ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ......................ไม่ต้อง

    ลำดับตอนที่ #45 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      1 ส.ค. 59

    ใบสมัคร
    รูป :
    ชื่อ :โบว์นี่ ดีเรน Bone deren เรียกว่าโบว์ หรือโบนี่
    อายุ :22     
    ลักษณะตัวละคร: ผมสีบอร์นทอง ตาสีฟ้ามีสีชมพู่ปน สูง 167.55 ซม. น้ำหนัก 37.2 กก
    นิสัย :เป็นผู้หญิงที่ไม่มีความเป็นกุตรสตรีสูงแต่เก่งเรื่องงานบ้านเป็นพวกบ้างานไม่ชอบทำอะไรค้างคาจะทำอะไรก็ต้องทำถึงที่สุดใจร้อนเป็นพวกชอบทะลุทะล่วงไม่ชอบการดูถูกไม่ค่อยมีเซนส์เลยการจีบแถมยังเป็นพวกต่อปากต่อคำไม่ชอบการพายแพ้แต่เป็นพวกไม่ยอมใครเช่นกันส่วนมากจะปากไม่ตรงกับใจการกระทำมักส่วนทางกับคำพูดชอบทำเรื่องง่ายให้เป็นอยากไม่ชอบการแก้ปริศนาเกลียดการถูกหลอกล่วงไม่ค่อยไว้ใจคนง่ายเป็นคนอ่อนแอด่านจิตใจยิ้มยาก
    ประวัติ :ตอนนั้นเธอไปเดินเล่นในสวนกับเพื่อนๆในที่ทำงานแล้วเดินหลงทางจนหาทางกลับไม่ถูกแล้วไปเจอมุคุโร่โดยบังเอิญแถมยังโดนช่วยไว้อีกเธอเลยเห็นว่ามุคุโร่เป็นคนใจดีต่อมาเธอก็แอบมองมุคุโร่บ่อยๆแต่กลับไม่กล้าทักสักครั้งเพราะกลัวจะจบไม่สวยเหมือนเพือนสาว แต่เธอดั้นไปเห็นวีระกำโหดๆของมุคุโร่เธอเลยตกหลุมรักยิ่งกว่าเดิมกลายเป็นว่าเธอชอบความรุนแรง
    หน่วยเดิมในแฟมิลี่ :นักลอบสังหารปลายแถว
    กลวิธีมัดใจหนุ่ม : เอ๋ อย่างแรกก็ต้องพยายามทำตัวให้ดูเข้มแข็งมั้ง
    2ก็ต้องทำตัวไม่ไร้ประโยชน์
    3.ก็ยิ้มบ่อยๆ(ซึ่งยากมาก)
    4.อ่าสนับสนุนในสิ่งที่เขาต้องการแน่นอนในทางที่ถูกนะ
    5.ส่งสายตานิดๆแต่ไม่ถึ้งขันจ้อง
    6.พยายามพูดไพเราะ
    7.ไม่ทำตัวเกะกะ
    8.ศึกษาข้อมูลของอีกฝ่าย
    ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง :พูดออกแนวห้าวๆปนอ่อนโยนในฉบับของโบว์
    "มายานะเป็นสิ่งที่สะท้อนจิตใจได้ดีนะค่ะว่าไหม"
    "ยินดีที่ได้รู้จักฉันโบว์นี่ ดีเรนต่อจากนี้ฉันจะทำงานที่นี้ชั่วคร่าวค่ะ"
    "บ้ารึเปล่าใครเป็นห่วงกันย่ะ"พูดพร้อมเอามือกอดอก
    "มุคุโร่ซังเนียเป็นคนดีหรือเลวละ"
    "อะ.....ฉันไม่ผิดสักหน่อยอย่างมามั่วน่ะ"
    "ฉันยิ้มไม่เป็นหรอก มั้ง"
    ไฟธาตุ :เมฆา
    อาวุธ :มีดสั้น,ปืนเมฆาชนิดพิเศษ
    คู่ :มุคุโร่ จร้าาา
    เพิ่มเติม : นางเป็นคนที่โดนอะไรกระทบจิตใจนิดหน่อยก็นั้งวิตกกังวลมาก / นางรู้ว่าโคลมจังชอบมุคุโร่เลยเปิดโอกาสให้โคลมจังแต่ตัวเองก็พยายามต่อ


    ตอบคำถามจากผู้แต่ง
    1. ถ้าไม่ตรงคู่เป็นอะไรไหมคะ
    ตอบไม่เป็นไรคร้า
    2.อาจจะแต่งช้าหน่อยนะคะ ไม่ว่ากันเนอะ
    ตอบไม่ว่าหรอกเรายังดองงานเลย
    3. ถ้าไม่ติดจะว่าอะไรไหม
    ตอบไม่ว่าจร้าแค่ตัวประกอบก็ได้
    4.อาจมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนบ้างนะคะ
    ตอบได้จร้า
    5.ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ
    ตอบจร้าาาาาาาา*-*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×