ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    t

    ลำดับตอนที่ #128 : แจ้งซักนิด แนะนำซักหน่อย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 920
      0
      21 พ.ย. 53

    สวัสดีชาวโลกทั้งหลาย ข้าคือผู้ที่มาจากดาวอังคาร...!//ถูกนักเรียนโยนฝาโอ่งใส่

    คิก...ก็ได้ค่ะ ไม่เล่นแล้วๆ เห็นมีนักเรียนบ่นว่าผอ.ไม่ค่อยได้มาเยี่ยมโรงเรียน
    จริงๆข้ามาเยี่ยมทุกวันนะคะ เพียงแค่ไม่ได้เข้าไปทักทายผู้อื่นเท่านั้น
    และ ช่วงนี้ข้าไม่ได้พักอยู่ที่นี่หรอกนะ อยู่ที่บ้านแสนรัก(my id)
    ช่วงนี้ข้ากำลังติดมังงะอยู่น่ะ(อ่านไปได้ซักพักก็มาหาคลิปซับไทยดูต่อ)
    โรงเรียนนี้ไม่ได้มีกฏห้ามว่า ห้ามอ่านมังงะ นี่เนอะ=w=(ข้าไม่ได้ตั้ง เพราะข้าก็อ่าน)
    วันนี้ข้าก็เลยมาแนะนำหน่อยน่ะ >w<(นี่โรงเรียนเวทย์มนต์?)
    (การ์ตูนที่แนะนำอาจมีคนที่ไม่รู้จัก ข้าไม่สน สนแต่เนื้อหามัน= =)

    Shukufuku no Campanella


    เรื่องนี้ข้าดูเมื่อนานมาแล้ว(ก็คือพักนี้ไม่คอ่ยได้ดูแล้วล่ะ= =)
    ดูไปดูมา ตอนนั้นหงุดหงิดนิสัยของคาริน่ามาก มันดูยังไงไม่รู้
    จำได้ว่าดูแค่เริ่มๆ ตอนแรกก็ เอ๊ะ?เรื่องนี้มันเป็นแฟนตาซีเปล่าหว่า?(มีเรทนิดๆเนอะ)

    เนื้อเรื่องโดยย่อ :เรื่องราวเกิดขึ้นในเมืองการค้าที่ชื่อว่า เอลตาเรีย  ชายซึ่งชื่อว่าเลสเตอร์ เมย์คราฟต์
    เขาเป็นวิศวกรไอเท็มแห่งกิลด์โอเอซิส  ในคืนหนึ่ง เขาไปอยู่ชมฝนดาวตกที่บนยอดของโบสถ์
    แล้วก็ได้มีเศษอุกกาบาตชิ้นหนึ่งตกลงมายังโลก และตกลงมาที่หอคอยที่โบสถ์นั้นและ
    ที่นั่นเองที่เขาได้พบกับห้องลับและสาวน้อยคนหนึ่ง ทันทีที่เมื่อเธอลืมตาตื่นขึ้นมา
     เธอก็บอกกับเขาว่า "คุณต้องเป็นพ่อของฉันแน่ๆ เลยค่ะ"และนั่นก็
    ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปและเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ในชีวิตเขา...
    ตัวละครหลัก
    Leicester Maycraft/เลสเตอร์ เมย์คราฟต์
    วิศวกรไอเท็ม  ชอบทำของแปลกๆ ที่ไม่ค่อยมีประโยชน์ออกมาเรื่อย
    หนุ่มน้อยมีลูกสาวโดยบังเอิญ... แม้ว่าคาริน่าจะเป็นหัวหน้ากิลด์โอเอซิส
    แต่อำนาจการตัดสินใจหลายๆ อย่างจะอยู่ที่เขา

    Minette /ไมเนสเต้
    สาวน้อยน่ารักผู้ที่เลสเตอร์ไปเจอในห้องลับนั่นล่ะ
    นิสัยน่ารักและอ่อนโยน เป็นที่รักของทุกคน

    Carina Verritti  /คาริน่า เวอริตตี้
    เพื่อนสมัยเด็กของเลสเตอร์ เจ้าหญิงของเอลทาเรีย
    แล้วก็ยังเป็นผู้ใช้เวทย์มนต์แห่งกิลด์โอเอซิสด้วย

    Chelsea Arcot/ เชลซี อาร์คอต
     ยอดนักดาบสาวผู้รับหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้กับงานแสดง Artifact
    ของเมืองเอลตาเรีย แม้จะดูเก่งเรื่องดาบแต่เซนส์เรื่องทิศทางแย่มาก
    นิสัยอีกอย่างคือชอบตั้งชื่อให้ดาบของตัวเองด้วย
    จริงๆตัวละครมันมีเยอะกว่านี้นะ นี่หลักสุดแล้ว= =
    ส่วนตัวว่าเรื่องนี้มันแอบมีสาระนิดๆนะ ปนกับแฟนตาซีหน่อยๆ
    ข้าชอบนะแนวนี้=w=b

    และ ถ้าใครหาคลิปดูไม่ได้ ซามีให้ๆ
    Shukufuku no Campanella ตอนที่ 2 ดินแดนแห่งมังกร [ซับไทยโดย MG-FS]
    Shukufuku no Campanella ตอนที่ 3 คฑาแห่งสายสัมพันธ์ [ซับไทยโดย MG-FS]
    Shukufuku no Campanella ตอนที่ 4 [ซับไทย โดย MunashiiKaze-FS]
    Shukufuku no Campanella ตอนที่ 5 [ซับไทย โดย MunashiiKaze-FS] 
    และนี่ ตอนที่ 1!
    http://video.mthai.com/player.php?id=0M1278725076M0&utm_source=embed_flash&utm_medium=title&utm_campaign=video_embed
    แนะนำแค่นี้ก่อนดีกว่า เดี๋ยวจะออกทะเล=w=

    ม้าลาย ขาว 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×