ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NARUTO ✖ so thep

    ลำดับตอนที่ #104 : อาวุธนินจา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 827
      1
      25 มิ.ย. 53

    อาวุธนินจา





    หนึ่งสิ่งที่เก็บไว้ในในคลังสรรพาวุธนินจาก็คืออาวุธนินจา อาวุธพื้นฐานของนินจาที่จะเก็บไว้กับตัวทุกคนจะมีคุไนและดาวกระจายเล็ก นอกเหนือจากนี้นินจาแต่ละคนสามารถพกยาเม็ดเสบียงศึกและอาวุธพิเศษอื่นๆที่ช่วยเหลือเมื่อเกิดการปะทะกับศัตรู



    เม็ดถ่านหิน




    ก่อนการต่อสู้หรือทำภารกิจ นินจาจะอมเม็ดถ่านเล็กๆไว้ในปาก ถ่านจะถูกกัดก่อนจึงจะใช้งานได้จากนั้นก็พ่นออกไปยัง
    สารติดไฟ ทำให้เกิดจากลุกไหม้ได้




    ยันต์ระเบิด




    เป็นแผ่นกระดาษที่เขียนยันต์เอาไว้ สามารถทำให้ระเบิดได้ นินจาจะติดยันต์ระเบิดนี้เอาไว้กับวัตถุเช่น มีดคุไนหรือขอนไม้ เมื่อยันต์ถูกติดตั้งเรียบร้อย กระดาษจะค่อยๆไหม้จนหมดแล้วกลายเป็นระเบิด




    ถุงระเบิด




    วิธีใช้และคุณสมบัติคล้ายกับยันต์ระเบิด ถุงเล็กๆนี้จะมีตะขอเกี่ยวไว้สำหรับติดกับเป้าหมาย หลังจากนั้นไม่กี่วินาทีก็จะรัเบิด




    ระเบิดควัน




    เมื่อสลักระเบิดถูกดึงออก มันจะระเบิดออกพร้อมกับปล่อยควันออกมา นินจาใช้สำหรับหลบหนีในการทำภารกิจ




    น้ำเต้าศักดิ์สิทธิ์




    เป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์จากหมู่บ้านทาคิโนะคุนิ ทำให้นินจาของหมู่บ้านนี้มีจักระเพิ่มขึ้นในระยะเวลาหนึ่ง เมื่อดื่มมันเข้าไป นินจาจะมีความสามารถในการต่อสู้เพิ่มขึ้นเพื่อชดเชยที่หมู่บ้านไม่มีนินจาระดับคาเงะปกครอง แต่เพื่อแลกกับพลังนั้น นินจาที่ใช้จะมีชีวิตสั้นลง




    ยาเม็ดเสบียงศึก(HyourouGan)




    เมื่อกินยานี้ นินจาสามารถต่อสู้ได้เป็นหลายวันโดยไม่ต้องพัก ยาเม็ดนี้มีส่วนผสมของโปรตีนและยากระตุ้นต่างๆที่ช่วยเพิ่มจักระของนินจา




    คุไน




    มีดคุไนเป็นอาวุธทั่วไปของเหล่านินจา โดยจะเก็บไว้ในช่องเล็กบริเวณขาหรือเข็มขัด
    มีดคุไนยังสามารถใช้ร่วมกับยันต์ระเบิดหรืออาวุธอื่นๆในการฆ่า




    มาคิบิชิ




    อาวุธชนิดนี้ใช้ในการหลบหนี มาคิบิชิจำนวนมากจะถูกวางปาลงบนพื้น ทำให้ศัตรูเคลื่อนไหวได้ยากเพราะหนามจากมาคิบิชิสามารถแทงทะลุรองเท้าได้




    เข็ม(Senbon)




    เข็ม เริ่มใช้ครั้งแรกสำหรับการฝังเข็ม จากนั้นมันถูกดัดแปลงมาใช้กับนินจาและนินจาล่าสังหาร ใช้สำหรับปักตามร่างกายเพื่อให้เป้าหมายปางตายหรือหมดสติ




    ดาวกระจาย




    อาวุธที่เห็นกันทั่วไปของนินจาอีกชนิดหนึ่ง ปกติจะเก็บในช่องเล็กบริเวณขาและเข็มขัด




    ร่ม




    ร่ม เป็นอาวุธนินจาของอาเมะงาคุเระ จะสะพายไว้ด้านหลัง นินจาสามารถกางร่มและโยนขึ้นไปในอากาศอย่างรวดเร็ว จากนั้นร่มจะหมุนและปล่อยเข็มจำนวนมากออกมาโจมตีเป้าหมาย



    ดาวกระจายฟูมะ กงจักรสายลม




    ปกติดาวกระจายจะพับเก็บไว้ โดยแขนของมันจะซ้อนทับกัน เมื่อใช้ แขนทั้งสี่จะกางออก สามารถปาไปได้ไกลและแรง เป็นการโจมตีที่รุนแรง



    thx http://www.naruto-hero.com/board/index.php?topic=201.0
     for information



    หา/ลงข้อมูลโดย The Marshmallow






    Dark_ Sniper
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×