ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fanfic KHR] Robbery! ช่วงชิงอิสภาพกลับคืนมา!

    ลำดับตอนที่ #4 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 278
      2
      6 พ.ค. 60

    ณ ปราสาทใหญ่

                อือ...

    เสียงทุ้มที่ดังท่ามกลางความเงียบพร้อมกับแสงที่สาดส่องผ่านม่านสีขาวเข้ามา  ชายหนุ่มร่างใหญ่ที่นอนอยู่บนเตียงลุกขึ้นมาหลังจากออกจากห้วงนิทราแล้ว  บางอย่างที่อยู่ข้างเขากอดแขนเขาแน่น  เนื้อนุ่มนิ่มจากอีกฝ่ายสัมผัสกับแขนของเขาโดยตรง

                อื้อ  คุณสึนะตื่นแล้วเหรอคะ?

    เสียงหวานแหลมดังขึ้นพร้อมกับยันตัวลุกนั่งตามก่อนที่จะเบียดกายที่ไร้สิ่งปกคลุมเข้าหาหนุ่มตรงหน้าและบรรจงจูบที่แก้มเบาๆ

                เพี้ยะ––!

    เสียงดังจากที่ฝ่ามือหนาตบหน้าหญิงสาวข้างกายที่พยายามที่จะทำตัวเป็นเจ้าของเขา นั่นทำให้ร่างบางนั้นตกจากเตียงหลังใหญ่ด้วยแรงของฝ่ามือคนตรงหน้า

                อย่าทำอะไรที่ฉันไม่ได้สั่งจะได้ไหม?

    ชายหนุ่มลุกขึ้นและจัดแจงเสื้อผ้าของตัวเองทันที ก่อนที่จะปลายตามองหญิงสาวที่นั่งตื่นกลัวอยู่ที่พื้นพร้อมกับมือเล็กที่จับหน้าที่โดนตบไปเมื่อครู่อย่างสับสน

                ตะ..แต่ฉันเป็นผู้หญิงของคุณแล้วนะคะ คุณสึนะ..ใช่ไหมคะ?

    หญิงสาวพยายามใจดีสู้เสืออีกครั้งและปั้นยิ้มออกมา  ถึงจะบอกยิ้มแต่รอยยิ้มนั้นก็เสแสร้งและน่ารังเกียจ 

    สึนะเห็นแบบนั้นก็ยิ้มขึ้นมาบางๆก่อนที่จะก้มตัวคุกเข่าต่อหน้าหญิงสาวและลูบผมเธอเบาๆ

    หญิงสาวเห็นแบบนั้นก็ยิ้มกว้างออกมาและยื่นมือเพื่อหมายจะจับมือที่ลูบผมเธออย่างอ่อนโยนแต่ทว่า...

                วูบ..

                เอ๋

    พลั่ก!!!

    สัมผัสที่อ่อนโยนที่รู้สึกกลับกลายเป็นปีศาจทันทีเมื่อมือใหญ่ได้จิกหัวหญิงสาวตรงหน้าและกระแทกกับพื้น  เลือดที่ไหลออกมาจากจมูกปากและหน้าผาก  ไม่มีเสียงร้องขอมาจากปากหญิงสาวตรงหน้า  ตอนนี้เธอคงลิ้มรสเลือดของตัวเองอยู่ก็เป็นได้

    ชายที่จับหัวเธอกระแทกอยู่หลายครั้งจนเธอนิ่งไป  ชายหนุ่มยืนเต็มความสูงอีกครั้งก่อนที่จะมองภาพตรงหน้าอย่างนิ่งๆก่อนที่จะหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดเลือดที่มือของเขา

                โกคุเดระ

                “ครับ รุ่นที่10

    สิ้นเสียงเรียกชื่อคนสนิทไม่ทันไร  เสียงตอบรับก็ตอบมาทันทีพร้อมกับประตูปานใหญ่ที่ถูกเปิดพบร่างของชายหนุ่มผมสีเทาและหน้าตาที่หล่อคมคายจนสาวใดที่เดินผ่านต้องมองเหลียวหลังเป็นแน่

                เอาไปทิ้งด้วย ฉันจะไปที่ใต้เมือง

                “ทราบแล้วครับ ผมจะให้คนมาเก็บนะครับ

                “ขอบใจ และตามยามาโมโตะมาด้วยล่ะ ฉันจะไปก่อน

                “ครับ

    สิ้นคำสั่งสึนะก็เดินออกจากห้องทันทีพร้อมกับคนสนิทที่กำลังเรียกคนให้มาเก็บและตามเพื่อนร่วมงานอีกคนของตน

