ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NARUTO ✖ so thep

    ลำดับตอนที่ #13 : เดอิ ซาโซ โทบิ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.7K
      1
      26 พ.ค. 53



    เดอิดาระ และ ซาโซริ นั้นเป็นที่รู้กันในเรื่องของความเป็น"ศิลปิน" ทางด้านเดอิดาระนั้นใช้"ดินเหนียว"ในการสร้างระเบิดออกในรูปแบบต่างๆ ส่วนด้านซาโซริก็ถูกยกย่องให้เป็นนักสร้างหุ่นอัจฉริยะแห่งหน่วยเชิดหุ่น ซึ่งใช้หุ่นเชิดในการต่อสู้ ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนั้น เดอิดาระถือว่าตัวเองเป็นรุ่นน้องของซาโซริ และถือว่าซาโซรินั้นเป็นนินจาที่เหนือกว่าตน แต่สุดท้ายสิ่งนี้ก็ไม่ได้ช่วยให้ทั้งคู่เลิกขัดแย้งกันในเรื่องของการสร้าง ศิลปะที่แท้จริงขึ้นมาเลย หลังจากที่ซาโซริตายแล้ว โทบินั้นก็เข้ามาแทนที่ในตำแหน่งของซาโซริ และสวมบทบาทในการเป็นคู่หูของเดอิดาระทันที เดอิดาระนั้นถูกมอบหมายให้จับหางเดี่ยว สวนโทบิได้รับมอบหมายให้จับสามหาง ส่วนซาโซรินั้นไม่มีข้อมูลว่าถูกมอบหมายให้จับสัตว์หางตัวไหน




    เดอิดาระ

    Deidara


    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด :ไม่ปรากฏ
    กรุ๊ปเลือด : ไม่ปรากฏ

    เพื่อนร่วมทีม : ซาโซริ

     นินจาแสงอุษาผู้ใช้ดินระเบิดเป็นอาวุธ มีคำพูดติดปากคือ "อืมส์" สามารถใช้ดินระเบิดปั้นเป็นสัตว์และใช้งานได้ ซึ่งเดียดาระ จะมีนกยักษ์ที่สร้างจากดินระเบิด เป็นพาหนะคู่ใจ ปรากฏตัวพร้อมกับซาโซริ ในตอนไปชิงตัวกาอาระ และหลังจากดึงพลังสัตว์หางออกจากร่างกาอาระได้แล้ว เดียดาระก็พาเอาร่างไร้วิญญาณของกาอาระไป ทำให้นารุโตะไล่ตามไปชิงร่างกาอาระคืน โดยมีคาคาชิตามไปด้วย ก่อนที่ทีมไก จะตามมาช่วย จนเดียดาระตัดสินใจระเบิดทุกคนให้ตาย แต่ก่อนที่จะระเบิด คาคาชิได้ใช้พลังใหม่จากเนตรวงแหวน เคลื่อนย้ายระเบิดไปที่อื่น ทำให้ทุกคนรอดออกมาได้

    อดีตนินจาหมู่บ้านอิวะ มีความสามารถในการใช้ดินเหนียว สร้างเป็นวัตถุต่างๆ รวมทั้งระเบิด มีคำพูดติดปากว่า " อืมม์ "

    เดอิดาระ เป็นตัวละครที่ชอบศิลปะเหมือนป้าเลย แต่ป้าไม่ชอบปั้นดิน ชอบวาดมากกว่าเดอิดาระสู้พ่ายแพ้ อิทาจิ เลยต้องมาเข้ากลุ่งแสงอุษา ความเก่งกาจเป็นเลิศแต่ค่อนข้างปากมากไปหน่อย แต่ก้เป้นตัวชูโรงได้อย่างดีทีเดียวดูเหมือนแฟนคลับพี่เดอิ มากมายเลยทีเดียว แม้ว่าพี่เดอิจะตายไปแล้ว ก็ตาม ................

     http://my.dek-d.com/Writer/story/viewlongc.php?id=177331&chapter=13
    ข้อมมูลขั้นเทพของครูคาคชิ คลิกได้เลย

    เพิ่มเติมค่ะ 

    เดอิดาระ(พี่เดอิ)

