ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงปรารถนาจอมมาร (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #15 : บ่วงปรารถนาจอมมาร 5.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.81K
      11
      22 พ.ค. 64



    แอตติก้า คลับคือร้านอาหารและไนต์คลับสุดหรูที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้าของโรงแรมหรูระดับไฮเอนด์ ซึ่งในส่วนของไนต์คลับจะต้องเป็นสมาชิกเท่านั้นถึงจะเข้ามาได้ และแน่นอนว่าพราวพิรุณไม่ได้เป็นเมมเบอร์ของไนต์คลับสุดหรูแห่งนี้ แต่ว่าเจ้านายของเธอเป็น เพราะบางครั้งก็ต้องพาลูกค้ามาเลี้ยงรับรอง ทำให้เธอพลอยได้รับอานิสงส์ไปด้วย

    ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากอะไรที่เธอจะพาตัวเองขึ้นมาถึงชั้นดาดฟ้าของโรงแรมดังเพื่อมาใช้บริการของไนต์คลับ ซึ่งพอขึ้นมาถึง ยังไม่ทันที่เธอจะมองหาคนที่นัดให้มาที่นี่ ก็มีชายหนุ่มอายุประมาณสามสิบปีคนหนึ่งเดินตรงเข้ามาหาพร้อมเอ่ยถาม

    “คุณพราวพิรุณใช่ไหมครับ”

    “ใช่ค่ะ”

    “งั้นเชิญทางนี้ครับ”

    พราวพิรุณพยักหน้าก่อนจะเดินตามอีกฝ่ายไปตามทางเดิน ไม่นานจากนั้นเธอก็มายืนอยู่ที่หน้าห้องห้องหนึ่ง ก่อนที่คนเดินนำหน้าจะเคาะประตูเพื่อให้สัญญาณเบาๆ จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนด้านในตอบกลับมา

                  “เข้ามา”

                  เอกรินทร์ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้จัดการดูแลไนต์คลับหรูแห่งนี้เปิดประตูออก แล้วหันมาบอกพราวพิรุณพร้อมกับรอยยิ้ม “เชิญครับ”

    เรียบร้อยแล้วก็เดินเลี่ยงออกไป ทิ้งให้หญิงสาวพ่นลมหายใจร้อนผ่าวซึ่งคาดว่าเกิดจากอุณหภูมิในร่างกายของตัวเองที่สูงขึ้นออกมาแรงๆ

                  พราวพิรุณก้าวเข้ามาในห้อง...พลันคิ้วเรียวได้รูปก็ขมวดเข้าหากัน เพราะไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นอะไรๆ ที่ต่างไปจากที่คิดไว้

                  “กระเป๋าฉันล่ะคะ” พราวพิรุณไม่สนใจบรรยากาศภายในห้องที่มีลักษณะเหมือนกับห้องทำงานทั่วๆ ไปที่เธอกำลังยืนอยู่ในตอนนี้ แม้ว่าเธอจะค่อนข้างแปลกใจที่เขามาอยู่ในนี้ราวกับเป็นเจ้าของสถานที่ก็ตาม

                  ร่างสูงในชุดสูทลำลองที่กำลังยืนห่างจากผนังกระจกราวๆ หนึ่งฟุตและมองออกไปด้านนอกราวกับกำลังดื่มด่ำกับแสงสีของตึกสูงต่างระดับค่อยๆ หันกลับมา ดวงตาคู่คมจ้องมองร่างในชุดเดรสกระโปรงสั้นลายดอกไม้ เนื้อผ้าบางเบาสวมใส่สบาย ช่วงบนเปิดไหล่กลมกลึงและเนินอกอวบอิ่มอวดสายตาของคนที่ยืนอยู่กลางห้อง

                  ภาคินไล่สายตาไปตามเรือนร่างบอบบางซึ่งอวดสัดส่วนความเย้ายวนใจตรงหน้าแล้วขบกรามแน่นโดยไม่รู้ตัว เขารู้ ว่าเวลาย่อมทำให้คนและสิ่งของบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป และพราวพิรุณก็ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับการเปลี่ยนแปลงนั้น

