ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพียงรักฝากใจจากนายตัวร้ายถึงนายน่ารัก(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.7K
      8
      1 เม.ย. 62

    ตอนที่5

    เวรกรรมหรือไรแต่ปางไหนนั่น...แทบจะบรรยายออกมาเป็นเพลงหลังจากที่ผมนั้นโดนพวกนักเลงมันฉุดเข้ามาในตรอกแคบๆแถมเปียกชื้นและสกปรกอีกต่างหากเหมือนในหนังที่คุณแม่สุดที่รักของผมชอบดูเลย

     

    “อย่าคิดจะหนีไปเลยมาสนุกกับพี่ดีกว่าน้องสาว”ไอ้หน้าจิ้กจกมันพูดขึ้นพร้อมกับเดินเข้ามาจับแขนผมแล้วกระชากเข้าหาตัวมันอย่างแรง

     

    “กูไม่มีพี่ชายหน้าตาเหมือนไอ้เห้”ผมบอกกับมันพร้อมกับแกะมือนั้นออกจากแขนตัวเอง

     

    ...เพี้ยะ  เพี้ยะ...

     

    “ปากดีนักนะมึง”มันเล่นตบหน้าผมชะเต็มแรงเลยแถมยังซ้ายขวาอีกเจ็บชะมัด

     

    “แล้วไงล่ะ   คนเลวๆอย่างพวกมึงก็ไม่ต่างอะไรกับตัวเห้อ่ะแหละ”ผมพูดก่อนที่จะสะบัดแขนตัวเองให้หลุดจากการเกาะกุมอย่างแรงจนเป็นผลสำเร็จ

     

    “ปากดีให้ตลอดเหอะ”พวกมันไม่พูดเปล่าแต่ไอ้หน้าจิ้งจกตัวหัวหน้ามันพูดพร้อมกับชกเข้ามาที่ท้องอย่างแรงจนผมที่ว่าอึดแล้วยังรู้สึกจุกไม่น้อย

     

    “โอ้ย   เชี้ยไอ้เวรเอ้ย”ผมด่ามันเองแหละจุกแค่นี้ผมไหวอยู่แล้ว

     

    เมื่อก่อนสมัยยังเรียนอยู่กับอลิซเซีย ยัยตัวแสบกับผมสองคนพี่น้องวางมวยกับชาวบ้านเขาออกจะบ่อย ผมจึงหลับตาลงช้าๆเพื่อตั้งสติและข่มความเจ็บปวดเอาไว้ให้ลึกที่สุด

     

    ก่อนที่จะลืมตาขึ้นมาอีกครั้งเพื่อคำนวณว่าจะจัดการไอ้จิ้งจก ตุ๊กแก หรือญาติจิ้งเหลนตัวไหนก่อนเพราะมันมีสี่ตัว

     

    “อย่าคิดที่จะสู้พวกพี่เลยคนสวย   ถึงยังไงพวกพี่ก็มีเยอะกว่าอยู่แล้วยอมไปสนุกกับพี่ดีๆเถอะอย่างให้พวกพี่ต้องเปลืองแรงเลย”ไอ้จิ้งจกตัวหัวหน้ามันพูดขึ้นก่อนที่จะพยักเพยิดไปทางลูกน้องมันให้ล้อมผมเอาไว้

     

    “ก็เอาสิ”เพียงแค่นั้นพวกมันต่างก็กรูกันเข้ามาหาผม  

     

    ผมเลยจัดการซัดไอ้ตัวที่วิ่งเข้ามาก่อนเป็นคนแรกด้วยบาทาที่มาพร้อมกับท่าจระเข้ฟาดหางจนมันลงไปนอนสลบกองอยู่กับพื้น

     

    “รู้จักกูน้อยไปแล้วไอ้จิ้งจกชายแดน”

     

    จนกระทั่งครบทุกคนนั่นแหละผมถึงกับต้องยืนหอบอยู่กับที่อุตส่าห์รักสงบไม่ต่อยตีกับใครแล้วเชียว   เจอจิ้งจกอย่างมันอารมณ์ผมมันเลยจี๊ดไปนิดหนึ่งที่บังอาจมาตบหน้าและต่อยคนอย่างผมจุกได้เนี่ย

    แต่ผมก็โดนพวกมันไปหลายดอกเหมือนกันแถมยังเจ็บแผลที่โดนแทงตรงท้องเป็นบ้าดีนะที่แค่ถากๆ  มันกะจะฆ่าผมให้ตายเลยหรือไงว่าแต่ทำไมหนังตามันหนักอย่างนี้วะ

     ผมค่อยๆพยุงตัวลุกขึ้นยันกับกำแพงแล้วพยายามที่จะออกไปจากตรอกแคบๆนี้ให้ได้   ระหว่างที่เดินผมก็เรียกให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาหน้าตรอกนี่ช่วยแต่โชคร้ายชะมัดเพราะไม่มีใครได้ยินผมสักคนแต่ผมหวังว่าพระเจ้าคงจะไม่ใจร้ายกับผมเกินไปหนัก

    "เฮ้   เธอเป็นอะไรหรือเปล่า"เสียงของใครคนหนึ่งดังขึ้นทำให้ผมนั้นที่กำลังเดินอย่างคนหมดแรงนั้นเงยหน้าขึ้นมองก่อนที่จะยิ้มให้นิด    อย่างน้อยก็มีคนมาช่วยผมแม้ว่าจะคาดไม่ถึงก็เถอะว่าจะเป็นมัน

     

    “เลโอ”

     

