ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Snape The last prince สเนป เจ้าชายองค์สุดท้าย

    ลำดับตอนที่ #26 : 19 (จบแล้ว)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 614
      83
      28 ม.ค. 62

    ณ ภัตตาคาร
    “ กินอะไรดี สจ็วต” เซไวลินถาม วันนี้เป็นวันฉลองครบรอบของพวกเขา จึงพากันมาฉลองที่ภัตตาคาร
    “ กินนาค” สจ็วตตอบ พลางส่งสายตาเป็นนัยมาให้
    เซไวลินหน้าแดง สจ็วตเคยขอเขาเรื่องนี้หลายครั้ง แต่เขาก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด
    “ ยังไม่ได้อีกเหรอ” สจ็วตทำเสียงอ่อย “ นายอายุตั้ง19แล้วนะ ยังจะกลัวอะไรอีก”
    เซไวลินจุปาก “ เงียบหน่อยสิ อายเขา นายไม่ได้เป็นคนโดนก็พูดได้สิ”
    “ ฉันสัญญาว่าจะทำเบาๆ” สจ็วตอ้อน “ ไหนๆ ก็วันครบรอบทั้งทีหน่า”
    เซไวลินยังคงลังเล “ เราจะได้รีบมีลูกด้วยกันไง เซเวอร์รัสบ่นอยากอุ้มหลาน” สจ็วตรีบพูด
    เซไวลินหรี่ตา “ มั่วละ ฉันไม่เห็นจะได้ยินเลย”
    “ งั้นก็ได้ ฉันอยากจะกลืนกินนายเข้าไปทั้งตัว” สจ็วตสารภาพ “ นี่คบกันมาตั้งกี่ปี ให้มากสุดแค่จูบเนี่ยนะ คู่อื่นเขาไปถึงไหนต่อไหนกันแล้ว”
    “ ก็ได้” เซไวลินตอบด้วยเสียงเบาจนแทบไม่ได้ยิน “ ไปห้องพักนายก็แล้วกัน”
    สจ็วตยิ้มกว้าง วันนี้แหละที่รอมานาน
    **
    ห้องพักของสจ็วต
    “ ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ” สจ็วตว่า
    “ อือ” เซไวลินตอบ
    สจ็วตเดินเข้าไปอาบน้ำ เวลาผ่านไปสักพัก เขาก็เปิดประตูออกมา โดยนุ่งผ้าขนหนูแค่ผืนเดียว เขากอดเซไวลินจากด้านหลัง
    “ ไปใส่เสื้อผ้าก่อนไป” เซไวลินดุ “ ตัวก็เปียกยังจะมากอดอีก”
    “ ใส่ทำไม” สจ็วตว่า “ ประเดี๋ยวก็ต้องถอด”
    “ ไอ้ทะลึ่ง” เซไวลินว่า “ โอ๊ะ! อย่าเบียด”
    อะไรบางอย่างถูส่วนหลังของเซไวลิน และเขาก็รู้ดีว่ามันคืออะไร
    สจ็วตผลักเขาลงเตียง สีหน้าเจ้าเล่ห์ แทบจะไม่เหลือคราบสุภาพบุรุษผู้แสนดี
    “ จะถอดเองหรือจะให้ฉันถอดให้” สจ็วตถามล้อๆ
    เซไวลินหน้าแดงถึงใบหู “ หันหลังไป ฉันถอดเอง”
    สจ็วตทำตามคำสั่ง เมื่อเขาหันกลับมาอีกครั้งก็พบนาคหนุ่มกำลังนอนเปลือยกายอยู่
    Cut
    Talk ถ้าอยากอ่านnc ทิ้งmentและmailไว้นะคะ ช่วยcommentเกี่ยวกับเนื้อเรื่องด้วยนะคะ ทิ้งแต่mailอย่างเดียว writeไม่ส่งให้แล้วนะ writeอยากอ่านmentอะค่ะ

    คฤหาสน์สเนป

    โกเมศค่อยๆลืมตาขึ้น เขาเลื้อยลงไปในน้ำและเปลี่ยนร่างกลับเป็นมนุษย์ เขาเดินมามองเซเวอร์รัสที่กำลังหลับสนิท