    เพียงแต่พอคิดว่าเรือนร่างงดงามของคนตรงหน้าซึ่งความจริงแล้วควรเป็นเขาที่ได้ครอบครองเธอแต่เพียงผู้เดียว ต้องผ่านมือของผู้ชายคนอื่น ที่สำคัญ หัวใจของเธอที่มันเคยเป็นของเขาก็กลายเป็นของคนอื่นไปแล้ว หัวใจของเขาก็เจ็บปวดรวดร้าวขึ้นมาอีกครั้ง

                  “รีบร้อนจริงนะ”

                  “จริงๆ ก็ไม่ได้รีบอะไรมากมาย แต่ฉันแค่ไม่อยากใช้ลมหายใจร่วมกับคุณนานเกินไปก็เท่านั้น” พราวพิรุณโต้กลับอย่างสุดทน ยิ่งนึกถึงความใจร้ายของเขา เธอก็ยิ่งรู้สึกเหมือนหัวใจถูกบีบเค้น

                  “ดี งั้นคืนนี้ลองใช้ลมหายใจร่วมกันกับผมสักคืนเป็นไง” ร่างสูงก้าวช้าๆ เข้ามาใกล้ร่างบอบบางด้วยท่วงท่าคุกคามพลางยกมุมปากขึ้นยิ้มอย่างทรงเสน่ห์ทว่าร้ายกาจพอกัน แต่ดวงตาลึกล้ำของเขากลับจ้องมองใบหน้าสวยคมที่แต่งมาอย่างสวยงามของเธอด้วยแววตาที่อ่านไม่ออก

                  ท่าทีคุกคามและคำว่า ใช้ลมหายใจร่วมกัน ของเขาซึ่งพราวพิรุณมั่นใจว่าไม่ได้มีความหมายเดียวกันกับที่เธอคิดนั้นทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงขึ้นมา แต่ทว่าเพียงครู่เดียวเธอก็เชิดหน้าขึ้นแล้วยิ้มอย่างท้าทาย

    “คุณกล้าเหรอคะ”

                  “อย่าท้าทายความอดทนของผม พราวพิรุณ เพราะคุณจะได้ไม่คุ้มเสีย”

                  “งั้นก็คืนกระเป๋าฉันมาสิ ฉันจะได้ไปให้พ้นหน้าพ้นตาคุณเสียที” ตอนนี้อุณหภูมิในร่างกายที่สูงขึ้นเริ่มจะทำให้เธอรู้สึกปวดหัวตุ้บๆ แล้ว

                  ดวงตาเย็นเยียบของภาคินจ้องหน้าอีกฝ่ายนิ่ง ในขณะที่ภายในใจคุกรุ่นไปด้วยไฟแห่งโทสะ เพราะคำพูดของพราวพิรุณนั้นไม่ต่างจากการราดน้ำมันลงบนกองไฟเลยสักนิดเดียว

    “ถ้าไม่อยากจะเห็นหน้าผมขนาดนี้ แล้วกลับเข้ามาในชีวิตของผมอีกทำไม!” เขาจับไหล่ทั้งสองข้างของเธอแล้วกระชากเข้าหาตัว

                  “ฉันก็บอกคุณไปแล้วไง ว่ามันเป็นหน้าที่”

                  “งั้นถ้าเกิดอะไรขึ้น ก็รู้เอาไว้ด้วยละกัน ว่าเป็นเพราะคุณรนหาที่เอง”

                  พอพูดจบ ริมฝีปากของเขาก็บดขยี้ลงมาบนเรียวปากอ่อนนุ่มของเธออย่างหนักหน่วง โดยไม่ได้สนใจเลยสักนิดเดียวว่าผิวกายของเธอที่มือเขากำลังสัมผัสอยู่นั้นร้อนผ่าวแค่ไหน หนำซ้ำยังกระชากแขนเสื้อที่เกาะอยู่ตรงหัวไหล่ให้ต่ำลงมาอย่างไร้การทะนุถนอมโดยสิ้นเชิง เพื่อที่เขาจะได้แตะต้องความเย้ายวนใจจากร่างบอบบางได้อย่างถนัดถนี่มากยิ่งขึ้น

                  “คุณภาคิน!...อื้อ!...”

