ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    100 อันดับ โลกต้องจารึก

    ลำดับตอนที่ #158 : (เรื่องจริง โหด มัน ฮ่า) นางแบบสุดสวยกับนายซากศพ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.96K
      4
      13 มิ.ย. 50


    นางแบบสุดสวยกับนายซากศพ

                   จั่วหัวให้เหมือนนิยายงั้นๆ แหละครับ ความจริงชื่อตอนนี้คือ "ปฏิทินเสี่ยวที่สุด นวลนางกับผี" ขื่นใช้ชื่อเรื่องนี้คนอื่นเขาจะไม่อ่านกันน่ะ ฮ่าๆ

                   วันที่เสาร์ที่แล้วมา ผมท่องเว็บหนึ่งเพื่อหา...................อะไรสักอย่างนี้แหละ บังเอิญไปเจอเว็บนี้เข้า

                   www.Girlsandcorpses.com

                   เปิดมาโอ้.......ว้าว และยี้เวลาเดียวกัน...........................


                   ข่าวนี้ล่าช้าไปหน่อยเพราะเป็นข่าวปฏิทินประจำปี ค.ศ. 2007 เป็นปฏิทินที่ได้รับเลือกว่า เป็นปฏิทินร้อนแรงที่แปลกใหม่ที่สุดในโลก

                   โดยเจ้าของปฏิทินน่ะไม่ใช้ขี้ๆ นะเป็นถึงบริษัทผลิตยางรถยนต์รายใหญ่ของโลก บริษัทพีเรลลี่ ของประเทศอิตาลี

                    บริษัทยางรถพีเรลลี่นี้ก็เหมือนกับบริษัทเหล้าแม่โขงของไทยนี้แหละที่เจ้าออกปฏิทินโป๊ปีละครั้ง และมีชื่อเสียงว่า "ทำปฏิทินโครตโป๊ และเซ็กซี่มากสุด" จนขนาดผู้ชายทั่วทุกมุมโลกต่างถวินหามาดูด้วยความชื่นชม เพราะนางแบบแต่ละองค์นั้น คัดมาแบบพิถีพิถัน คัดเป็นรุ่นๆ หุ่นนี้โอ้ ...แม่ให้มาเยอะไปหน่อย.....


                    แต่พอมาถึงปี 2007 บริษัทยางรถพีเรลลี่ เกิดไอเดียกระฉูด(มั้ง) อยากได้ปฏิทินรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร แบบว่าไม่ให้เกิดอารมณ์เสียวซ่านอย่างเดียว อยากได้อารมณ์สยองผสมโรงด้วย คิดไปคิดมาว่าจะทำอย่างไรดี ในที่สุดก็คิดรูปแบบ "จับสาวนางแบบถ่ายกับซากศพเสียเลย"

                     เมื่อปฏิทินออกมา..................ชายที่กำลังถึงวัยสะรุ่นต้องตาพอง.....เมื่อส่วนเว้าส่วนโค้งของสตรีนางแบบช่างเซ็กซี่เหลือเกิน เห็นแล้วต่อมกะสันอยู่ใกล้ๆ ตัวเริ่มหิว.....แต่ในขณะเดียวกัน ใกล้ๆ นางแบบ กลับมีสิ่งหนึ่งที่ใครๆ ต่างเห็น ต้องร้องยี้ แหวะ ในเวลาเดียวกัน

                     เพราะมีซากศพที่กำลังเน่าเปลือยอยู่กับนางแบบน่ะสิ....


                     บางภาพก็คนกำลังตายใหม่ๆ ครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาทำได้อย่างไรไม่ให้ซากศพมีกลิ่นเหม็นหรือนางเหลือง นองเลอะตัว แต่ที่แน่ๆ นางแบบที่ดังๆ ที่พีเรลลี่ จองตัวไว้ลองหน้าพอรู้ว่าตนต้องถ่ายโชว์ร่วมกับศพเป็นอันบอกยกเลิกหมด จนฝ่ายโฆษณาต้องแก้ปัญหาหาลูกสาวชาวบ้านที่ตั้งอยู่ใกล้โรงงานผลิตแขวงมูริซิโอ มาทู๊คซี เขตชานกรุงโรม หรือคนงาน, ลูกสาวคนงาน มาถ่ายแทนแบบนางแบบออาชีพ

                       มีคนถามว่าซากศพที่เห็นนั้นเป็นของจริงหรือเปล่า….....คิดไปคิดมา คงเป็นของจริงแหละครับ เพราะถ้าสร้างซากศพแบบนี้ขึ้นมาคงหลายบาทเหมือนกัน แถมมีหลายศพและมีภาพที่นางแบบถ่ายกับคนตายใหม่ๆ ด้วย เขาคงไม่เสียเงินจำนวนมากทำศพหรอก เอาเงินนี้มาจ้างนางแบบมาโชว์หวิวยังจะดีกว่า

     


                      นอกจากซากศพที่บอกข้างต้น บางภาพก็มีหลายๆ แบบ ที่เป็นอุปกรณ์ประกอบฉากอีก เช่น โลงศพ โครงกระดูกมนุษย์ คนที่ตายใหม่ๆ มาสวมเสื้อ ให้นางแบบกอด โชว์ท่ายั่วชายหนุ่มอย่างเราๆ เต็มที่ แบบไม่กลัวผีจะมาหลอกหลอน

                        สำหรับปฏิทินนวลนางกับศพ ของพีเรลลี่ นี้พิมพ์ออกแจกจ่ายถึง 90 ล้านฉบับ ในอิตาลี มีหลายแบบให้เลือก โดยเป็นชุดวันสำคัญ เช่น วันคริสต์มาส ฮาโลวีน เทศกาลต่างๆ อีกมากมาย จนเลือกไม่หวาดไม่ไหว แต่ไม่รู้พี่ไทยจะได้รับหรือเปล่านี้สิ

                         สุดท้ายนี้เป็นครั้งแรกที่ผมอิจฉาซากศพพวกนั้นจริง ๆ เลย..........................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×