ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NARUTO ✖ so thep

    ลำดับตอนที่ #4 : ทีมอาสึม่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.6K
      2
      31 ธ.ค. 54

    ซารุโทบิ อาสึม่า

    asuma2.jpg

    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 18 ตุลาคม
    กรุ๊ปเลือด : O
    ลูกศิษย์ : นารา ชิกามารุ , อาคามิจิ โจจิ , อิโนะ

    ลูกชายของโฮคาเงะรุ่น ที่ 3 อาจารย์ที่สอนกลยุทธหลากหลายให้แก่ ชิกามารุ มักจะเล่นหมากรุกกับชิกามารุบ่อยๆ 
    ในภาคสองมีบทบาทมากขึ้น 
    หลังเปิด เผยว่าเป็น
    1 ใน 12 นินจา องครักษ์ ที่มีค่าหัวในวงการสูงมากกว่า 35 ล้าน เรียว เลยทีเดียว

    อาสุม่าได้ ตายด้วยน้ำมือของ พวกแสงอุษา ซึ่งฉากนั้นคงเป็นที่ประทับใจของใครๆหลายคน 
    บ่งบอก ถึงความรู้สึกและความสัมพันธ์อันดีในฐานะ ลูกศิษย์กับอาจารย์ได้ดีทีเดียว 
    คง เรียกความเศร้าให้กับหลายคนได้เป้นอย่างดี

    นิสัยส่วนตัว...เป็น ที่อ่านนิสัยยากมากอาจจะเป็นเพราะเคยเป็นองครักษ์มาก่อนเลยเป็นคนค่อนข้าง เก็บอารมความรู้สึก
     ความรักในตัวของลูกศิษย์ไม่แพ้คาคาชิเลย เพียงแต่แสดงออกไม่เป็นเท่านั้น 
    แต่ที่เห็นกันบ่อยๆก็ตรงที่ชอบสูบ บุหรี่นี้แหละ ขนาดจะตายยังบอกให้ ชิกามารุ จุดบุหรี่ให้ อาสุม่ามักโดนแซวว่าชอบกับ
     ครูคุเรไน อยู่บ่อยๆ อีกด้วย สุดท้ายก็ได้แค่ทิ้งคุเรไนกับลูกในท้องไว้ให้อยุ่ต่อไป .....เฮ้อน่าเสียดายสุดๆ แต่                    
    ชิ กามารุก็สัญญากับคุเรไนว่า จะเป็นคนที่ปกป้องลูกของ อาสุม่าเอง                            
    (สุดยอดเลยชิกามารุเนี๊ย)



    นารา ชิกามารุ


     

    ข้อมูลส่วนตัว

    วันเกิด : 22 กันยายน
    กรุ๊ปเลือด : AB
    แคว้น : โคโนะฮะ
    เพื่อนสนิท : อาคิมิจิ โจจิ , ยา มานากะ อิโนะ
    อาจารย์ : ซารุโทบิ อาสึม่า
    วิชา - บังคับเงา

    สถานะ : Chuunin
    สังกัด : Konoha
    อายุ : 13 ans
    กรุ๊ปเลือด : AB
    ความ สูง : 152,1 cm
    น้ำหนัก : 42,9 kg
    ภารกิจ(Missions) : D : 8, C : 3, B : 0, A : 2, S : 0

     

    ขอ อีกนิดนะตัวเอง...ข้อมมูลบางอย่างลอกเค้ามานะค่ะ เป้นของใครก้ประกาศตัวเอง
    ขอ พูดถึงตัวละครที่รักอีก หน่อยนะ เอาหล่ะ เริ่มเลย

    ชิกามารุ เป็นอีกตัว 1 ใน 10 ของตัวละครยอดนิยม อาจจะเป็นเพราะความฉลาดของเค้าก็ได้
     ชิกามารุเป็นเพื่อนสนิทของโจจิ นิสัยส่วนตัว ขี้เบื่อ ขี้เซ็ง ว่างๆมักนอนตีพุงดู       
    มฆ บนท้องฟ้า และนอนหลับในห้องเรียนเป็นประจำเพราะอย่างนั้นถึงสอบได้เทียบเท่า นารูโตะ 
    เพราะขึ้รำคราญนั้นเอง จุดประสงค์หลักที่มาเป็นนินจาเพราะต้องการหาอะไรทำแก้เซ็ง ถ้าว่างจัดๆก็ไปเล่นหมากรุกกับ อาสุม่า 
    คำพูดที่ติดปาก  
    ถึงจะน่ารำคราญ ก็เถอะ