    บนรถ

    สึนะที่นั่งอยู่เบาะหลังกำลังให้ความคิดในหัววิ่งไปไกลๆก่อนที่ความคิดทั้งหลายจะวิ่งกลับเข้าสู่สมองอีกครั้งเพราะเสียงของโทรศัพท์

    ชายหนุ่มล้วงหาโทรศัพท์ในเสื้อสูทก่อนที่จะดูชื่อที่ขึ้นหน้าจอ พบว่าเป็นคนที่เขาให้ความเคารพมากเลยทีเดียว ก่อนที่จะกดรับสายทันที

                ครับ คุณดีโน่

                ฮัลโหล สึนะ ตอนนี้อยู่ไหนน่ะ?

    กำลังจะไปในท่อระบายน้ำครับ คุณดีโน่มีอะไรรึเปล่า?

    อ่า นิดหน่อยน่ะงั้นเดี๋ยวเจอกันที่ท่อระบายน้ำก็แล้วกัน

    ได้ครับ

    สิ้นเสียงตอบรับเขาก็กดวางทันทีก่อนที่จะปล่อยความคิดไปไกลอีกครั้งและผล็อยหลับไปจนถึงที่หมาย

    เขาก้าวเท้าไปตามบันไดอย่างไม่รีบร้อนก่อนที่จะได้ยินเสียงกรีดร้อง คำขอร้อง ขอชีวิต เขาดูสุขสมขึ้นมาทันทีที่ได้ยินแบบนั้นจนถึงบันไดขั้นสุดท้าย  แขนที่ยื่นออกมาจากกรงขังมาหมายที่จะจับตัวเขา

                พลั่ก!

                กร๊อบ!

                อ๊าก!!”

    เสียงร้องดังไปทั่วหลังจากที่กระดูกหักจนผิดรูปของแขนที่ยื่นออกมาจากกรง เสียงหักกระดูกยังคงดังขึ้นเรื่อยๆไปตามทางเดินของเขา  จนถึงห้องขังสุดท้ายที่เขาต้องการเงินจากคนที่กู้ดขาไปและไม่คืน

                เปิดประตู

    สิ้นคำสั่งประตูเหล็กถูกเปิดออกทันทีพบเป็นคนมากมายที่ถูกล่ามด้วยโซ่ที่มือและขาต่างหันมามองเขาเป็นตาเดียวก่อนที่จะลนลานรีบก้มหัวให้

    เขามองภาพนั้นนิ่งๆก่อนที่จะไปนั่งเก้าอี้กลางห้องและยกขาพาดขาอีกฝั่งก่อนที่จะมองคนที่ก้มหัวแต่ละคน เขาเหยียดยิ้มออกมาก่อนที่เสียงหนึ่งจะพูดกับเขา

                ท่านซาวาดะ เรื่องหนี้ของพวกเรา เรามีข้อต่อรองครับ

    เสียงของชายวัยกลางดังขึ้นพร้อมกับลุกตรงมาหาเขาเพื่อที่จะสนทนา  โกคุเดระที่เพิ่งเข้ามาพร้อมยามาโมโตะเห็นแบบนั้นก็รีบพุ่งเข้าใส่ชายคนที่เข้าใกล้บอสของเขาทันที

                หยุด

    เสียงคำสั่งที่ออกมาสั้นๆทำให้ยามาโมโตะและโกคุเดระหยุดนิ่งและหันกลับมาอยู่ข้างหลังบอสของเขาแทน

                สิทธิ์ของคุณลุงตอนนี้ กล้าที่จะต่อรองกับผมด้วยเหรอครับ?

    สึนะยิ้มออกมาก่อนที่จะสบตาคนตรงหน้า จนทำให้หลายๆคนไม่กล้าที่จะเงยหน้าสบตาเจ้าหนี้เจ้าชีวิตของเขาเลยทีเดียว

                ปะ..โปรดฟังข้อเสนอก่อนเถอะครับ

                “ถ้าพูดขนาดนั้นแล้วผมจะลองฟังก็แล้วกันนะครับ ไหนว่ามาสิครับ..

