ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงปรารถนาจอมมาร (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #20 : บ่วงปรารถนาจอมมาร 7.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.77K
      13
      27 พ.ค. 64


    ภาคินกลับมาถึงคอนโดมิเนียมเกือบตีสาม แล้วเขาก็พบว่าพราวพิรุณนอนหลับสนิทอย่างสบายอยู่บนโซฟาในห้องนั่งเล่น โดยมีทั้งหมอนและผ้าห่มที่เจ้าหล่อนขนออกมาจากห้องนอนของเขาคอยให้ความอบอุ่น

    และภาพยามหลับของอดีตแฟนสาวก็ทำให้เขาเผลอมองอยู่อย่างนั้นโดยไม่รู้ตัว ดูเอาเถอะ ขนาดถูกเขาขังเอาไว้ในห้องทั้งวัน แต่เจ้าหล่อนก็ไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไร ซ้ำยังดูเหมือนว่าจะสบายเกินไปเสียด้วยซ้ำ ผิดกับเขาที่วันทั้งวันเอาแต่เป็นห่วงเป็นกังวลจนไม่เป็นอันทำอะไร

    เขานั่งลงแล้วเอามือไปแตะที่ใบหน้าของเธอ แล้วก้มลงไปจูบที่ริมฝีปากอ่อนนุ่มเย้ายวนเบาๆ อย่างห้ามใจตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะขยับผ้าห่มให้เธอ แล้วตัดใจจากร่างหอมกรุ่นด้วยกลิ่นครีมอาบน้ำที่เขาใช้ ซึ่งเขาเองก็เพิ่งรู้ว่ามันหอมขนาดนี้

    ร่างสูงเดินเข้าห้องนอน เดิมทีเขานึกอยากจะอุ้มเธอเข้ามานอนในห้อง...บนเตียงเดียวกัน แต่คิดอีกทีอย่าดีกว่า เพราะคนที่จะลำบากน่าจะเป็นตัวเขาเสียมากกว่า

    ภาคินทิ้งตัวลงบนที่นอนพลางเอามือขึ้นก่ายหน้าผากเมื่อนึกย้อนไปถึงเรื่องที่คุยกับธีรฉัตร...พราวพิรุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่น่าไว้วางใจจากกัญชลีย์ และเธอจำเป็นต้องมีคนปกป้อง...

    ดังนั้นคุณยายน้อยจึงเรียกธีรฉัตรเข้าไปคุยเพื่อขอให้ส่งคนไปติดต่อซื้อที่ดินผืนนั้นตัดหน้าเสี่ยชาญวิทย์ ซึ่งถ้าหากพราวพิรุณยอมขาย เธอก็จะได้เงินจากที่ดินผืนนั้นเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว แต่ถ้าเธอไม่ขาย คุณยายน้อยที่เป็นห่วงความปลอดภัยของหลานสาวห่างๆ คนนี้จึงอยากจะให้ธีรฉัตรช่วยออกหน้าปกป้องพราวพิรุณในฐานะพี่ชายของเธอ เพราะที่ผ่านมานับตั้งแต่เดชาตายไป พราวพิรุณก็ตัดขาดกับผู้เป็นย่าแท้ๆ ของตน

    ว่าจะไม่สนใจ ว่าจะไม่แยแส แต่ภาคินกลับเอาแต่คิดถึงเรื่องของพราวพิรุณ จนกระทั่งหลับไปโดยที่ยังไม่ได้อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า...





    เคล้ง!!!