    เดอิดาระเป็นนินจาในสังกัดแสงอุษา จาก อิวะงาคุเระ เป็นผู้ใช้ดินเหนียว ที่สามารถดัดแปลงเป็นรูปต่าง ๆ ได้ โดยใช้มือแปลกๆของเขา มันกิน รูปปั้นดินเผาแล้ว มันจึงแปลงสภาพของมันตามรูปร่าง ที่คิดและเมื่อโจมตีดินเหนียวจะระเบิดซึ่งก็เป็นคาถาของเดอิดาระชื่อ ดินเหนียวระเบิด(คัทสึ)เขาเดินทางมากับอากาซึนะโนะ ซาโซริ[Sasori] เป็นนักเชิดหุ่นเหมือนกับ คันคุโร่ ซึ่งเป็นโจนินแล้วในตอนนั้นแต่แล้วเมื่อซาโซริตายเดอิดาระก้ได้จับคู่กับโทบิออกตามล่าสัตว์หาง เดอิดาระ นั้น เป็นตัวประหลาดตัวหนึ่งก็ว่าได้เพราะ มีลิ้นทั้งหมด 4อย่าง คือ มือซ้าย มือขวา ปากและหน้าอกซ้าย เดอิดาระเคยเฉียดตายมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ยังคงความมีชีวิตต่อได้ อีกทั้ง ระเบิด ต่างๆนั้นมีความรุนแรงแตกต่างกันออกไปทั้งหมดมี 5C และ C5 นั้น ถือเป็นไม้ตายสุดยอดที่ระเบิดตัวเองไปตายพร้อมกันเนื่องมาจากว่า โมโหซาสีเกะว่าตาของซาสึเกะและอิทาจิไม่เคยเห็นคุณค่าของศิลปะเลยจึงระเบิดตัวเองและนึกขอโทษโทบิที่ต้องตายไปด้วยเพื่อที่จะฆ่าซาสึเกะให้ได้ แต่ซาสีเกะใช้คาถาย้ายมิติเวลาและได้ใช้เนตรวงแหวนสะกดมันดะ(สัตว์คาถาอัญเชิญของโอโรจิมารุ)แต่ระหว่างที่เข้าไปก็โดนระเบิดเข้าพอดีแต่ก็หนีออกมาได้โดยทีซุยเงสึใช้เลือดของซาสึเกะเพื่อที่จะใช้คาถาอัญเชิญเรียกมันดะออกมามันดะโกรธแค้นซาสึเกะมากแต่ก็ตายในที่สุด ฝ่ายนารูโตะก็ตามหาจนได้ร่องรอยของซาสึเกะแต่ปั๊กคุง(สุนัขนินจาของคาคาชิ)ได้บอกว่าไม่สามารถออกตามหาต่อได้แต่คิบะสามารถได้กลิ่นซาสึเกะแล้วก้ออกตามหากันต่อแต่ก็ถูกคารินย้อนแผนโดยใช้เสื้อของซาสึเกะตัดให้เป็นหลายชิ้นแล้วให้นกที่จูโกะเรียกมาจิกและบินไปทุกทิศทางทำให้คิบะไม่สามารถหาต่อได้นารูโตะจึงให้คาถาแยกเงาพันร่างหาทุกทิศทางแต่ก้ไม่เจอซาสึเกะแต่กลับได้เจออิทาจิ อิทาจิบอกว่าตัวเองมาเพื่อจะคุยกับนารูโตะ

                            (กลับมาด้านเดอิดาระ)


    เดอิดาระเป็นคนที่เข้าโจมตีหมู่บ้านซึนะงาคุเระและจับตัวกาอาระไป และนำตัวไปสูบพลังออกจนหมดจากนั้นเมื่อพวกนารูโตะมาถึงก็ได้ทำการ เหยียดหยามศพกาอาระทำให้นารูโตะโมโหและได้มีพลังของจิ้งจอก9หางออกมา(ตอนนั้นไม่มีหางมีแค่หน้าตาที่คล้ายกับจิ้งจอก) และไล่ตามไปพร้อมกับคาคาชิ และท้ายสุดก็เสียแขนไปหนึ่งข้างจากวิชาเนตรกระจกของคาคาชิ แต่คาคาชิก็ใช้จักระไปมากกับการใช้เนตรนี้ สุดท้ายเดอิดาระก็หลบหนีไป ต่อมา คาคุซึ ซึ่งน่าจะเป็นนินจาแพทย์มีหัวใจถึง 5ดวงในคนเดียวและสามารถเล่นธาตุได้ทุกธาตุ ได้ช่วยต่อแขนใหม่หลังจากที่ไปตามหาแขนจนเจอ

