ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NARUTO ✖ so thep

    ลำดับตอนที่ #45 : ท่าไม้ตายในนินจาคาถาโอ้โฮเฮะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      1
      21 พ.ค. 53

    ข้อมูลนี้ขอขอบคุณ 
    http://th.wikipedia.org/



    กระบวนท่า

    ชื่อภาษาไทยชื่อภาษาญี่ปุ่น-คำอ่านผู้ใช้หมายเหตุ
    เคลื่อนสวรรค์*ฮิวงะ เนจิ และตระกูลหลักของฮิวงะเป็นการป้องกันตัวจากผู้ต่อสู้ที่ใช้ไม้มาฟาดฟัน
    จิ้มทะลวงข้ามสหัสวรรษ*ฮาตาเกะ คาคาชิเป็นการโจมตีที่ก้นซึ่งมีการป้องกันน้อยที่สุด
    เท้ากระหน่ำต่อเนื่อง*ซาคอน อูคอนเป็นการโจมตีที่เฉพาะซาคอนกับอูคอนเท่านั้นที่ทำได้
    วิชาย้ายชีพอมตะ*โอโรจิมารู*
    ดอกบัวภายนอก(表蓮華, โอโมเตะเรนเงะ)ร็อก ลีไมโตะ ไก*
    ดอกบัวภายใน(裏蓮華, อุระเรนเงะ)ร็อก ลีไมโตะ ไกท่าไม้ตายนี้โจมตีโดยการส่งคู่ต่อสู้ขึ้นฟ้าโดยการก้มเตะมือข้างหนึ่งอยู่ที่พื้น และตามโจมตีขณะที่คู่ต่อสู้อยู่บนอากาศ ท่านี้เป็นท่าพัฒนาต่อมาจากท่าบัวบานภายนอก
    ฝ่ามือว่างแปดทิศ(Hakke Kuushou!)ฮิวงะ เนจิเป็นท่าที่เนจิใช้จู่โจมคิซาเมะมีผลให้คิซาเมะกระเด็นไปไกลแต่ดูจากความเสียหายที่คิซาเมะได้รับไม่ค่อยจะมีผลเลย
    มวยอ่อนแปดทิศหกสิบสี่หมัด*ตระกูลฮิวงะเป็นการจู่โจมประชิดตัวคู่ต่อสู้
    ระบำจันทราสามทิวา(สายโคโนะฮะ)*เก็คโค ฮายาเทะเป็นท่าที่ใช้คู่กับดาบ
    ระบำซึบากิ*คิมิมาโร่เป็นการโจมตีด้วยกระดูกไหล่
    ระบำดอกไม้ลวดเหล็ก*คิมิมาโร่ใช้อาวุธที่เป็นกระดูกสันหลังโจมตี
    ระบำต้นเฟิร์น*คิมิมาโร่เป็นการงอกกระดูกทั่วตัวออกมาเป็นจำนวนมาก
    ระบำต้นสน*คิมิมาโร่หมุนโจมตีโดยกระดูกรอบตัว
    ระบำหลิว*คิมิมาโร่กระหนำโจมตีด้วยกระดูกที่ดึกออกมาจากผ่ามือ
    สิบกระสุนปลายนิ้ว*คิมิมาโร่ยิงกระดูกที่ปลายนิ้วออกไปโจมตี
    ลมเหินโคโนฮะ*โมโตะ ไก,ร็อก ลี*
    ลูกเตะจักรผัน*อุจิวะ ซาสึเกะดัดแปลงมาจากท่าของ ร็อก ลี
    ลูกเตะจักรผันลูกสิงห์*อุจิวะ ซาสึเกะ*
    ลูกเตะจักรผัน(อุซึมากิ นารุโตะ)*อุซึมากิ นารุโตะ(นารุโตะเลียนแบบมาจากอุจิวะ ซาซึเกะ)*
    หมัดกระหน่ำต่อเนื่อง*ซาคอน อูคอนเป็นการโจมตีที่เฉพาะซาคอนกับอูคอนเท่านั้นที่ทำได้
    มวยแปดทิศร้อยยี่สิบแปดหมัด*ฮิวงะ เนจิเป็นท่าที่มีเฉพาะใน Animetion
    วิชาเท้าหมัดประสานพันครัง*อาคาสึกิ*

