ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพียงรักฝากใจจากนายตัวร้ายถึงนายน่ารัก(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่6(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.54K
      6
      1 เม.ย. 62


    ตอนที่6

     

    หลังจากผ่านเหตุการ์ณที่ผมถูกแทงวันนั้นจนถึงวันนี้ก็เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์พอดี   เป็นช่วงเวลาที่ผมกับไอ้เลโอไม่คิดแม้แต่จะมองหน้ากัน

     

    แม้ว่ามันจะอารมณ์เสียขนาดซ้อมรุ่นพี่หรือไถเงินพวกอ่อนแอผมก็ยังไม่สนใจมัน   ในเมื่อมันรู้ความลับของผมผมก็ไม่จำเป็นต้องไปเสวนากับมันให้มากความเพราะผมเชื่อว่ามันไม่มีทางเอาความลับของผมไปบอกใคร

     

    แต่ดูเหมือนผมจะคิดผิดแฮะ   เมื่ออยู่ดีๆระหว่างที่ผมจะกลับบ้านมันก็ดันเดินมาขว้างหน้าผมเอาไว้แล้วลากผมไปยังห้องวิทย์ที่แยกออกไปพร้อมลงกลอนปิดประตูเสร็จสับโดยที่ผมนั้นไม่ได้อนุญาติมันเลยแม้แต่น้อย

     

    “มีอะไร”ผมถามออกไปด้วยความข้องใจ

     

    “เธอเป็นอะไร   ทำไมไม่พูดไม่จากับฉันฉันอยากรู้”

     

    “นายไม่จำเป็นต้องรู้หรอก   เลิกเรียกเธออย่างนั้นเธออย่างนี้สักทีอยากอ้วกกับประโยชน์นี้จะแย่หมดธุระแล้วใช่ไหมกูจะได้ไปอ้อ...แล้วอีกอย่างมึงคงจะเป็นผู้ชายพอที่จะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร”พูดจบผมก็ทำท่าว่าจะเปิดประตูออกไป

     

    ถ้าไม่ถูกไอ้เลโอเดินมากระชากแขนผมออกจากประตูแล้วให้หันหน้าไปเผชิญกับมันโดยตรง   ท่าทางมันตอนนี้คงจะโมโหมากแต่ผมไม่กลัวมันหรอก   แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันจะเกินเลยยังไงไม่รู้ก็อยู่ดีๆไอ้เลโอก็ผลักไหล่ผมให้เดินถอยไปข้างหลังเรื่อยๆ

     

    พอผมเหลือบไปมองก็เห็นว่าข้างหลังนั้นมีโต๊ะยาวเรียงกันเป็นตับเชียวเหมาะแก่การทำมิดีมิร้ายเป็นที่สุดแล้วอย่างนี้ผมจะรอดหรอเนี่ย

     

    “มึงจะทำอะไรอ่ะ”ผมถามอย่างหวั่นๆ

     

    “แล้วมึงคิดว่ากูจะทำอะไรล่ะ”มันพูดพร้อมกับผลักผมให้นั่งลงกับเก้าอี้ที่อยู่ข้างหลัง

     

    “ช่างเถอะกูจะกลับ  ช่วยหลีกทางด้วย”ผมพูดพร้อมกับทำท่าจะลุกขึ้นแต่ไอ้เลโอก็กดไหล่ผมให้นั่งลงกับที่และขู่

     

    “ถ้ามึงลุกขึ้นล่ะก็กูจับมึงทำเมียแน่”

     

    “ชิบ   มึงมีไรก็ว่ามากูจะได้ไปสักที”ผมพูดตัดรำคานพลางสะบัดหน้าไปอีกทางอย่างอารมณ์เสีย

     

    “มึงเป็นอะไรถึงไม่พูดไม่มองหน้ากู”มันถามย้ำประโยคเดิมก่อนหน้านี้อีกครั้ง

     

    “กูไม่อยากสนิทกับมึง   แต่กูรู้ว่ามึงจะไม่บอกใครเรื่องที่กูปลอมตัวเป็นอลิซเซียและกูก็ขอบคุณจากใจจริงเรื่องที่มึงช่วยกูเคลียร์ป่ะ”

     

