ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ......................ไม่ต้อง

    ลำดับตอนที่ #38 : [KHR|Reborn] ♠ STARDUST♠

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      24 เม.ย. 59

    APPLICATION
    [ใบสมัครตัวละคร]





    ''ชอบกระต่ายแล้วมันจะทำไม''



    ชื่อ-สกุล (เอาภาษาอังกฤษด้วยนะ ขอเป็นชื่อแบบยุโรปเท่านั้น ยกเว้นคนที่จะคู่กับเดม่อนให้ใช้ชื่อญี่ปุ่นนะคะ)
    ::เซเล่น่า ฟาริเวีย  // Selena farrevere.

    ชื่อเล่น (ภาษาอังกฤษด้วยนะคะ อยากได้แบบสอดคล้องกับชื่อจริงนะ)
    ::เซเลน//เซน่า sele//sena

    อายุ (ตั้งแต่ 19 - 24)
    :: 22

    น้ำหนัก & ส่วนสูง (ขอไม่ผอมเกินไปจนน่าเกลียดนะ เอาแบบสมดุล)
    :: 45.น // 167.ซม

    นิสัย (ยาวๆเลย มากกว่า5 บรรทัดนะคะ ถ้ามาสั้นๆห้วนๆตัดสิทธิ์นะคะ)
    :: เย็นชา(รึเปล่า)เป็นคนไม่ค่อยพูดแต่กับเป็นดารชื่อดังมีสามบุคลิก บุคลิคที่หนึ่ง 
    บุคลิกสาวห้าว
    มีสัยแบบไม่ค่อยพูดแต่ชอบไปกวนประสาทช้าวบ้านเค้าได้เวาใครมาหาเรืองนางจะกายเป็นนักเลงทันที่แต่ยังคงความเป็นผู้หญิงอยู่ส่วนมากบุคลิกนี่ไม่ค่อยเป็นเนืองจากนางไม่ค่อยได้ไปต่อยกับชาวบ้านเท่าไรเนื่องจากไม่ได้จับปืนบ่อยบุคลิกนี่เลยเป็นนานๆที่จะได้เห็นบวกกับทำงานในวงการบรรเทิงเลยไม่ได้โชว์บุคลิดด้านี้เท่าไร
    บุคลิกสาวเรียบร้อย
    บุคลิกนี้จะถูกใช่บ่อยที่สุดแต่ยังไม่ใช่ตัวตนจริงๆเนื่องจากอยู่ในวงการบรรเทิงจึงจำเป็นต้องใช่บุคลิกนี่บ่อยๆจะเป็นคนเรียบร้อยมีความพยายามพูดเพราะทำทุกอย่างได้
    ตัวตนจริงๆ
    ไม่ค่อยชอบพูดแต่เถียงเก่งบ้านเวลาจะทำตัวขี้เกียจบางครั้งก็จริงจังจนน่ากลัวมีรั่วๆบ่อยๆทำงานบ้านไม่ค่อยเป็นแต่ก็มีพื้นฐานเล็กน้อยๆชอบการจับเท็จคนอืนบางครั้งก็เงียบๆแต่ถ้าโกรธขึ้นมาจะหาทางรับมือได้ยากกว่าจะหายก็ปาไป5-6วันชอบกระต่ายมากจนห้อยพวงกุจแจกระต่ายไวที่ปืนแต่บางที่ก็หมกตัวอยู่แต่ในห้องที่มีตุ๊กตากระต่ายอยู่ เวลาดีใจจะร่าเริ่งจนเกินไป
    ประวัติส่วนตัว (ไม่ต้องลงลึกมากค่ะ แค่รู้ว่าภูมิหลังเป็นยังไงก็พอ เอาให้สอดคล้องกับเขตที่อยู่นะคะ)
    ::เซเลนเป็นลูกสาวนชองนักแสดงชือดังมีแม่เป็นนักร้องมมีพ่อเป็นดาราเนื่องทั้งพ่อแม่เป็นดารเซเลนต้องเดินตามทางที่พ่อแม่ปูไวให้จึงไม่ได้เลือกชีวิตที่เป็นของตัวเองเท่าแต่เบื้องหลังพ่อของเซเลนเป็นนักฆ่าชือดังที่ทำงานไม่เคยพลาดและไม่มีใครรู้ตัวจริงแต่เมือเซเลนรู้ความลับของพ่อเลยโดนจับไปฝึกอาวุธจนชำนาจแต่ไม่ถนัดอาวุธที่เป็นจำพวกธนูเสืยเลย