    คาถา

    • คาถามือเงาอสรพิษรัดพัน ผู้ใช้โอโรจิมารุ มิทาราชิ อังโกะ
    • คาถานินจางูแฝดแลกชีวิต ผู้ใช้โอโรจิมารุ มิทาราชิ อังโกะ
    • คาถาหัตถ์อสรพิษประสานเงา ผู้ใช้โอโรจิมารุ

     คาถาต้องห้าม

    • (ผ่าตัดใบหน้า)-ผู้ใช้ โอโรจิมารู
    • ผ่าตัดศพ)-ผู้ใช้ โอโรจิมารู
    • คาถาสัมภเวสีคืนชีพ(ชุบชีวิตคน)-ผู้ใช้ โอโรจิมารู
    • ท่าพลังจิตย้ายสิ่งของ ผู้ใช้ โอโรจิมารู
    • ท่าพลังจิตย้ายวิญญาณ ผู้ใช้ โอโรจิมารู
    • ท่าม่านประตูที่ 6 เคมงเปิด ผู้ใช้ ร็อก ลี โมโตะ ไก
    • วิชานินจาลม.ดาวกระจายวงจักร ผู้ใช้ นารุโตะ

    คาถากำจัดนินจา ผู้ใช้ซาอิ โอโรจิมารุ คุชินะ

     คาถาม่านดิน

    • พลิกพสุธา ผู้ใช้ จิโรโบ
    • กำแพงพสุธา ผู้ใช้ จิโรโบ,ซารุโทบิ (โฮคาเงะรุ่นที่ 3),ยามาโตะ
    • กำแพงทราย ผู้ใช้ กาอาระ
    • คาถาดิน ข้าวปั้นพสุธา จิโรโบ
    • คุกพสุธา ผู้ใช้ จิโรโบ
    • คุกทราย ผู้ใช้ กาอาระ
    • กำแพงปราสาทดินเคลื่อน ผู้ใช้ ยามาโตะ
    • บ่อน้ำพุเหลือง ผู้ใช้ จิไรยะ
    • คาถาขั้น 4 พิฆาตมาร ผู้ใช้ยามาโตะ อาคาสึกิ
    • เงาเลียนแบบ - ตระกูลนารา - วิชานี้เป็นวิชาสำหรับหยุดการเคลื่อนไหวของศัตรู แต่เวลาจะใช้คาถานี้จะต้องบังคับเงาของผู้ใช้ให้โดนเงาของศัตรู
    • คาถาเงารัดคอ - เป็นการนำเงามาบีบคอศุตรู ผู้ใช้ นารา ชิกามารุ
    • คาถาเงาพันธนาการวิชาลับแห่งโคโนะฮะ ผู้ใช้ ชิกามากุ
    • คาถาแยกเงา - นารา ชิกามารุ
    • คาถาถอดเงา - นารา ชิกามารุ
    • คาถาเรียกเงา ผู้ใช้ นารา ชิกามารุ , ตระกูลนารา
    • คาถาขยายเงา ผู้ใช้ นารา ชิกามารุ
    • คาถารวมเงา ผู้ใช้ นารา ชิกามารุ
    • คาถาอัญเชิญ เงามังกรหนึ่งหมื่นปี ผู้ใช้ ชิกามารุ

     แปลงกาย

    • คาถาแยกเงาพันร่าง - ผู้ใช้ อุซึมากิ นารุโตะ และ ฮาตาเกะ คาคาชิ (โจนินทุกนาย)และโฮคาเงะรุ่นทุกรุ่น(รุ่น3ใช้ตอนสู้กับโอโรจิมารุ)
    • คาถาแปลงร่าง - ผู้ใช้ ทุกตัวละคร(ยกเว้นร๊อค ลี ที่ใช้คาถานินจาไม่ได้)
    • คาถาฮาเร็ม ผู้ใช้ นารูโตะ คาถามหารัญจวนผสมกับคาถาแยกเงาพันร่าง ผู้ใช้ อุซึมากิ นารุโตะ
    • คาถามหารัญจวน ผู้ใช้ อุซึมากิ นารูโตะกับโคโนฮามารุ
    • คาถานินจาภาพอสูรสัตว์เทียม - ผู้ใช้ซาอิ

