ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Passion's cigarette !! } ร๊อค ร้าย คลั่ง [รัก] !! yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 1 . Rock in this club !! [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.71K
      7
      9 ก.ค. 54

    beyo ng





    Rockstar 101 - Rihanna feat. Slash



     


    Rock star so smart
    Rock star wow it's my dream
    and now who's rock star ?  oop it's me  !!

    --------------------------

    in this club they met me
    in that room we dance and smoke all night
    and this  'tattoo'

    it's chain from that night !!

    "และรอยสักนี้ ...
    คือโซ่ตรวนจากหนึ่งคืนนั้น!!"





    ตอนที่ 1


                “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด โซรอนๆ!


                “โซรอนๆ ฮึก โซรอน!!!” ผมคลี่ยิ้มแล้วมองเหล่าแฟนคลับที่กำลังคลั่งกันใหญ่และบางคนถึงกับร้องไห้ พยายามเบียดกันเหมือนปลากระป๋องอยู่ในที่ๆการด์กั้น
     

    และไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่ยิ้มแต่ทุกคนในวงต่างยิ้มกว้างไปจนถึงติ่งหูอยู่แล้ว ก็แหม มันบ่งบอกว่าพวกผมได้รับความนิยมอย่างรุนแรงนี่หว่า ไม่ยิ้มก็แปลกแล้ว
    !




                “วงร๊อคมาแรงหนอวงร๊อคมาแรง วงไหนก็ไม่สู้วงCigerette!



    ผมหัวเราะกับคำพูดของ  
    ชินเรมือกลองวงผม และก็เหมือนที่มันพูดนั่นล่ะ วงที่ผมเป็นนักร้องให้ก็คือ Cigarette วงร๊อคที่เพียงแค่เปิดตัวอัลบั้มแรกก็ขึ้นบิลด์บอรด์ชารต์คว้าอันดับหนึ่งไปได้อย่างงดงาม



    และตอนนี้เราก็กำลังเปิดตัวอัลบั้มที่สองด้วยชื่อว่า ‘Passion’s cigarette’ !!



                “เอาล่ะครับ คราวนี้ก็มาถึงการสัมภาษณ์วงร๊อคสุดแรงที่ครองใจทุกเพศ Cigarette!!
     


    ผมยิ้มกว้างแล้วนั่งลงบนเก้าอี้ที่ทางรายการจัดให้ ผมลูบเสื้อคลุมขนสัตว์ที่ยาวเฟื้อยอย่างชินมือ หมุนเก้าอี้ไปมาแล้วมองไอ้วีซัสที่เป็นมือกีตาร์ที่กำลังส่งยิ้มพรายไปให้เหล่าสาวน้อยสาวใหญ่


    เอาอีกแล้วไหมล่ะ ลายออกอีกแล้วไอ้เชี่ยนี่
    -_-




                “ก่อนอื่นจะเริ่มด้วยคำถามแรกว่า ชื่อวงของคุณมาจากอะไรกัน?” ผมมองเพื่อนๆที่หัวเราะออกมาทันทีทันใดที่พิธีกรถามเสร็จ เหล่าคนดูและพิธีกรต่างทำหน้าเอ๋อ



                “ก็บังเอิญว่าวงของผมมันออกแนวเถื่อนๆแถมสูบบุหรี่จัดทุกคน เรียกว่าเป็นยาเสพติดสำหรับพวกผมเลยก็ว่าได้ มันก็เหมือนเสียงเพลงก็เลยเอาเป็นคำว่า ‘Cigarette’ ไปซะเลยน่ะครับJ



                “เอ่อ แล้วขอทราบถึงแรงบันดาลใจในการตั้งวงหน่อยครับ”


                “พวกเราต่างรักในเสียงดนตรี แถมชอบทำอะไรๆบ้าๆอยู่เสมอไอ้ดนตรีแนวร๊อคเลยตรงกับพวกเรา”



    “เพราะเราสามารถที่จะสะบัดหัวหรือตะโกนหรือแม้แต่ถอดเสื้อผ้าต่อหน้าคนดูจนเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวได้น่ะครับ J



