ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    t

    ลำดับตอนที่ #83 : หอแห่งปีศาจ[ดาร์เกล เดโกราส&ฟรานเดิล]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 902
      0
      8 ต.ค. 53

    ชื่อ :: ดาร์เกล  เดโกราส
    อายุ :: 15
    เพศ :: ชาย
    ชื่อเล่น:: เดล
    นามสกุล:: เดโกราส
    สิ่งที่ชอบ:: สถานที่เงียบๆสงบๆ,เลือด,ความมืด
    สิ่งที่เกลียด:: แสงสว่าง
    นิสัย-- เยือกเย็น,สุขุม,ตรงไปตรงมา
    เผ่า-- ปีศาจครึ่งเทพ



    ชื่อสัตว์เลี้ยง ::เฟลม
    ประเภท ::มังกร


    &

    ชื่อ ::ฟรานเดิล
    อายุ ::495
    เพศ ::หญิง
    ชื่อเล่น::ฟราน
    นามสกุล::สคาร์เลค
    สิ่งที่ชอบ::เค้ก ชาแดง พี่สาวตนเอง
    สิ่งที่เกลียด::หลายๆอย่างที่มายุ่งกับเธอ
    นิสัย ::ชอบอยู่คนเดียว นิสัยก็เหมือนเด็กทั่วๆไปชอบการละเล่นทุกชนิดแต่เพราะนิสัยแปลกๆของเธอเลยไม่ค่อยมีใครเข้าใจเธออยู่ดี..
    เผ่า ::แวมไพร์



    เพิมเติม::น้องสาวของปิศาจ, สาวน้อยจอมเวทผู้เป็นแวมไพร์ อายุประมาณ 495 ปี โดยปกติแล้วเธอจะไม่ได้รับอนุญาตให้ปรากฏตัวออกมา เนื่องจากเธอควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้, และเธอก็ไม่คิดจะออกมาด้วย แม้เธอจะเคารพรักเรมิเลียเป็นพี่สาวก็ตาม แต่พลังทำลายล้างที่ไม่อาจยับยั้งได้ของเธอก็เหนือล้ำกว่าพี่สาวของเธอมากนัก โดยปกติแล้วเธอไม่ค่อยมีน้ำโหโกรธเคืองใคร แต่ก็มีนิสัยแปลกๆจนคนอื่นไม่ค่อยเข้าใจเธออยู่ดี... โดยทั่วไปแล้วผีดูดเลือดจะไม่โจมตีมนุษย์ให้ถึงตาย เพื่อจะได้ดูดเลือดกินเป็นอาหารแต่ฟรานนั้นเคยทานแต่อาหารที่มีคนนำมาเสิร์ฟให้ เธอจึงไม่รู้วิธีทำร้ายมนุษย์เลยดังนั้นเธอจึงไม่สามารถออมมือได้ และซัดอย่างแรงจนไม่เหลือแม้แต่เลือดสักหยดเดียวหากจะว่าไปแล้ว เธออาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งที่เธอทานอยู่ทุกวันนั้น เป็นมนุษย์ที่เคยเคลื่อนไหวได้นั่นก็เพราะสิ่งที่เธอทานอยู่ทุกวันนั้น มีลักษณะภายนอกเป็นเค้กบ้าง ชาแดงบ้างนั่นเอง...

    กฎของหอ
    1.ห้ามออกจากหอหลังเที่ยงคืนตรง
    2. พูด/ใช้ภาษาวิบัติได้ แต่พองาม(แต่วิบัติแบบอักขระนี่อย่าเลย ขอร้อง)
    3. ถ้าต้องการจะออกจากหอจริงๆต้องมา บอกผ.อ.หรือครูคุมหอก่อน
    4. ถ้าออกจากหอไปโดยไม่ได้รับอนุญาติ ขอให้มีเหตุผลสำคัญ และ เหมาะสม
    5.อย่าทะเลาะกันเสียงดัง หนวกหู...จะนอน!
    6.ไม่มีกฏว่าห้ามทะเลาะกัน ทะเลาะได้...เชิญ! แต่กลับไปอ่านข้อ 5 ก่อนนะ

    ~Dark Moon & Butterfly~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×