     

    ฉากที่น่าประทับใจคงหนีไม่พ้นตอนสอบ จูนนินที่สู้กับเทมาริ 
    แต่ ตอนนั้นก็ยอมแพ้เทมาริ ความฉลาดเรียกได้ว่า 200
    IQ เลยทีเดียว 
    และอีกฉากที่หลายๆคนอาจจะต้อง ร้องให้ตาม นั้นคือตอนทำภารกิจครั้งแรกของเค้าที่ล้มเหลวไม่เป็นท่า 
    ชิ กามารุเกือบจะถอนตัวออกจากการเป็น นินจาเพราะช่วย ซาสุเกะไม่สำเร็จและทำให้เพื่อนๆในทีมมีอันตรายเกือบถึงตาย
     ชิกามารุฉาก นั้นร้องให้ออกมาอย่างไม่อายเลยทีเดียว และอีก ฉากเป็นตอนที่ อาสุม่าตายต่อหน้าต่อตา
     นั้นก็อาจจะทำให้ทุกคนรัก ชิกามารุมากขึ้นก็ได้หลังจากนั้น
     ชิกามารุก็ได้ทำตัวเท่ๆไปแก้แค้นให้ อาสุม่า เท่สุดๆไปเลย ถ้าจะพูดถึงความ เท่ของชิกามารุแล้วละก็ 
    เท่ได้ ทุกฉาก เพราะป้าชอบตัวละครตัวนี้...นี้นะ ถ้าใครยังไม่รู้ซึ่งถึงความฉลาดก็ต้องไปอ่านตอนที่สู้กับ 
    ฮิดันเพื่อแก้ แค้นให้กับอาสุม่า สะใจสุดๆไปเลย 
    ตอนนั้นนะบอกถึงความฉลาดของชิกามารุ ได้ดีที่สุดเพราะชิกามรุวางแผนได้ล่วงหน้าอย่างรอบคอบและสุดยอก 
    แบบว่า มีแผนสำรอง สำรองไปอีกเรื่อยๆ ประมาณ 200 แผนต่อภารกิจหนึ่งได้มั้ง 
    เท่ มากๆเลย ชิกามารุของป้า  (เป็น ลมหลายรอบแล้วลุกขึ้นมาเขียนใหม่)

    อาสุม่ามักเปรียบชิกามารุเป็น ม้า ในการเล่นหมากรุก 
    ตัวป้า เองก็ไม่ค่อนจะรุ้เรื่องเท่าไรเลยอธิบายไม่ถูกนะสิ รู้แต่ว่า ตัวม้างะมันเดินเป็นตัว
    L งะ 
    ซึ่งเป็นตัวที่มีลักษณะพิเศษกว่าเพื่อน และสามารถ เดินทั้งรุกและรับได้มั้ง ประมาณนี้แหละ

    ท่าประจำตัว ล่วงกระเป๋าตลอดเวลา นั้นแหละท่าประจำเค้าหล่ะ









    อาคิมิจิ โจจิ


    choji.jpg


    ข้อมูลส่วนตัว

    วันเกิด : 1 พฤษภาคม
    กรุ๊ปเลือด : B
    แคว้น : โคโนะฮะ
    เพื่อนสนิท : นารา ชิกามารุ , ยามานากะ อิโนะ
    อาจารย์ : ซารุโทบิ อาสึม่า

    สถานะ : Genin
    สังกัด : Konoha
    อายุ : 13 ans
    กรุ๊ปเลือด : B
    ส่วนสูง : 156,3 cm
    น้ำหนัก : 69,3 Kg
    ภารกิจ(Missions) : D : 8, C : 3, B : 0, A : 1, S : 0