    “โว้ววววววววววววว / กรี๊ดดดดดดดดดดดดด!!” ผมหัวเราะออกมาเมื่อคำตอบมันคงจะโดนใจคนดูไม่น้อยเพราะพวกเขาต่างส่งเสียเชียร์ผมกันใหญ่ และแล้วผมก็ต้องขมวดคิ้วเมื่อเห็นว่ามีผู้มาเยือนใหม่



                ชายหนุ่มสามคนที่ทุกคนมีความเหมือนกันคือความหน้าตาดี(แหวะ! ผมชมมันไมวะ-_-)และการแต่งตัวแนวพังค์ๆและเจาะหูเจาะนู่นนี่ไม่แพ้วงผมเสียเลย


    และแล้วผมก็เลื่อนไปตรงคนที่เดินนำเพื่อน ผมสีน้ำตาลและผิวขาวซีดเหมือนไม่เคยโดนแดดมาก่อน ใบหน้าที่ดูนิ่งเรียบแนวสบายๆนั่นผมไม่ชอบมันเลยซิพับผ่าน มันคือชินยะ วงร๊อครุ่นพี่ Desire จากอีกค่ายสังกัดนึง!!




    และแล้วสายตาของพวกเราก็สบกัน คิดหรือไงว่าพวกเราจะสบกันด้วยสายตาอันแสนจะหวานซึ้งกลืนกินซึ่งกันและกัน ฝันหรือเปล่า!! ผมจิกตามองมันที่เป็นสิ่งที่ผมโคตรจะเกลียดแสนเกลียด และมันมองผมกับมาด้วยสายตาสมเพชเวทนา!!


    สัดนี่ สงสัยมึงคงไม่อยากตายดี!!!


                “และคำถามต่อไป.../อ้า มาพอดีเลย!” ผมพูดแทรกขึ้นมาจนทุกคนต่างมองหน้าของผมไม่เว้นแม้แต่สมาชิกในวง และดูเหมือนไอ้ทาคุมิมันจะมองเกมส์ออกคนแรกเพราะมันถอนหายใจแล้วขยี้หัวตัวเองไปมา


                “ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ ‘Passion’ ฉันอยากฟังพวกนายร้องเพลงจังเลยว่ะ”




                “จะได้มาเทียบกับว่าทำไมของพวกนายถึงโดนพวกฉันเขี่ยลงจากชารต์ได้อย่างงดงาม อุ๊บ ขอโทษนะบังเอิญฉันเป็นคนตรงๆว่ะคงไม่แค้นซินะJ



    แค้นซิ
    ! แค้นแล้วแม่งกระโจนขึ้นมาบนเวทีต่อยกูซักหมัดซิกูจะได้ต่อยมึงกลับให้หนำใจ!! ผมยิ้มกว้างแล้วมอง - - - ที่สายตามันกำลังมองผมนิ่งเขม็งและผมก็อ่านปากคนที่อยู่ใกล้ๆมันออก



                หมาลอบกัด!!’


    เก่งจังที่รู้ว่ากูเล่นลอบกัด!!



    ชินเรที่อยู่ใกล้ๆผมเองก็ดูท่าจะรู้แล้วเหมือนกันว่าผมกำลังหาเรื่องกับวงDesireอยู่มันเลยเขยิบเข้ามาใกล้ๆผมแล้วพูดเสียงในลำคอไม่ให้เหล่าคนดูอ่านปากมันออก



                “หุบปากมึงไปก่อนไอ้โซรอน!!” ผมหัวเราะออกมาก่อนจะวิสาสะเดินไปที่เวทีที่เชื่อมต่อกัน มันเป็นที่ๆจัดเตรียมเอาไว้เพื่อเล่นดนตรีของวงผมเองนั่นล่ะ แต่ที่จริงอีกตั้งหนึ่งชั่วโมงกว่าจะถึงคิวผม  



    อาจจะโดนผู้จัดการว่า แต่อย่างน้อยมันก็คุ้มที่จะได้ตอกหน้าไอ้พวกDesire !!





                “เพลงนี้แด่ Desire วงร๊อครุ่นพี่ของพวกเราJ” พวกวงของผมต่างถอนหายใจแล้วเดินเข้ามาประจำที่ ทาคุมิกระซิบที่ข้างหูของผมก่อนจะไปประจำตำแหน่ง



                “มึงทำแล้วต้องยอมรับผลที่ได้รับด้วยล่ะ กูไม่ช่วยมึงแน่” เออ ผมรู้อยู่เต็มอกน่า !!



