี่อเล็กซ์กินยาลืมเขย่าขวดกันแน่

     

    “พี่ล้อผมเล่นเปล่าอ่ะ”

     

    “พี่พูดจริงๆนะ   นายไม่ดีใจหรือไงที่พี่กลับมา”อ่าคนหล่อทำอะไรก็ดูดี   ขนาดท่าเอียงคอยังหล่อเลยจนผมชักอิจฉาอ่ะ

     

    “ก็ดีหรอก    แต่ผมกะว่าเสร็จเรื่องจากตรงนี้เมื่อไรจะบินไปอยู่กับพี่น่ะสิแย่จังคราวนี้อดไปของแท้เลย”ผมเริ่มบ่นอย่างเสียดาย

     

    “งั้นเอางี้   ช่วงนี้พี่ก็ปิดเทอมอยู่พอดีกว่าจะเปิดอีกตั้งนานพี่ว่าพี่ไปเป็นอาจารย์พิเศษที่โรงเรียนนายดีกว่าดีไหม”

     

    “ดีโคตรๆเลยคร้าบ    ผมรักพี่ที่สุดอ่ะรักมากกว่ายัยอลิซเซียตัวแสบอีก”

     

    “นี่ก็จะ7โมงแล้วไปเตรียมตัวได้แล้วมั้งเดี๋ยวพี่ขับรถไปส่ง”พอได้ยินพี่อเล็กซ์พูดอย่างนั้นผมจึงเรียบจัดการซัดข้าวที่เหลือในจานให้หมดดื่มน้ำตามก็รีบวิ่งขึ้นบนห้องไปแต่งตัวทันทีเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

     

    “คราวนี้ก็อย่างหวังเลยเลโอ”


    ******************50%ที่เหลือจ๊ะ********************

    “ขอบคุณครับพี่ชาย”ว่าแล้วผมจึงยื่นหน้าเข้าไปหอมแก้มของพี่อเล็กซ์ทันที   ก่อนที่จะเปิดประตูลงจากรถแล้วดินเข้าไปภายในโรงเรียน

     

    “ฮึ   พี่น้องรักกันดีนะ”เสียงไอ้เลโอนั่นเอง

     

    “อิจฉาหรือไง”ผมว่าพร้อมกับยักคิ้วให้มันอย่างท้าทายสุดๆ

     

    “ทำไมจะอิจฉาไม่ได้   ทีพี่นายล่ะหอมแก้มฉันสามีเธอแท้ๆกับกวนทีนใส่”มันพูดประชดผมครับ

     

    “ใครสามีกู   ประสาทและมึงกูไปได้เสียกับมึงตอนไหนไม่ทราบ”

     

    “ก็ตอนนี้ไง”พูดจบมันก็จัดการลากผม   ไปไหนก็ไม่อาจทราบได้แต่ที่แน่ๆตอนนี้ผมกับมันกำลังอยู่ในห้องกันสองต่อสอง

     

    ทันทีที่เข้ามาในห้องได้มันก็ผลักผมลงกับโซฟาที่ตั้งอยู่ตรงมุมห้อง   ก่อนที่จะเดินมาคร่อมผมรวบมือทั้งสองข้างของผมเข้าด้วยกันพร้อมกับแกะเนคไทที่คอมามัดมือผมไว้

     

    “มึงจะทำอะไรเนี่ย”ผมเอ่ยถามออกไปด้วยน้ำเสียงสั่นๆ

     

    ตอนนี้ผมยอมรับเลยว่ารู้สึกกลัวกับการกระทำของไอ้เลโอมากๆ   ต่อให้มันหื่นมันโหดและบ้าอำนาจขนาดไหนแต่มันก็ไม่เคยรุนแรงกับผมเลยสักครั้งมีแต่ผมที่ทำมัน

     

    “กูบอกแล้วไง   ว่าเสร็จจากตรงนั้นเมื่อไหร่จะจัดการมึง”

     

    ไม่พูดเปล่ามันยังหยิบเชือกในกระเป๋ากางเกงออกมามัดที่ข้อเท้าทั้งสองข้างของผม   ตอนนี้ผมได้แต่น้ำตาไหลพรากกับภาวนาขออย่าให้มันหน้ามืดทำอะไรผมเลย

     

    “เลโอ   มึงทำอย่างนี้กับกูแล้วคิดว่ากูจะรักมึงหรือไง”ผมพูดออกไปทั้งน้ำตาตอนนี้รู้สึกเจ็บร้าวในอกกับการกระทำของคนตรงหน้าไม่น้อย

