ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ......................ไม่ต้อง

    ลำดับตอนที่ #29 : {Fic Reborn!} SECTION 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      5 ม.ค. 59

    รูปภาพตัวละคร?


    “ม....มีดนั้นขอดูหน่อย”

    ชื่อ คามิยะ เรย์จิ / kamiye reiji

    วันเดือนปีเกิด 02/2/xx

    สีที่ชอบ ก็มีดแล้วนมเปรี้ยวค่ะ / ตัวเลขประจำตัว 02นะคะ

    ชอบอะไรเป็นพิเศษมั้ย-นมเปรี้ยวรสส้มสิค่ะ

    อะไรที่เกลียดสุดๆล่ะ แหมก็คนที่ปากอย่างใจอย่างสิ

    แล้วนี่กลัวอะไรบ้าง ตอบหน่อยนะ ไม่มีอ่ะชอบหมดเลย

    ประวัติเราเป็นยังไงล่ะ เป็นนักฆ่าชื่อดังในนามเชอร์แบ็ลกวิกเตอร์เรียสมัยเด็กพ่อแม่เรย์จังเป็นนักฆ่า   เหมือนกันเรย์จังเลยได้เรียนรู้เรื่องต่างๆไม่ว่ากาเรียนลอบฆ่าต่อสู้ยิ่งปืนแต่ส่วนมากจะทำงานให้

    วองโกเล่มานานแล้วจึ่งรู้จักรุ่นที่9

    นิสัยส่วนตัว เอิ่ม ชอบอ่านหนังสือเป็นเวลาว่างเงียบเย็นชา ชอบซากุระสันหาข้อมูลก่อนทำงานทุกครั้งแต่ซื่อเรื่องความรัก เก่งทุกเรื่อง และมีคติประจำใจก็คือรักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน(มีแต่ มุ่งแต่เรียนไม่ใช่หรอ)?

    เงียบ VS ไม่หยิ่ง

    นอนหลับในคาบVSแต่เรียนเก่ง

    เคยมีประวัติเรื่องความร้งความรักอะไรบ้างมั้ยเล่าให้ฟังได้รึเปล่า? ไม่มีค่ะ

    เอ้อ เกือบลืม! อยากคู่กับหนุ่มคนไหนหรอ ?แล้วแต่จร้า

     

    ส่วนนี้สวมบทบาทเป็นตัวละครเลยค่ะ!

     คอมบังวะ เรย์จิค่ะ ”

    มีภาพยนตร์เรื่องไหน ถูกใจเป็นพิเศษมั้ยคะ ?

    ไม่นิค่ะ

    ถ้าสมมุติวันนึง คุณดันมีชีวิตเหมือนในหนังเรื่องนั้นขึ้นมาจะทำยังไงคะ ?

    ถ้าเป็นแนวแบบฆ่าคนได้จะได้ฆ่า

    แล้วเวทย์มนต์ล่ะ คุณเชื่อว่ามันมีจริงมั้ย ลองคิดดูสิถ้ามีมันจะเป็นยังไง ?

    เชือ ของแบบพลังช่องว่างมิติ

    *หรืออย่างพลังวิเศษ ชอบแบบไหนหรอจินตนาการมาได้เต็มที่เลยล่ะ ?

    สัมพัสพิเศษในเรือนับจำนวนคนเห็นอนาคต

    (ข้อข้างบน อาจจะได้เป็นพลังวิเศษจริงๆของตัวละครค่ะ)

     

    * ไม่เอาเเบบ หายตัวได้ วิ่งเร็วเเบบเดอะเเฟลชนะคะ =w= 

    อะไรก็ได้ ที่มองเเล้วคิดว่ายังไง ก็คนธรรมดา ฃ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×