    ไฟ

    • คาถาไฟลูกบอลเพลิง ผู้ใช้ ตะกูลอุจิวะ

    • คาถาไฟลูกไฟนกฟีนิกซ์ - เป็นการปล่อยลูกไฟคล้ายศรไปโจมตีศัตรู ผู้ใช้ ตระกูลอุจิวะ
    • คาถาเพลิงลูกไฟยักษ์ - เป็นการพ่นไฟลูกยักษ์ออกมาจากปาก ผู้ใช้ ตระกูลอุจิวะ และฮาตาเกะ คาคาชิ
    • คาถาไฟระเบิดมังกรเพลิง - เป็นการพ่นลูกไฟรูปร่างคล้ายมังกรออกมา ผู้ใช้ โฮคาเงะรุ่นที่ 3
    • คาถาไฟกระสุนเพลิงน้ำมันกบ - ให้คนอันเชิญกบพ่นไฟออกมาเล็กน้อยแล้วกบก็พ่นน้ำมันออกมา ผู้ใช้ จิไรยะกับกามะบุนตะ
    • คาถาไฟม่านเถ้าเผาไหม้ - พ่นเถ้าไฟเพื่ออำพรางและไฟ ในเวลาเดียวกันเพื่อจู่โจม ผู้ใช่ อาซึมะ

    วิชาอื่นๆ

    • คาถาเขี้ยวประสานเขี้ยว - เป็นการหมุนตัวไปพุ่งชนกับศัตรู(ใช้คู่กับสุนัข) ผู้ใช้ อินุซึกะ คิบะ และ อากามารุ
    • คาถาเชิญ(คาถาอัญเชิญ) - เป็นการเรียกสัตว์ที่ทำสัญญาออกมา ผู้ใช้ โฮคาเงะ โอโรจิมารู จิไรยะ อุซึมากิ นารุโตะ ฮาตาเกะ คาคาชิ ซึนาเดะ อุจิวะซาสึเกะ
    • คาถาแยกเงาพันร่าง ผู้ใช้ อุซึมากิ นารุโตะ ชิซุเนะ คาคาชิ (โจนินทุกคน)
    • คาถาพันธนาการแมงมุม ผู้ใช้ คิโดมารุ
    • คาถาลมพายุทรายไร้ขีดจำกัด ผู้ใช้ กาอาระ
    • คาถาดินโคลนทรายดูด ผู้ใช้ กาอาระ
    • คาถาหมอกพิษ ผู้ใช้ ชิซุเนะ
    • ภาพอสูรสัตว์เทียม ผู้ใช้ ซาอิ
    • คาถาจิ้มทะลวงข้ามสหัสวรรษ ผู้ใช้ คาคาชิ
    • วิชาลับ ม่านพฤกษาก่อเกิด ผู้ใช้ โฮคาเงะรุ่นที่ 1
    • คาถาตารางสี่เสา ผู้ใช้ ยามาโตะ
    • เข็มทรายอัสนี ผู้ใช้ กาอาระ
    • กระแสน้ำตกคลื่นทราย ผู้ใช้ กาอาระ
    • คลื่นสูบทรายวน ผู้ใช้ กาอาระ
    • กรงเล็บอสูรจิ้งจอก ผู้ใช้ นารูโตะ
    • กระสุนจักระ ผู้ใช้ นารูโตะร่างจิ้งจอกเก้าหาง
    • จักระจิ้งจอกเก้าหาง ผู้ใช้ อุซึมากิ นารูโตะ
    • คาถาอัญเชิญจิ้งจอกเก้าหาง ผู้ใช้ อุซึมากิ นารูโตะ(ตอนโต)
    • คาถาวังวนวาตะ ผู้ใช้ อุซึมากิ นารูโตะ
    • กระสุนวงจักร(อุซึมากิ นารุโตะ)รวบรวมจักระไว้ที่อุ้งมือแล้วโจมตีใส่ศัตรู
    • คาถาพัธนาการปากกบ ผู้ใช้ จิไรยะ

