ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ......................ไม่ต้อง

    ลำดับตอนที่ #47 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      15 ส.ค. 59

    Application

    (รูปตัวละคร)


    (คนใส่เฮดโฟน)

    “อ่านั้นแหละ......ไม่.....ตรงนั้น

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    บทที่สมัคร : อัศวินกลุมแรก ชั้นกลาง

     

    สาย ซินเวซ 

     

    สถานที่เกิด / สถานที่ปกครอง : เมืองหลวง

     

    ชื่อ – นามสกุล :  ฮาเทล ดราเรอต์ ll Hatale darer

     

    อายุ : 18 ปี // 5000 ปี

     

    เพศ : ชาย

     

    บทที่ต้องการ  เคะ            

     

    ลักษณะร่างจำแลงมนุษย์ : ผมสีขาวตาข้างขวาสีแดงตาข้างซ้ายสีขาวมีสัญลักษณ์ในตาเขียนว่าขวาร่างเล็กดูไม่ค่อยสมชายตัวเตี้ยกว่าน้องตัวเบามีหูยาวคล้ายเอลฟ์

     

    ลักษณะร่างจำแลงสัตว์ :-

     

    ลักษณะในรูปลักษณ์ของมังกร :ตัวสีขาวบริสุทร์มีปายหางเป็นสีดำ 

     

    นิสัย : ซุ่มซามทำอะไรไม่ค่อยเป็นชอบทำตัวน่ารักทะเลาะกับคาเทลบ่อยปากแข็งซ่าซนชอบวิ่งไปเปิดกระโปร่งคนอื่นไปทั่วบางที่ไปแกล้งคนอืนไปทั่วไม่ชอบคิดอะไรมากพูดไม่ค่อยเป็ฯศัพท์ชอบทำตัวเปิ่นตัวติดกับหนังสือจนคาเทลบอกว่าแต่งงานกับหนังสือเลยไป๋ชอบไปแย่งขนมคนอืนไปทั่วทำอาหารไม่เป็นจับมีดที่ได้แผลชอบทำตัวหน้าขายหน้าบ่อยๆแต่ตัวเองดันไม่อาย(หน้าด้าน)ชอบพกตุ๊กตาทำทุกอย่างเพื่อหนังสือแกล้งคาเทลบ่อยๆแต่ไม่เคยสำเร็จโงด้านความรักไม่ค่อยมีสติเดินเหม่อสุดๆเล่นดืมชาได้ทุกเวลาหน้าดานชอบท้าทายทำอะไรไม่คิดชอบเดินไปทั่วชอบแกล้งผู้หญิงมักจะแต่งหญิงตลอดเวลาที่อยู่หมู่บ้านต่างๆเจอของที่เกียวกับเข็มจะสติแตกโว้ยวายไม่เป็นตัวเองตามคนไม่ทันเสียเท่าไรโดนหลอกง่ายมากเกลียดคนโกหก

     

    ประวัติ : เป็นลูกคนโตของตะกลูดราเทลแต่ไม่ได้รับตำแหน่งผู้สืบทอดเพราะขาดคุณสมบัติโดนคนรอบข้างเหยียดยามโดนล่อจนทนไม่ไหวเลยหนี้ออกจากบ้านแต่มิวายยังโดนน้องตัวเองด่าแถมยังตามมาอีกกลายเป็นว่าต้องออกมาทำงานตั้งแต่อายุ15กับน้องจนสร้างฐานะให้ตัวเองได้

     

    การแต่งกาย : สวมฮูดหูแมวสีขาวสวมเสื้อยืดสีดำชมพูไว้ข้างในใส่กางเกงขาเดฟสีดำรองเท้าบูทสีขาวสวมหูฟังไว้ตลอด

     

    ลักษณะการพูด :  เสียงหวานกว่าผู้หญิงชอบเรียกตัวว่าฉันแทนคนอืนว่า นาย เธอ คุณแต่เรียกคาเทลว่าไอ้คา

     

    ความสามารถพิเศษ :สามารถใช้เวทแสงได้แต่ไม่ค่อยใช่ ส่วนมากจะชอบใช่กำลังอย่างต่อยตบ(?) เตะฟันดาบ


    อาวุธ :ดาบสีขาวล้วน

     

                             สายกายภาพ : ลักษณะคล้ายกับดาบเรเปียร์มีสีขาวล้วนเวลาสะท้อนแสงอาทิตย์จะสามารภเพิ่มพลั่งได้ 

                             อำพัน : สี [ ขาว] รูปทรง [รูปดาว ]  

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ ชอบเปิดกระโปร่งคนอืน แต่งหญิง

    เกลียด กลัว ชอบ แพ้ : คาเทล ขนมปังจืด เข็ม// คาเทล ความมืด เข็ม//คาเทล ขนมเค้ก หนังสือ// ส้ม กับพริก

    สิ่งที่ปรารถนาสูงสุด :  ล้มคาเทลให้ได้//ผจภัยทั่วโลก

     

    สเปค : ไม่มีไรมากขอแค่ให้คุมฮาเทลได้ก็พอ

    เพิ่มเติม :มีปานรูปพระอาทิตย์ที่หลัง



    ++++++++++++++++++++++++++++

    บทสัมภาษณ์ตัวละคร


    ถ้าเกิดราชาหายตัวไปจะทำยังไง?

    -ช่างสิเราเกี่ยวไร

     

    แล้วถ้าตนดันเกิดโชคดี (?) ได้เป็นผู้ร่วมตามหาราชาล่ะ จะดีใจไหม?

    -ดีใจมากกกT^T (กัดฟันพูด)

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++

    บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง

     

    ไรท์มีนามแฝงว่าสล็อตคุงนะคะทางผปค.ชื่ออะไรเหรอคะ?

     

    -ชือแบมค่ะนามแฝงก็ รินนา กับ รินนี่

    คิดยังไงมาสมัครคะ? (?)

    -นา่สนค่ะ

     

    ใบสมัครอาจเรื่องมากไป (ไม่) นิด ขออภัยด้วยนะคะ //โค้งล่วงหน้า---

     

    -ค่ะ

     

    ถ้าลูกไม่ติดบท สนใจยัดไหมคะ? (ถ้ายัดจะอยู่ในบทที่เขียนไว้ค่ะ ไม่ก็เป็นบทชาวบ้านที่เด่น ๆ) //แต่บางคนก็ยัดให้ไม่ได้นะค---

     

    -ยัดค่ะ

     

    ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ สงสัยอะไรถามได้เลยค่ะ---//ตั้งโต๊ะเตรียมแถลง (?)

     

    -คร้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×