ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic The Prince of Tennis ตอน อาณาจักรแฟนตาเซีย

    ลำดับตอนที่ #1 : ภาค 1 ตอนที่ 1 เอรีสปรากฏตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 710
      2
      5 มี.ค. 50

    หลังจากการฝึก(ปกติ)เส็จสิ้นลง สมาชิกชมรมเทนนิสชายต่างแยกย้ายพากันกลับบ้าน เหลือแต่พวกตัวจริงที่ยังอยู่ฝึกต่อ แต่อยู่ดีๆ ก็มีลมกรรโชกแรงและปรากฏเงาของอะไรบางอย่าง คล้ายหญิงสาว

    "นั่นใครน่ะ"โออิชิตะโกนถามเจ้าของร่าง แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ

    เงาของร่างหญิงสาวเริ่มปรากฏชัดขึ้น เป็นหญิงสาวรูร่างผอม ยมยาวดำ หญิงนั้นค่อยๆย่างกราย และมาหยุดอยู่ตรงหน้าพวกตัวจริง

    "เธอเป็นใคร"

    "โถ โถ อย่าถามอะไรเย็นชาแบบนั้นสิคะ ท่านเทสิส"

    "เทสิส?"คิคุมารุอุทานเบาๆด้วยความงง

    "เอรีส...เจ้ามาทำอะไรที่นี่"

    "แค่แวะมาเยี่ยมพวกท่านเฉยๆ ข้าลาละนะ"

    มีลมกรรโชกแรงอีกครั้ง แล้วร่างของเอรีสก็ค่อยๆจางหายไป

    "เทะสึกะ..."โออิชิกำลังจะถามแต่เทะสึกะพูดแทรกขึ้นมาก่อน

    "คงสงสัยสินะ ว่าทำไมเอรีสถึงเรียกฉันว่าเทสิส"

    พวกตัวจริงพยักหน้า

    "คืองี้ พวกเราทุกคนเคนอยู่ในมิติที่ 6"

    "หา!!!"

    "เดิมทีในมิตินั้น ฉันเป็นเจ้าชายชื่อ เทสิส เวราริส มีน้องชาย 1 คน ซึ่งก็คือนาย...เอจิเซ็น"

    "ผะ...ผมหรอ"

    "นายชื่อ เอสิส เวราริส โมโมชิโระ...นายเป็นองครักษ์คนสนิทของเอจิเซ็น ชื่อ มาโมเรีย ดาเวียส ไคโด...นายเป็นองครักษ์คนสนิทของอินูอิ ชื่อ คาโดวาส อาราคัส นายไม่ค่อยจะถูกกับโมโมชิโระเท่าไร ควาวมูระเป็นองครักษ์คนสนิทของฟูจิ ชื่อ คาวารัส มารัส คนอื่นๆก็เป็นเจ้าชายกันหมด ฟูจิชื่อ ฟาจิรัส คาโลวาส เป็นน้องชายของคิรุมารุ ซึ่งก็คือ คุมาริส คาโลวาส คิคุมารุเป็นเพื่อนของโออิชิ...โออิชิชื่อโออาคัส คาลัส เป็นพี่ชายของอินูอิ หรือก็คือ อานุลัส คาลัส"เทะสึกะอธิบาย

    ตอนนี้ทุกคนเริ่มจะจำอะไรได้ลางๆ ยกเว้นแต่ฟูจิซึ่งความทรงจำกลับมาแล้ว

    "พวกเราทุกคนมีความสามารถที่แตดต่างกัน แต่ว่า จะมีคนที่มีความสามารถคล้ายๆกัน จะเข้าคู่กันได้ดี...คู่นั้นจะมีฉายาที่เหมือนกันเอจิเซ็นคู่กับเอจิ มีความสามารถในการรบด้านการใช้ธนู ได้ฉายาว่า นักรบ คุณทากะคู่กับโมโมะ มีความสามารถด้านการใช้มนตร์ต่างๆ ได้ฉายาว่านักเวท...อินูอิคู่กับโออิชิ มีความสามารถด้านการวางแผนการรบ เชี่ยวชาญด้านการใช้เคียว (ไม่ใช่เคียวเกี่ยวข้าวนะคะ เป็นลักษณะคล้ายๆกับหอก คล้ายๆกับที่มดเอ็กซ์มีนะคะ) ได้ฉายาว่า นักวางแผน ฉันคู่กับเทะสึกะ มีความสามารถด้านการใช้ดาบ ได้ฉายาว่าอัศวิน ส่วนไคโดไม่มีคู่ นายใช้บูมเมอแรงเป็นอาวุธ เรื่องพลังใจไม่มีใครสู้ได้"ฟูจิอธิบายต่อ

    "แต่เดี๋นวก่อน...ฉันจำว่าขาดใครไป 2 คนนะ"อินูอิท้วง

    "ก็ขาดพี่สาวชั้น กับ พี่สาวฟูจิไง พี่สาวฉันชื่อ เอริต้า คาโลวาส ส่วนพี่สาวฟูจิก็ชื่อ ยูมาเรีย คาโลวาสไง"คิคุมารุตอบ

    พออธิบายอย่างงี้ คนอื่นๆก็ร้องอ๋อในใจทันที

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×