ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงปรารถนาจอมมาร (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #24 : บ่วงปรารถนาจอมมาร 8.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.72K
      14
      31 พ.ค. 64



    “บ้านใครคะ”

    พราวพิรุณเอ่ยถามเมื่อภาคินขับรถมาจอดที่บ้านหลังหนึ่งซึ่งมีลักษณะเหมือนบ้านพักตากอากาศที่อยู่ริมทะเล และมีชายหาดที่เรียกได้ว่าเป็นหาดส่วนตัวของเหล่าบรรดามหาเศรษฐีมีเงินทั้งหลาย

    หลังจากออกจากจุดชมวิว เขาพาเธอไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งโดยอ้างว่าตัวเอง หิวแล้วระหว่างที่กินข้าวเธอก็พยายามบอกเขาเรื่องที่เธอต้องการโรงแรมสำหรับพักค้างคืนกับเขาอย่างเป็นกังวล เพราะตอนนั้นก็หนึ่งทุ่มแล้วจึงกลัวว่าจะหาโรงแรมลำบาก ในขณะที่เขานั้นนั่งกินอาหารอย่างสบายอกสบายใจในบรรยากาศแสนชิลล์ แล้วพอเธอเซ้าซี้มากเข้า สุดท้ายก็ได้รับคำตอบกลับมาอย่างรำคาญว่า

    รู้แล้ว จะย้ำอะไรนักหนา เอาเป็นว่ายังไงคืนนี้ผมไม่ทิ้งให้คุณนอนข้างถนนหรอกน่า

    แต่ถึงเขาจะบอกแบบนั้น ไม่ว่าอย่างไรพราวพิรุณก็อดที่จะใจตุ้มๆ ต่อมๆ ไม่ได้อยู่ดี ก็คนอารมณ์แปรปรวนจะไปเอาแน่เอานอนอะไรได้

    “ที่นี่เป็นบ้านพักของครอบครัวผมเอง คืนนี้เราจะค้างกันที่นี่”

    “เรา?” ดวงตาของเธอเบิกกว้าง “หมายถึงท่านผู้อำนวยการกับฉันน่ะเหรอคะ”

    “ก็แล้วตอนนี้นอกจากคุณกับผม มีคนอื่นอีกไหมล่ะ”

    เขาว่าแล้วเปิดประตูก้าวลงไปจากรถ ก่อนจะเอื้อมไปหยิบถุงข้าวของหลายถุงจากด้านหลังเบาะที่นั่งแล้วเดินเข้าบ้านไป พราวพิรุณเห็นแบบนั้นก็รีบตามเขาลงไปทันที ก็แน่ล่ะ เพราะถึงนั่งอยู่ในรถต่อไปก็เปล่าประโยชน์ ในเมื่อเธอดันหลวมตัวมากับเขาแล้วนี่นา

    พราวพิรุณเดินตามร่างสูงไป ขณะเดียวกันก็สำรวจบ้านที่เขาบอกว่าเป็นบ้านพักตากอากาศของครอบครัว ซึ่งมีอยู่สองตึก ตึกด้านขวานั้นเป็นตัวบ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดสองชั้นหลังใหญ่ ในขณะที่ตึกด้านซ้ายซึ่งถูกคั่นกลางด้วยสระว่ายน้ำเป็นบ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก แต่ก็ตกแต่งได้อย่างน่ารักและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับจัดงานปาร์ตี้

    ภาคินเปิดประตูบ้านพักที่อยู่ทางด้านซ้ายซึ่งเขาโทรศัพท์สั่งให้คนดูแลมาเปิดเอาไว้ตั้งแต่เมื่อตอนบ่าย ก่อนจะวางถุงข้าวของที่ใช้เวลาระหว่างรอพราวพิรุณให้ปากคำอยู่ที่สถานีตำรวจออกไปหาซื้อมาไว้บนโต๊ะภายในห้องนั่งเล่น ก่อนที่สายตาจะเหลือบเห็นร่างบอบบางเดินตามเข้ามา

    “ผมให้คนเปิดบ้านแค่หลังนี้ เพราะเรามากันกะทันหัน ถ้าเปิดบ้านใหญ่คงทำความสะอาดไม่ทัน” เจ้าของบ้านเอ่ยบอกแล้วพยักหน้าเบาๆ ไปที่ประตูห้องห้องหนึ่ง “คืนนี้คุณก็นอนในห้องละกัน เดี๋ยวผมนอนโซฟาข้างนอกนี่เอง”