     คาถาน้ำแข็ง

    • คาถามังกรน้ำแข็ง ผู้ใช้ โรกะ ดาดาเระ
    • คาถาวาฬเผือกเขาเดียว ผู้ใช้ โรกะ ดาดาเระ ฮาตาเกะ คาคาชิ
    • คาถาน้ำแข็งวิชาพายุหิมะ ผู้ใช้ ซากุระ
    • วิชาลับร่ายมนตราด้านบน ผู้ใช้ ฮาคุ
    • วิชากระจกเงาศริสตัล ผู้ใช้ คาคุ
    • คาถาน้ำแข็งนางนวลฟูบูกิ ผู้ใช้ นารุโตะ นารุกิลูกของนารุโตะเกิดจากฮิวงะ ฮินาตะ แต่งงานกับนารุโตะ
    • คาถาน้ำแข็งพายุหิมะมังกรมืด ผู้ใช้ คาซาฮานะ โดโท
    • คาถาน้ำแข็งพายุหิมะมังกรมืดคู่ ผู้ใช้ คาซาฮานะ โดโท

     ท่าไม้ตาย

    • พันปักษา - (千鳥, จิโดะริ, ความหมาย นกพันตัว) ผู้ใช้ ฮาตาเกะ คาคาชิ อุจิวะ ซาสึเกะ
    • พันปักษาหลั่งไหล ผู้ใช้ อุจิวะ ซาสึเกะ(ภาค 2)
    • ตัดสายฟ้า - (雷切, ไรคิ, ตัดสายฟ้า) ผู้ใช้ ฮาตาเกะ คาคาชิ (เป็นวิชาที่ดัดแปลงมาจากพันปักษาโดยนินจาก๊อปปี้ คาคาชิ)
    • กระสุนวงจักร (螺旋丸, ระเซ็นงัน, ทรงกลมหมุนเกลียว) - ผู้ใช้ จิไรยะ โฮคาเงะรุ่นที่ 4 อุซึมากิ นารุโตะ ฮาตาเกะ คาคาชิ * กระสุนวงจักรลูกบอลยักษ์ (大玉螺旋丸, โอดะมะ ระเซ็นกัง)- ผู้ใช้ จิไรยะ
    • เคียวสายลม - ผู้ใช้ เทมาริ
    • อ่านจันทรา (月読, ทสึคุโยะมิ)- ผู้ใช้ อุจิวะ อิทาจิ ซาซึเกะ * เทวีสุริยา (天照, อะมะเทะระสึ)- ผู้ใช้ อุจิวะ อิทาจิ ซาซึเกะ
    • โลงศพทราย ผู้ใช้ กาอาระ
    • พิธีกรรมศพทะเลทราย - ผู้ใช้ กาอาระ
    • ระเบิดทรายส่งวิญญาณ - ผู้ใช้ กาอาระ
    • หมาป่าประสานเขี้ยว - ผู้ใช้ อินุซึกิ คิบะกับอากามารุ
    • คาถาเงารัดคอ- ผู้ใช้ นารา ชิกามารุ,พ่อของชิกามารุ(นารา ชิกากุ)
    • มวยอ่อนแปดทิศหกสิบสี่ฝ่ามือ (八卦六十四掌, ฮัคเคะ โระคุจูยง โช) - ผู้ใช้ ฮิวงะ เนจิ,ฮิวงะ ฮิอาชิ
    • บัวบานย้อนกลับ - ผู้ใช้ ร็อก ลี,ไมโตะ ไก
    • รถถังมนุษย์,คาถาขยายร่างมหายักษ์ - ผู้ใช้ โจจิ,พ่อของโจจิ
    • ระบำต้นเฟิร์น (早蕨の舞, ซาวาราบิ โนะไม)- เป็นการงอกกระดูกทั่วตัวออกมามากที่สุด ผู้ใช้ คิมิมาโร่
    • ระบำต้นสน ผู้ใช้ คิมิมาโร่
    • โจมตีสารพัน - ผู้ใช้ คันคุโร่
    • เนตรวงแหวน (写輪眼, ชะริงกัง) - ผู้ใช้ อุจิวะ ซาสึเกะ,อุจิวะ อิทาจิ ,คาคาชิ,อุจิวะ โอบิโตะ,อุจิวะ ฟุงะกุ
    • เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผา (万華鏡写輪眼, มังเงะคโยะ ชะริงกัง) - ผู้ใช้ อุจิวะ อิทาจิ,ฮาตาเกะ คาคาชิ ,อุจิวะ ซาสึเกะ
    • พันปักษาสีดำ (千鳥流し, จิโดะริ นะงะชิ) - ผู้ใช้ อุจิวะ ซาสึเกะ
    • พัดสังหาร- ผู้ใช้ เทมาริ
    • กระบวนท่าไม้ตายลับจิ้มทะลวงข้ามสหัสวรรษ(จิ้มตูดอะ) - ผู้ใช้ ฮาตาเกะ คาคาชิ อุซึมากิ นารูโตะ
    • ยูงทองแรกอรุณ - ผู้ใช้ ไมโตะ ไก
    • คาถาสะกดปิดผนึกซากอสูร - ผู้ใช้ อาจารย์ ซารุโทบิ(โฮคาเงะรุ่นที่ 3),(โฮคาเงะรุ่นที่ 4)
    • คาถาย้ายชีวิต - ย่าโจ