    พราวพิรุณถึงกับตื่นตระหนกเมื่อจู่ๆ เขาก็กัดริมฝีปากที่กำลังจะร้องห้ามจนเธอถึงกับสะดุ้งด้วยความเจ็บ ตัวเธอสั่นสะท้านแรงขึ้น สองมือทุบเขาอย่างสะเปะสะปะ พยายามหันหน้าหนีริมฝีปากของเขา แต่ก็ไม่เป็นผลเลยเมื่อท้ายทอยของเธอถูกมือหนาล็อกเอาไว้แน่น แล้วบดจูบลงมาบนริมฝีปากของเธออย่างบ้าคลั่ง

    ในขณะที่มืออีกข้างก็ลูบต่ำลงไปยังสะโพก แล้วกดเข้าหาตัวเพื่อให้เธอสัมผัสถึงบางสิ่งบางอย่างที่แข็งขึงของเขาอย่างจาบจ้วง น้ำตาร้อนๆ เอ่อคลอ...ไม่คิดว่าเขาจะป่าเถื่อนกับเธอถึงขนาดนี้!

                  แล้วเพียงไม่นานพราวพิรุณก็เริ่มหายใจติดขัด ริมฝีปากของเธอถูกเขาบดจูบอย่างรุนแรงจนเจ็บระบมไปหมด มือที่ทุบเขาเพื่อต่อสู้ให้ได้มาซึ่งอิสรภาพของตัวเองเริ่มอ่อนแรงลงเรื่อยๆ จนในที่สุดเธอก็ค่อยๆ ทรุดลงราวกับร่างที่ไร้กระดูก

                  “พราวพิรุณ...” ภาคินเรียกคนที่ตกใจจนสิ้นสติไปในอ้อมกอดของตัวเอง แล้วตอนนี้เองที่เขาเพิ่งจะสังเกตว่าตัวเธอร้อนราวกับไฟเลยทีเดียว “บ้าจริง!

                  ภาคินสบถออกมาอย่างโมโห แต่ไม่รู้ว่าโมโหตัวเองหรือคนที่ช็อกจนเป็นลมหมดสติไปกันแน่ และทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะสั่งสอนให้พราวพิรุณรู้สำนึกว่าการที่เธอท้าทายเขาเธอจะต้องได้รับผลตอบแทนที่สาสม แต่ทำไมพอเขาเห็นเธอเจ็บป่วยแบบนี้ ถึงกลับกลายเป็นเขาที่ต้องรู้สึกผิดเสียเอง

    ภาคินถอนหายใจแรงๆ อย่างไม่รู้ว่าจะไปลงเอากับใคร ก่อนที่จะอุ้มเธอขึ้นมาไว้ในอ้อมแขนแล้วพาไปนอนที่โซฟา จากนั้นก็ล้วงโทรศัพท์มือถือออกมาจากกระเป๋ากางเกง แล้วโทรหาเอกรินทร์ให้จัดการเปิดห้องในโรงแรมเอาไว้ห้องหนึ่ง

                  แอตติก้า คลับตั้งอยู่บนดาดฟ้าของโรงแรมชื่อดังซึ่งมีเพื่อนสนิทของภาคินเป็นเจ้าของ โดยที่เขาทำสัญญาเช่าพื้นที่อย่างถูกต้องเลยทำให้ไม่ต้องยุ่งยากในการเปิดห้องพักในโรงแรมแห่งนี้ ดังนั้นไม่นานเกินรอเอกรินทร์ก็โทรขึ้นมาบอกว่าจัดการเปิดห้องพักตามคำสั่งของเขาเรียบร้อยแล้ว