    ผมเลียริมฝีปากแล้วเขย่าหัวไปตามจังหวะเพลงที่เป็นจังหวะกลองของชินเรก่อน และเริ่มตามด้วยเสียงเบสและกีตาร์ที่ประสานกัน ผมเขย่าหัวก่อนที่จะขยับยิ้มเรียกเสียงกรี๊ดของเหล่าผู้คน รวมทั้งเหล่ากล้องที่จับจ้องมาที่ผม



    Rocking these diamonds
    I'm rocking this chain
    Make sure you get a picture
    I'm rocking my fame


    ผมยิ้มกว้างก่อนที่จะกระซิบเบาๆ



                For DesireJ!” พร้อมนิ้วกลางที่ส่งไปให้พวกมัน!! พวกเพื่อนๆของผมต่างสบถออกมาแต่ก็ยังเล่นต่อ ผมหัวเราะออกมาเมื่อเหล่าแสงแฟลชต่างเกิดขึ้นไปทั่ว และเสียงร้องอย่างโกรธจัดของพวกเพื่อนมัน แต่ไอ้เชี่ยนั้นยังนิ่งอยู่



    สงสัยมึงยังไม่เดือด ได้...กูจะทำให้มึงเดือดด้วยคำร้องนี้!!


    Big city
    Bright lights
    Sleep all day
    long nights


    ผมเหยียดยิ้มก่อนที่จะเอาขาเหยียบไปที่ลำโพงตัวโตๆ โยกสุดหัวแล้วร้องมันออกมาแนวว้ากไปด้วย สายตาของผมจับจ้องไปที่ไอ้ชินยะที่มองผมนิ่ง  มึงโกรธแต่มึงไม่กล้าล่ะซิกูรู้ !!


    Hey baby
    I'm a rockstar !
    Hey baby  
    I'm a rockstar !!!!




    เพราะที่รัก...

    กูมันร๊อคสตาร์!!!’








    ผมเลียริมฝีปากของตัวเองก่อนจะส่งยิ้มยียวนไอ้พวกDesireที่ดูจะแค้นกันไปตามๆกัน ไอ้เชี่ยบางคนมันคิดจะกระชากตัวผมลงมาจากเวทีด้วยซ้ำไป แต่ว่านะ...



                “ลงมา”

                “แต่ชินยะ ไอ้เฮี่ยนี่มัน...”



                “กูบอกให้มึงลงมา!” ผมยิ้มกว้างมากกว่าเดิมแล้ววางไมค์ก่อนจะโชว์กำปั้นขึ้นฟ้า ยิ้มกว้างและผมรู้ได้เลยว่าเหล่านักข่าวต่างซูมโฟกัสมาที่ผมคนเดียวก็ได้





    ผมมองไปทั่วๆเลียริมฝีปากก่อนจะตะโกนแล้วหันหลังกลับสะบัดเสื้อคลุมเฟอร์อย่าง เชิด เริด แรง
    !! 





                This turn, Cigarette’s winner  J!” ผมได้ยินเสียงโหวกเหวกโวยวายจากข้างล่างเหมือนกับว่าพวกมันกำลังทะเลาะกันเอง




    แต่ผมจะสนไปทำไมล่ะวะในเมื่อผมทำธุระของผมเสร็จแล้ว ผมเดินลงเวทีอย่างสบายๆโดยมีชินเรที่โชว์นิ้วโป้งให้ วีซัสที่ยิ้มให้ และทาคุมิที่ไม่ว่าอะไรผมต่อ(นี่คือมันส่งเสริมผมแล้วนะ - -)




    และแล้วพวกเราก็ได้ย้ายตัวเองเข้ามาในรถ



    รถของพวกเราแน่นอนว่ามันต้องโออ่าและแน่นอนอีกว่ามันจะต้องมีกีตาร์ไม่ต่ำว่าสองตัว แค่ของไอ้ทากับไอ้วีก็ปาไปแล้ว แถมผมและชินเรที่เล่นเวลาแก้เซ็ง แต่เนื่องจากผมไม่อะไรมากเลยออกครึ่งกับไอ้ชินเรที่ทำเจ๊งบ่อย -_- (แต่ขืนมึงลองทำกับไอ้กีตาร์ตัวนี้ซิ กูฆ่ามึงแน่!)




