ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO IS MINE (possessive) [exo &snsd&after school]

    ลำดับตอนที่ #2 : exo's mine:MINE

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 489
      0
      2 เม.ย. 57

    1

    MINE

    10:01 A.M.

     

    สภาพตรงหน้าของฉันในตอนนี้มันดูไม่ต่างกับกองขยะที่โดนพวกหมาจอนจัดรื้อจนกระจัดกระจายไปทั่ว  มันเละเทะวุ่นวายไปหมด ขวดเหล้ากระป๋องเบียร์ขวดน้ำอัดลมกระจัดกระจายไปทั่ว และอื่นๆอีกมากมาย ฉันเดินเข้ามาอย่างทุรักทุเรก่อนจะมาพบเพื่อนสาวอย่างยุนอา ที่นอนกอดถุงขนม-_- แล้วก็พ่วงมาด้วย

    ยูริ และ ซูยอง ที่นอนกอดกันกลมกิ้ก ถ้าไม่ติดอยู่ที่ว่าแฟนแล้วคงจะนึกว่าสองคนนี้เป็นคู่Yสะอีก แล้วก็ตามมาด้วยคนอื่นๆที่ดูไม่ต่างจากทั้ง 3 คนก่อนหน้านี้ ยกเว้นแต่ฉัน ทิฟฟานี่ คนนี้^^ที่ไม่ได้มาร่วมปาร์ตี้แสดงความยินดีให้กับยัย ซันนี่ ที่ได้เปิดผับที่มีชื่อว่า SN GG’ มีเหตุผลที่ไม่ได้ไปเพราะ เซฮุน แฟนของฉันเกิดอาการไม่อยากให้ฉันไปไหน ฉันก็ห้ามไม่ได้ด้วยเลยไม่ได้ไป

    “ว่าไง ทิฟฟานี่วันนี้เธอสวยนะเนี้ย”ฮโยยอนพูดจบยัยนั้นก็ล้มตัวลงไปนอนต่อ ฉันเดินไปเขย่าตัวเจสสิก้าที่นอนอยู่บนโซฟาใกล้ๆฉัน“เห้ยๆ!! ตื่น”

    “คริสที่รักอย่าส่งเสียงดังสิคะ”จบคำนั้นยัยเจสก็พลิกตัวหนีไป ฉันมองเพื่อนตัวเองอย่างเพลียๆ

    My Friend  Wake Up Now!!!!!!

    “อ้าว! พี่ฟานมาได้ไงคะเนี้ย”ดูเหมือนจะมีแค่ซอฮยอนเท่านั้นจะตื่น เพราะเสียงที่ฉันตะโกนออกไป

    “เรื่องนั้นเอาไว้ที่หลังวันนี้พวกเธอนัด boy friend ไว้ลืมไปแล้วรึไง”นี้ละคะคือเหตุผลที่ฉันต้องมาปลุกยัยเพื่อนตัวแซบ ถ้าไม่ติดไว้ว่าเซฮุนขอให้มาช่วยฉันก็ไม่ททำหรอก

    “จริงด้วยซอไปก่อนนะคะ”ฉันยังไม่ได้เอ่ยห้ามอะไรยัยซอก็วิ่งไปหยิบกระเป๋าก่อนจะวิ่งหนีออกไป ฉันมองไปยังเพื่อนๆที่เหลือ ตะโกนก็แล้ว ไปปลุกที่ตัวก็แล้ว วิธีสุดท้าย!!=_=++

    ปัง ปัง!!!!

    ฉันเดินไปหยิบปืนในกระเป๋าราคาแพงของฉันออกมาก่อนจะยิงขึ้นบนเพดานห้อง สองครั้ง ยัยพวกนั้นสะดุ้งตื่นกันเป็นแถว

    “จะยิงหาแม่แกรึไงยัยหมี-_-”ดูเหมือนว่าเจสสิก้ากำลังปล่อยเอฟเฟกซ์ ใส่ฉันอยู่แต่ฉันไม่กลัวคะ เพราะฉันเห็นจนชินสะแล้ว

    “วันนี้พวกแกลืมอะไปป่าวว่ะ”

    “อะไรว่ะ!! แล้วแกก็ช่วยเก็บปืนด้วยฉันกลัวปืนลั่น ”แทยอนพูดก่อนจะใช้หางตามองมายังปืนที่ฉันจ่อไปยังยัยแทอยู่ ฉันเห็นอย่างนั้นก่อนจะเก็บปืนเข้ากระเป๋าใบสวย

