ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบ ทำนาย ทายใจทุกเวอร์ชั่น แม่นโครต ฟันธง !!!

    ลำดับตอนที่ #34 : เกมถอดรหัสใจไขความรู้สึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.97K
      15
      7 ก.ย. 49

    วันนี้เลยนำเกมทายใจที่ได้รับมาฝากเพื่อนๆ ให้ลองเล่นกันขำๆ

    เกมแรกเป็นเหตุการณ์สมมติ...ถ้าวันหนึ่งมีนกสีฟ้าบินเข้ามาในห้องของคุณ และหาทางออกไม่ได้ นกตัวนี้มีอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณประทับใจ คุณจึงตัดสินใจเลี้ยงมันไว้ แต่แล้วในวันรุ่งขึ้น คุณก็ต้องประหลาดใจเมื่อพบว่า เจ้านกตัวนี้สามารถเปลี่ยนสีได้ในชั่วข้ามคืน จาก สีฟ้า กลายเป็น สีเหลือง เช้าวันที่สามมันเปลี่ยนสีเป็น สีแดง และวันที่สี่ก็เปลี่ยนเป็น สีดำสนิท คุณคิดว่าเช้าวันที่ห้าเมื่อคุณตื่นขึ้นมา เจ้านกตัวนี้จะกลายเป็นสีอะไร?

    1. ไม่เปลี่ยนสี ยังคงเป็นสีดำ
    2. เปลี่ยนกลับไปเป็นสีฟ้าเหมือนเดิม
    3. เปลี่ยนเป็นสีขาว
    4. เปลี่ยนเป็นสีทอง

    ถ้าเลือกได้แล้วมาดูคำเฉลยกันเลย...



    ความหมายของ “นกน้อยสีฟ้า”

    นกที่บินเข้ามาเปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความโชคดี แต่แล้วจู่ๆ มันก็เปลี่ยนสี ทำให้คุณกังวลว่า ความสุขที่คุณมีอยู่จะไม่ยั่งยืน ปฏิกิริยาของคุณต่อเหตุการณ์นี้ แสดงให้เห็นว่า คุณตอบสนองต่ออุปสรรค และความไม่แน่นอนของชีวิตอย่างไร

    1. หากคุณตอบว่านกยังคงเป็นสีดำ คุณเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย คุณมักจะเชื่อว่าเมื่อสถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดี มันก็ไม่มีทางที่จะกลับมาเป็นปกติได้ ความจริงคุณน่าจะพยายามคิดว่า ถ้าเกิดว่าอะไรๆ มันเลวร้ายได้ถึงขนาดนี้ มันคงไม่สามารถเลวร้ายลงไปกว่านี้ได้อีกแล้ว ขอให้พึงระลึกว่า “ไม่มีฝนคราใดจะตกได้ตลอดกาล และไม่มีราตรีใดที่มืดมิดเสียจนไร้ซึ่งอรุณรุ่งแห่งวันใหม่”

    2. หากคุณตอบว่านกเปลี่ยนกลับไปเป็นสีฟ้าเหมือนเดิม คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี คุณเชื่อว่าชีวิตก็ต้องมีดีบ้างร้ายบ้างปะปนกันไป ไม่มีทางที่คุณจะฝืนความจริงข้อนี้ได้ คุณยอมรับสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นได้อย่างสงบ และปล่อยให้มันเป็นไปตามที่มันควรจะเป็นโดยไม่กังวลหรือเครียดกับมันจนเกินไป มุมมองของคุณทำให้คุณสามารถยืนหยัดอยู่ได้ แม้คลื่นแห่งความยากลำบากจะถาโถมเข้ามา

    3. หากคุณตอบว่านกเปลี่ยนเป็นสีขาว คุณเป็นคนสงบและกล้าตัดสินใจเมื่ออยู่ภายใต้ความกดดัน แม้ว่าสถานการณ์จะถึงขั้นวิกฤต คุณก็จะไม่เสียเวลามานั่งกลุ้มใจ หรือมัวลังเล ถ้าสถานการณ์แย่ลงจะเกินเยียวยา คุณจะตัดสินใจถอนตัวแล้วหาหนทางใหม่ที่จะทำให้คุณบรรลุเป้าหมายโดยไม่ยอมจมปลักอยู่กับความทุกข์ วิธีการริเริ่มแก้ไขปัญหาของคุณดูเหมือนจะทำให้สิ่งต่างๆ ผ่านพ้นไปได้เอง

    4. หากคุณตอบว่านกเปลี่ยนเป็นสีทอง คุณเป็นคนไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด คุณไม่รู้จักกดดัน สำหรับคุณทุกๆ วิกฤต คือโอกาส คุณอาจเปรียบตัวคุณเหมือนจักรพรรดินะโปเลียนผู้เคยกล่าวไว้ว่า “ …เป็นไปไม่ได้ : มันไม่ใช่ภาษาฝรั่งเศสนี่" แต่คุณต้องระวังอย่าให้ความมั่นใจแบบไร้ขีดจำกัดของคุณทำลายส่วนที่ดีที่สุดของคุณไป เพราะ ความกล้า กับ ความบ้าบิ่น นั้นมันต่างกันเพียงนิดเดียว


    ===========================

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×