ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] มนต์รักมอไซค์วิน ♡ #JackBam ft. GOT7

    ลำดับตอนที่ #1 : แจ็คแบมมอไซค์วิน - Intro ♡ {100%}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 187
      7
      12 มี.ค. 58


     





     

    ท่ามกลางความร้อนระอุจากพระอาทิตย์ในเวลาเที่ยงวันของประเทศไทย รถมอเตอร์ไซต์  wave 125i สีดำ ขับขี่ฉวัดเฉวียนซิกแซกไปมาบนถนนที่มีการจราจรติดขัด ก่อนจะเลี้ยวเข้าซอยเพื่อหลบหนีความวุ่นวายของถนนใหญ่ เจ้าของรถโบกมือทักทายให้กับผู้คนในซอยที่เดินอยู่ตามทางเดินอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะหักมอเตอร์ไซค์คู่ใจเลี้ยวเข้าจอดหน้าเพิงที่ทำด้วยไม้ มุงด้วยสังกะสี ที่เป็นจุดสำหรับจอดรถของวินมอเตอร์ไซค์ประจำซอยนี้..

     
     

     

    ร้อนโว้ยยยยยยยยยย แดดเมืองไทยนี่จะร้อนไปไหนวะ ร้อนจนตับจะแตก ม้ามจะระเบิดอยู่แล้วแม่ง” ‘แจ็คสันหนุ่มหน้ามนคนขาสั้น ถอดหมวกกันน็อกออกวางบนโต๊ะที่มีรุ่นน้องสองคน เล่นหมากรุกกันอยู่ด้วยใบหน้าเคร่งเครียด ก่อนจะบ่นเสียงดังพร้อมกับจับคอเสื้อตัวเองสั่นเบาๆเพื่อคลายความร้อน

     

     
     

    บ่นแล้วได้ไรวะพี่ บ่นแล้วแดดมันร้อนน้อยลงป้ะวะครับ” ‘ยูคยอมรุ่นน้องหน้าหล่อที่เด็กที่สุดประจำวินนี้พูดขึ้น แต่สายตากลับยังไม่ยอมละไปจากกระดานหมากรุกตรงหน้า

     

     

    เออนั่นดิ่ มันก็ร้อนงี้แม่งทุกวันควรชินแล้วก็แฮปปี้กับมันได้ละ” ‘ยองแจเด็กหนุ่มหน้าหวานประจำวิน เอ่ยเสริมขึ้นพร้อมยื่นขวดน้ำเย็นให้แจ็คสัน

     
     

     

    ไอ้สัส กูเป็นคนนะครับไม่ใช่เทเลทับบี้ที่จะได้แฮปปี้กับพระอาทิตย์ตลอดเวลาพูดพลางยกขวดน้ำกระดกน้ำเข้าปาก อย่างคนหิวกระหาย เหมือนกับชีวิตนี้ไม่เคยกินน้ำมาตั้งแต่เกิด

     

     
     

    ได้อยู่นะพี่ ขาสั้นๆเหมือนกัน 55555555555555

     

     
     

    พรู่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

     
     

    อิเชี่ยพี่แจ็คคคคคคคคคคคยูคยอมร้องโวยวายลุกจากเก้าอี้เมื่อโดนแจ็คสันพ่นน้ำออกจากปากใส่หัวตัวเอง แม่งสกปรก โสโครกที่สุด คนหล่อแม่งรับไม่ได้อย่างแรง!!” พูดไปมือก็ขยี้น้ำออกจากหัวตัวเองไปด้วยความรังเกียจ

     

     
     

    อยากกวนตีนกูเองช่วยไม่ได้..แจ็คสันไหวไหล่เบาๆก่อนจะหันไปหายองแจ มึงลุกดิ๊ ไปนั่งตรงนู้น กูจะมองแฟนกู

     

     
     