    “เพดานห้องฉันยัยทิฟแกต้องรับผิดชอบน่ะย่ะ”ซันนี่หันมาเอาเรื่องกับฉัน ยัยนั้นพูดอย่างกับตัวเองไม่มีปัญญาซ้อมเป็นลูกของเจ้าของร้านผับที่ดังระดับประเทศ

    “เอาไป!!”ฉันโยนบัตรเครดิตไปให้ซันนี่ ก่อนจะเอ่ยปากต่อ “ฟังดีๆน่ะย่ะ ยัยแทแกมีนัดกับไอ้หมาจะไปดูหนังกัน ส่วนแกยัยเจสแกมีนัดกับไอ้เงิงจะไปฟิตเนส ยัยยุนแกมีนัดกับกวางจะไปห้าง ไอ้ดำแกต้องไปสนามยิงปืนกับซูโฮ ส่วนแกสองคนยัยโย่งกับยัยเตี้ยต้องไปดูผับเปิดใหม่กับแฟนแก ยัยพวกนี้ทำให้ฉันเสียเวลาไปดินเนอร์กับเซฮุนชิ!!” พอเพื่อนสาวขอฉันได้ฟังที่ฉันพูดออกไป ยัยพวกนั้นที่พึ่งนึกขึ้นได้ก็ทำตาโตและกระเด้งตัวจากที่ตัวเองนอนอยู่

    “จริงด้วย!!

     ฉันยิ้มหวานให้เพื่อนสาวก่อนจะเดินหนีออกมาจากห้อง แล้วเดินไปหาเซฮุนที่ยืนรออยู่หน้าห้อง

    “ที่รักรอนานไหมคะ”

    “ไม่ครับ” ฉันควงแขนเซฮุนก่อนจะก้าวเดินต่อไป

    “ที่รักยิงปืนหรอเมื่อกี่นะ”เซฮุนถามขึ้นก่อนจะมองมายังฉันอย่างจับผิด

    “ก็ยัยพวกนั้นมันไม่ยอมตื่นนิ แล้วเมื่อกี้เขาไม่ได้อยู่ด้วยมีชะนีที่ไหนมายุ่งกับที่รักหรือป่าวคะ”

    “ไม่มีหรอกน่า ขึ้นรถไป”เซฮุนตอบปัดๆก่อนจะเดินมาเปิดประตูให้ฉันแล้วเราสองคนก็ไปยังร้านอาหารที่จองเอาไว้อย่าให้จับได้ละกัน เซฮุน!!’

     

    @Fitness

    ยังดีที่ยัยทิฟวิ่งมาปลุกฉันก่อนไม่งั้น ได้โดนคริสงอลแน่แต่หนังหน้าอย่างฉันไม่ง้อหรอกคะ ตอนนี้เราสองคนอยู่ฟิตเนส เป็นที่เรียบร้อยคริสกับฉันแยกตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วค่อยไปเจอ ตอนนี้ฉันเปลี่ยนเสื้อผ้ากำลังจะออกไปหาคริสแต่ต้องหยุดชะงักเมื่อมีคนเอ่ยทักไว้สะก่อน

    “ว่าไงเจสสิก้าไม่ได้เจอกันนานเลยน่ะ” ยัยลิซซี่นาอดีตแฟนเก่าของคริส

    “ดีสะออกฉันก็ไม่ได้อยากเจอเธอสักเท่าไร”ฉันพูดออกไปตรงๆก่อนจะส่งยิ้มอย่างเสแสร้งไปให้ ลิซซี่ทำหน้าไม่ค่อยพอใจสักเท่าไรก่อนจะเอ่ย “แล้วมากับใครคะเนี้ย”

    “แล้วมันเกี่ยวกับเธอยังไงไม่ทราบ”พอจบคำพูดของฉัน  ยัยนั้นก็เดินมาควงแขนฉันเฉยเลย สะบัดก็ไม่ปล่อยเป็นปลิงรึไงว่ะ!!

    “ฉันขอไปด้วยสิ ฉันมาคนเดียวมันเหงานะ”

    “แล้วจะมาทำไมตั้งแต่แรกล่ะ ปล่อยฉันได้แล้ว”

    “อ้าวนั้นมันคริสนี่นา”ยัยนั้นไม่ฟังที่ฉันพูดแต่กับดันฉันออกแล้ววิ่งไปหาคริสแล้วส่วมกอดทันที คริสหันมามองฉันอย่างงงๆ ฉันเลยส่งยิ้มไปให้คริสแล้วเดินเข้าไปกระชากผม ยัยลิซซี่

    “น้องคะ นี่ ผัว พี่คะ”ก่อนจะส่งยิ้มอย่างเสแสร้งให้อีกรอบ

    “เจสน้องเขาเจ็บน่ะ”คริสรีบวิ่งมาห้ามฉัน พอเห็นอย่างนี้แล้วมันยิ่งโมโหเข้าไปใหญ่ฉันเลยกระชากให้ลิซซี่หันมามองหน้าฉัน ยัยนั้นทำหน้าจะร้องไห้ขึ้นทุกที ช่วยไม่ได้ฉันห้ามแล้ว!

