ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงปรารถนาจอมมาร (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #17 : บ่วงปรารถนาจอมมาร 6.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.35K
      14
      24 พ.ค. 64


    พราวพิรุณรู้สึกตัวขึ้นมาเอาตอนใกล้สว่าง แต่เพียงแค่ขยับตัวอาการปวดศีรษะก็เล่นงานเธอจนต้องร้องครางออกมาด้วยความทรมาน ก่อนจะยกมือข้างหนึ่งขึ้นกุมศีรษะที่ปวดจนแทบจะระเบิด แล้วถึงค่อยๆ พยายามลืมตาขึ้นอย่างช้าๆ ทว่าเธอก็พบเพียงแสงสลัวและความรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างหนักๆ พาดอยู่กับลำตัว และพอคลำๆ ดูพร้อมกับค่อยๆ มองตามท่อนแขนนั้นขึ้นไปเรื่อยๆ ก็เป็นอันต้องตื่นตะลึง เมื่อพบว่าตัวเองกำลังนอนอยู่ในอ้อมกอดของใคร!

                  หัวใจของเธอพลันหล่นวูบ ก่อนจะจับแขนของใครคนนั้นแล้วเหวี่ยงออกไปให้พ้นจากเอวอย่างแรงด้วยความตกใจแล้วพรวดพราดลุกขึ้นนั่ง ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่อยากตื่น แต่โดนปลุกอย่างไม่ทันให้ตั้งตัวขนาดนี้ภาคินก็คงต้องตื่นอยู่ดี

                  “เรื่องอะไรคุณถึงมานอนกอดฉันแบบนี้!” เธอร้องถามออกไปด้วยเสียงแหบแห้งชนิดที่ตัวเองได้ยินแล้วยังต้องตกใจ

                  ภาคินหน้าบูดบึ้งด้วยความหงุดหงิด “คิดว่าอยากกอดนักหรือไง แล้วลองคิดดูดีๆ สิว่าใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายกอดใครก่อน”

                  พราวพิรุณยกมือขึ้นคลึงขมับ แต่นึกยังไงก็นึกไม่ออกว่าเมื่อคืนนี้เกิดอะไรขึ้น แล้วเธอมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร กระทั่งรู้สึกได้ว่าที่นอนไหวยวบยาบเนื่องจากการขยับตัวของคนข้างๆ เธอจึงหันขวับไปมองตามสัญชาตญาณทันที ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ภาคินตวัดผ้าห่มออกจากตัวพอดี

    และเพราะเมื่อคืนนี้เขานอนโดยที่สวมเพียงเสื้อคลุมตัวเดียวซึ่งไม่ได้ช่วยปกปิดอะไรๆ ได้มิดชิดเลยสักนิด แถมสายผูกเอวก็ยังหลุดลุ่ย ดังนั้นเมื่อเขาขยับตัวสาบเสื้อคลุมก็แยกออกจากกัน แล้วอะไรต่อมิอะไรของผู้ชายที่มักจะตื่นตัวในตอนเช้าก็ โผล่ออกมาสู่สายตาของพราวพิรุณเข้าอย่างจัง!

    “กรี๊ดดด”

    เสียงกรีดร้องของพราวพิรุณดังลั่นจนแทบจะทะลุแก้วหู เท่านั้นไม่พอแม่คุณยังคว้าหมอนขึ้นมาฟาดใส่เขาอย่างไม่ปรานีปราศรัยอีกต่างหาก

    “โอ๊ยพราว เป็นบ้าอะไรของคุณเนี่ย เอาหมอนมาตีผมทำไม”

    “ก็แล้วทำไมคุณถึงมาแก้ผ้านอนกับฉันแบบนี้เล่า!

    “ปกติเวลามีผู้หญิงมานอนด้วย ผมก็ไม่ใส่อะไรอยู่แล้ว”

    “อี๋ ทุเรศที่สุด!