                “คะ..ครับ ผมทราบนะครับว่าท่านซาดาวะนั้นมีผู้หญิงอยู่มาแล้ว แต่ช่วยรับลูกสาวของพวกผมไปเพิ่มด้วยเถอะครับ

                “หือ?...ไม่เอาหรอก ผมไม่อยากฟังเสียงโอดครวญ

                “ตะ..แต่ ลูกสาวของพวกผมยังบริสุทธิ์นะครับ! แถมยังน่ารักมากๆเลยด้วย

                “บริสุทธิ์?

    สึนะยกยิ้มก่อนที่จะมองคนตรงหน้าอีกครั้ง

                แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเงินของผมเหรอครับ?

                “อะ..เอาลูกสาวผมเป็นตัวขัดดอกก็ได้ครับ!!”

    สึนะถึงกับเลิกคิ้วสูงและถอนหายใจก่อนที่จะยื่นมือไปจับใบหน้าของชายวัยกลางคนก่อนที่จะลูบเบาๆ

                เพียงเพื่อชีวิตของตัวเอง ถึงกับแลกลูกสาวเลยเหรอครับ?

                “นะ..แน่นอนว่าพวกผมจะพาเธอกลับมาพร้อมกับเงินแน่นอนครับ!”

                “งั้นเหรอครับ..นี่แสดงว่าจะให้ลูกสาวกับผมและพวกคุณออกไปหาเงินมาช่วยสินะ? เหมือนผมเป็นตัวร้ายเลยนะครับ เนาะ?

                “มะ..ไม่ใช่นะครับ! ท่านซาวาดะเป็นคนดีมากๆรับ พวกผมจะไปหางานหาเงินมาคืนแน่นอนครับ!”

                “ก็ได้ครับ แต่ต้องเอาลูกสาวของทุกคนมาให้ผมก่อน แล้วผมจะพิจารณาอีกที

                “ขะ...ขอบพระคุณมากครับ!”

    สึนะยกยิ้มก่อนที่จะลุกออกจากห้องไปพร้อมๆกับโกคุเดระและยามาโมโตะ  ระหว่างทางที่จะถึงบันได พบว่าม้าพยศได้ลงมาเจอพวกเขาพอดี

                อ้าว สึนะ จะกลับแล้วเหรอ?

                “ครับ คุณดีโน่มาช้าไปนิดนะครับจะได้มาดูการเจรจา

                “เจรจางั้นเหรอ? ฮะๆ น่าสนุกนะ แล้วตอนนี้จะไปไหนต่อเหรอ?

                “จะไปที่เมืองท่าน่ะครับ อยากไปดูพวกสินค้า

                “งั้นฉันไปด้วยนะ?

                “ได้สิครับ ไปกันเถอะครับ

    สิ้นเสียงของสึนะ ดีโน่ก็ชวนสึนะคุยไปพร้อมกับเดินขึ้นรถไป จุดหมายที่เมืองท่า

     

                ณ เมืองท่า

    หลังจากที่ลงจากรถ ผู้คนที่เห็นก็ต่างยกมือทักทายผู้นำของเมืองและผู้ที่มีอำนาจสูงสุด สึนะเห็นแบบนั้นก็ยิ้มและโบกมือกลับทันที

                ฮะๆ เมืองนี้ยังคึกครื้นดีเนอะ สึนะ

                “นั่นสินะ ยามาโมโตะฝากไปดูที่สลัมทีนะแล้วก็เอาของไปแจกด้วย

                “โอ๊ส!”

                “โกคุเดระ ช่วยไปดูของที่ท่าเรือหน่อยนะ

                “ได้เลยครับ รุ่นที่10

    หลังจากออกคำสั่ง สึนะกับดีโน่ก็เดินไปรอบๆย่านการค้า พูดคุยถามไถ่  แต่ใครจะรู้เบื้องหน้ามาเฟียที่แสนดีกับลับหลังกลายเป็นที่กินมนุษย์ด้วยกันเอง

                ซาวาดะ สึนะโยชิ

    สิ้นเสียงเรียก สึนะที่คุ้นเสียงอยู่แล้วหันไปมองผู้มาเยือนใหม่ และระบายยิ้มออกมา

                ฮิบาริ กลับมาแล้วเหรอ?

                “อือ...ผมได้ตัวคนมาอีกแล้วล่ะ

                “งั้นเหรอ ขอบคุณนะ

                “งั้นผมก็ขอตัวล่ะนะ ฮ้าว...ง่วงจัง...