    “เจ็บก็ดีแล้วจะได้จำสะบ้างว่าของใครเป็นของใคร

    “โอ้ย! พี่เจสคะลิซซี่เจ็บนะคะ คริสช่วยด้วย”

    “เจส!

    เพี้ย!

    อย่าพึ่งตกใจไปนะคะเมื่อตะกี้ฉันตบหน้ายัยลิซซี่ไม่ใช้พ่อทูนหัวหรอกคะโทษฐานทำให้คริสผู้ที่ไม่เคยตะคอกใส่ฉัน ณ เวลานี้เขาตะคอกใส่ฉัน ผู้คนแถวนั้นหันมามองกันเพียบแต่ฉัน ไม่แคร์คะ

    “แล้วก็จำไว้ด้วยนะคะ Kris is mine?”ฉันทำหน้ากวนตีนใส่ยัยนั้น ก่อนจะลากคริสไปยังห้องฟิตเนส

     

    “ยัยเจส แกจะไม่ได้อยู่อย่างมีความสุขแน่ อีบ้า! โอ้ยเจ็บชะหมัด”

     

     

     

     

    @SN GG

    6:01 A.M YURI

      สภาพเพนท์เฮาส์ที่อยู่ชั้นที่8ของ คลับSN GG ตอนนี้ เพื่อนสาวขอฉันกำลังแต่งสวยเพื่อประชันกันสุด ฉันก็ไม่ยอมแพ้นะจ้ะ

    “พร้อมรึยังจ้ะสาวๆ”ซันนี่เอ่ยเรียกสมาชิกที่เหลือตรงหน้าประตู

    “พร้อมแล้วย่ะ”ทุกคนตอบพร้อมกันก่อนจะเดินไปยังลิฟท์เพื่อลงไปคลับที่อยู่ชั้นล่างสุด

    “วันนี้พวกเราต้องเต้นเปิดฟอร์ก่อนใช่ไหม^^”ทิฟฟานี่ถามขึ้นอย่างตื่นเต้น

    “อืมใช้แล้วล่ะ คนเริ่มมากันเยอะแล้ว”ซันนี่บอกก่อนจะชี้ไปยังหน้าจอไอโฟนของเธอ

    “แล้วพวกนั้นมารึป่าวยัยเตี้ย?”ซูยองถาม

    “ไม่มีพลาด”

     

     

    11:00 A.M.

    รู้สึกได้ว่าสายตาของทุกคนมารวมกันที่พวกฉันจริงอย่างที่คาดไว้….ตั้งแตวินาทีแรกที่ก้าวออกมาจากลิฟท์ พวกฉันไม่สนใจอะไรมากก่อนจะรีบก้าวฉับๆไปยังโซนVIP

    “พี่ยูริ!! ทางนี้คะ”ซอฮยอนยืนโบกมือหย็อยๆ ให้ฉันอยู่ ยัยซอ ยัยเจสและยัยแทเดินแหวกผู้คนมาหาพวกฉันก่อนจะมองตั้งแต่หัวจรดเท้า มันแอบด่าอะไรรึป่าวว่ะ!!-_-+

    “สวยนะเนี้ยวันเนี้ย”

    “พวกพี่ก็ไม่ต่างอะไรหรอกคะ>////<

    “ไปกันได้แล้วฉันว่าลูกค้าคงรอจนบ่นแกไปแล้วยัยซัน”แทยอนเอ่ยขึ้นวันนี้ยัยนี้ก็สวยเหมือนกัน แต่สู้ฉันไม่ได้^[]^ พวกเราทั้ง9คนเดินไป ยังหน้าฟลอร์แดนซ์ ที่มีเบคอน และ อิเน่ที่โยกย้ายกับชะนีที่ยัยซันหามาเพิ่มความสุขให้กับลูกค้า

     

    Sehun

    “อิเน่มึงกลับมานั่งที่ก่อนดิ”แบคฮยอนเดินมากอดคอผมก่อนจะลากไปยังโต๊ะวิไอพี ที่มีลิงอีก10ตัวนั่งอยู่ข้างกายของทุกตัวมีผู้หญิงอยู่ข้างกายสะด้วย

