ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++แนะนำนิยาย&รับวิจารณ์นิยายจ้า++

    ลำดับตอนที่ #12 : แนะนำนิยาย :: อเมทิส สายลับฝึกหัด[3rd][แฟนตาซี][75.65 คะแนน]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 467
      0
      31 ธ.ค. 52

    นิยายเรื่องนี้ได้ที่ 3 จากกิจกรรม Summer Sohot Award 2009 ในหมวดแฟนตาซีค่ะ

    อเมทิส สายลับฝึกหัด [ 42 ตอน ]
    นายบอกว่าคนอย่างนายได้แต่อยู่ภายใต้เงาของความมืดใช่ไหม ถ้าอย่างนั้นขอให้ฉันเป็นแสง ออกมาจากเงานั้นไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ช่างมัน แต่ฉันจะทำให้แสงสว่างสาดส่องเข้าไปหานายเอง เดวอน ดีมอส
    Type :เรื่องยาว > แฟนตาซี
    Upd : 22 มิ.ย. 52 / 00:54 , Fanclub : 202
    Tags : สายลับ, แฟนตาซี, พลังจิต
    Rating
    97%
    View - 30,653
    Comment - 1,426


    Lavypoo says ::

     

    สวัสดีค่ะ ^^ จาก Summer So hot Award 2009 นะคะ
    อนึ่ง การวิจารณ์เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น เลือกแก้และรับนำไปใช้เฉพาะจุดที่เห็นเหมาะสมนะคะ
    อเมทิส สายลับฝึกหัด เป็นเรื่องแนวแฟนตาซีกึ่งรัก ๆ ถือว่านำเสนอเรื่องได้น่าสนใจดี
    ภาษาบรรยายดีค่ะ แม้จะมีจุดที่ตะกุกตะกักอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ไม่มีปัญหานัก คาดว่าเป็นเพราะความเร่งรีบในการพิมพ์เสียมากกว่า
    ด้านตัวละครถือว่าทำออกมาดีพอควรค่ะ แต่ดู ๆ ไปแล้วอย่าลืมคำนึงถึงความสมจริงด้วยนะคะ
    ให้มีความพอดีในกรอบของคำว่าแฟนตาซี ไม่ให้เวอร์ไป
    เท่าที่มองมีแค่บางจุดเท่านั้น แต่ดูแล้วมันสามารถกลบ ๆ ไปได้
    จุดด้อยที่อยากให้แก้คือการดำเนินเรื่อง แต่ละตอนที่ยาวมากกลับดูเหมือนกับเรื่องทั่ว ๆ ไปของตัวเอก
    ถ้าเป็นไปได้อยากให้รวบรัดเรื่องมากกว่านี้ ให้การดำเนินเรื่องเร็วขึ้น
    อีกอย่างก็คือความน่าติดตาม บางจุดโดยเฉพาะช่วงแรก ๆ ยังทิ้งท้ายดูเรื่อย ๆ เหมือนกับไม่มีอะไรเท่าไหร่
    นอกนั้นก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×