    เสียงเหมือนแก้วตกแตกทำให้ภาคินตกใจสะดุ้งตื่นทั้งที่เพิ่งจะนอนไปได้แค่ไม่ถึงสามชั่วโมง ก่อนเขาจะพรวดพราดลุกขึ้นแล้วเปิดประตูออกมาจากห้องนอนเพื่อจะไปดูที่มาของเสียงนั้น และเมื่อเขามองไปยังห้องนั่งเล่นก็พบกับร่างบอบบางของพราวพิรุณยืนตัวแข็งทื่ออยู่กลางห้อง ในขณะที่สายตาของเธอพุ่งตรงไปยังจอโทรทัศน์ซึ่งเป็นรายการข่าวยามเช้าของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง

    และข่าวที่ผู้ประกาศสาวกำลังรายงานอยู่นั้น คือข่าวบ้านหลังหนึ่งในจังหวัดจันทบุรีที่ถูกไฟไหม้จนเหลือแต่โครงสร้างของบ้านที่ดำเกรียมเป็นคราบไม่น่ามอง แต่โชคยังดีที่ในข่าวแจ้งว่าไม่ได้มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เนื่องจากเป็นบ้านที่ไม่มีคนอยู่อาศัย

    “เกิดอะไรขึ้น”

    เสียงนั้นดึงสายตาของพราวพิรุณที่จับจ้องอยู่บนหน้าจอโทรทัศน์ให้หันไปมองอย่างช้าๆ ด้วยใบหน้าที่ยังซีดเผือดคล้ายว่าเจ้าตัวกำลังตกอยู่ในอาการตกใจจนช็อก

    “พี่คิน...” เธอเรียกเขาเสียงเบาหวิว ก่อนจะยกมือขึ้นช้าๆ แล้วชี้ไปที่หน้าจอโทรทัศน์ “บ้านพราว...ไฟไหม้”

    “อะไรนะ!” ที่ถามไม่ใช่เพราะเขาไม่ได้ยิน ทว่าคล้ายเป็นการอุทานอย่างตกใจมากกว่า

    “บ้าน...ไฟไหม้” พราวพิรุณยังคงตอบเหมือนคนสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว และแม้ว่ากาแฟร้อนๆ ที่เพิ่งชงมากับเศษแก้วเซรามิกที่ตกแตกจะกระเด็นถูกขาและเท้าเปลือยเปล่า แต่เธอกลับไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวดเลยสักนิด “บ้านนั่น บ้านของพ่อกับแม่พราว”

    บ้านที่ครั้งหนึ่งพ่อกับแม่ของเธอเคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนที่เธอจะเกิด บ้านที่พ่อเคยบอกกับแม่ว่าจะสร้างครอบครัวเล็กๆ ด้วยกันที่นั่น บ้านที่แม้ว่าแม่จะหนีพ่อไปอยู่ที่อื่นเพราะต้องการปกป้องเธอจากคุณหญิงพิไลวรรณ แต่พ่อก็ยังคงเก็บรักษาและดูแลบ้านหลังนั้นเอาไว้ เพื่อรอว่าวันหนึ่งพวกเราสามคนพ่อ แม่ ลูก จะได้มีโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน...

    “พราว อย่าเพิ่งขยับ”

    ภาคินรีบห้ามเอาไว้เมื่อพราวพิรุณทำท่าจะก้าวขาไปข้างหน้าทั้งที่บนพื้นเต็มไปด้วยเศษแก้ว ก่อนเขาจะอ้อมเข้าไปทางด้านหลังเพื่อคว้าตัวเธอออกมาแล้วพาไปนั่งที่โซฟา บีบมือเบาๆ เพื่อช่วยให้เธอผ่อนคลาย

    “โทรศัพท์ ฉันต้องการโทรศัพท์” เธอหันไปจับแขนเขาเขย่าแล้วบอกความต้องการอย่างร้อนรน “กระเป๋าของฉันอยู่ที่ไหนคะ ฉัน ฉันต้องไปจันทบุรีเดี๋ยวนี้”

    “พราว ใจเย็นๆ ก่อน ค่อยๆ ตั้งสติ” เขาเอ่ยปลอบแล้วก้มมองที่เท้าของเธอซึ่งมีแผลจากการโดนเศษแก้วบาดอยู่สองสามแผลเล็กๆ และรอยแดงๆ จากการถูกกาแฟลวกตรงหลังเท้าข้างขวา “เจ็บหรือเปล่า”

    เธอส่ายหน้าแรงๆ “คุณภาคิน...ฉันต้องรีบไปเดี๋ยวนี้!