    “นั้นมันเมียพวกมึงนิ”จบคำพูดของเฉินผมก็หันไปมองตามมือของเฉิน ที่ชี้ไปยังโต๊ะที่ถัดจากโต๊ะผมเพียงไม่กี่โต๊ะ

     “สวยๆทั้งนั้นเลยเว้ย!!”ผมไม่ได้สนใจเสียงของหมัวไหนแล้ว แต่จ้องไปยังทิฟฟานี่ยัยหมีนมแบนซึ่งในตอนนี้ใส่ชุดมินิเดรสสั้นเปิดไหล่ ช่วงบนแต่งด้วยลูกไม้ กระโปรงผ้าซาตินตัดต่อชายระบาย ที่ผมเป็นคนซื้อให้ไม่นึกว่ายัยนี้จะใส่ เห็นอย่างนี้อยากจับกดจนใจจะขาด

    “สวัสดีครับ มาผมกับผมกบ จงออบผู้น่ารักกันอีกรอบนะครับ” เสียงกรี๊ดและเสียงเฮดังกระหึ่มไปทั่วทุกสารทิศ

    “วันนี้เรามีโชว์สุดพิเศษเนื่องในโอกาสเปิดร้านวันแรก วันนี้เราจะมีสาวสวยตั้ง9คนจะมาโชว์ลีล่าสุดเจ๋งให้ทุกคนดูพร้อมรึยังคร๊าบ!!!

    “พร้อมแล้วค่า/ครับ!!

    “งั้นเชิญพบกับเก้าสาวMothsกันเลยครับ!!

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!

    พวกผมมองไปยังเก้าสาวว่าที่แฟนๆซึ่งในตอนนี้ทุกคนกำลังยืนแล้วชูแก้วที่มีน้ำสีขุ่นๆในมือแล้วส่งยิ้ม ไปให้ผู้คน

    “พวกมึงดู ยัยแรดนั้นยิ้มดิสัส ไอ้เหี้ยกะจะเอ้าผัวอีกคนเลยใช่ไหม=[ ]=”ไอ้ดำพูดออกมาอย่างหัวเสีย แล้วดูสัพนามที่มันเรียกแฟนตัวเองสิ เรียกสะเพราะเลยนะมึง-_-

                    จบคำที่ดีเจพูด ไฟก็ดับลงไปสามารถเรียกเสียงเฮจากผู้คนได้อย่างดี สักพักไฟก็เปิดขึ้น ทำให้เห็นการปรากฏตัวของ ซูยอง ยุนอา ซอฮยอน ฮโยยอน บนฟลอร์แดนซ์ที่กำลังเต้นอย่างยั่วยวน ทำให้ผู้ชายในงานเลิอดกำดาวไหลได้เลยทีเดียว ผมหันไปมองเพื่อนอีกสี่ตัวอย่าง เทา ไค และชานยอลว่ามันจะมีปฎิกิริยายังไง พวกมันทั้งหมดเอาแต่นั่งมองไม่ได้ลุกขึ้นมาเอะอะอะไรเลย แต่ที่สำคัญมันไม่ได้อยู่ตรงนั้นแต่มันอยู้กับที่ว่ายัยหมีไปไหน จู่ๆไฟก็ดับลงไปอีกครั้ง อยากถามจริงๆว่าพวกมึงสนุกไหมกับการเล่นเปิดปิดไฟ-_-+

                    แบคฮยอนมองไปตาม ไฟสปอต์ไลต์ที่ส่องไปยังคนทั้งสองคนที่ยืนอยู่บนบาร์ แล้วนั้นยัยนั่นขึ้นไปทำอะไรกับยองแจวะ!! ความสนใจทั้งหมดถูกดึงดูดไปรวมที่แทยอนและยองแจ ที่ตอนนี้เธอกำลังนั่งไขว่ห้างอยู่บนขอบบาร์ ก่อนจะลุกขึ้นมาเกาะไหล่ยองแจและใช้ปากงับที่ติ่งหูของยองแจ อย่างยั่วยวน แบคฮยอนจ้องแทยอนตาเขม็ง เหมือนเธอกำลังจะรู้สึกว่ามีคนกำลังไม่พอใจกับการที่เธอทำแบบนี้ แทยอนหันมายักคิ้วให้แบคฮยอน ก่อนจะลุกขึ้นมาเต้นกับยองแจอย่างยั่วยวน อยากเอาปืนขึ้นมายิงไอ้เด็กเวรนั้นทิ้งจริงๆ!! แล้วไฟก็ดับไปอีกรอบ