    ทว่าพอเขาอุ้มพราวพิรุณขึ้นมาเพื่อจะพาไปยังห้องพักที่เอกรินทร์เปิดเอาไว้ให้ จู่ๆ เขาก็เปลี่ยนใจอุ้มเธอออกไปทางประตูหลังของไนต์คลับ แล้วพากลับไปที่คอนโดส่วนตัวของเขาแทน 


    @@@@@@@

    อีบุ๊กมาแล้วน้าาาาาาา 



    ฝากอีบุ๊กเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ 


    Thumbnail Seller Link
    รักนี้ที่คิดว่าใช่
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    นี่มันชีวิตนางเอกละครน้ำเน่าชัดๆ!อกหักรักคุดเพราะแฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบปีแอบไปทำผู้หญิงคนอื่นท้อง!จนเธอต้องใช้เหล้าย้อมใจ!สุดท้ายเพราะความเมาก็...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    อุบายรักลวง
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ลัลนาถูกบังคับให้ต้องแต่งงานกับผู้ชายห่วยๆ แต่คนอย่างเธอไม่ใช่คนที่จะยอมใครง่ายดายขนาดนั้น ดังนั้นเธอจึงวางแผนล้มงานแต่งงานของตัวเองแล้วหนีไปทำไร่...


    Thumbnail Seller Link
    รักเอยรักร้าย
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    "เมื่อคืนเฮียเข้าไปนอนในห้องมุกงั้นเหรอ” “อือฮึ” เขาทำเสียงตอบรับในลำคอ ก่อนจะคว้าร่างบอบบางเข้ามากอด แน่นอนว่าครั้งนี้สาวเจ้...


    Thumbnail Seller Link
    ทัณฑ์รักร้อยเล่ห์
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “แก้วมุกดาดอกนี้ต่างหาก คือสิ่งสำคัญและมีค่าที่สุดในชีวิตของพี่” เพราะคำสัญญาว่าจะเก็บรักษา ‘ของสำคัญ’ เอาไว้กับตัว ทำให้ ...


    Thumbnail Seller Link
    เพียงใจอยากจะรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะความเข้าใจผิดเพียงเล็กน้อย ทำให้ 'สายน้ำผึ้ง' ยอมตัดใจจากผู้ชายที่เธอหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ โดยที่ไม่รู้เลยว่าในวันที่เธ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ย้อนศรกามเทพ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เจอกันครั้งแรก ‘เธอ’ กับ ‘เขา’ ปะทะกันด้วย ‘ปาก’ จนถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่พอเจอกันครั้งที่สอง ‘เขา’...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เล่ห์ร้ายพ่ายกลรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “กฎของการเป็นเมียผู้ชายอย่างฉันมันมีอยู่ว่าอย่ารักฉัน ถ้าเธอคิดว่าไม่สามารถทำให้ฉันรักเธอได้”จู่ๆ เทียนหอม หญิงสาวผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ก็ทะ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ลุ้นรักพรางใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะปริศนาชาติกำเนิดที่มารดาปกปิดไว้จนกระทั่งสิ้นใจ ทำให้ ‘ดารินทร์’ จำเป็นต้องหวนกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งเพื่อสืบหาผู้ให้กำเนิดที่แท้จ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    บ่วงล้อมรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เธอ...กำลังจะเป็นเจ้าสาว...แต่แล้วทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่วาดฝันไว้ เมื่อเธอจับได้ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวที่แสนดี ทั้ง 'นอกกาย' และ 'นอ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลรักสลักใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ‘มีคณา’ เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ และเจ้านายใจโฉดของเธอก็มีคุณสมบัติเป็นผู้ชายต้องห้าม ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าครึ่งปีที่ทำงานด้วยกันมา ความสัมพันธ์...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×