ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่มือเล่นเกมส์+โกงเกมส์ The Sims 2 ทุกภาค

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องลึบลับใน the sims2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.12K
      5
      2 ก.ค. 54


    ใครที่เป็นแฟนเกมส์ซิมส์(เหมือน จขบ.)ตั้งแต่ภาคแรก คงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้คนนี้ เบลล่า โกธ

    ในซิมส์ 1 คิดว่าคงจำกันได้เนอะ ครอบครัว กอธ อ่ะ (ในซิมส์2เขียนเป็น โกธ) ที่จะมี มอร์ไทเมอร์ เบลล่า และลูกอีกสองคนคือคาสซานดร้ากับอเล็กซานเดอร์ จำได้ว่าตอนนั้น จขบ.อยู่ชั้นประถมเองมั้ง - -

    เอาประวัติคร่าวๆก่อนละกันเนอะ
    ผู้ ให้กำเนิด: ไซมิส แบชเลอร์, โจแคสต้า แบชเลอร์(เสียชีวิตหมดแล้ว)
    พี่ น้อง: ไมเคิล แบชเลอร์(ชาย เสียชีวิตแล้ว)
    สามี: มอติเมอร์ โกธ
    ลูก: แคสแซนดร้า โกธ(หญิง), อเล็กซานเดอร์ โกธ(ชาย)

    เบลล่า โกธ เป็นภรรยาของตาลุงมอไทเมอร์ โกธ นี่แหละ มีลูกด้วยกันสองคน

    ลักษณะทั่วไปที่ชินตาพวกเราก็คือ ใส่ชุดสีแดงผิวคล้ำ หน้าตาสวย(??)




    วิวัฒนาการของเจ้เบลล่า - -* ซิมส์1ยันซิมส์3 เลยทีเดียว



    แต่พอมามีซิมส์2 ครอบครัวนี้เหลือแค่สามคน?? เบลล่าหายไปไหน???

    มีข่าวลือเกี่ยวกับเธอคนนี้มากมายจนเป็น ที่ถกเถียงกันให้วุ่นว่าเบลล่าหายไปไหน ตายรึยังอยู่ รึถูกเอเลี่ยนจับตัวไป

    เห็นมีบางคนเล่นไปก็เจอเบลล่านะ แต่บางคนก็ไม่เจอ

    ด้วยความสงสัย จขบ.เลย ลองเข้าไปเล่นครอบครัวโกธบ้าง พอเข้าไปปุ๊บ ในเกมมันก็จะเป็นเรื่องราวว่า ตอนนี้คาสซานดร้าหมั้นกับดอน ลอธาลิโอ้ (ซึ่งอิตาเนี่ยก็มีข่าวลืออีกเหมือนกันว่าเห็นเบลล่าอยู่บนดาดฟ้าบ้านตาดอน ก่อนจะหายสาบสูญ-*-) วันนั้นที่บ้านโกธก็เตรียมซุ้มแต่งงาน โต๊ะอาหารไว้เรียบร้อยแล้วเหลือให้เราโทรศัพท์ไปจัดงานแต่งเท่านั้น

    จขบ. ก็จัดให้ กดโทรไปจัดงานแต่งเลยค่า~ แต่พอกดจัดงานแต่งปุ๊บ ปรากฏว่า คาสซานดร้าโดนอิตาดอนทิ้งกลางงานแต่ง!! คราวนี้ไอ้เราก็แบบ เฮ้ย หมั้นแล้วทำไมไม่แต่งหว่า???

    ตอนนั้นก็นึกขึ้นได้ว่ามันต้องมีอะไร แน่ๆอ่ะนะ เลยดูในความทรงจำของคาสซานดร้า อืม...ดูเหมือนคาสซานดร้าจะรักอิตาดอนฝ่ายเดียวป่ะเนี่ย เคยเห็นเค้าลือกันว่าอิตาดอนมันเป็นชู้กับเจ้เบลล่าด้วยอ่ะ เหอๆ สรุปลูกสาวชอบ แต่อิตาดอนดันชอบแม่เค้า??? -*-

    จริงๆครอบครัวนี้ยังมีปริศนาอีกเยอะมาก กก ซึ่ง จขบ.ก็ยังลองไม่หมด หาไม่เจอ ฮ่าๆ ตอนนี้สนใจเจ้เบลล่ามาก เพราะข่าวลือชีเยอะเหลือเกิน ตัวอย่างเช่น

    - บ้างก้อพูดกันว่าเบลล่าอาจถูกมนุษย์ต่างดาวส่งตัวกลับมาแล้วแต่ด้วยความผิด พลาด (อีกแระ) เทอเลยถูกโยนลงมาที่บอลลูนและได้อาศัยอยู่ในบอลลูน (ซึ่งก็อาจจะจิงเพราะถ้าลองซูมไปดูเวลาที่บอลลูนค่อยๆลอยผ่านตรงหน้าละแวก เบลลาดอนน่า โคฟ จะเห็นผู้หญิงชุดแดงยืนอยู่ในนั้นแต่ภาพมันจะเบลอๆ (อันนี้พิสูจน์แระ จิงๆด้วย)

    (แต่ที่สงสัยคือ แล้วอิ ผู้ชาย เสื้อน้ำเงินนี่ครายยย???)