    ผมหยิบมวนบุหรี่ขึ้นมาแล้วจุดไฟในรถ




    ถ้าเป็นคนปกติคงว่าแต่บังเอิญว่าพวกเราเป็นพวกเดียวกัน พวกเราต่างบ้าบุหรี่ด้วยกันทั้งนั้นเพราะฉะนั้นพวกมันไม่ห้ามหรอก กลับกันพวกมันยังสูบด้วยอย่างเริงร่า!!




                “ไอ้ชินยะนี่แม่งใจเย็นเว่อร์” วีซัสพูดเรื่อยๆ ชินเรขยับยิ้ม


                “ถ้าเป็นกู กูชกหน้ามึงไปแล้วโซรอน ฮะฮ่าJ” ผมหัวเราะตอบมันสูบบุหรี่แล้วเขย่าขา ทาคุมิเลยต่อให้



                “วงเราแม่งก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ไอ้ความสุภาพบุรุษมันไม่มีในจิตสำนึกแล้วด้วยซ้ำ

    มันเรียกว่าอะไรนะ...”




                “เลวในสันดาน”




    ผมต่อให้ และนั่นทำให้ทุกคนชะงักขยับยิ้ม และอีกไม่กีวิทุกคนต่างก็หัวเราะออกมา




                “ฮะ ฮะ ฮ่า!!





    และเมื่อกลับมาสู่บ้านพักที่ทางค่ายจัดให้โดยเฉพาะ สมาชิกในวงต่างก็แยกย้ายไปทำเรื่องส่วนตัวต่างๆ อย่างไอ้ทาคุมิก็คงกำลังอ่านหนังสือเพลง ชินเรอาจจะเอาถังมาตีเล่น หรือไอ้วีซัสที่อาจกำลังอ่านหนังสือเพลย์บอยอยู่ - -




    ส่วนผมน่ะเหรอ เช็คเรตติ้งตัวเองอยู่ !!




    ผมคลิ๊กเข้าไปที่โฮมเพจแฟนคลับของตัวเอง ต่างมีหัวข้อมากมายและกระทู้ที่ติดผู้ชมและโพสต์มากสุดทั้งที่เรื่องมันเกิดยังไม่ถึงวัน ใช่แล้ว ...



    [เฮียโซรอน ผู้ชาย หล่อ แรง เริด เลว โชว์นิ้วกลางให้ชินยะวง Desire] !!  



    มันคือเรื่องนิ้วกลางนั่นเอง ว้า ผมเห็นน้องเขียนว่าผม หล่อ แรง เริด เลว ไม่รู้ทำไมผู้ยิ้มทุกทีเลยว่ะ J



    ผมเลื่อนอ่านความเห็นต่างๆนาๆที่เขียนความคิดเห็นมากมาย แต่แล้วผมก็ต้องสะดุดกับความคิดเห็นหนึ่ง



    ‘Drug club ll Theme party S&M

    จัดงาน 3.5.54 ณ เวลาตั้งแต่ 23.00 เป็นต้นไป

    ขอให้คุณมาสนุกกับเราในธีมของความเจ็บปวดที่จะทำให้คุณกระอักความสุขถึงขั้นตายได้’ !! 



     

     ผมแปลกใจที่ไม่มีใครแบนหรือเสียดสีความคิดเห็นนี้ ! เพราะปกติเหล่าแฟนคลับของพวกเราจะแอนตี้มากในเรื่องลูกโซ่และโฆษณา แต่นี่ไม่ใช่แค่ไม่แบนแต่ยังมีกดไลค์อีก!



    (ไม่ใช่เฟส ผมรู้แต่น้องเข้าเก่งนะที่เลียนแบบได้ นี่ชม- -)



    แถมยังมีบางคนที่แสดงความคิดเห็นอีกอย่างเช่น

    พลาดไม่ได้


    ธีมแอบน่ากลัว แต่อยากไปเจอผู้ชายหล่อเลว ตัวตายก็ไป!!’