    หูยยยยย แฟนกู~” ยูคยอมและยองแจจีบปากจีบคอพูดออกมาพร้อมกัน แล้วเบ้ปากใส่แจ็คสันอย่างพร้อมเพรียง

     

     
     

    กล้าพูดนะพี่ เขายอมรับเป็นแฟนด้วยรึยังเหอะ เห็นแม่งมองงี้มาเป็นปีๆละไม่คืบหน้าสักที

     
     

     
     

    อะไรๆ ใครบอกไม่คืบหน้า น้องเขาแค่เขินกูเว้ย เลยยังไม่ได้ตกลงปลงใจเฉยๆ

     

     
     

    อ้อหราาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

     

     
     

    เออ!! เลิกกวนตีนแล้วหุบปากไปเลย ก่อนที่จะโดนกูเอาตีนอุดปากพวกมึงเนี่ย

     

     
     

    ยกขาให้ถึงปากผมก่อนเหอะแล้วค่อยมาพูด

     

     
     

    สัสยูค!”

     

     
     

    อุ๊บ! ‘x’ ” เด็กตัวสูงรีบเอามืออุดปากตัวเองพร้อมส่งตายิ้มไปให้คนเป็นพี่ที่นั่งอยู่อีกฝั่งเมื่อถูกหมายหัว

     

     
     

              เดี๋ยวเหอะมึง เดี๊ยะๆ”  แจ็คสันชี้หน้ายูคยอมเป็นเชิงคาดโทษ ก่อนจะนั่งลงกอดอกเอนหลังพิงพนักเก้าอี้แล้วมองไปยังตึกแถวฝั่งตรงข้าม ที่เขามักจะนั่งมองเป็นประจำในเวลาที่ไม่มีผู้โดยสารเรียกใช้บริการ..

     
     

             

    กาแฟเฮียบี

     

     

     

    ร้านกาแฟโบราณที่อร่อยที่สุดประจำซอยนี้ เพราะในซอยมีอยู่แค่ร้านเดียว ไม่อร่อยสุดก็ไม่รู้จะว่ายังไง.. ร้านนี้เปิดมานานกว่า 20 ปี ทั้งซอยนี้ถ้าพูดถึงกาแฟเฮียบีแน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จัก แต่.. ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ความอร่อยของกาแฟ หรือการเปิดร้านมาอย่างยาวนาน

     

     

     

    สิ่งที่ทำให้แจ็คสันต้องมานั่งมองเข้าไปในร้านกาแฟร้านนี้เป็นประจำทุกวันอยู่ที่ลูกชายสุดน่ารักของเจ้าของร้านต่างหาก เขากวาดสายตามองไปทั่วร้านเพื่อมองหาเป้าหมาย ก่อนจะเจอร่างบางของเด็กหนุ่มที่ตัวเองหมายปองเดินออกมาจากหลังร้าน เจ้าของใบหน้าน่ารักส่งยิ้มและพูดคุยกับลูกค้าอย่างเป็นกันเอง ทุกกิริยาท่าทางของเด็กหนุ่มตรงหน้าทำให้เขาไม่สามารถละสายตาไปไหนได้เลย จะก้าวซ้าย ก้าวขวา เดินหน้าหรือถอยหลัง ไม่ว่าจะทำอะไรเด็กคนนี้ก็ดูน่ารักไปซะหมด ขนาดแคะขี้มูกยังดูน่ารักอ่ะคิดเอาละกัน!

     

     

     
     

    แม่งตอนเด็กๆแม่ให้กินข้าวกับอะไรวะ ทำไมโตมาถึงได้น่ารักขนาดนี้  แบมแบม..


     

     

    #แจ็คแบมมอไซค์วิน

     

     







     

    1 เม้นท์ + 1 โหวต = กำลังใจเนอะ

    เราเพิ่งจะเริ่มเขียนฟิคไม่นาน ภาษาเลยยังไม่ค่อยดี แต่จะพยายามปรับไปเรื่อยๆน้า


    。SYDNEY♔

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×