    “ไม่เป็นไรค่ะ คุณ...เอ่อ ท่านผู้อำนวยการนอนในห้องเถอะค่ะ ฉันนอนที่โซฟาข้างนอกได้” เธอรีบบอกเขาอย่างเกรงใจ แค่เขาไม่เอาเธอไปทิ้งไว้ที่ไหนอีกก็ถือว่าดีมากแล้ว

    “ผมสั่งยังไงก็ทำตามนั้น” เขาตัดบทอย่างรำคาญ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะต้องมาทำอะไรๆ เพื่อผู้หญิงใจร้ายคนนี้อีกทำไม...แต่จะให้เขาตัดใจไม่ดูดำดูดีก็ทำไม่ลงอีกเหมือนกัน

    “ถ้าอย่างนั้นก็ขอบคุณค่ะ” แม้จะรู้สึกเกรงใจอยู่บ้าง แต่เมื่อเขาบอกว่านั่นคือคำสั่งพราวพิรุณก็คร้านจะทำตัวเรื่องมาก สุดท้ายเลยเตรียมจะเดินเข้าห้อง แต่ก้าวได้เพียงสองสามก้าว เสียงของเขาก็หยุดขาเธอไว้ และเมื่อหันกลับไปเธอก็พบกับถุงข้าวของสองสามถุงถูกยื่นมาตรงหน้า

    “เอานี่ไปด้วย”

    “อะไรคะ”

    “เอาเข้าไปดูก็รู้เอง ทำไมต้องถาม”

    แล้วตอบดีๆ ไม่ได้หรือไง ทำไมต้องยียวนกวนประสาท

    พราวพิรุณนึกอย่างเข่นเขี้ยวในใจ แต่ก็รับถุงมาจากมือเขา ก่อนจะเข้าห้องไป และเมื่อเข้ามาภายในห้อง สิ่งแรกที่ทำหลังจากวางข้าวของในมือไว้บนเตียงก็คือมองสำรวจไปรอบๆ ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็น และนั่นจึงทำให้ห้องนอนห้องนี้ดูโปร่งโล่ง

    แต่ที่ทำให้เธอตื่นตาตื่นใจนั่นก็คือ ที่ด้านหนึ่งของห้องเป็นกระจกซึ่งสามารถเปิดออกไปยังระเบียงสำหรับชมวิวทะเลสวยๆ ได้ด้วย

    ครืน...ครืน...

    ขณะที่พราวพิรุณกำลังเกาะกระจกมองออกไปด้านนอก จู่ๆ เสียงฟ้าก็ร้องคำรามขึ้นมา ทำให้เธอต้องรีบกลับมาที่เตียงซึ่งวางกระเป๋ากับถุงข้าวของไว้ ก่อนจะเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเสียบกับสายชาร์จแบตเตอรี่ที่เธอหยิบของภาคินติดมือมาด้วย จากนั้นก็เปิดถุงข้าวของออกดู ซึ่งเธอก็พบกับเสื้อยืดสองสามตัวพร้อมกับกางเกงผ้าอีกสองตัว เป็นขาสั้นสีฟ้าหนึ่งตัว แล้วก็ขาห้าส่วนสีขาวอีกหนึ่งตัว แต่ที่ทำเอาพราวพิรุณถึงกับหน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศนั่นก็คือชุดชั้นในที่อยู่ในถุงใบหนึ่ง ซึ่งมัน...

    มันจะเยอะไปไหม!?

    พราวพิรุณเทชุดชั้นในที่อยู่ในถุงออกมาด้วยใบหน้าที่ร้อนผ่าวอย่างช่วยไม่ได้ และเมื่อหยิบขึ้นมาทีละชิ้น นับรวมๆ แล้วก็เกือบยี่สิบชุด มีต่างไซซ์ต่างสีเหมือนกับว่าคนซื้อไม่ได้เจาะจง ซึ่งถ้าหากภาคินเป็นคนซื้อ เธอก็เดาได้ไม่ยากเลยว่าเขาคงจะบอกให้คนขายหยิบๆ ใส่ถุงมาอย่างแน่นอน

    ไม่รู้ทำไมว่าพอนึกภาพตอนที่เขาซื้อชุดชั้นในพวกนี้มาให้ เธอถึงได้ทั้งรู้สึกเขินพอๆ กับรู้สึกขำก็ไม่รู้

    เสียงฟ้าร้องดังหนักและถี่ขึ้นเรื่อยๆ และไม่นานฝนก็ตกลงมาอย่างหนัก พราวพิรุณนั่งมองสายฝนตกลงมากระทบกับกระจกหน้าต่างอยู่ครู่หนึ่ง นึกขึ้นได้ว่าวันนี้ก็เหนื่อยมาทั้งวัน แล้วพรุ่งนี้ยังต้องไปจัดการกับเรื่องบ้านอีก ดังนั้นจึงคิดว่าควรจะรีบอาบน้ำนอนเสียทีเพราะนี่ก็ดึกมากพอสมควรแล้ว