     

    “แล้วไง   กูไม่หวังหัวใจมึงหรอกได้ตัวมึงกูก็มีความสุขแล้วแต่จะสุขยิ่งกว่าถ้าได้ทั้งตัวและหัวใจมึงโดยไม่ต้องทำแบบนี้”พูดจบมันก็ลุกขึ้นหยิบโทรศัพท์ออกมาแล้วหันมามองหน้าผมนิดหนึ่ง

     

    “แต่กูจะไม่ปล่อยมึงไป   เพราะงั้นกูจะถ่ายคลิปมึงไว้ถ้ามึงเอาเรื่องนี้ไปบอกใครล่ะก็มึงได้เป็นดาราหน้ากล้องแน่”พูดจบมันก็จัดการหามุมเหมาะๆ   ในขณะที่ผมนั้นได้แต่แหกปากด่ามัน

     

    “ไอ้เลว  ไอ้ชั่ว   มึงไอ้สารเลว  ไอ้เชี้ย  กูจะไม่มีวันให้อภัยมึงแน่  ไอ้สวะ”ด่ามันไปร้องไห้ไป 

     

    เริ่มรู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า   ก็ตอนนี้และผมกำลังเสียใจอย่างที่สุดกับการกระทำของไอ้เลโอคนที่ผมคิดว่าผมจะคบมันเป็นเพื่อนได้ 

     

    “มึงนี่ทำหน้าได้อารมณ์จังเลยนะ   ยั่วกูอยู่เปล่าเนี่ย”

     

    “ไอ้เชี่ย   ยั่วบ้านมึงสิกูเกลียดมึงโว้ยเกลียดโคตรๆเกลียดสุดๆอ่ะ”

     

    “อ่า   รักกูก็บอกมาเหอะทำเป็นอายนะมึง”

     

    “ถ้าให้กูรักมึงนะ   กูยอมตายดีกว่า”

     

    “โอ๊ะ   ได้มุมแหละคราวนี้ชัดทุกลีลาแน่นอน”

     

    “ไอ้เลว   ถ้ากูรอดไปได้เมื่อไรนะกูฆ่ามึงแน่”เพียงแค่นั้นหลังจากมันตั้งกล้องเสร็จมันก็เดินมาตบหน้าผมเต็มแรงจนผมนี่หน้าหันไปตามแรงตบมันเลยทีเดียว

     

    “เจ็บไหม”พอมันตบผมเสร็จมันเอาเอามือมาลูบแก้มผมข้างที่โดนตบ

     

    “ไอ้เชี่ย   ให้กูตบมึงบ้างไหมล่ะ”ไอ้บ้าเลโอมันต้องซาดิสซ์แน่ๆจะข่มขืนผมอยู่ร่มล่อยังจะตบหน้าผมเล่นอีกไอ้เลวเอ้ย

     

    “คงไม่ต้องหรอกมั้ง   รู้สึกว่ามึงจะตบกูไปหลายครั้งอยู่นะ”พูดจบมันก็จัดการเอื้อมมือมาปลดกระดุมเสื้อผม   ส่วนผมนั้นก็ได้แต่ดิ้นและยกมือมาบังเสื้อนักเรียนตัวเองเอาไว้

     

    “มึงอยู่เฉยๆได้ม่ะ   กูอุตส่าห์ให้มึงเป็นดาราเลยนะเนี่ย”มันพูดติดตลกแต่ผมไม่ตลกกับมันนี่สิ

     

    “กูอยากเป็นตายอ่ะ”


    *******************************************************************************

    และแล้วก็จบไปอีกหนึ่งตอน

    ตอนหน้า  nc แน่นอนบิวคอนเฟริมจริงๆนะ

    แต่ก่อนแต่งฉาก nc ขอเวลาทำใจก่อน 555+ จริงๆไม่ต้องทำแต่ก็ร่างพล๊อตเอาไว้แล้วในหัว

    ตอนนี้เตรียมหื่น   แต่ต้องหลังจากหายป่วยนะตามที่ประกาศและส่งข้อความหา

    ไงก็เม้นกันเยอะๆนะคะ   บิวจะได้รู้ว่าหนุกหรือเปล่า

    หรือว่าตอนนี้เลโอมันซาดิสซ์ไป   ไงก็เม้นแสดงความเห็นกันได้

    ******************************************************************************

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×