ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่มือเล่นเกมส์+โกงเกมส์ The Sims 2 ทุกภาค

    ลำดับตอนที่ #9 : วิธีการทำเอเลี่ยน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.18K
      3
      30 พ.ย. 54

    เอเลี่ยนนั้นเราจะเป็นเองไม่ได้ต้องหามาเอง




    ต้องมีกล้องส่องทางไกลที่ราคาแพงที่สุดดังภาพเท่านั้ น




    จากนั้นรอให้มืดแล้วให้ซิมส์ที่เป็นผู้ชายไปส่องกล้อ งเพื่อดูดาว
    โอกาสที่จะโดนเอเลี่ยนลักพาตัวค่อนข้างต่ำคือ 5% เวลาที่จะโดนลักพาตัวคือ 1ทุ่มถึงตี2

    หากส่องตอนเช้าซิมส์จะไปส่องดูบ้านคนอื่นไม่ได้ดูดาว
    และถ้าผู้หญิงส่องแม้โดนลักพาตัวแต่ก็ไม่ได้เอเลี่ยน ต้องให้ผู้ชายส่องเท่านั้น




    เราไม่ได้อยู่โดดเดี่ยวในจักรวาลรึเนี่ย!




    ซิมส์ที่ดูดาวบ่อยๆนานๆจะโดนเอเลี่ยนพาตัวไปทดลองในย านอวกาศ
    ขีดความต้องการจะขึ้นๆลงๆรวดเร็วมาก แต่ซิมส์ของคุณไม่ตายแน่นอน และจะกลับมาอีกทีเมื่อผ่านไป2ชั่วโมง




    2ชั่วโมงต่อมา เอเลี่ยนก็จะพาซิมส์มาส่งที่หน้าบ้าน แต่ดูเหมือนขับไสไล่ส่งมากกว่า
    และดูเหมือนทุกอย่างของซิมส์จะดูปกติดี จนกระทั่ง...




    วันรุ่งขึ้นซิมส์คนนั้นจะมีอาการแพ้ท้อง สองวันต่อมาก็จะตั้งครรภ์แม้ว่าคนนั้นจะเป็นผู้ชายก็ ตาม!




    และวันที่สามก็จะคลอดออกมา แต่ทว่าเด็กที่ออกมาเป็นเอเลี่ยนตัวเขียวปี๋และตาดำส นิท หน้าตาก็พิลึก!
    ตาของเอเลี่ยนที่ได้อาจมีสิทธิ์เป็นแบบเอเลี่ยนหรือแ บบซิมส์ผู้ให้กำเนิดก็ได้
    ยินดีด้วยคุณได้เอเลี่ยนตัวน้อยๆมาแล้วหนึ่งตัว หรือจะเสียใจดี?

    คุณสมบัติ




    คุณสมบัติ
    - มีสีผิวสีเขียว ตาสีดำสนิทหรือแบบผู้ให้กำเนิดก็ได้
    - ลักษณะสีผิว สีตา สามารถถ่ายทอดทางพันธุกรรมได้
    - อุณหภูมิร่างกายไม่สามารถสูงถึงจุดเดือดได้
    - ไม่มีวันร้อนจนเป็นลมแดด
    - นอกนั้นเหมือนซิมส์ปกติทุกประการ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×