    ฮิบาริที่มารายงานสั้นๆก็ตรงกลับไปที่ปราสาทพร้อมกับคนติดตามทันที ดีโน่เห็นแบบนั้นก็ยกมือลูบหัวสึนะทันที

                มีลูกน้องที่ดีเลยนะ สึนะ!”

                “นั่นสินะครับ งั้นคุณดีโน่วันนี้อยากฟังข่าวสนุกๆไหมครับ?

                “เอาสิ ข่าวแบบไหนล่ะ?

                “เอาไว้ผมจะพูดตอนทานข้าวที่ปราสาทแล้วกันนะครับ

                “โอเค งั้นไปเดินเล่นจนกว่าจะถึงช่วงนั้นแล้วกัน!”

    สิ้นพูดของม้าพยศ ก็พากันเดินไปดูรอบๆเมืองอีกครั้งก่อนที่ตะวันจะลับขอบฟ้าไป

     

    ห้องรับประทานอาหาร

    สึนะรอเหล่าพวกผู้พิทักษ์มาครบที่ห้องเขาก็นั่งจิบไวน์ไปพลางพร้อมกับรอยยิ้มที่มุมปากกับเรื่องสนุกๆที่เขาคิดได้หลายอย่าง

    ขอโทษที่มาช้าครับ รุ่นที่10

    โทษทีนะ สึนะ

    มาแล้ว สึนะ โทษทีนะหลับเพลินไปหน่อยน่ะ

    อ้าว สึนะโยชิคุงนี่มาเร็วเหมือนเดิมเลยนะเนี่ย

    สิ้นเสียงของชายผมขาวเพียงคนเดียวในห้องอาหาร เดินเข้ามาอย่าง ชิวๆและนั่งลงที่ประจำของตัวเองก่อนที่จะยิ้มออกมาแบบเดิมๆ

                เบียคุรัน อย่าลืมนะว่านายก็อยู่ในฐานะที่วองโกเล่ควบคุมตัวน่ะ

                “คร้าบๆ ไม่ลืมหรอกน่า

                “....พวกคุณเรียกผมมาเพื่อสุมหัวกันสินะ?

    สิ้นเสียงของฮิบาริที่เดินเข้ามาอย่างไม่สบอารมณ์ แต่เพราะข่าวต้องฟังจากบอสนั่นทำให้เขาต้องท่อสังขารมานี่และนั่งห่างๆจากกลุ่ม

                แค่สักพักน่าฮิบาริ อย่าซีเรียสน่าๆ

    ดีโน่ที่เห็นลูกศิษย์ของเขาเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรก็หัวเราะและหันไปมองเจ้าของปราสาท

                ถ้ารีบอร์นล่ะก็ ตอนนี้อยู่ที่อื่นน่ะแต่ฉันก็ส่งข้อความไปให้แล้วรู้ข่าวก่อนใครเลยล่ะ

                “สึนะเนี่ยรักเจ้าหนูมากเลยนะเนี่ย

                “ก็นิดหน่อย แล้วสควอ––

                “โว้ย––––!! ทเรียกมาช้าจังฟะ––––!!”

    เสียง18หลอดของฉลามคลั่งแห่งวาเรียทำให้ทุกคนถึงกับนิ่งและมองอีกฝ่ายอย่างมาคุ  แต่มีหรือฉลามจะสนใจ  ยังคงบ่นและไปนั่งที่ประจำของตัวเอง

                สควอโล่ นี่ร่าเริงดีจังเลยนะ แต่มาช้าแบบนี้เดี๋ยวซันซัสก็ว่าหรอก

                “ช่างบอสตะลัยนั่นไปเส่––!! แล้วแกเบียคุรัน ทำไมไม่เรียกฉันว้ะ––!!”

                “ก็เพราะผู้คุมเสียงดังแบบนี้ไงผมถึงไม่อยากเรียกน่ะ

                “คุฟุฟุ เสียงดังจนน่ารำคาญจริงๆนั่นล่ะครับ พวกคุณเนี่ย

                “หุบปาก ไอ้สัปปะรด!!”

    กึก...

    เพียงชายที่เข้ามาใหม่ได้ยินคำว่าสัปปะรดถึงกับชะงักและเงียบก่อนที่เดินไปนั่งที่ตัวเองอย่างเสียใจ(?)