    เอิ่ม...คือกูยังไม่พอให้พวกมึงเป็นอาหารตาเสพใช่มะ –O- !







    แล้วอะไรคือ ผู้ชายหล่อเลว แม่งมันเป็นที่รวมตัวของคนหล่อเลวหรือไงวะไอ้คลับไปแล้วติดนี่- - (ตั้งชื่อเสร็จสรรพ) ผมเคาะนิ้วกับเตียง (ผมเล่นโน้ตบุ๊ค) ที่จริงผมควรจะไม่สนใจนะ แต่แหมมาหยามกูขนาดนี้กูขอเสริช์ปู่หน่อยเหอะ !!



    ‘Drug club   หล่อ เลว ร้ายลอกอิมเมจCigarette กูปะ !


    พร้อมด้วยบาร์เทนเดอร์ที่คัดสรรและเหล่าบริกรมากมายที่จะทำให้ชีวิตของคุณมีสีสัน 




    เขียนแม่งไปเลยดีกว่าว่าโฮสต์ กูว่าง่ายกว่านะ -_-


    และผมก็เลื่อนไปเรื่อยจนมาถึงเหล่าบริกรและบาร์เทนเดอร์ที่ขึ้นหราไว้ไม่ต่างกับนายแบบของนิตรยสารดัง ผมมองไปที่ไอ้ผู้ชายคนหนึ่งที่เปิดซิกแพค ผมบ่นกับตัวเอง



                “เชี่ย โฮสต์จริงๆด้วยแม่งกูว่าไม่ได้เลือกฝีมือ เลือกหน้าตาชัวร์!!” ผมจับเมาส์มั่นแล้วสัมผัสกับลูกกลิ้ง และตัดสินใจจะดูต่ออีกหน่อย หน่อยจริงๆเชื่อผมเหอะ !




                “ไอ้โซรอน ผู้จัดการบอกวันนี้ให้นอนเร็ว!



    ผมรีบปิดหน้าต่างนั้นทันที !



    มองหน้าไอ้ชินเรที่กระโดดขึ้นมาบนเตียงเกือบจะเอาหน้าชิดแก้มผม ผมมองหน้ามันมันยิ้มกลับมาให้ผม เชี่ยนี่ มึงทำให้กูหัวใจเกือบวาย !



                “โอ๊ย ตบหัวกูไมวะโซรอน-0-“

                “เสือกเข้าห้องกูไม่เคาะ”

                “กูเคาะแต่มึงไม่ตอบ เพื่อมึงตายกูเลยอณุญาตตัวเองให้เข้ามาเพราะกูเป็นห่วง-.-“ ผมหัวเราะ

                “แหล“ ชินเรหัวเราะกลับผมแล้วพูดต่อประเด็น




                “ก็อย่างที่บอกนั่นล่ะ ผู้จัดการบอกให้พวกเรานอนเร็วพรุ่งนี้มีงานที่ผับแห่งหนึ่ง เค้าบอกผับดังอาจได้ติ๊ปเยอะด้วยนา ผู้หญิงสวยสาวไฮโซไปเยอะ-..-“



                “ลายออกๆ-_-“ ชินเรรีบเช็ดน้ำลาย ก่อนจะยิ้มใสซื่อเป็นเทวดาอีกครั้ง ไอ้นี่นิ สงสัยอยู่กับไอ้วีซัสเยอะเลยติดนิสัยเจ้าชู้มาด้วย ผมพยักหน้ารับรู้แล้วผลักมันออกจากห้อง ชินเรร้องโวยวายแต่ก็ยอมออกโดยดี (แม่ง ขืนไม่ออกดิ เจอตีน!)



                ผมถอนหายใจแล้วเปิดหน้าที่มีลิงค์อยู่แล้วเข้าใหม่



    เวลา โอเค

    ธีมอย่างนี้ เสื้อเฟอร์ผมก็มี โอเค

    ผมขยับยิ้มแล้วคิดถึงคำพูดของไอ้ชินเรที่บอกว่าวันนี้ให้นอนเร็ว




                “บังเอิญกูไม่ใช่เด็กอมมือเชื่อฟังคำสั่ง กูมันวัยรุ่นร้อนแรงใจเร็วเว่ย  J!