    • คาถาสัมพเวสีคืนชีพ(ผ่าตัดใบหน้า)-ผู้ใช้ โอโรจิมารุ่
    • คาถาสัมพเวสีคืนชีพ(ผ่าตัดศพ)-ผู้ใช้ โอโรจิมารุ
    • คาถาสัมพเวสีคืนชีพ (ชุบชีวิต)-ผู้ใช้ โอโรจิมารุ
    • ท่าสเวแลมเทพ ผู้ใช้ โอโรจิมารุ (โอโรจิมารุใช้ตอนที่ไม่มีมือ) * หมอกทมิฬ ผู้ใช้ ซาคอน ยูคอน
    • ผนึกทมิฬ ผู้ใช้ ซาคอน ยูคอน * วิชาใบพัด ผู้ใช้ อุจิวะ ซาสึเกะ
    • คาถาเชิญระบำฟาดฟัน-ผู้ใช้ เทมาริ
    • คาถาลับขาวหมวดสิบหุ่นไม้สน-ผู้ใช้ ย่าโจ
    • คาถาลับแดงเชิดร้อยหุ่น-ผู้ใช้ ซาโซริ * บัวบานภายนอก ผู้ใช้ ร็อก ลี ไมโตะ, ไก * บัวบานภายใน ผู้ใช้ ร็อก ลี ,ไมโตะ ไก * ห้าฉลามกลืนกิน ผู้ใช้ โฮริชิมะ คิซาเมะ
    • เขี้ยวประสานเขี้ยว ผู้ใช้ อินุซึกะ คิบะ อากามารุ
    • คาถาสร้างร่างคืนชีพ (創造再生, โซโซ ไซเซ) - ผู้ใช้ ท่านซึนะเดะ(โฮคาเงะรุ่นที่ 5)
    • ท่า 64 ฝ่ามือ-ผู้ใช้ เนจิ
    • มวยอ่อนแปดทิศ ร้อยยี่สิบแปดฝ่ามือ เนจิ
    • พิธีศพทะเลทราย ผู้ใช้ กาอาระ
    • โลงศพทราย ผู้ใช้ กาอาระ
    • กระสุน 7 สี ผู้ใช้ อุซึมากิ นารูโตะ
    • บอล 7 สี ผู้ใช้ อุซึมากิ นารูโตะ
    • กระสุนเพลิง ผู้ใช้ นารูโตะ
    • พันธนาการรวมร่างกามะบุนตะ ผู้ใช้ นารูโตะ กามะบุนตะ
    • คาถาดาวกระจายพันเล่ม ผู้ใช้ นารูโตะ
    • คาถานํ้าวายุกระสุนนํ้ากบ ผู้ใช้ กามะบุนตะ
    • คลื่นทะเลสววรค์มรกต ผู้ใช้ ซาสึเกะ
    • คาถายั่วพิศวาศ (おいろけの術, โอยโระเค โนะ จุทสึ) ผู้ใช้ นารูโตะ
    • หมัดแปรพักนารูโตะ ผู้ใช้ นารูโตะทัวร์ ทอฟฟี่
    • กระสุนจักระ ผู้ใช้ นารูโตะร่างจิ้งจอกเก้าหาง * คาถาวายุ อัสนีบาต - ใช้สายฟ้าโจมตี ผู้ใช้ กิฮาร่า
    • คาถาวังวนวาตะ ผู้ใช้ ยามาโตะและนารุโตะ
    • วิชานินจาลม ดาวกระจายวงจักร (風遁・螺旋手裏剣, ฟูตง・ระเซ็นชูริเคน) ผู้ใช้ นารูโตะ
    • วิชานินจางูเผือกกระแสไฟฟ้า ผู้ใช้ ซาสึเกะ
    • กระสุนปักษา ผู้ใช้ ฮาร่าฮาร่า เรียวอิจิ
    • ดาวกระจายวงจักร ผู้ใช้ นารูโตะ
    • รัตติกาลกลืนกิน ผู้ใช้ โฮคาเงะรุ่นที่ 1 (ตอนสู้กับรุ่นที่ 3)
    • ห่าฝนทรายเหล็ก ผู้ใช้ คาเสะคาเงะรุ่นที่ 3
    • ม่านทรายเหล็ก ผู้ใช้ คาเสะคาเงะรุ่นที่ 3
    • พันธนาการท้องกบ ผู้ใช้ จิไรยะ
    • วังวนวาตะ ผู้ใช้ ยามาโตะ กับ นารุโตะ (กระแสทลายลัก กับ กระสุนวงจักร)
    • วิชานินจาสายฟ้า.ความมืดเทียม ผู้ใช้ คาคุซึ
    • วิชานินจาลม.หอกลม ผู้ใช้นารุกิและนารุโตะ
    • วิชานินจาเพลิง.ธนูเพลิงพิฆาตสายฟ้า ผู้ใช้ ตระกูลอุจิวะและนารุกิ
    • เนตรสีขาว(ฮิวงะ เนจิ)
    • เข็มยาพิษ ผู้ใช้ อาสึมะ
    • วิชาพันธนาการปากกบ ผู้ใช้ จิไรยะ
    • เทวีสริยา ผู้ใช้ อุจิวะ อิทาจิ
    • อ่านจันทรา ผู้ใช้ อุจิวะ อิทาจิ
    • ซุซาโนะ ผู้ใช้ อุจิวะอิทาจิ