                เอาน่าๆ แต่ไหนๆก็มากันครบแล้วฉันพูดเลยแล้วกันนะ

    สิ้นเสียงของสึนะ ทั้งหมดก็อยู่ในครวามเงียบๆและรอฟังคำสั่งและข่าวต่างๆจากผู้เป็นบอส

                พวกนายก็คงรู้สินะว่า ตอนนี้มีลูกหนี้หลายคนที่ชอบยื่นข้อเสนอมาให้แบบไม่คิดหน้าคิดหลังน่ะ ตอนนี้ก็มีอีกแล้วล่ะ

                “จะระบายหรือจะออกคำสั่งล่ะนั่น

    สิ้นเสียงของสึนะ สควอโล่ก็พูดขึ้นอย่างเซ็งๆและตักเนื้อชิ้นใหญ่เข้าปาก

                ก็ส่วนหนึ่งล่ะนะ แต่ก็คราวนี้เป็นพวกที่ขายลูกกินน่ะ

                “พวกนั้นอีกเหรอ? ฆ่าๆทิ้งไปสิครับ คุฟุฟุ

                “ไม่ได้หรอกๆ แต่อยากจะทำให้เห็นว่าถ้าเอาชีวิตเข้ามาในวองโกเล่แล้วออกไปยากน่ะ

                “ทำยังไงเหรอครับ รุ่นที่10

                “ฉันพนันได้เลยว่า ในนี้คงไม่มีใครที่ไม่เคยนอนกับผู้หญิงใช่ไหม?

    สึนะยิ้มและหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนที่แววตาจะฉายแววเป็นปีศาจร้าย

                ถึงเวลาที่ทุกคนต้องลองมีคนใช้ส่วนตัวแบบแนบชิดกันแล้วล่ะนะ

                “แต่รุ่นที่10ครับ พวกเราไม่เคยนอนกับผู้หญิงซ้ำๆหน้านะครับ

                “ไม่น่าเบื่อแย่เหรอสึนะ? หน้าเดิมๆเลยนะ

                “ก็ไม่ได้มีคำสั่งบอกให้นอนเลยนี่นา ก็แค่ได้มาอยากทำอะไรก็ทำแค่นั้น แต่อย่าฆ่าก็พอ

                “เรื่องมีแค่นี้ใช่ไหม ซาดาวะ สึนะโยชิ

    ฮิบาริลุกขึ้นก่อนที่จะมองหน้าคนที่นั่งหัวโต๊ะและเดินไปหาเขาอย่างนิ่งๆ

                ถ้าแบบนั้นก็น่าสนุก ผมอยากจะรู้เหมือนกันว่าพวกสัตว์กินพืชมาเห็นสัตว์กินพืชตัวเล็กแบบไม่ครบ 32 จะเป็นยังไง

    สิ้นคำของฮิบาริเขาก็ยกยิ้มและเดินออกไป

                เอาเป็นว่าทุกคนตกลงนะ  ทุกคนที่ว่านี่คือทุกคนจริงๆ

                “ถ้าเป็นคั่งล่ะก็ ตกลงครับ

                “ไม่มีปัญหา

                “โอ๊ส!”

                “งั้นก็ทานข้าวกันเถอะ ยังมีอีกหลายเรื่องที่ทุกคนต้องทำอีกเยอะ

    หลังจากบทสนทนาจบลง ทุกคนก็ต่างก้มหน้าก้มตากินอาหารที่อยู่ตรงห้นาของตัวเองจนอิ่มกันไปและเข้าห้องนอนของตัวเองไป 

    สึนะที่นั่งอยู่ในห้องพร้อมกับกองเอกสารที่เขาเพิ่งทำเสร็จไปเมื่อไม่นานมานี้ เขาท้าวคางก่อนที่จะเบนสายตาไปที่ดวงจันทร์สีนวลและยกยิ้มขึ้นมา

                เหล่าลูกแกะที่จะเข้ามาในมือปีศาจเหรอ? จะทำหน้าแบบไหนกันนะ?

    เขาพูดแค่นั้นและหลับตาลง

    หากยามที่คุณเสียใจหรือไม่รู้จะไปพึ่งใคร

    จงละทิ้งสิ่งที่ทำให้จิตใจขุ่นมัว

    และหันกลับมารักตัวเอง

    เพื่อที่จะรอเวลา เหยียบมันให้จมดิน!

     

    CRYSTAL TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×