ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพราะรัก..คือรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      4 พ.ค. 49

                                                                                ตอนที่1

                    เสียงเจี้ยวจ้าวที่ดังขึ้นตรงหน้าหอประชุมใหญ่ของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งเพราะเต็มไปด้วยผู้คนที่มาร่วมแสดงความยินดีให้กับบัณฑิตที่จบใหม่ในปีนี้

                    "ริน...ตกลงแกจะเอาดอกไม้ไปให้พี่ไทจริง ๆ เหรอ"

                    "อืม...ถ้าไม่ให้วันนี้รินคงไม่มีโอกาสเจอพี่ไทอีกแล้วล่ะเข็ม"

     หญิงสาวเจ้าของช่อกุหลาบแดงช่อโตที่ตั้งใจเอามาให้ชายหนุ่มที่เธอชื่อชอบหันไปตอบเพื่อนสาว รินหรือวรินสุดากับเข็มจิราเป็นนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจปี4 วรินสุดาแอบหลงรักแทนไทรุ่นพี่ที่คณะตั้งแต่เริ่มเข้าปี 1 แต่ด้วยความที่แทนไทเป็นหนุ่มฮอตของมหาวิทยาลัย ด้วยหน้าตาและฐานะที่ร่ำรวยของครอบครัวทำให้มีสาว ๆ มาหมายปองในตัวแทนไทมากมาย และตัวแทนไทเองก็เป็นผู้ชายที่เรียกได้ว่าเจ้าชู้คนหนึ่งเลยทีเดียว ตัววรินสุดาเองก็รู้ถึงข่าวคราวความเจ้าชู้ของชายหนุ่มดีแต่ก็ไม่สามารถตัดใจจากเขาได้ถึงแม้ว่าเข็มจิราเพื่อนสนิทจะไม่เห็นด้วยก็ตาม

    "ผู้หญิงล้อมหน้าล้อมหลังขนาดนั้น แกจะเอาดอกไม้ไปให้เค้ายังไง" เข็มจิราชะเง้อมองที่หน้าหอประชุมที่ตอนนี้แทนไทกำลังยืนถ่ายรูปท่ามกลางสาว ๆ ที่นำดอกไม้มาแสดงความยินดี

    "เข็ม...เดินไปเป็นเพื่อนรินหน่อยซิ" วรินสุดาพูดพร้อมกับจูงมือเพื่อนสาวให้เดินเข้าไปหาแทนไท

    "พี่ไทคะ..." หญิงสาวเดินแหวกผู้คนเข้าไปหาชายหนุ่ม

    "อ้าวน้องริน...มาได้ยังไงครับเนี๊ยะ" แทนไทเดินแหวกกลุ่มสาว ๆ เดินมาหาวรินสุดา

    "ยินดีด้วยนะคะพี่ไท" เธอยื่นช่อดอกไม้พร้อมกล่าวแสดงความยินดี ในขณะที่เข็มจิราก็ถ่ายรูปทั้งคู่ไว้

    "เย็นนี้ที่บ้านพี่มีงานเลี้ยงรินกับเข็มไปให้ได้นะ" แทนไทชวน สองสาวขณะเดินมาที่ลานจอดรถของคณะเพื่อเตรียมตัวกลับ

    "ค่ะ...เย็นนี้เจอกันนะคะ" สองสาวรับคำ

    "ครับเจอกันตอนเย็น"

    "ตกลงรินจะไปงานคืนนี้จริง ๆ เหรอ" เข็มจิราถามเพื่อนสาวขณะนั่งรถออกมาจากมหาวิทยาลัย

    "รินอยากไป...เข็มไปเป็นเพื่อนรินหน่อยนะ..นะ" วรินสุดาหันมาพูดพร้อมทั้งเขย่าแขนเพื่อนสาวขณะรถติดไฟแดง

    "เข็มไม่อยากให้รินยุ่งกับพี่ไทเลย" เข็มจิราพูดขึ้นมาก่อนที่รถจะจอดหน้าประตูบ้าน

    "ทำไมล่ะ..." วรินสุดาหันมาถามเพื่อนสาวพร้อมทั้งกดปลดล๊อคประตูให้เพื่อนสาว

    "ก็รู้ ๆ กันอยู่ว่าพี่ไทเจ้าชู้...เปลี่ยนผู้หญิงไม่เคยซ้ำหน้า...ฉันเป็นห่วงแกนะริน"

    "ผู้หญิงพวกนั้นมาชอบพี่ไทเองนะ...เข็มก็เห็นไม่ใช่เหรอ" วรินสุดาแก้ตัวแทนชายหนุ่ม

    "มันก็ส่วนหนึ่ง...แล้วพวกที่พี่เขาไปหว่านเสน่ห์ไว้อีกล่ะ" เข็มจิรายังไม่ยอมแพ้

    "รินไม่พูดกับเข็มแล้วล่ะ..เดี๋ยวก็ทะเลาะกันเปล่า ๆ"วรินสุดาพูดตัดบทเพราะไม่อยากทะเลาะกับเพื่อนสาวอีก

    "ตามใจ...แต่ฉันเตือนแกแล้วนะริน" เข็มจิราพูดทิ้งท้ายก่อนจะก้าวลงจากรถ

                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×