    ทายาทตระกูลอาคิมิจิ ที่ใช้ร่างกายอันใหญ่ยักษ์เป็นอาวุธ โจจิ จะฉุนขาดทุกครั้งที่มีคนเรียกเขาว่า ไ
    อ้อ้วน ทำให้พวกนารุโตะต้องระวังคำพูดมากๆ เพราะ หาก โจจิ โมโหเมื่อไหร่ 
    ก็ อันตรายเมื่อนั้น ตระกูลอาคิมิจิ มีความสามารถในการขยายร่างให้ใหญ่ยักษ์ 
    เพื่อ ใช้ในการต่อสู้ ฉากที่น่าประทับใจคงหนีไม่พ้นตอนร่วมสู้กับภารกิจแรกของชิกามารุ
    ที่ต่อสู้กับ 
    Jiroubou(จูรันโบ สมุนของโอโรชิกามารุ) จนเอาชนะได้ 
    โจจิเป็นตัวละครที่อ่อนไหว เข้าใจถึงความรู้สึกของคนได้ง่าย รักพวกพ้อง
     และนิสัยที่ติดตัวมาของคน ตระกุล โจจิ คือกินจุ กินตลอดเวลา ของที่ชอบที่สุด คือมันฝรั่งทอด
     และ อาหารอะไรก็ตาม ชิ้นสุดท้ายต้องเป็นของ โจจิเท่านั้น เพราะถือว่า ชิ้นสุดท้ายจะอร่อยที่สุด




     


    ยามานากะ อิโนะ

    ino-1.jpg

    ทั้งทีมมีฉากที่น่าประทับเดียวกันคือฉากที่ อาสุม่า ตาย ทุกคนร้องให้ท่ามกลางสายฝนเป็ยฉากที่เศร้าสุดๆ
     คำสั่งเสียของ อาสุม่าเองก็น่าประทับใจ ใครที่ยังไม่เห็นฉากนี้ ไปหามาอ่านได้แล้วนะค่ะ น่าจะอยู่ใน เล่มที่ 36 นะค่ะถ้าจำไม่ผิด



    Yamanaka Ino


    ชื่อ : ยามานากะ อิโนะ
    อายุ : 15 (*อายุปัจจุบันในเรื่อง)
    วันเกิด :
    23 กันยายน
    ส่วนสูง : 151.2 ซม.
    น้ำหนัก : 38.5 กก. 
    กรุ๊ป เลือด : B
    ปรากฏตัวครั้งแรก Anime : 1
    ปรากฏตัวครั้งแรก Manga : 34
    หมู่ บ้าน : โคโนะฮะ
    ความหมายของชื่อ :
    อิโนะ (
    いの) เขียนด้วยตัวฮิรางานะ แปลว่า หมูป่า ส่วนนามสกุล คือ ยามานากะ (山中) ประกอบจากตัวคันจิสองตัว ตัวแรก อ่านว่า ยามะ แปลว่า ภูเขา ส่วนตัวที่สอง อ่านว่า นากะ แปลว่า ตรงกลาง, ด้านใน
    รวมความหมายของชื่อและนามสกุล คือ หมูป่า ที่อยู่ในใจกลางภูเขา
    ตัวละครที่ เกี่ยวข้อง : ฮารุโนะ ซากุระ / อาคามิจิ โจจิ / นารา ชิกามารุ / ซารุโทบิ อาซึม่า

    จำนวนภารกิจที่ปฏิบัติ :
    ระดับต่ำ (D-R
    ank) : 8
    ระดับทั่วๆไป (C-Rank) : 3
    ระดับสูง (B-Rank) : 0
    ระดับสูงมาก (A-Rank) : 0
    ภารกิจ ขั้นเทพ (S-Rank) : 0

    ข้อมูลเกี่ยวกับการ สอบเกะนิน จูนิน :
    จบการศึกษาจากรร.นินจา เมื่ออายุ (Academy Grad Age) : 12
    ช่วงอายุที่ สอบจูนิน (Chuunin Exam Age) : ?



    บริการเสริมจากจูน (The Marshmallow) ค่า ^^

     


      


     



       


     


     


     


     


     


     


     


     


      


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     



    thx deviantart.com and other webs that are searched by google for pics


    หาข้อมูลโดย แม่หญิงเดะ The Marshmallow

    ลงข้อมูลโดย ByasoHOT The Marshmallow





    Square root


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×