     




    ผมมองตัวเองในกระจกสิ่งที่เห็นตอบกลับมาคือผู้ชายผิวขาวปากแดงที่กำลังใส่เสื้อขนเฟอร์สีดำสนิทและกางเกงยีนส์ขาดๆและรองเท้าผ้าใบสีจี๊ดๆเสื้อที่เป็นสายเดี่ยวและหน้าตาที่เรียกว่าหล่อขั้นเทพและการเจาะปากที่แม่งไม่ได้ทำให้ผมกุ๊ย




    มันทำให้ผมดูประเสริฐเลิศเลอ วิ้ววววววววววว  J




    ผมเซ็ตผมสีแดงสดของตัวเองอีกหน่อยเชิดหน้าขึ้นอย่างมั่นใจและเดินไปจับกลอนประตูและเมื่อบิดผมก็ต้องขมวดคิ้ว



    กริ๊ก  ครั้งที่หนึ่ง

    กริ๊ก ครั้งที่สอง




    ไอ้เชี่ยตัวไหนมันล๊อกห้องผมจากข้างนอกว่า เชี่ยจริงๆ  !




    ผมใช้เท้าถีบประตูเขย่าแม่งไม่กลัวว่ามันจะพังเลยสักนิด ผมเคาะประตูรัวและตะโกนสุดเสียง

               




    “เปิดเดี๊ยวนี้นะเชี่ย
    !!” และไม่มีเสียงตอบรับ !




    ผมสบถออกมาแล้วเดินวนอยู่ในห้อง แม่งอีกครึ่งชั่วโมงงานก็เริ่มแล้วทำไงดีวะเนี่ย ไอ้คนอย่างผมถ้าอยากทำอะไรก็ต้องทำได้ เรื่องแค่นี้หรือจะยอมแพ้ใครเชื่อว่าคนอย่างผมจะยอมก็โง่เป็นควายแล้ว !




    ผมถอนหายใจแล้วพูดกับตัวเองพร้อมเปิดหน้าต่าง





                “กลับมาเมื่อไหร่ กูได้เคลียร์แน่!




    ลมหนาวทำให้ผมกัดฟัน ดีนะผมใส่เสื้อคลุมขนแฟร์ไม่งั้นแม่งได้คลั่งอยู่บนฝาผนังบ้านแน่ ! ขาของผมก้าวไต่ไปเรื่อยๆอย่างกับจิ้งจกมีเสน่ห์ราศีงาม พอดีกับที่ประตูบ้านเปิดผ่างและเสียงผิวปากของไอ้เสือผู้หญิงที่กำลังคาบบุหรี่สบายใจอยู่



                “คิดหยุดคนอย่างไอ้วีซัส คิดผิดคิดใหม่ได้นะครับผู้จัดการJ




    รู้แล้วซิว่าใครเป็นคนคิดแผนชั่วปิดห้อง
    ยาโยยยัยผู้จัดการสุดเฮี้ยบนั่นนี่เอง !!   



    มันผิวปากก่อนจะสูดบุหรี่ก่อนจะพ่นออกมา เสียงของมันเงียบไปก่อนที่จะพูดแผ่วๆ



                “เฮ้ย...จิ้งจกตัวเท่าควาย”

                “สัด กูคนหล่อไม่ใช่จิ้งจก-_-^!!” ผมด่ามันต่อแล้วกระโดดลงมาบนพื้นหญ้านิ่ม เชิดหน้าปัดเสื้อคลุมขนเฟอร์ของตัวเองที่เปื้อนฝุ่น แม่ง ราศีเฟอร์ของผมไม่มีทางขุ่นมัวเพียงแค่ฝุ่นได้หรอก แต่ผมแค่ไม่ชอบให้มันสกปรก หยะแหยง โสโครก ฮึ !!



                “แล้วมึงจะไปไหน” วีซัสเลิกคิ้วขึ้นก่อนจะหัวเราะแล้วโชว์ถุงมือนักบิดลายเสือดาวของมัน แล้วชี้ไปที่รถมอเตอร์ไซด์ที่แม่งราคาแพงหูฉี่



                “ไปซิ่งเด็ดนารีมาเชยชมJ



                “แล้วมึงออกมาได้ยังไง?