                    ไฟสปอต์ไลต์ส่องไปยังโต๊ะกลุ่มBTS รู้สึกว่าไอ้พวกนั้นจะตกใจอยู่นิดหน่อยที่แฟนส่องไปยังพวกมัน และแล้วเพลง Rum And Raybansเปิดขึ้นพร้อมกับสามสาวอย่าง ยูริ เจสสิก้า และทิฟฟานี่ที่ตอนนี้กำลังเดินไปนั่งตัก นัมจุน จีมินและเจโฮปตามลับดำ ก่อนจะถอดชุดที่พวกเธอใส่ ทำให้ซูโฮ คริสและตัวผมตกใจอยู่ไม่มาก ถอดงั้นหรอยัยบ้านั้นจะทำอะไรO_O แล้วไฟก็ดับลงไปคริสทำท่าจะวิ่งเข้าไปห้ามก็ต้องหยุดลงเมื่อไปไฟที่ถูกเปิดแค่จุดเดียว….หนำส่ำเป็นไปเรืองแสงอีก-o- เสียงเฮดังขึ้นทันทีเมื่อเห็นร่างของทั้งสามในตอนนี้ มีแสงสว่างมาจากชุดที่ยัยพวกนั้นใส่ มองอย่างนั้นรู้ได้ทีเดียวว่าเป็นชุดบีกีนี่!!!!! ที่มากไปกว่านั้นยัยพวกนั้นกำลังนั่งตักแล้วเอามือไปคล้องขอผู้ชายคนอื่นต่อหน้า แฟนตัวเอง!!!!!! แล้วไอ้สามตัวที่ถูกกระทำ ตอนแรกมันยังตกใจอยู่เลยแล้วตอนนี้กับเอามือมารูปตัวแฟนกูเฉย ไอ้สาส!!!!

                    แต่แล้วไฟสปอต์ไลต์ก็เปลี่ยนไปส่อง หน้าเวทีที่มีซันนี่กำลังส่งยิ้มก่อนจะรูดเสาอย่างยั่วยวนทำให้ซิวหมิ่นต้องตาค้าง เพราะชุดที่เธอใส่มีเพียงกางเกงขาสั้น และใส่เกาะอกเอวลอยโชว์หน้าทองแล้วตามมาด้วยเพื่อนสาวอีกแปดคน ที่ขึ้นมาร่วมด้วย เสียงเฮของผู้ชมดังกระหึ่มแล้วไฟก็ถูกปิดลง เสียงเฮและเสียงกรี๊ดพร้อมกับเสียงตบมือดังขึ้น

    ซ่า!!!

    “กรี๊ดดดดดดดดดด”จู่ๆแก้วในมือของคริส ก็ถูกกระชากแล้วถูกสาดไปยังผู้หญิงที่กำลังใช้หน้าอกมาเบียดกับต้นแขนคริส
    ส่วนเจสสิก้าที่พึ่งจะกระชากผมแล้วผู้หญิงคนนั้นแล้วดันออกจากตัวคริสแล้วนั่งแทนที่ผู้หญิงคนนั้น
    โดยไม่สนใจเสียงกรี๊ดและสายตานับพันที่มองมายังเธอแม้แต่นิด

    “ชะนีหน้าไหนที่มายุ่งกับผัวฉัน มันต้องตาย!”จบคำนั้น ผู้หญิงที่กำลังนัวเนียกับหนุ่มๆอยู่ก็ต้องหลบออกไปเพราะสายตายของทิฟฟานี่ได้จิกไปยังพวกเธอ แต่มันไม่หน้ากลัวเท่าปืนที่อยู่ในมือของเธอ………บอกแล้วว่าแฟนพวกผมมันหวงแรง
     

    ขอโทษนะคะที่จู่ๆก็มาเปลี่ยนเนื้เรื่องตอนท้ายไปเฉยๆที่เปลี่ยนเพราะมันนอกเรื่องไปเลย
    เพราะแนวนิยายมันไม่ใช่แบบที่เราแต่งตอนแรก มีอีกเรื่องหนึ่งที่อยากจะบอกก็คือ
    ตอนนี้เราต้องอ่านหนังสือสอบเข้าโรงเรียนอื่นอาจไม่ได้มาอัพนะคะ
    ยังไงก็รอเราก่อนนะสัญญาว่าจะมาแต่งต่อแน่นอนคะ^^

    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×