ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7fiction] adorable baby { Markbam } / -ลงชื่อรับเงินคืน-

    ลำดับตอนที่ #32 : รายละเอียดการรับเงินคืน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.75K
      3
      12 ก.พ. 58

    สวัสดีค่ะ แฟนฟิคของเราทุก ๆ คน
    ก่อนอื่นต้องขอโทษอีกครั้ง ที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง เนื่องจากเราไม่สามารถจัดทำรูปเล่มของฟิคเรื่องนี้ขึ้นมาได้ 
     
    เราขอน้อมรับผิดค่ะ ขอโทษทุก ๆ คนที่สั่งซื้อ ทั้งในรอบแรก รอบที่สอง และคนที่พรีออเดอร์ของ ๆ เราทุกคนด้วยนะคะ 
    เรากำลังทยอยโอนคืนอย่างที่แจ้งเอาไว้ และดูเหมือนว่าปัญหาจะใหญ่มากกว่าที่คิด เราจึงปรึกษากับคนรอบตัว...
    และคิดว่าการทยอยโอนเงินคืนทั้งหมด อาจจะทำได้ดีกว่าการหาเงินก้อนเพื่อเคลียร์หนังสือ รวมถึงความไม่สะดวกในการจัดส่ง เนื่องด้วยปัญหาส่วนตัวหลายอย่าง 
     
    มันอาจจะฟังเป็นข้อแก้ตัว แต่สิ่งที่เราทำได้คือขอโทษทุก ๆ ท่าน และน้อมรับคำติ คำต่อว่าแต่โดยดีค่ะ 

    link กรอกรายละเอียด https://docs.google.com/forms/d/1yhKbrTE0hWsf_L62ZiWQIzR71VXcR_k5k6QnnTTGzMY/viewform?usp=send_form 
     
    ในรายละเอียดการกรอกแบบฟอร์ม จะให้กรอกชื่อ และบัญชีธนาคาร รวมถึงจำนวนโอนเงินนะคะ หากไม่แน่ใจว่าส่งแบบลงทะเบียน หรือแบบด่วนพิเศษ สามารถเช็คได้ที่ลิ้งค์นี้ค่ะ 
    รอบแรก https://docs.google.com/spreadsheets/d/1civ7sMLFYwMs87Nie7aFEMFnYFmKbdxPIxbPUzCRhmw/edit?usp=sharing
    รอบพิเศษ https://docs.google.com/spreadsheets/d/1A2B_1lHoL4AMQUfin5zHu90DytEmypVINerMevB4qQ4/edit?usp=sharing
     
    หากไม่พบชื่อ หรือตกหล่น แต่โอนเงินแล้ว สามารถหมายเหตุเอาไว้ได้เลยค่ะ 
     
    เราจะเริ่มต้นโอนเงินคืนในช่วงเดือนเมษายนค่ะ 
    ขออภัยในความล่าช้าอีกครั้งนะคะ แต่เนื่องด้วยหลาย ๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเรายังไม่สามารถแก้ไขได้ ทำให้ต้องค่อย ๆ ทยอยใช้ โดยแจ้งกับทุกคนอย่างตรงไปตรงมา ว่าจะเริ่มในเดือนไหน
     
    ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่รักฟิคเรื่องนี้ ติดตามฟิคเรื่องนี้นะคะ 
    เรื่องสำคัญอีกอย่าง คือเราจะหยุดอัพเดทฟิคทุก ๆ เรื่องของเราเอาไว้แต่เพียงเท่านี้ก่อนค่ะ ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ แต่เราคิดว่าจะต้องเคลียร์เรื่องเงินจองฟิคเด็กพี่มาร์คให้เรียบร้อย และจัดการกับชีวิตให้เรียบร้อยก่อน...
     
     
    ดีใจที่ได้รู้จักทุกคน และได้เขียนฟิคเรื่องนี้ขึ้นมาให้ทุกคนได้อ่าน ได้รักตัวละครทุก ๆ ตัวนะคะ 
     
    อย่าลืมพวกเค้านะ ... 
    ส่วนทวิตเตอร์ เราคงจะไม่ได้เข้าไปเล่น และไม่สามารถเข้าไปปิดแอคได้ด้วย... เนื่องจากพาสเวิร์ดมีปัญหาค่ะ อาจจะต้องรบกวนทุกท่าน กระจายข่าวต่อให้กับเพื่อน ๆ ในทวิตเตอร์ที่สั่งจองได้ทราบด้วยนะคะ 
     
     
     
    ขอโทษและขอบคุณอีกครั้งค่ะ 
     
    ปล.ขอให้ทุก ๆ คนทิ้งอีเมล์เอาไว้นะคะ เราจะส่งต้นฉบับแบบพรูฟแล้วของฟิคเรื่องนี้ให้ทุก ๆ คนที่สั่งจองค่ะ เราไม่สามารถทำให้มันออกมาเป็นรูปเล่มได้ แต่มีตอนพิเศษทั้งสองตอนอยู่ในนั้นค่ะ 
    ปล2.โอนเงินคืนตามลำดับการโอนนะคะ 
     
    ขอบคุณค่ะ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×