    ขออณุญาตเขียนต่อ ต่อมาท่านพี่เดอิ ก็ไปจ๊ะเอ๋กับ ซาสึเกะและเปิดศึกกันอย่างดุเดือด โดยมีไอ้บ้าโทบิเป็นตัวยุยงที่ดี มันส์แค่ไหนไปหามาอ่านเองในเล่ม 39 ต่อสู้กันข้ามเล่มเลยทีเดียว มาตายเอาเล่ม ที่ 40 ศึกครั้งนั้นพี่เดอิเสียชีวิตลงด้วยน้ำมือตัวเอง เรียกได้ว่าระเบิดพลีชีพเพื่อพิชิตซาสุเกะ (อันนี้ตั้งขึ้นเอง)แต่ด้วยเกะขั้นเทพ เล่นของสูงสัตว์อัญเชิญของท่านโอโรมาหลอกใช้ มันดะ  ด้วยวิชาเนตร เอ๋เรียกว่าถูกบังคับใช้มากกว่า มันดะตายคาที่ ....(เกะนี้มันเกินหน้าเกินตา โตะจริงๆเลย) ตอนนั้นมีรายงานในกลุ่มแสงอุษาว่าตายทั้งคู่ ทำเอา อิทาจิซึมนิดหน่อย ก็นะรักน้องชายตัวเองอยู่ ล่าสุดก็เปิดเผยออกมาแล้วว่า อิทาจิทำทุกอย่างเพื่อปกป้อง เกะ พอจะสรุปได้ลางๆว่าอิทาจิรัก เกะ  มาก อ้าวๆๆ นี้มันประวัติพี่เดอิ เกี่ยวไรกับ เกะกับอิทาจิเนี๊ย งั้นพอแค่นี้ ไปประวัติคนอื่นต่อนะค่ะ.....แวบ วิชาก้าวพริบตา(ของท่านพี่เบียใน บรีช               เทพมรณะ  ยืมมาใช้)

    อ้างอิง เอ๋ ลอกมาจากนี้เลย   http://bsguitar.igetweb.com/index.php?mo=3&art=106187

     

    ซาโซริ
    Sasori

     

     Sasori

    ชื่อ : ซาโซริ
    อายุ : n/a
    วันเกิด : n/a
    ส่วนสูง : n/a
    น้ำหนัก : n/a
    ปรากฏตัวครั้งแรก Anime : Shippuuden Episode 2
    ปรากฏตัวครั้งแรก Manga : Chapter 247
    หมู่บ้าน : ซึนะงาคุเระ
    ความหมายของชื่อ : Sasori(ซาโซริ) = แมงป่อง
    ตัวละครที่เกี่ยวข้อง : โอโรจิมารุ , เดอิดาระ , โทบิ
    จำนวนภารกิจที่ปฏิบัติ : n/a
    ข้อมูลเกี่ยวกับการสอบเกะนิน จูนิน : n/a

    ข้อมูลตัวละคร :
    ซาโซริ(サソリ) คือนินจาถอนตัวอยากซึนะงาคุเระ เป็นนินจาที่ถนัดในการใช้หุ่นเชิดต่อสู้ ก่อนหน้านั้น พ่อและแม่ของเขาตายไป เขาจึงได้รับการเลี้ยงดูจาก ย่าโจ
    และย่าโจก็ได้เป็นคนสอนให้ซาโซริใช้หุ่นในการต่อสู้ป้องกันตัว หลังจากที่ซาโซริได้เรียนรู้สิ่งต่างๆเกี่ยวกับหุ่นเชิด
    เขาก็เกิดชอบหุ่นเชิดขึ้นมา ซาโซริจึงใช้ความสามารถของเขาในการสร้างหุ่นเชิดทำหุ่นให้เป็นพ่อและแม่ของเขาเอง
    ซาโซริมีความรู้สึกรักและผูกพันธ์กับหุ่นพ่อและแม่ของเขาจริงๆ จนกระทั่งหุ่นทั้งสองตัวนั้นเริ่มหมดความหมายกับซาโซริ
    ขาจึงทิ้งหุ่นสองตัวนั้นและหนีออกจากหมู่บ้านไป เมื่อ 20 ปีมาแล้ว
    อีกทั้งซาโซริได้รับฉายาว่า “Akasuna No Sasori” ซึ่งแปลว่าซาโซริ(แมงป่อง)แห่งทรายแดง