    เข้ามาในห้องน้ำ พราวพิรุณก็เห็นว่ามีผ้าขนหนูเตรียมไว้ให้ เธอจึงถอดเสื้อผ้าออกแล้วแขวนไว้ที่ราว ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องอาบน้ำซึ่งเป็นกระจกใส จากนั้นก็เอื้อมไปเปิดชาวเวอร์ และในทันทีทันใดสายน้ำอุ่นๆ ก็โปรยปรายลงมาสร้างความสดชื่นให้กับร่างกาย รวมถึงความเครียดที่สะสมก็ค่อยๆ คลายลง

    เธอเห็นแล้วว่านอกจากสบู่กับครีมอาบน้ำก็ยังมีแชมพูด้วย จึงเอื้อมมือไปปิดชาวเวอร์แล้วหยิบแชมพูมาสระผม ทว่าขณะที่กำลังขยี้ฟองและนวดหนังศีรษะอยู่นั้น...

    พึ่บ!

    “กรี๊ดดดด!!!” 




    @@@@@@@

    อีบุ๊กมาแล้วน้าาาาาาา 



    ฝากอีบุ๊กเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ 


    Thumbnail Seller Link
    รักนี้ที่คิดว่าใช่
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    นี่มันชีวิตนางเอกละครน้ำเน่าชัดๆ!อกหักรักคุดเพราะแฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบปีแอบไปทำผู้หญิงคนอื่นท้อง!จนเธอต้องใช้เหล้าย้อมใจ!สุดท้ายเพราะความเมาก็...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    อุบายรักลวง
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ลัลนาถูกบังคับให้ต้องแต่งงานกับผู้ชายห่วยๆ แต่คนอย่างเธอไม่ใช่คนที่จะยอมใครง่ายดายขนาดนั้น ดังนั้นเธอจึงวางแผนล้มงานแต่งงานของตัวเองแล้วหนีไปทำไร่...


    Thumbnail Seller Link
    รักเอยรักร้าย
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    "เมื่อคืนเฮียเข้าไปนอนในห้องมุกงั้นเหรอ” “อือฮึ” เขาทำเสียงตอบรับในลำคอ ก่อนจะคว้าร่างบอบบางเข้ามากอด แน่นอนว่าครั้งนี้สาวเจ้...


    Thumbnail Seller Link
    ทัณฑ์รักร้อยเล่ห์
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “แก้วมุกดาดอกนี้ต่างหาก คือสิ่งสำคัญและมีค่าที่สุดในชีวิตของพี่” เพราะคำสัญญาว่าจะเก็บรักษา ‘ของสำคัญ’ เอาไว้กับตัว ทำให้ ...


    Thumbnail Seller Link
    เพียงใจอยากจะรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะความเข้าใจผิดเพียงเล็กน้อย ทำให้ 'สายน้ำผึ้ง' ยอมตัดใจจากผู้ชายที่เธอหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ โดยที่ไม่รู้เลยว่าในวันที่เธ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ย้อนศรกามเทพ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เจอกันครั้งแรก ‘เธอ’ กับ ‘เขา’ ปะทะกันด้วย ‘ปาก’ จนถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่พอเจอกันครั้งที่สอง ‘เขา’...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เล่ห์ร้ายพ่ายกลรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “กฎของการเป็นเมียผู้ชายอย่างฉันมันมีอยู่ว่าอย่ารักฉัน ถ้าเธอคิดว่าไม่สามารถทำให้ฉันรักเธอได้”จู่ๆ เทียนหอม หญิงสาวผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ก็ทะ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ลุ้นรักพรางใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะปริศนาชาติกำเนิดที่มารดาปกปิดไว้จนกระทั่งสิ้นใจ ทำให้ ‘ดารินทร์’ จำเป็นต้องหวนกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งเพื่อสืบหาผู้ให้กำเนิดที่แท้จ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    บ่วงล้อมรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เธอ...กำลังจะเป็นเจ้าสาว...แต่แล้วทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่วาดฝันไว้ เมื่อเธอจับได้ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวที่แสนดี ทั้ง 'นอกกาย' และ 'นอ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลรักสลักใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ‘มีคณา’ เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ และเจ้านายใจโฉดของเธอก็มีคุณสมบัติเป็นผู้ชายต้องห้าม ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าครึ่งปีที่ทำงานด้วยกันมา ความสัมพันธ์...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×