    พราวพิรุณฟาดหมอนใส่เขาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ภาคินหมายจะแย่งหมอนมายึดเอาไว้ ทว่าอีกฝ่ายก็ไม่ยอมปล่อย เลยทำให้คนที่มีแรงน้อยกว่าถูกดึงตามหมอนมาด้วย ซ้ำร้ายคือพอภาคินเหวี่ยงหมอนที่แย่งมาได้ทิ้งไปทางหนึ่ง ร่างของพราวพิรุณก็ล้มลงมาบนตัวเขาอย่างพอเหมาะพอดี แล้วก็ยังจำเพาะเจาะจงที่ตอนเธอล้มลงมา ริมฝีปากของทั้งคู่ก็ยังประกบกันพอดีเหมือนอย่างในละครที่เห็นกันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

    พราวพิรุณตกใจจนตาแทบเหลือกถลน ใบหน้าสวยคมแดงก่ำ แล้วครู่ต่อมาก็เกือบจะช็อกจนหมดสติไปอีกรอบ เมื่อสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่างที่ทั้งแข็งทั้งร้อนดุนดันอยู่กับผิวอ่อนบางบริเวณต้นขาของเธอ

    เมื่อกี้แค่เห็นด้วยตายังตกใจจนกรีดร้องออกมาเสียงดังลั่น แล้วตอนนี้เธอสัมผัส มันอย่างใกล้ชิดชนิดแนบแน่นอย่างน่าหวาดเสียว แล้วจะไม่ให้เธอตื่นตกใจได้อย่างไร!

    พราวพิรุณลนลานลุกขึ้นจากตัวเขาแล้วปีนลงจากเตียงด้วยท่าทางเหมือนคนสติหลุด มองซ้ายมองขวาเห็นประตูห้องห้องหนึ่งก็คาดเดาว่าคงเป็นห้องน้ำจึงรีบวิ่งเข้าไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่รู้เลยว่าท่าทางตื่นตกใจจนทำอะไรไม่ถูกของเธอนั้น ทำให้คนที่ยังนอนไม่รู้ร้อนรู้หนาวอยู่บนเตียงเผลอยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว

    เกือบแปดปีผ่านไป พราวพิรุณก็ยังคงเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ความโก๊ะอย่างเป็นธรรมชาติของเธอทำให้เขายิ้มได้ไม่เคยเปลี่ยน...

    แต่พอนึกขึ้นได้ว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงของเขาอีกต่อไปแล้ว รอยยิ้มบนริมฝีปากของภาคินก็ค่อยๆ เลือนหายไป แล้วยิ่งพอนึกถึงภาพที่พราวพิรุณโผเข้าสู่อ้อมกอดของผู้ชายคนอื่นต่อหน้าต่อตา ก็ยิ่งทำให้ดวงตาคู่คมปลาบเปลี่ยนจากแววอ่อนโยนที่เผลอแสดงออกมาเมื่อครู่กลายเป็นแข็งกร้าวขึ้นมาอย่างฉับพลัน

    ด้านคนที่วิ่งหายเข้าไปในห้องน้ำ ผ่านไปยังไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ จู่ๆ เธอก็กลับออกมาด้วยใบหน้าที่พร้อมจะเอาเรื่องเต็มที่ เพราะเพิ่งจะสังเกตเห็นว่าชุดที่เธอสวมมาเมื่อวานนี้หลุดหายออกไปจากร่าง เหลือเพียงแต่ชุดชั้นใน และถูกแทนที่ด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวใหญ่ แน่นอนว่าเธอไม่ได้เป็นคนเปลี่ยนมันแน่ๆ

    “คุณเป็นคนเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ฉันเหรอคะ” เธอถามออกไปตรงๆ

    ภาคินจ้องร่างบอบบางที่อยู่ในเสื้อของเขาด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก เพียงแต่เขารู้สึกว่าภาพที่อยู่ตรงหน้าทำให้หัวใจของเขาเต้นเป็นจังหวะแปลกๆ