    ซาโซริได้เข้าไปอยู่ในองค์กรแสงอุษา เขาสวมแหวนไว้ที่นิ้วโป้งข้างซ้ายที่สลักคำว่า “Tama” ซึ่งแปลว่าลูกโลก
    ก่อนหน้านี้เขาได้จับคู่กับ โอโรจิมารุทำภารกิจต่างๆในแสงอุษา แต่หลังจากนั้น โอโรจิมารุก็ได้ทรยศต่อองค์กรแสงอุษา
    ซาโซริจึงเกลียดโอโรจิมารุเข้าเข้ากระดูกดำ จึงส่งคาบูโตะเข้าไปเป็นลูกน้องโอโรจิมารุในฐานะสปายของซาโซริ
    ให้เข้าไปติดตามการเคลื่อนไหวของโอโรจิมารุ แต่เมื่อโอโรจิมารุออกจากองค์กรแสงอุษาไป ซาโซริก็ไม่ได้ทำงานคนเดียว
    เขามีคู่หูใหม่คือ เดอิดาระ พวกเขาก็ทำงานเข้าขากันดี เนื่องจากทั้งสองมีความคลั่งไคล้ในศิลปะเหมือนกัน
    แต่ทัศนคติในการมองศิลปะต่างกัน ซึ่งซาโซริมองศิลปะว่า ต้องเป็นความคงทน ยาวนาน ตลอดกาล คือศิลปะ
    แต่เดอิดาระว่าศิลปะคือ สิ่งที่เกิดขึ้นมาวูบเดียวแล้วหายไปอย่างเช่นการระเบิด เดอิดาระนับถือซาโซริว่าเป็นรุ่นพี่มาโดยตลอดจนกระทั่งซาโซริตาย

    ซาโซริมีความสามารถคือ สามารถนำคนที่ตายแล้วมาทำเป็นหุ่น โดยยังคงความสามารถของคนคนนั้นเอาไว้อยู่ เช่นหุ่นคาเสะคาเงะรุ่นที่ 3 ซึ่งก็เป็นผลงานชิ้นโปรดของซาโซริ
    และหุ่นคาเสะคาเงะรุ่นที่ 3 ของเขาก็สามารถใช้วิชาทรายเหล็กได้เหมือนตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งการสร้างหุ่นแบบนี้ขึ้นมายังไม่มีใครเคยทำได้นอกจากซาโซริ
    ถือว่าเขาเป็นอัจฉริยะหุ่นเชิดเลยทีเดียว ซาโซริส่วนใหญ่มักจะอยู่ในหุ่นของเขาที่ชื่อว่า ฮิรูโกะและคนส่วนใหญ่ก็นึกว่าฮิรูโกะคือซาโซริไปซะแล้วอีกทั้ง ฮิรูโกะ และ คาเสะคาเงะรุ่นที่ 3 นี้
    ล้วนแต่เป็นนินจาจากซึนะทั้งสิ้น ที่ซาโซริเอามาฆ่าแล้วทำเป็นหุ่นเชิดในคอลเล็คชั่นของเขา รวมทั้ง คาราสึ(อีกา) , คุโรอะริ(มดดำ) และ ซันโจอุเอะ(ปลาซันโช) หุ่นเชิด 3 ตัว
    ที่ คันคุโร่เป็นคนใช้ ซาโซริก็ยังเป็นคนประดิษฐ์ขึ้นมาเองกับมือด้วย และเขายังทำตัวเองเป็นหุ่นเชิดอีกด้วย นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เขาไม่ได้แก่ลงเลย
    ชีวิตของซาโซริถูกผนึกลงในกล่องทรงกระบอกเล็กๆ เขาสามารถเปลี่ยนหุ่นตัวเองได้โดยการย้ายกล่องทรงกระบอกเล็กๆนั่น
    ไปที่หุ่นอื่นที่เขาจะเป็น ซาโซริเป็นคนทำหุ่นเชิดใช้เอง และหุ่นเชิดของเขาทุกตัวที่ทำขึ้นมานั้น ล้วนแต่มีอาวุธที่มียาพิษที่ฆ่าคนได้ทั้งสิ้น
    และซาโซริได้ตายในการต่อสู้กับย่าโจและซากุระ เขาถูกฆ่าโดยหุ่นพ่อและแม่ของเขาเอง ซึ่งหุ่นสองตัวนั้นเอาดาบแทงซาโซริในลักษณะการกอด
    แต่ก่อนที่ซาโซริจะจากโลกไปนั้นซาโซริได้บอกที่ที่จะไปหาคาบูโตะ และ โอโรจิมารุไว้ก่อน
    ซึ่งถูกเชิดหุ่นโดยย่าโจ หลังจากที่ซาโซริตาย โทบิ ก็ได้เข้ามาในแสงอุษาและมาแทนตำแหน่งของซาโซริ ทำงานคู่กับเดอิ
    ดาระต่อไป