    “ทำไมกูเลวขนาดที่มึงจะคบด้วยไม่ได้เลยหรือไง”มันถามพร้อมกับส่งสายตามายังผมเหมือนกับจะเว้าวอนยังไงไม่รู้

     

    “เปล่า   มึงรู้แค่ว่ากูมีเหตุผลส่วนตัวของกูก็แล้วกันส่วนเรื่องเจ้านายมันเป็นเพื่อนคนแรกของกูมึงเลิกแกล้งมันได้ไหม”พอพูดเรื่องนี้ขึ้นมามันก็ทำให้ผมนึกถึงสภาพไอ้เจ้านายที่โดนไอ้เลโอมันต่อยปากแตกข้อหาหมั่นไส้ที่มันทำตัวสนิทกับผม

     

    “ทำไมมึงห่วงมันมากหรือไง”

     

    “เปล่ากูก็แค่ห่วงมันในฐานะเพื่อนเท่านั้น    มึงหึงกูหรือไง”ผมถามมันอย่างสงสัยแค่นั้นแหละไอ้เลโอมันก็ชะงักไป

     

    “ช่างเหอะ   มึงออกไปได้แล้วกูอยากอยู่คนเดียวเงียบๆ”มันบอกพร้อมกับเดินมานั่งลงข้างๆผมเหมือนคนกำลังคิดไม่ตกยังไงก็ไม่รู้

     

    ผมจึงไม่รอช้ารีบลุกขึ้นเดินไปที่ประตูทันที   แต่ผมก็อดเป็นห่วงมันไม่ได้เหมือนกันตอนที่ผมเดินออกมาหน้ามันเครียดไงๆก็ไม่รู้แต่ผมไม่อยากจะสนใจอะไรแล้วขอแค่ได้ออกจากสถานที่ที่ดูอันตรายต่อสวัสดิภาพผมก็พอ

     

    “อลิซ”

     

    “เสียงใครวะ”ผมบ่นกับตัวเองพร้อมกับมองไปรอบๆตัวก่อนที่จะพบไอ้เจ้านายมันวิ่งหน้าตื่นมาแต่ไกล  

     

    พร้อมกับกระดาษอะไรสักอย่างในมือมันก็ไม่รู้    ผมจึงหยุดอยู่กับที่รอเจ้านายมันวิ่งมาหาอย่างใจเย็น

     

    “ดีจังที่อลิซยังไม่กลับ”มันพูดยิ้มพร้อมกับหอบน้อยๆ

     

    “มีอะไรเปล่า”

     

    “คืองี้นะ   อาทิตย์หน้าโรงเรียนเราจะประกวดคิงและควีนอ่ะแล้วรู้อะไรไหมคนที่ชนะจะได้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการนักเรียนด้วยนะ”มันพูดอย่างตื่นเต้นพร้อมกับกางกระดาษที่ยับไม่เป็นท่าในมือมันมาตรงหน้าผมเพื่อให้ผมมองได้ถนัด

     

    “แล้วไง”ผมถามอย่างสงสัยเพราะเรื่องนี้ไม่เห็นเกี่ยวกับผมเลย

     

    “โธ่   ที่รัก...อุ้ยตัวก็แบบว่าเขาอยากให้ตัวลงประกวดน่ะ”พูดจบมันก็ยืนบิดซ้ายทีขวาทีจนผมนี่นึกอยากที่จะยกเท้าขึ้นมาถีบให้รู้แลวรู้รอดแต่ก็ต้องสำรวมเอาไว้เพราะใส่กระโปรงอยู่

     

    “เชิญไปหาคนอื่นเถอะ”พอพูดจบผมก็ผลักเจ้านายมันให้หลีกทางแล้วเดินต่อทันที

     

    แต่ก็ต้องชะงักเมื่อมันเล่นวิ่งมาตัดหน้าขวางทางเดินผม   ไม่ว่าผมจะเดินไปซ้ายมันก็ดักไปขวามันก็ดักจนผมชักจะหงุดหงิดหน่อยๆแล้วนะ

     

    “จะเอายังไงกูจะกลับบ้าน”ต้องขอหยาบคายหน่อยล่ะครับก็คนมันอารมณ์เสียนี่นา

     