    ภาคินถอนหายใจ ถึงตอนนี้เขาไม่ได้ต้องการที่จะกักขังเธอเอาไว้ แต่เพราะเขาต้องการให้เธอตั้งสติก่อนเท่านั้น “ผมเอาเสื้อผ้ามาให้แล้ว อยู่ในห้องนอน รวมทั้งกระเป๋าของคุณด้วย เดี๋ยวไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน แล้วค่อยไป”

    “ค่ะๆ ฉันจะไปเดี๋ยวนี้แหละ” ว่าแล้วพราวพิรุณก็รีบลุกขึ้นแล้วเดินแกมวิ่งอย่างร้อนรนเข้าไปในห้องนอน โดยมีภาคินเดินตามเข้ามาด้วย

    เขาหยิบถุงเสื้อผ้าที่ให้พนักงานผู้หญิงในไนต์คลับไปซื้อมาซึ่งมีทั้งชั้นนอกและชั้นในแล้วยื่นส่งให้เธอ “นี่เสื้อผ้าของคุณ”

    พราวพิรุณรับไปอย่างไม่เรื่องมาก ตอนนี้จะชุดอะไรเธอก็ใส่ได้ทั้งนั้น พอได้เสื้อผ้ามาเธอก็รีบเข้าห้องน้ำไปทันที จากนั้นภาคินจึงเอากระเป๋าของเธอที่เขาเอามาจากไนต์คลับเมื่อคืนไปวางไว้ให้บนเตียง ก่อนจะคว้าโทรศัพท์มือถือของตัวเองแล้วเดินออกไปที่ระเบียง พร้อมกันนั้นก็โทรหาธีรฉัตร ซึ่งต้องรอสายอยู่นานเลยทีเดียวกว่าอีกฝ่ายจะรับ

    “คิดถึงฉันมากหรือไงวะ ถึงต้องโทรหาแต่เช้าแบบนี้” ธีรฉัตรตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงเหมือนยังไม่ตื่นดี เพราะเมื่อคืนดื่มไปไม่ใช่น้อยๆ ในขณะที่ภาคินไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะด่าเพื่อนในตอนนี้จึงเข้าประเด็นทันที

    “บ้านพราวที่จันทบุรีไฟไหม้”

    “อะไรนะ!” คราวนี้ธีรฉัตรถึงกับตื่นเต็มตาเลยทีเดียว “เมื่อกี้นี้แกบอกว่าบ้านใครไฟไหม้นะ”

    “เมื่อเช้าทีวีมีข่าวไฟไหม้ที่จันทบุรี พราวบอกว่าบ้านหลังนั้นเป็นบ้านพ่อกับแม่ของเขา”

    ธีรฉัตรได้ยินอย่างนั้นก็เงียบไปนาน ก่อนจะนึกเอะใจบางอย่างขึ้นมา “แกพูดเหมือนกับว่าแกอยู่กับน้องสาวฉัน”

    “อืม พราวอยู่กับฉัน” ภาคินตอบออกไปตามตรงโดยไม่คิดที่จะปิดบัง

    “นะ...นี่อย่าบอกนะว่าผู้หญิงหน้าตาสวยๆ ที่แกอุ้มออกไปจากไนต์คลับคืนก่อนนี้ก็คือพราว”

    “อืม”

    “ไอ้คิน ไอ้เพื่อนสารเลว นั่นน้องสาวกูนะโว้ย!” เจ้าของโรงแรมหนุ่มโวยวาย

    “มึงอย่ามาทำตัวเป็นพี่ชายหวงน้องสาวตอนนี้ไอ้ธี กูไม่อิน” เมื่อเพื่อนกูมา ภาคินก็มึงกลับ “เดี๋ยวกูจะไปจันทบุรีกับพราว จะดูด้วยว่ามีอะไรน่าสงสัยหรือเปล่า”

