ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn 1827 ] ทำไงดี!! เมื่อผมหลงรักนายเมฆาจอมป่วน

    ลำดับตอนที่ #1 : เมื่อผมหลงรักนายเมฆา ครั้งที่ 1 : แนะนำตัวละคร(หลัก)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      17
      27 มี.ค. 59


    แนะนำตัวละคร





    ฮิบาริ เคียวยะ เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎระเบียบประจำโรงเรียนนามิโมริ หน้าตาดี หล่อ รวย เก่ง แต่เพราะชอบทำหน้าเคร่งขรึมเสมอจึงเป็นที่ฮอตฮิตในหมู่สาวๆในโรงเรียน เป็นลูกชายคนเล็กของตะกูลฮิบาริ

    คำพูดที่ชอบพูด : เจ้าสัตว์กินพืช, จะขย้ำให้เละ, ว้าว, ฆ่าทิ้งซะเลยจะได้ไหม

    อาหารที่ชอบ : อาหารญี่ปุ่น, แฮมเบอเกอร์, น้ำมะพร้าว, สลัด


    " หึ ก็นายมันน่ากิน ฉันก็เลยชอบกิน " 





    ซาวาดะ สึนะโยชิ เป็นทายาทของวองโกเล่แฟมิลี่ แก๊งค์มาเฟียอิตาลี และจะได้รับตำแหน่งบอสรุ่นที่ 10 ของวองโกเล่ เป็นลูกชายคนเล็กของตะกูลซาวาดะ 
    สึนะเรียนห่วยมาก ๆ กีฬาก็ไม่ได้เรื่อง เพื่อน ๆ ก็เลยเรียกว่า สึนะจอมห่วย แต่นั้นมันก็แค่อดีต เมื่อสึนะต้องไปเรียนต่อที่อิตาลีเพื่อเตรียมตัวเป็นบอสรุ่นที่ 10 ของวองโกเล่ สึนะเปลี่ยนไปมากทั้งการเรียนและเรื่องต่างๆ ยกเว้น หัวใจดวงน้อยๆที่มักจะตื่นเต้นเมื่ออยู่ใกล้รุ่นพี่ฮิบาริ

    " บะ...บ้า ผมไม่ใช่ของกินซะหน่อย -///////- "






    ฮิบาริ อลาดี้ เป็นลูกชายคนโตของตะกูลฮิบาริ 








    ซาวาดะ จีอ๊อตโต เป็นลูกชายคนโตของตะกูลซาวาดะ




    โกคุเดระ ฮายะโตะ เพื่อนสนิทของสึนะ




    ยามาโมโตะ ทาเคชิ เพื่อนสนิทของฮิบาริ 




    โรคุโด มุคุโร่ เพื่อนสนิทของสึนะ



    เบียคุรัน เพื่อนสนิทของฮิบาริ 


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ** ชี้แจ้งเล็กน้อย **
    นิสัยตัวละครเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่อง รีบอร์น น่ะครับ
    เรื่องนี้เกิดขึ้นมาจากความชื่นชอบส่วนตัวของไรท์
    ไรท์อยากให้สึนะเก่ง อยากให้ยามาโมโตะกับเบียคุรัน
    เป็นเพื่อนสนินของท่านฮิบาริ 

    ไหนๆ ก็เข้ามาอ่านแล้ว ช่วยเม้นเป็นกำลังใจให้หน่อยน่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×