    หลานของย่าโจ ที่ทรยศ ซึนะ ไปเข้ากลุ่มแสงอุษา เป็นผู้ช่ำชองในการบังคับหุ่นเชิด สามารถบังคับได้ถึงครั้งละ 100 ตัว เลยทีเดียว หุ่นทีเด็ดของซาโซริ คือ หุ่นที่สร้างจาก คาเสะคาเงะ สุดยอดนินจาในตำนานของซึนะ ซาโซริ กลับมายังแคว้นซึนะพร้อมกับเดียดาระ เพื่อลักพาตัวกาอาระ และได้ทำร้าย คันคุโร่ จนเกือบเสียชีวิตจากพิษร้ายแรง แต่โชคดีที่ซากุระมาช่วยรักษาได้ทัน ก่อนจะชิงตัวกาอาระไปได้

    คาคาชิ นารุโตะ ซากุระ และ ย่าโจ จึงติดตามซาโซริและเดียดาระไปจนปะทะกัน ย่า ซาโซริ ที่มีทั้ง หุ่นเชิดคาเสะคาเงะของซึนะ และ หุ่นเชิด 100 ตัว และอาวุธที่น่ากลัวที่สุดคือ ร่างของเขาก็ได้ดัดแปลงเป็นหุ่นเชิดเช่นกัน ก่อนจะย่าโจ ผู้ที่สอนวิชาเชิดหุ่นให้ซาโซริ จะเอาชนะไปได้ด้วยหุ่นเชิดที่สร้างจากพ่อและแม่ของ ซาโซรินั่นเอง

    หน้าตาหล่อๆน่ารักขนาดนี้ๆ ไม่น่าจะเป็นคนไม่ดีไปได้เลยใช่ใหมค่ะ แต่ขอบอกว่า ซาโซรินะใจร้ายสุดๆเลยค่ะ ชอบฆ่าคนเก่งๆแล้วเอาร่างมาดัดแปลงเป็นหุ่นของตัวเอง ใครที่อยากเป็นหุ่นของซาโซริ ก็ไปให้ ซาโซริฆ่าสำและซาโซริจะทำขึ้นมาใหม่ให้สมบูรณ์ให้เอง  แหะๆๆ แค่พูดก็เสียวแล้วใช่ใหมค่ะ ซาโซริเป็นของ แคว้นซึนะมาก่อนแต่ก็ทรยศและออกมาจากแคว้นมาเข้ากลุ่มแสงอุษา เป็นหลานท่าน ย่าโจ ที่เป็นต้นตำหรับการสร้างหุ่นและวางยาพิษ ย่าโจตามมาฆ่าหลานของตนเองที่ทรยศแคร้วนและได้ซุบชีวิตให้กับอาการะอีกด้วย(แล้วมันเกี่ยวอะไรกับซาโซริเนี๊ย เข้าเรื่อง เข้าเรื่อง)

    ซาโซริไม่ค่อนพูดจา เลยไม่รู้ว่านิสัยเป็นคนยังไง แต่ท่าทางจะรักเดอิดาระมาก ก็นะเดอินะเรียก ซาโซริว่าพี่ชายด้วย คงจะนับถือกันเป็นพี่น้องอะไรประมาณนี้ แต่ดูยังไงซาโซริก็ อายุน่าจะทรยศหน้าตา เพราะหน้าตาอ่อนกว่า เดอิมากๆๆ   ช่วงวาระสุดท้ายของซาโซริป้าคิดว่า ซาโซริเอง ก็คงยอมให้ ย่าโจฆ่า ไม่ใช่ว่าจะตอบโต้ไม่ได้แต่เพราะอาจจะอยากตายด้วยน้ำมือของย่าตัวเองก็ได้ คิดว่าหน้าตาดีอย่างนี้ไม่น่าเป็นคนไม่ดีนะจิ อิๆๆๆ เกี่ยวกันใหมนี้


    http://my.dek-d.com/Writer/story/viewlongc.php?id=177331&chapter=49

    อันนี้ป้าของเสนอ เป็นบทความของ ครูคาคาชิ เขียนไว้ สุดยอดเลยค่ะไปอ่านดูนะค่ะ


    รูป น้องโซ ของป้า

    http://upload.siamha.com/v.php?id=82592__In_The_Moon_Light___by_BandanaGirljpg




     