    “ เซเวอร์รัส” เขาเขย่าตัว “ ตื่นได้แล้วครับ”

    หางของเซเวอร์รัสโบกไปมาอย่างไม่สบอารมณ์ เขาขู่ฟ่อๆ ก่อนจะลืมตาขึ้น เซเวอร์รัสเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ เขายันตัวลุกขึ้นนั่ง เอามือขยี้ตา

    “ ยังง่วงอยู่เลย” เซเวอร์รัสบ่น “ ขออีกเดี๋ยวนะ”

    “ไม่ได้ครับ” โกเมศพูดอย่างหนักแน่น “ ลุกเร็ว เช้าแล้ว เดี๋ยวทำกับข้าวให้กินนะ เซวี่ที่รัก”

    “ แหวะ!” นั่นไม่ใช่เสียงของเซเวอร์รัส แต่เป็นเซไวลินที่เผอิญเดินกลับบ้านมาพอดี “ พ่อโกเมศเพลาๆหน่อยครับ”

    เซเวอร์รัสลุกขึ้นยืนทันทีและเดินไปหาลูกชาย

    “ เป็นยังไง ไปเดทกับสจ็วตเป็นยังไงบ้าง” เขาถาม “ ให้ของขวัญอะไรกัน”

    เซไวลินหน้าแดง “ ไม่มี แค่ไปดินเนอร์ด้วยกันเฉยๆ”

    “ แล้วทำไม่กลับซะเช้าอีกวัน” เซเวอร์รัสซัก “ แล้วก็ที่คอไปโดนอะไรมา”

    “ สงสัยโดนแมลงกัดครับพ่อ” เซไวลินยังคงบ่ายเบี่ยง

    เซเวอร์รัสจ้องหน้าลูกชายเขม็ง “ อย่า โกหก พ่อ” เขาพูดเน้นทีละคำ “ ลูกคิดว่าพ่อไม่รู้เรื่องเหรอ โกเมศก็ชอบทำรอยแบบนี้เหมือนกัน นี่เสร็จสจ็วตแล้วใช่ไหม พ่อบอกแล้วนะว่าห้าม”

    “ ใจเย็นๆครับ” เซไวลินยก2มือขึ้นห้าม “ สจ็วตเขาดีมากนะครับพ่อ เขาอ่อนโยนมาก”

    “ อ่อนโยนมาก แล้วมันก็ทิ้งให้ลูกกลับมาคนเดียวเนี่ยนะ” เซเวอร์รัสว่า “ ถ้ามันจะทิ้งลูกนะ พ่อจะ..”

    “ ใจเย็นก่อนเซวี่” โกเมศรีบห้าม ดวงตาของเซเวอร์รัสเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงแล้ว

    “ หุบปาก” เซเวอร์รัสหันมาตวาด “ ไม่ช่วยอะไรก็อย่าพูด”

    โกเมศเงียบทันทีเหมือนถูกสะกด เซเวอร์รัสหันมาซักลูกต่อ

    “ ว่าไง ทำไมมันไม่มาส่งลูก”

    “ สจ็วตมีงานด่วนครับ” เซไวลินตอบ “ มีนกฮูกเอาจดหมายมาส่งให้ กระทรวงเรียกตัวด่วน”

    เซเวอร์รัสทำเสียงฮึดฮัด “ งานอะไรมันจะสำคัญขนาดนั้น ลูกได้ดูจดหมายเขาหรือเปล่า”

    “ เขาทำงานครับพ่อ” เซไวลินพูดเสียงอ่อย “ ผมไม่อยากรบกวน”

    “ ใช่” โกเมศว่า “ ลูกพูดถูก ยังไงงานก็ต้องสำคัญกว่า”

    “ งั้นเหรอ” เซเวอร์รัสพูดเสียงเย็น “ งั้นก็งดสักเดือนนะ เอาเวลาไปทำงานให้เต็มที่ ฉันจะไม่รบกวน”

    โกเมศหน้าเสีย “ฉันยังพูดไม่จบ ฉันจะพูดว่างานสำคัญกว่าซะที่ไหนกันล่ะ คนรักกันมันต้องคอยดูแลกันสิ”