    ภาคินบอกแค่นั้นแล้ววางสายโดยไม่สนใจคำด่าของเพื่อนที่ยังดังแว่วๆ อยู่ในสาย ก่อนจะอดคิดถึงเรื่องที่อีกฝ่ายเล่าให้ฟังเมื่อคืนอีกครั้งไม่ได้ ซึ่งทำให้เขาคิดถึงความไม่ชอบมาพากลที่อาจจะเกิดขึ้น เพราะเท่าที่รู้ เสี่ยชาญวิทย์เองก็ใช่ว่าจะเป็นนักธุรกิจที่ไร้เล่ห์เหลี่ยมกลโกงเสียเมื่อไหร่ และลองว่าหากรายนั้นอยากจะได้ที่ดินของพราวพิรุณจริงๆ ก็คงจะไม่ยอมอยู่เฉย และยังไม่ต้องคิดไปถึงปัญหาแม่เลี้ยงลูกเลี้ยงระหว่างกัญชลีย์กับพราวพิรุณด้วยซ้ำ


    @@@@@@@

    อีบุ๊กมาแล้วน้าาาาาาา 



    ฝากอีบุ๊กเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ 


    Thumbnail Seller Link
    รักนี้ที่คิดว่าใช่
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    นี่มันชีวิตนางเอกละครน้ำเน่าชัดๆ!อกหักรักคุดเพราะแฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบปีแอบไปทำผู้หญิงคนอื่นท้อง!จนเธอต้องใช้เหล้าย้อมใจ!สุดท้ายเพราะความเมาก็...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    อุบายรักลวง
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ลัลนาถูกบังคับให้ต้องแต่งงานกับผู้ชายห่วยๆ แต่คนอย่างเธอไม่ใช่คนที่จะยอมใครง่ายดายขนาดนั้น ดังนั้นเธอจึงวางแผนล้มงานแต่งงานของตัวเองแล้วหนีไปทำไร่...


    Thumbnail Seller Link
    รักเอยรักร้าย
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    "เมื่อคืนเฮียเข้าไปนอนในห้องมุกงั้นเหรอ” “อือฮึ” เขาทำเสียงตอบรับในลำคอ ก่อนจะคว้าร่างบอบบางเข้ามากอด แน่นอนว่าครั้งนี้สาวเจ้...


    Thumbnail Seller Link
    ทัณฑ์รักร้อยเล่ห์
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “แก้วมุกดาดอกนี้ต่างหาก คือสิ่งสำคัญและมีค่าที่สุดในชีวิตของพี่” เพราะคำสัญญาว่าจะเก็บรักษา ‘ของสำคัญ’ เอาไว้กับตัว ทำให้ ...


    Thumbnail Seller Link
    เพียงใจอยากจะรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะความเข้าใจผิดเพียงเล็กน้อย ทำให้ 'สายน้ำผึ้ง' ยอมตัดใจจากผู้ชายที่เธอหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ โดยที่ไม่รู้เลยว่าในวันที่เธ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ย้อนศรกามเทพ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เจอกันครั้งแรก ‘เธอ’ กับ ‘เขา’ ปะทะกันด้วย ‘ปาก’ จนถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่พอเจอกันครั้งที่สอง ‘เขา’...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เล่ห์ร้ายพ่ายกลรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “กฎของการเป็นเมียผู้ชายอย่างฉันมันมีอยู่ว่าอย่ารักฉัน ถ้าเธอคิดว่าไม่สามารถทำให้ฉันรักเธอได้”จู่ๆ เทียนหอม หญิงสาวผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ก็ทะ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ลุ้นรักพรางใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะปริศนาชาติกำเนิดที่มารดาปกปิดไว้จนกระทั่งสิ้นใจ ทำให้ ‘ดารินทร์’ จำเป็นต้องหวนกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งเพื่อสืบหาผู้ให้กำเนิดที่แท้จ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    บ่วงล้อมรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เธอ...กำลังจะเป็นเจ้าสาว...แต่แล้วทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่วาดฝันไว้ เมื่อเธอจับได้ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวที่แสนดี ทั้ง 'นอกกาย' และ 'นอ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลรักสลักใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ‘มีคณา’ เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ และเจ้านายใจโฉดของเธอก็มีคุณสมบัติเป็นผู้ชายต้องห้าม ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าครึ่งปีที่ทำงานด้วยกันมา ความสัมพันธ์...
    Get it now

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×