     โทบิ



    เดอิดาระ และ โทบิ นั้นทังคู่มีความสัมพันธ์กันในแบบที่เหนื่อยเป็นอย่างมาก เดอิดาระพยายามทำให้โทบิ คู่หูของเขาเข้าใจถึงวิธีการทำงานต่างๆ และทำตัวให้สมกับเป็นศิลปิน แต่โทบิกลับมีแต่ความตื่นเต้นและสนุกสนาน คอยหยอกล้อรุ่นพี่ของตนเสมอ มันเป็นการสร้างความรำคาญให้แก่เดอิดาระ ผู้ที่ต้องการจะให้โทบิเข้าใจถึงความหมายของคำว่าการ เป็นสมาชิกขององค์กรแสง อุสา ซึ่งโทบินั้นก็ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไร แต่ก็ยกให้เดอิดาระเป็นรุ่นพี่ของตน โทบิได้รับมอบหมายให้จับสามหาง โทบินั้นโอ้อวดถึงพลังในตัวของตนที่ใช้ในการจับสัตว์ หางครั้งนั้น แต่งานที่ได้รับมอบหมายของเขานั้น สำเร็จได้โดยการที่เดอิดาระเป็นคนช่วยเอาไว้

    ป้าขอเรียกมันว่า ไอ้บ้า....โทบิ โทบิมันอยู่เฉยๆมันก็ดันฝันใฝ่อยากเข้าแสงอุษาซะงั้น พอซาโซริ ตายด้วยน้ำมือ ย่าโจ ไอ้บ้าโทบิ มันก็สวมรอย เข้ากลุ่มแสงอุษาทันที แบบว่า เอาแหวน ซาโซริ มาใส่เฉยเลย ...นิสัยเสีย.. อีกทั้งตอนนั้นแสงอุษาก็ขาดคนอยู่แล้วตั้งแต่โอโรจิมารุ ทรยศและจากไป ทำให้แสงอุษาต้องทำงานอย่างยากลำบากเพราะขาดคน อยู่แล้ว  นี้ ซาโซริ ยังมาตายไปอีกก็เลยจำเป็นต้องรับมันเข้ากลุ่มแสงอุษา ก็แค่นั้นเอง แถมได้เข้ากลุ่มกับเดอิดาระ จอมโมโหแล้วโวยวาย มาเจอไอ้บ้า โทบิเข้า ยิ่งทำให้ทีมนี้ ฮาน่าดูชม ไอ้บ้าโทบิ มีนิสัยพูดมากน้ำไหลไฟดับ กวนสุดๆ เล่นเอา เดอิดาระ สติแตกทุกครั้งที่อยู่ใกล้มัน แต่โทบิก็มีส่วนดี มันหัวดี กระลอน ลื่นเหมือนปลาไหล สามารถเอาตัวรอดเป็นยอดดี แบบว่าหนีเอาตัวรอดเอาดื้อๆไปเลย เพราะงั้น เดอิดาระ จึงเป็นกองหน้าให้มันนั่งเฉยๆคอยยั่วโมโหเล่นๆ ไปวันๆ ประมาณนั้น ส่วนความเก่งนั้นก็ขั้นสุดยอด เก่งแค่ไหนลองติดตามตัวตนที่แท้จริงของมันเอา ไม่ค่อนอยากพูดถึงมันเท่าไร แต่ไมเรื่องของโทบิ ถึงน่าติดตามเช่นนี้ ลองไปอ่าน บทความของครูคาคาชิเอาเองว่ามันเป้นใครนะจ๊ะ

    http://my.dek-d.com/Writer/story/viewlongc.php?id=177331&chapter=86
    ข้อมมูลของไอ่บ้าโทบิ ที่แท้จริงมีเป็นใคร......คลิกไปดูเลยค่ะ









     



    18.jpg 18 image by existenzs


    หาข้อมูลโดย แม่หญิงเดะ The Marshmallow

    ลงข้อมูลโดย The Marshmallow





     แบนให้เครดิต Hairou
    Hai  THE Theme :] Hairou rou
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×