    “แหะๆ   นะอลิซเขาเชื่อนะว่าถ้าตัวลงประกวดนี่ต้องชนะขาดรอยทิ้งห่างคู่แข่งแน่ๆ”มันพูดพร้อมกับเดินเข้ามาจับมือผมไปกุมไว้

     

    “ไม่”

     

    “นะ”มันยังคงตื้อ

     

    “ไม่ก็คือไม่”

     

    “นะนะนะ”

     

    “เอะ   ไอ้เจ้านายนี่มึงจะเอายังไงเนี่ยกูบอกว่าไม่ก็ไม่สิโว้ย”ผมพูดพร้อมกับสะบัดมือมันออกอย่างแรงจนมันเสียหลักเซถลาไปนั่งจับกบอยู่ที่พื้น

     

    ซึ่งทีแรกที่มันเซลงไปนั่งกับพื้นผมก็ตกใจเหมือนกัน    เพราะไม่คิดว่าตัวผมเองจะรุนแรงกับมันได้ขนาดนี้เหมือนกันพอ

     

    “เอ่อ   กูขอโทษ”

     

    “ช่างเถอะ    เราไม่บังคับอลิซก็ได้ขอโทษแล้วกัน”มันพูดจบก็ลุกขึ้นยืนปัดกางเกงแล้วเดินจากไปอย่างช้าๆ

     

    จนผมที่มองดูเหตุการณ์และเป็นคนกระทำนั่นรู้สึกผิดนิดๆ   และสงสารมันหน่อยๆที่พูดจาหยาบคายใส่มันแถมยังทำรุนแรงกับมันอีก

     

    “เจ้านายเดี๋ยวก่อน”ผมตะโกนรั้งมันไว้เมื่อมันเดินไปไกลพอสมควรแล้ว   ซึ่งมันก็หยุดเดินและหันมามองหน้าผมช้าๆอย่างสงสัย

     

    “เรื่องประกวด   เราลงประกวดให้ก็ได้เพราะฉะนั้นขอโทษนะเรื่องที่พูดจาแย่ๆใส่น่ะ”เพียงแค่จบประโยคเท่านั้นแหละ

     

    เจ้านายมันถึงกับทำตาโตและร้องไชโยออกมาอย่างดีใจก่อนที่จะวิ่งเข้ามากอดผมอย่างแรง    จนผมต้องร้องโอ้ยออกมาด้วยความจุกและเจ็บซึ่งมันก็เพียงแต่ขอโทษผมและบอกว่าดีใจไปหน่อยเท่านั้นเอง    เพราะไม่คิดว่าผมจะแคร์ความรู้สึกมันมากขนาดนี้

     

    “ขอบคุณมากๆเลย”พูดจบมันก็ทำท่าว่าจะหอมแก้มผมจนผมต้องดันหน้ามันออกห่าง

     

    “ลามกนะมึงเนี่ย”

     

    “อุ้ย   พอดีเขาดีใจมากไปหน่อยเลยลืมตัว”มันอธิบายพร้อมกับยกมือขึ้นเกาท้ายทอยอย่างอายๆ

     

    “ช่างเหอะ   ว่าแต่เราไปหาอะไรกินกันไหมแล้วค่อยกลับบ้านนี่เพิ่งจะบ่ายสองเอง”

     

    “งั้น   เขาขอเลี้ยงตัวนะ”มันเอ่ยอย่างเห็นด้วยแถมยังออกตัวเป็นเจ้ามือเลี้ยงผมอีก 

     

    แต่คนอย่างอลิซมันไม่เคยขัดศรัทธาใครอยู่แล้ว   เรื่องอิ่มจังตังค์อยู่ครบนี่ขอให้บอกไปไหนไปกันเลยผมคิดอย่างสุขใจก่อนที่จะเดินไปควงแขนมันอย่างลัลล้าเป็นที่สุด

     

    “เพราะงั้นเราไปกันเถอะ”


    +++++++++++++++++++++++++++++++++
     
    เย้...ลงครบ100เปอแล้วจร้า
    ไม่มีเม้นใหม่ๆเลย
    แต่ไม่เป็นไรแค่นี้ก็ดีใจแล้ว
    ยังไงก็ขอให้อ่านให้สนุกนะค้าไม่หนุกบอก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×