    ลักษณะหน้าตาและรูปร่าง (ไม่ต้องเจาะลึกเรื่องหน้าตามาก เอาเรื่องรูปร่างก็พอ)
    :: ผมสีบลอน์ ตาสีฟ้า รูปร่างสมส่วนไม่ผอมเกินไปไม่อ้วนเกินไป 

    อาชีพ (สอดคล้องกับเขตที่อยู่นะคะ)
    ::นักแสดง+นักฆ่า

    ธาตุ
    ::เมฆา

    ชื่ออาวุธ+ความสามารถของอาวุธ (ละเอียดนะคะ)
    ::ปืนรุ่นพิเศษเวอร์ชันดัดแปลง เป็นปืนที่มีความสามารถในการเพิ่มลูกกระสุนโดยใช้ไฟธาตุเมฆาเป็นตัวกระตุ้น

    ความสามารถพิเศษ
    ::สายตาเฉียบคมสามารถมองการเครื่องไหวเพียงแค่มอง

    สัตว์กล่อง 
    ::กระต่ายเมฆา ชือ ซารี้

    สิ่งที่ชอบ
    ::กระต่าย ปืน นิตยาสารปืน

    สิ่งที่เกลียด
    ::-

    ลักษณะการพูด 
    :: "อุ้ย.....แล้วต้องทำไง"พูดหน้าตาย//ตอนทำผิด
    "ไม่มีทางเด็ดขาด"//ตอนปฎิเสธ
    "โฮะๆๆๆๆ.....นายตายแน่"//อารมณ์เสีย
    "ขอโทษคะเซเลนไม่รู้คะ"//บุคลิกเรียบร้อย
    "เอาไงวะหาเรื่องหรอหะสักเปรี็ยงไหม"//สาวห้าว
    เรียกคู่ว่า
    ::ไอ้หัวเป็ด//ไอ้ตำรวจบ้า

    คู่เรียกว่า
    ::ยัยถึก

    เรียกบัดดี้{หัวกะทิ}ว่า สมมติบัดดี้ชื่อ A
    ::โซจัง

    เรียกตัวเองว่า
    ::เซน่า

    คำถามสำหรับผปค.

    สวัสดีค่ะ อยากจะถามว่าถ้าเกิดไรท์จะเปลี่ยนแปลงบทสักเล็กน้อยกับรูปภาพของน้องสักหน่อยนี่ได้ไหมคะ?
    ::ได้คะ

    พล็อตอาจจะเป็นแนวไซไฟมากกว่าแฟนตาซีนิดนึงนะคะ อยากจะให้เพิ่มธีมเข้าไปไหมคะ? แล้วเป็นธีมอะไร
    :: แล้วแต่คร้าๆๆ

    ภาษาที่ไรท์ใช้ในการเขียนไม่ค่อยสวยเท่าไหร่นะคะ ออกแนวแบบบทบรรยายในนิยายวัยรุ่นเลยนะคะ
    ::ไม่เป็นไรคะแค่อัพเราก็พอใจคะ

    คิดว่าออริของไรท์ที่จะเป็นบัดดี้ของรีดนี่จะเป็นยังไงคะ?
    ::น่าจะเป็นหัวกะทิที่เอาแต่ยุ่งกับกองหนั้งสือแน่ๆคะ

    แอดเฟบด้วยนะคะ แต้งกิ้ววว <3
    ::ค่าๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×