    “ พ่อโกเมศอย่าเปลี่ยนฝั่งกระทันหันสิครับ” เซไวลินร้อง “ ผมลูกนะ ลูกเอง”

    “ ขอโทษที วิลลี่” โกเมศว่า “ แต่พ่อถือคติว่าเมียมีได้คนเดียว แต่ลูก ถ้าขยันเดี๋ยวก็มีเอง”

    “ เห็นไหม” เซเวอร์รัสพูดอย่างมีชัย “ ลูกต้องเป็นคนควบคุมอำนาจสูงสุด ลูกยอมเขาได้แค่บางเรื่อง”

    “ เช่นเรื่องบนเตียง ริมระเบียงหรือในห้องน้ำ” โกเมศพูดเสริม

    เซเวอร์รัสหน้าแดง แต่ไม่ได้เถียงอะไร “ ก็อย่างที่พ่อพูด” เซเวอร์รัสพูดต่อ “ ลูกต้องคุมเขาให้ได้ ต้องฝึกเขา”

    “ ยังไงครับ” เซไวลินถาม

    “ โกเมศลุก” เซเวอร์รัสสั่ง โกเมศทำตามทันที

    “ เดินไปข้างหน้า3ก้าว” เซเวอร์รัสว่า “ และถอยหลัง3 ก้าว”

    โกเมศหันมามอง “ มันก็กลับมาที่เดิมไม่ใช่เหรอ ที่รัก”

    เซเวอร์รัสจ้องเขม็ง โกเมศกลืนน้ำลาย “ ทำก็ทำจ้ะ”

    เซเวอร์รัสหันมามองลูก “ เห็นไหม ต้องทำให้ได้แบบพ่อนี่ เราต้องใหญ่สุด เข้าใจไหม”

    เซไวลินพยักหน้า นี่พ่อเซเวอร์รัสพูดถึงการเป็นแฟนกันหรือฝึกทาสกันแน่ แต่พ่อโกเมศก็คงเป็นทาสที่มีความสุขที่สุดในโลกแล้วมั้ง

    “ แล้วลูกได้ป้องกันหรือเปล่า” โกเมศซักบ้าง

    เซไวลินส่ายหน้า “ ผมไม่ได้เป็นโรค สจ็วตก็ไม่เป็น จะป้องกันทำไมล่ะครับ”

    โกเมศยิ้มกว้าง “ เดี๋ยวมีคนได้อุ้มหลานสมใจแน่” เขาเหล่มองคนรัก

    “ เอาที่ไหนมาพูด ใครมันอยากอุ้มหลาน” เซเวอร์รัสว่า

    “ ไม่ต้องพูดเลย เซวี่” โกเมศว่า “ ก็บ่นอยู่ไม่ใช่เหรอว่าวิลลี่โตแล้ว ไม่ค่อยมีเวลาให้เลย ถ้ามีเด็กเล็กๆในบ้านคงดี”

    “ ไม่หรอกครับพ่อโกเมศ” เซไวลินว่า “ ผมไม่ได้กินน้ำยาตั้งครรภ์ จะท้องได้ไง”

    โกเมศทำหน้ากรุ้มกริ่ม “ ใครว่าลูกไม่ได้กิน พ่อใส่ไปในกาน้ำชาไง ความจริงกะจะให้เซวี่นะ ตอนเช้าเกิดเปลี่ยนใจไม่อยากดื่มชาซะงั้น ร้อยวันพันปี ไม่เคยคิดเปลี่ยน”

    “ โกเมศ/ พ่อโกเมศ” ทั้งเซเวอร์รัสและเซไวลินพูดพร้อมกัน

    ' วันนี้ฉันตายแน่ ใครก็ได้ฝากบอกเด็จพ่อเด็จแม่ทีว่าฉันรักพวกท่าน” โกเมศคิด ก่อนจะมองหน้าเมียและลูกก่อนจะกลืนน้ำลาย

    Talk ใหญ่มาจากไหน ก็ต้องยอมสยบให้เมีย โกเมศบอกไม่ได้กลัว แค่ให้เกียรติและเกรงใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×