ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ......................ไม่ต้อง

    ลำดับตอนที่ #5 : 89

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      20 ก.ย. 58

    Application


     

    “ไม่เลย.....มั้ง”

     

    ชื่อ-นามสกุล : ริรีแกรน อคามารี (ริน) riregan       AquaMarine

    ทวีป นาเรียน

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 20 ปี

    สถานะ :: รัชทายาท+หน่วยลอบสังหารพิเศษ

    ลักษณะนิสัย : ออกแนวเย็นชาหน่อยๆเธอมักจะชอบอากาศเย็นๆ เวลาเธออยู่ที่ร้อนๆจะเป็นคนสร้างบรรยากาศมาคุทันที่ไม่ค่อยมีใครห้ามได้ต่อให้ห้ามก็ไม่หยุดแต่เวลาคิดจะทำร้ายศัตรูเธอจะเป็นคนที่กล้าหารเวลาใครทำให้โกธรจะไม่ค่อยรอดเท่าไร

    ลักษณะการพูดจา ::สั้นๆง่ายๆได้ใจความแบบ ''อืม'' ''งันหรอ'' ''น่าเบือไป''

    ประวัติ:: รินเป็นเด็กสาวผู้สืบทอดพลังเทพมาโดยตรงเธอเป็นหนึ่งในรัชทายาทแต่รินเสียสละแต่รินได้รับพลังเทพโดยตรงจึงได้เป็นรัชทายาทและเธอยังเป็นคนที่ทำงานได้เยี่ยมเมื่อก่อนตอนรินเด็กๆพลังของรินยังไม่เปิดเผ่ยจึงทำให้โดนแกล้งประจำแต่ครั้งร้ายแรงสุดก็ตอนรินอายุ13 ปีตอนนั้นรินต้องเปิดตัวในงานหลังจากเปิดตัวเสร็จโดนลูกครึ่งเทพตัดผมจนผมที่มีสีน้ำตาลเปลี่ยนเป็นสีฟ้าเข้มหลังจากนั้นพลังของรินก็ได้ตื่นขึ้นจนไม่มีใครกล้าแกล้งหลังจากรินทำร้ายคนที่ตัดผมรินจากนั้นมารินก็ไม่คุยกับใครนอกจาคนในวังแต่จะพูดแบบสั้นๆแต่เวลาพูดกับพ่อแม่จะพูดแบบปกติ

    เผ่าพันธุ์::ลูกครึ่งเทพ

    รูปร่างหน้าตา ::ตอนอยุ่ในร่างมนุษย์จะมีผมสีน้ำเงินเข้มตาลีน้ำทะเลตอนแปลงร่างผมจะมีสีฟ้าตาสีฟ้าเป็นตาที่สามารถทำให้คนหลงไหลได้ง่าย

    ลักษณะการแต่งกาย ::จะแต่งกายด้วยชุดกระโปรงสีฟ้าเลยเขาประมาณ1ใส่เสือสีน้ำเงินแขนกุดเสื้อคุมสีฟ้าโปร่งแขนยาวถึงข้อศอกสบายตัวใส่สร้อยคอรูปปีกสีขาวมีมงกุฎสีฟ้าอยูตรงกลาง

    อาวุธ:: คทาลูกแก้วสีขาวใส่เป็นรูปเก็ดน้ำแข็งแล้วลูกแก้วทำนายสีฟ้า

    สี/รูปร่างของอัญมณี ::อัญมณีสีฟ้าเกือบขาวเป็นรูปเกล็ดน้ำแข็ง

    อาวุธตอนแปลง ::----

    ชื่อของเวท :: Ice crystal beads เสขลูกปัดน้ำเเข็งใน360องศาจะดูศัตรูทั้งหมดมีกี่คนแล้วลูกปัดทั้งหมดจะโจมตีศัตรูทั้งแล้วจะกัดกินพลังเวททั้งหมดจนตายแต่ท่ารินแปรงเป็นรักษาก็จะสารมารถรักษาบาดแผลได้
    water Dream พลังการรักษาในหอกคริสตัสเป็นเวทที่รักษาคนได้ดีโดยการถูกแช่ในน้ำที่รินสร้างขึ้น
    Ice 
    crystals จะเสกคริสตัสได้แล้วสามารถแปลงเปลี่ยนตามความคิดเป็นพลังเดียวที่รินใช่บ่อยสุด

    ประเภทของพลัง ::รักษา
    ชอบ ::น้ำแข็ง

    ไม่ชอบ ::คนเอาแต่ใจ

    กลัว/แพ้ ::-/ความร้อนแต่ไม่มาก

    บทตัวละคร :: Magician

    เพิ่มเติม ::-

    --------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×