    - บ้างก็บอกว่ามอไทเมอร์สามีของเจ้แกโกรธที่เล่นชู้กับนายดอนเลยร่วมมือกันกับ สองสาวพี่น้องคาลิเอนเต้(สองสาวนี่รู้สึกจะจับตาลุงมอร์ไทเมอร์อ่ะ แบบว่าลุงแกรวยไง-*-)และดอนส่งมนุษย์ต่างดาวจับตัวไป (สังเกตดูความทรงจำที่เบลล่าโดนมนุษย์ต่างดาวจับตัวไปจะเป็นสีแดง แต่ของมอไทม์เมอร์เป็นสีเขียว??)

    - หรือเบลล่าอาจจะโดนมอไทม์เมอฆาตรกรรมแล้วหมกศพไว้ในเตาผิง เพราะถ้าดูในรูปอัลบั้มตระกูลโกธเตาผิงจะเรียบๆแต่ลองไปดูเตาผิงจิงในบ้านสิ ….(โฮกกก อันนี้ก็จริง ไปส่องมาละ หลอนมากกก เตาผิงมีอะไรบางอย่างแปลกๆ)

    - และบ้างก็ว่าพี่น้องสาวสวยคาลิเอนเต้เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง เนื่องจากคุณปู่ของพวกเทอเปนมนุษย์ต่างดาว(อันนี้เดี๋ยวจะลองเล่นครอบครัว นี้ดูความทรงจำของสองพี่น้องนี่ดู เพราะแบบว่าก็น่าสงสัย อยากได้สามีเค้านี่หว่า 55+)

    - แต่หลายคนก็ให้ความสนใจกับอัลบั้มรูปของดอน ลอธาริโอที่มีรูปเจ้เบลล่าส่องกล้อง และนั่นก็เป็นครั้งสุดท้ายที่มีคนเห็นเจ้แก จึงเป็นประเด็นให้คนเชื่อว่าดอนนั่นแหละที่เป็นคนอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้ง หมดแถมดอนยิ้มแปลกๆด้วย (นี่ก็ ยังไม่พิสูจน์ หุหุ)



    - ข้างกล่องนมเวลาซิมส์ทำซีเรียลกินก็มีรูปเธอแปะอยู่นะ (จิงๆ..เง้อออ หลอนเจ้แกอ่ะ)

    - ถึงขนาดมีผลงานศิลปะ เบลล่าสแควร์ ราคา 1000 ซิ้มโมลีน(นี่เจ้เค้าดังจิงๆ- -*)

    - ภาคอพารต์เมนท์ไลฟ์ มีละแวกเพื่อนบ้านใหม่ ชื่อว่า เบลลาดอนน่าโดฟ และยังมีอนุสาวรีย์เบลล่า โกธ = =*





    แต่เจ้แกคงโดนเอเลี่ยนจับไปจริงๆแหละ นี่หลักฐานจากความทรงจำของลุงมอร์ไทเมอร์อ่ะ

    นี่เป็นบันทึกหน้าละแวกดูบันทึกหน้าสเต รนจ์ ทาวน์ - -* น่าคิดนะเพราะบ้านของครอบครัวโกธอยู่ละแวกเพล สเซินท์สวิว แต่ก็คงเพราะละแวกนี้มีข่าวลือเรื่องเอเลี่ยนหละมั้ง แบบว่าในละแวกนี้มีครอบครัวที่มีบรรพบุรุษเป็นมะนาว(ต่างดุ๊ด)

    ตอนนี้ก็หาตัวเจ้แกต่อไป...บางคนก็เห็น ในคราบผีก็มีอ่ะ หลอนจิงๆ เหอๆ บางคนก็เห็นคนนึงนึกว่าใช่ แต่ ผญ.คนนี้ชื่อ คิตตี้ คิวเรียส -*-

    บางคนเจอแล้วจะรั้งแกไว้ ทั้งจับขัง ทั้งนู่นนี่ พอเผลอเจ้แกก็หายไปเฉยๆ แล้วพอกลับมาดูในความทรงจำของซิมส์ที่เราเล่นมันก็ขึ้นว่า เบลล่าตายแล้ว 0[]0

    บ้างก็สรุปกันไปแล้วนะว่าคงไม่มีเจ้แก อ่ะในซิมส์สอง แต่ไหงในซิมส์3ดันมีหละ??? -*- (มีแบบเวอร์ชั่นเป็นเด็กเลยด้วย งงกันเลยทีเดียวจุดนี้)

    ใครเจอเจ้แกแล้วมาบอกที~~อยากเจอบ้าง อะไรบ้าง (เอาแบบเป็นคนนะ เป็นผีมะอาววว กัววว)

    อันนี้แอบไปเห็นในความทรงจำของตาลุง มอร์ไทเมอร์ 55+ เค้งคงคบกันตั้งแต่เด็กอ่ะดิ เคยแอบหนีออกจากบ้านด้วย เอิ๊กๆ แต่หนีออกจากบ้านก็เคยลองทำแล้วนะ ไม่โดนตำรวจจับ ไม่โดนพ่อจับได้ด้วย โชคดีสุดๆ(หมายถึงในเกมนะ กร๊ากกก)

    ใครเจอมาบอกเล่าด้วยนะ อิอิ อยากรู้มากจิงๆกะเจ้คนนี้



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×