    คาถาน้ำ

    • คาถาน้ำระเบิดน้ำมังกรวารี ผู้ใช้ คาคาชิ,(โฮคาเงะรุ่นที่2)และซาบุสะ
    • คาถาแยกร่างน้ำ ผู้ใช้ อุจิวะ อิทาจิ ฮาตาเกะ คาคาชิ โฮริชิเมะ คิซาเมะ โมโมจิ ซาบุสะ
    • คาถาแยกร่างไม้ ผู้ใช้ ยามาโตะ
    • คาถาน้ำกำแพงวารี ผู้ใช้ โฮคาเงะรุ่นที่2ฮาตาเกะ คาคาชิ
    • คาถาน้ำกระสุนน้ำ ผู้ใช้ ฮาตาเกะ คาคาชิ โฮริชิเมะ คิซาเมะ
    • คาถาคลื่นน้ำระเบิดจู่โจม ผู้ใช้ โฮริชิเมะ คิซาเมะ
    • คาถาน้ำเหวน้ำตก ผู้ใช้ ยามาโตะ
    • คาถานินจาน้ำตกพิฆาต ผู้ใช้ ฮาตาเกะ คาคาชิ โมโมจิ ซาบุสะ
    • คาถาคุกน้ำ ผู้ใช้ โมโมจิ ซาบุสะ โฮริชิเมะ คิซาเมะ
    • คาถาน้ำตังเมพัวพัน ผู้ใช้ อิซิโมะ
    • คาถาน้ำห้าฉลามกลืนกิน ผู้ใช้ โฮริชิเมะ คิซาเมะ
    • คาถาน้ำกระแสทะลายลัก ผู้ใช้ ยามาโตะ
    • คาถาน้ำมังกรวารี ผู้ใช้ คาคาชิ และ ผู้ใช้นำทุกคน


    หาข้อมูลโดย แม่หญิงเดะ

    ลงข้อมูลโดย The Marshmallow





    N eL’ L
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×