    “ใช่ฉันเอง   ใครทำเธอเนี่ยไปโรงพยาบาลเถอะเดี๋ยวฉันพาไป”มันถามเหมือนไม่ต้องการคำตอบไงไม่รู้พูดเสร็จมันก็ช้อนตัวผมขึ้นแนบอกทันที

     

    “ไม่   ได้โปรดฉันไม่อยากให้ที่บ้านเป็นห่วงทำแผลง่ายๆก็พอ”ผมพูดพลางเอามือคล้องคอมันเอาไว้กันตกแต่ร่างกายผมก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกันเพราะมันทั้งเหนื่อยทั้งล้าและก็อยากหลับเต็มแก่

     

    “เอางั้นหรอ   งั้นไปห้องฉันก่อนแล้วกันไม่ไกลมากเธอหลับไปเถอะ”มันพูดขึ้นพร้อมกับอุ้มผมออกจะซอยนั้นผมเพียงแต่พยักหน้าน้อยๆแล้วหลับตาลงอย่างเหนื่อยอ่อน

     

    ผมรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาอีกทีก็ตอนที่รู้สึกว่ามีอะไรเย็นๆมาแตะที่บาดแผลมาแสบไปถึงทรวงเลยแหละ   ผมจึงลืมตาขึ้นดูก็เห็นว่าเลโอมันกำลังนั่งทำแผลให้อยู่โดยที่ข้างๆตัวมันก็มีอุปกรณ์ทำแผลพร้อมสงสัยมันจะมีเรื่องบ่อย

     

    “ตื่นแล้วหรอ”มันถามขึ้นพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมามองผมเล็กน้อยก็ที่จะก้มลงสนใจแผลต่อ

     

    “อืม”พูดไปแล้วก็ได้แต่กัดปากตัวเองเพราะมันเจ็บจนเล็บผมนั้นจิกลงกับที่นอน

    “เจ็บหรอ   ทนหน่อยแล้วกันใกล้เสร็จแล้ว”มันพูดหลังจากนั้นไม่นานมันก็จัดการพันแผลให้ผมเสร็จสรรพก่อนที่จะเดินออกจากห้องไปและกลับเข้ามาพร้อมกับน้ำและยาแก้ปวดอีกสองเม็ด

     

    “กินซะ”

     

    “ที่นี่ที่ไหนกัน”ผมถามมันอย่างสงสัยก่อนที่จะยื่นมือไปรับยาและแก้วน้ำจากมือมันมาจัดการเอายาใส่ปากและดื่มน้ำตามอย่างรวดเร็ว

     

    “คอนโดฉันเอง”มันพูดเรื่อยๆก่อนที่จะนั่งลงบนขอบเตียงข้างๆผม

     

    “งั้นหรอ  เอ่อ..ขอบใจนายมากนะ”ผมพูดขอบคุณมันและมันก็อึ้งไปเล็กน้อยที่คนอย่างผมพูดคำนั้นออกมา

     

    “ไม่เป็นไร   เปลี่ยนจากคำขอบคุณมาเป็นเด็กฉันจะดีกว่านะ”มันพูดขึ้นยิ้มๆจนผมรู้สึกหมั่นไส้มันขึ้นมาตะหงิดๆ

     

    “งั้นฉันขอถอนคำพูดแล้วกัน   เลโอนายรู้แล้วใช่ไหมว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง”ผมโพล่งขึ้นจนมันที่กำลังยิ้มเป็นบ้าเป็นหลังถึงกับหุบยิ้มกันเลยทีเดียว   

     

    ที่ผมรู้ว่ามันรู้ความลับของผมได้ไงน่ะหรอก็เพราะผมไม่ได้ใส่เสื้อซับตามคำคุณแม่น่ะสิ   เนื่องจากเป็นคนขี้ร้อนและอากาศประเทศไทยก็ใช่ว่าจะหนาวผมเลยไม่ชอบใส่เสื้อซับและตอนทำแผลมันก็ปลดกระดุมออกทุกเม็ดอีกต่างหาก

     

    “อืม”มันยอมรับเสียงอ่อยเชียว

     

    “แล้วนายยังอยากได้ฉันอยู่อีกหรอ”

     

    “ช่างเหอะ    ไหนๆก็ฟื้นแล้วจะกลับบ้านเลยไหมเดี๋ยวฉันไปส่ง”มันพูดพร้อมกับหยิบกุญแจรถที่วางอยู่หัวเตียงขึ้นมาถือแล้วเดินนำไปที่ประตูทำให้ผมนั้นติดกระดุมเสื้อแทบไม่ทันแต่พอลุกขึ้นเตรียมจะวิ่งเท่านั้นแหละ

     

    ผมถึงกับต้องร้องซี๊ดเลยทีเดียวเพราะรู้สึกเจ็บแผลสุดๆแม้ว่ามันจะลึกไม่มากก็ตามที่    จนไอ้เลโอที่เดินออกไปแล้วต้องเดินกลับเข้ามาใหม่

     

    “เจ็บแผลหรอ”

     

    “เอ่อ    จะรีบไปตายหรือไงกันแผลสดนะแล้วอีกอย่างกูคนนะโว้ยไม่ใช่ต่างดาวที่ทำแผลกินยาแล้วมันจะหายเองภายใน3วิอ่ะ”
      ***********************************************************

    เหอๆ

    ขอโทษค่ะที่ดอง

    เรียนหนักและการบ้านท่วมหัวเลยแต่ก็จัดการเสร็จหมดแล้ว

    กะอัพเมื่อวานแต่ต้องไปทำธุระที่ธนาคารเลยชวด

    กลับบ้านมาอีกที4ทุ่มกลับมาหมดแรงยังไงก็ขอโทษอีกทีนะคะคงไม่ว่ากัน
     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×