    “ใช่ แต่คุณไม่ต้องทำหน้าเหมือนจะฆ่าผมแบบนั้นก็ได้ เพราะถ้าไม่จำเป็น ผมก็ไม่อยากจะแตะต้องร่างกายผู้หญิงอย่างคุณนักหรอก”

    สีหน้าและแววตาที่แสดงความรังเกียจของเขาทำเอาพราวพิรุณหน้าชา อยากจะย้อนถามนักว่าผู้หญิงอย่างเธอมันเป็นยังไง แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่กัดปากตัวเองไว้แรงๆ เป็นการเตือนว่าอย่าพูดอะไรที่เป็นการตอกย้ำให้หัวใจต้องเจ็บปวดมากไปกว่าที่เป็นอยู่จะดีกว่า

    “ฉันขอเสื้อผ้ากับกระเป๋าของฉันคืนด้วย”

    ภาคินขยับสาบเสื้อคลุมมาทับกันไว้แล้วดึงสายคาดเอวมาผูกด้วยท่าทางไม่ทุกข์ไม่ร้อน แล้วในขณะที่เขายังไม่ทันได้ตอบ สายตาของพราวพิรุณก็เหลือบไปเห็นชุดที่เธอสวมเมื่อคืนนี้กองอย่างไร้ค่าไม่ต่างไปจากผ้าขี้ริ้วอยู่บนพื้นข้างเตียง เธอตั้งใจจะเดินไปหยิบแต่ก็ต้องชะงัก เพราะทันทีที่ภาคินหย่อนเท้าลงมา เขาก็เหยียบมันเข้าพอดีอย่างไม่ตั้งใจ

    ดวงตาคู่คมก้มมองที่เท้าตัวเอง และพอเห็นว่าเขากำลังเหยียบสิ่งใดอยู่จึงได้ยกเท้าออกแล้วก้มลงไปเก็บมันขึ้นมาถือไว้ในมือ

    “ขอมันคืนให้ฉันด้วยค่ะ” เธอเอ่ยปากทวงชุดของตัวเองคืน

    “เดี๋ยวจะให้คนหาชุดใหม่มาให้ ใส่เสื้อผมไปก่อนก็แล้วกัน”

    “ไม่เป็นไรค่ะ ถ้ามันไม่ขาดจนใส่ไม่ได้ก็ไม่ได้มีปัญหาสำหรับฉัน”

    ปกติภาคินก็ไม่ค่อยชอบให้ใครขัดใจอยู่แล้ว ยิ่งเป็นพราวพิรุณที่ไม่ฟังคำพูดของเขา ชายหนุ่มก็ยิ่งไม่สบอารมณ์ แล้วจะด้วยเพราะความหงุดหงิดหรือเพราะถูกผู้หญิงตรงหน้าท้าทายความอดทนก็สุดรู้ จู่ๆ ภาคินก็ฉีกชุดที่อยู่ในมือจนขาดเป็นสองส่วน!

    “คุณภาคิน นั่นคุณทำอะไร!

    “ผมไม่ชอบให้ใครขัดคำสั่ง แล้วผมก็อยากเห็นคุณมีปัญหา มีอะไรไหม”

    “ฉันไม่คิดเลยว่าคุณจะมีนิสัยเป็นอันธพาลแบบนี้!

    พราวพิรุณยืนกำมือแน่นด้วยความโมโห อยากจะกระโดดเข้าไปข่วนหน้าหล่อๆ ของเขาเสียให้ยับคามือจริงๆ แต่ตอนนี้อาการปวดหัวที่ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ก็แทบจะทำให้ยืนไม่อยู่อยู่แล้ว นับประสาอะไรกับการเข้าไปทำร้ายร่างกายคนอื่น

    “แล้วผมจำเป็นต้องเป็นสุภาพบุรุษกับผู้หญิงอย่างคุณด้วยรึ” เขาว่าด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน

    “คุณภาคิน เรื่องที่ฉันบอกเลิกคุณ ฉันมีคำอธิบาย”

