ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ......................ไม่ต้อง

    ลำดับตอนที่ #32 : LOSERs WAR สงครามหลังความตาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      21 ม.ค. 59

    APPLICATION


    รูป รูปสวยมีผลต่อการพิจารณา ]

    “5555+ เอาดิ้นรนกันเข้าไป

    บทที่ต้องการ กรรมการคุมกฎ 

    ชื่อเล่น : คุร่าเดส(สีดำ เข้ม)

    เพศ :หญิง

    อายุ : 17  ปี

    รูปร่างหน้าตา :ผมสีน้ำตาลตาสีน้ำตาล

    นิสัย :สนุกกับการเห็นคนอืนทุกร์ทรมารชอบความสนุกในการหาเรื่องเป็นคนที่โหดพอการชอบความรุนแรงเกลียดคนที่อ่อนแอ่จนเกือบฆ่า พูดจาเรียบร้อยแต่นิสัยที่เป็นด้านตายของเธอคือการที่เห็นแส่งเข้าตาจ่ะเปลียนเป็นคนที่ฆ่าคนไม่เลือก โหด เถือน ชอบความรุนแรง เกลียดคนใสซือ-เป็นคนตายด้าย

    ประวัติ :หญิงสาวผู้เป็นมิโกะด้านมืดชอบสาปแช่งผู้ที่ด่าทอพ่อแม่บ้างครั้งก็รำสาปแช่งคนเป็นเด็กที่เกิดในคืนเดื่อนดับไม่มีแม้แต่ความสว่างตอนที่เธออายุ14ปีเธอได้สาปแช่งคนที่ทำร้ายเธอจนปางตาย ไปหลายราย

    ตายเพราะอะไร  :คำสาปที่ทำไว้กับผู้คนมากมายตอนอายุ16ปีให้วันเกิดของเธอคือวันที่1/1/xxคืนเดือนดับเหมือนตอนที่เธอเกิดการตายของเธอคือโดนคนฆ่าโดยคาตานะ

    ความสามารถพิเศษ : ทำนายอนาคต เรียกความโขคร้ายแก่คนที่มาด่าเธอ คาราเต้สายดำปิ๊ด

    สิ่งที่ชอบ :พัดสีดำแดง

    สิ่งที่ไม่ชอบ :คนอ่อนแอ

    เกลียด/แพ้ :คนอ่อนแอ่/-

    ของที่ติดตัวมา : พัดโบราณ


    อาวุธ :ทอนฟา


    เข้าข้างฝ่ายไหน (เฉพาะอาจารย์และบุคลากรตอบ ไม่สามารถเป็นกลางได้ค่ะ)

    เพิ่มเติม :อันดับที่10 เพราะนางชอบเหลือเกิน

    ___________________________________

    Little TALK

    ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย

    -เสียใจค่ะแต่จะรออ่านน่ะ

    แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?

    -ไม่เป็นไรค่ะ

    บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ

    -เคค่ะ

    สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม

    (ในกรณีที่ไม่ผ่านการพิจารณาสามารถพาลูกกลับได้)

    ยินยอม

    ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×