                “ก็กูมีเท้า กูก็ต้องใช้เท้ากูทลายสิ่งที่ขัดขวางกูเพื่อไม่ให้ไปหาเหล่านารีสวาทให้สิ้นไง J” มึงบอกกูธรรมดาก็ได้ว่ามึงใช้เท้ายันประตูแล้วเดินออกมาอย่างผ่าเผย !




    “ฮึมมมมมมมม” ผมกับไอ้วีซัสขมวดคิ้วเมื่อได้ยินเสียงฮัมเพลงที่ออกแนวแหลมๆ และเสียงของเหล็กกระทบกันดังกริ๊งๆ ผมกับมันหันไปทางด้านซ้ายที่เห็นไอ้หัวฟ้าเจาะหูกับปากที่กำลังอมลูกอมตุ๊ยๆ




    และในมือของมันกำลังควงกุญแจที่มีสามารถไขได้สารพัดตั้งแต่สากกระเบือยังเรือรบอยู่ !

    กูรู้แล้วว่าไอ้เชี่ยตัวไหนมันขังกู !!

    ชินเรขมวดคิ้วเมื่อเห็นเงาสง่าของพวกผม มันมองมาทางพวกผมสองคนแล้วทำหน้าบูด




                “อุ๊บ โดนจับได้L

                “ไม่ใช่แค่โดนจับแต่กูจะเตะมึงด้วย!



                “มึงขัดขวางการไปมั่วนารีของกู ห่าชินเร มึงตายแน่-_-!

                “มึงขังพวกกู ไอ้เพื่อนเลว!!




                “โด่ ทำอย่างกับถ้ามึงโดนยาโยยบอกว่าจะปล่อยให้ไปเที่ยวเล่นตอนดึกแลกกับการขังเพื่อนเอาไว้พวกมึงจะขังไหมล่ะ”

                “กูคงควายเต็มทีถ้ากูไม่ขัง!!” ผมกับไอ้วีซัสพูดพร้อมกัน





                “งั้นมันก็กรณีเดียวกันแล้วล่ะเพื่อนรัก ว่าแต่ไอ้ทาคุมิมันไปไหนแล้ววะ หมอนั่นเก่งนะ จับผิดกูได้คนแรกสุด ไม่เอาความ ไม่ด่า แต่มันเดินมาตบหัวกูเลย เจนเทิ้ลมากกกก J!
     


                ” เจนเทิ้ลบ้านไหนวะ !!



                “แล้วตอนนี้ไอ้ทาคุมิ?

                “โฉบไอ้ดำออกไปตะลุยกลางคืนแล้วล่ะJ” ไอ้ดำของไอ้ชินเรหมายถึงรถสีดำปึ๊ดของไอ้ทาคุมินั่นเอง ผมพยักหน้าแล้วเดินไปตบหัวไอ้ชินเรเหมือนกันก่อนจะเดินเลยผ่านไป หมุนกุญแจรถในมือมุ่งตรงไปที่รถสปอรต์สีแดงสด 


    ไอ้วีซัสเองก็เหมือนกัน มันไม่สาวเท้าความมากมันตบหัวชินเรเหมือนผม ใช่ เพราะเวลาเที่ยวมันมีค่ามากกว่ายังไงล่ะ!  ไอ้วีซัสกระโดดขึ้นนั่งรถมอเตอร์ไซด์แต่งของมันที่แปะรูปรอยคมเขี้ยว(ไม่ใช่แบบพวกเสี่ยวๆ แต่เป็นแบบโคตรเท่!) มันสตารท์เครื่องแล้วพูดกับผม


                “กลับมาก่อนแปดโมงเช้าแล้วกันนะ ไอ้ชิออน”

                “มึงบอกตัวเองไม่ให้เลทเหอะ ไอ้เจ้าป่าวีซัส!!



                “เรียกซะกูน่ารักเลยน่ะมึง J




    จบตอน 1 ไปแล้วหลังจากดองมาน้านานและมันโคตรจะสั้น!  (ไรค์รู้ดี - -)
    แต่ตอนต่อไปมันจะขึ้นหมวดไปที่ดรักซ์คลับมันเลยต้องตัดอ่ะ เข้าใจหน่อยนะ .
    รอสักแปปเดียวไรลง ปัจจุบันเขียนอยู่ :)





     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×