    “คำอธิบาย?” เขาทำเสียงชนิดหนึ่งในลำคอคล้ายเป็นการประชด “ไม่คิดว่าคำอธิบายของคุณมันจะสายไปหน่อยหรือไง พราวพิรุณ”

    พราวพิรุณพูดอะไรไม่ออก ในขณะที่ภาคินก็ไม่มีอะไรจะพูด ทั้งสองจึงได้แต่ยืนจ้องหน้ากันนิ่ง ก่อนที่ครู่หนึ่งภาคินจะเป็นฝ่ายเดินผ่านร่างบอบบางของอดีตแฟนสาวไปด้วยสีหน้าเรียบเฉยไร้ความรู้สึก 


    @@@@@@@

    อีบุ๊กมาแล้วน้าาาาาาา 



    ฝากอีบุ๊กเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ 


    Thumbnail Seller Link
    รักนี้ที่คิดว่าใช่
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    นี่มันชีวิตนางเอกละครน้ำเน่าชัดๆ!อกหักรักคุดเพราะแฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบปีแอบไปทำผู้หญิงคนอื่นท้อง!จนเธอต้องใช้เหล้าย้อมใจ!สุดท้ายเพราะความเมาก็...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    อุบายรักลวง
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ลัลนาถูกบังคับให้ต้องแต่งงานกับผู้ชายห่วยๆ แต่คนอย่างเธอไม่ใช่คนที่จะยอมใครง่ายดายขนาดนั้น ดังนั้นเธอจึงวางแผนล้มงานแต่งงานของตัวเองแล้วหนีไปทำไร่...


    Thumbnail Seller Link
    รักเอยรักร้าย
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    "เมื่อคืนเฮียเข้าไปนอนในห้องมุกงั้นเหรอ” “อือฮึ” เขาทำเสียงตอบรับในลำคอ ก่อนจะคว้าร่างบอบบางเข้ามากอด แน่นอนว่าครั้งนี้สาวเจ้...


    Thumbnail Seller Link
    ทัณฑ์รักร้อยเล่ห์
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “แก้วมุกดาดอกนี้ต่างหาก คือสิ่งสำคัญและมีค่าที่สุดในชีวิตของพี่” เพราะคำสัญญาว่าจะเก็บรักษา ‘ของสำคัญ’ เอาไว้กับตัว ทำให้ ...


    Thumbnail Seller Link
    เพียงใจอยากจะรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะความเข้าใจผิดเพียงเล็กน้อย ทำให้ 'สายน้ำผึ้ง' ยอมตัดใจจากผู้ชายที่เธอหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ โดยที่ไม่รู้เลยว่าในวันที่เธ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ย้อนศรกามเทพ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เจอกันครั้งแรก ‘เธอ’ กับ ‘เขา’ ปะทะกันด้วย ‘ปาก’ จนถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่พอเจอกันครั้งที่สอง ‘เขา’...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เล่ห์ร้ายพ่ายกลรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “กฎของการเป็นเมียผู้ชายอย่างฉันมันมีอยู่ว่าอย่ารักฉัน ถ้าเธอคิดว่าไม่สามารถทำให้ฉันรักเธอได้”จู่ๆ เทียนหอม หญิงสาวผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ก็ทะ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ลุ้นรักพรางใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะปริศนาชาติกำเนิดที่มารดาปกปิดไว้จนกระทั่งสิ้นใจ ทำให้ ‘ดารินทร์’ จำเป็นต้องหวนกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งเพื่อสืบหาผู้ให้กำเนิดที่แท้จ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    บ่วงล้อมรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เธอ...กำลังจะเป็นเจ้าสาว...แต่แล้วทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่วาดฝันไว้ เมื่อเธอจับได้ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวที่แสนดี ทั้ง 'นอกกาย' และ 'นอ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลรักสลักใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ‘มีคณา’ เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ และเจ้านายใจโฉดของเธอก็มีคุณสมบัติเป็นผู้ชายต้องห้าม ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าครึ่งปีที่ทำงานด้วยกันมา ความสัมพันธ์...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×