ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงปรารถนาจอมมาร (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #3 : บ่วงปรารถนาจอมมาร 1.1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.42K
      12
      11 พ.ค. 64


    พราวพิรุณลืมไปแล้วว่าเธอมายืนอยู่ตรงนี้เพราะอะไร ตอนนี้คำว่า ไม่เจอกันนานเลยนะที่ดังกึกก้องอยู่ในโสตประสาทและใบหน้าหล่อเหลาซึ่งไม่เปลี่ยนไปจากเมื่อเกือบเจ็ดปีก่อนของคนตรงหน้าเหมือนจะทำให้เธอหลงลืมทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวไปชั่วขณะ

    ใช่...เกือบเจ็ดปีแล้วที่เธอไม่ได้เจอกับผู้ชายคนนี้ คนที่กำลังมองหน้าเธอด้วยสายตาเรียบเฉย ไร้ความรู้สึกใดๆ ราวกับเป็นคนแปลกหน้าต่อกัน ทั้งที่ระหว่างเธอกับเขาอย่างน้อยก็ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่เคยรู้จักกันมาก่อน...

    แต่เพราะประโยคเดียวที่ว่า เราเลิกกันเถอะที่เธอเป็นฝ่ายบอกเขาไปก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสองคนจบลงตามไปด้วย ครั้นพอพราวพิรุณตระหนักได้ว่าคนที่เธอบอกเลิกในวันนั้นคือรักแรกและรักเดียวของเธอ เขาก็เดินออกจากชีวิตของเธอไปแล้ว

    พราวพิรุณตกอยู่ในอาการนิ่งงัน ความทรงจำในอดีตค่อยๆ ผุดขึ้นมา เธอกับภาคินรู้จักกันตอนที่เธอเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสาม วันนั้นเขามารับด็อกเตอร์สุกานดาซึ่งเป็นอาจารย์พิเศษของมหาวิทยาลัยที่เธอเรียนอยู่และก็เป็นมารดาของเขา

    พราวพิรุณไม่รู้ว่าการที่เธอได้เจอกับภาคินมันเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุหรือว่าพรหมลิขิต วันนั้นขณะที่เธอกำลังรีบไปเข้าเรียน อารามรีบร้อนจึงไม่ทันมองทางให้ดีเสียก่อนก็วิ่งข้ามถนนเล็กๆ ในมหาวิทยาลัยเพื่อจะไปยังอีกฟากซึ่งเป็นตึกของคณะ

    ตอนนั้นเองที่เสียงล้อรถยนต์บดกับพื้นถนนจนเกิดเสียงดังแสบแก้วหู ก่อนที่ร่างของเธอจะล้มลงไปกองกับพื้น แต่เปล่าหรอก เธอไม่ได้ถูกรถชน เพราะคนขับรถคันนั้นเบรกทัน แต่ถึงอย่างนั้นตอนที่ล้มลงไปหัวเข่าของเธอก็ไปกระแทกกับพื้นถนนจนเป็นแผลเลือดออกทั้งสองข้าง

    และภาคินก็คือคนขับรถคันนั้น เขาลงมาดูว่าเธอเป็นอะไรมากหรือเปล่า และทั้งที่เธอเป็นฝ่ายข้ามถนนโดยไม่ดูตาม้าตาเรือ แต่เขาก็เป็นฝ่ายเอ่ยขอโทษเธอแล้วยังถามไถ่อย่างเป็นห่วงว่าเธอเจ็บตรงไหนหรือเปล่า และเมื่อเห็นว่าเธอมีแผลเลือดออก เขาก็พาไปทำแผลที่ห้องพยาบาลของมหาวิทยาลัย และนั่นก็คือครั้งแรกที่เธอและเขาได้พบและรู้จักกัน จากนั้นตลอดสามเดือนที่เขากลับมาพักผ่อนที่เมืองไทยก่อนจะกลับไปเรียนต่อ เธอกับเขาก็ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ

    กระทั่งวันหนึ่งก่อนที่เขาจะกลับไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ภาคินมารับเธอไปกินข้าวที่ร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง แล้ววันนั้นเขาก็ขอเธอเป็นแฟน

    พี่กลัวว่าตอนที่พี่ไม่อยู่จะมีคนมาจีบพราว เลยต้องรีบจองหัวใจของพราวเอาไว้ก่อน

    แต่เราเพิ่งจะรู้จักกัน แล้วพราวก็ยังเรียนไม่จบเลยนะคะ

    สำหรับพี่ เวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะถ้าพี่มั่นใจว่าใครคือคนที่ใช่พี่ก็จะไม่ลังเล และพราวก็คือคนคนนั้นสำหรับพี่ ส่วนเรื่องที่พราวยังเรียนไม่จบก็ไม่เห็นว่าจะมีปัญหาอะไรสักหน่อย เพราะถึงยังไงพี่ก็ต้องกลับไปเรียนต่อ แต่พี่อยากให้พราวมั่นใจว่าหัวใจของพี่อยู่กับพราว แล้วพี่ก็อยากจะมั่นใจว่าหัวใจของพราวก็อยู่กับพี่เหมือนกัน'

    สุดท้ายพราวพิรุณก็พยักหน้าตอบรับอย่างเขินๆ และหลังจากที่ทั้งสองตกลงเป็นแฟนกันภาคินก็กลับไปเรียนต่อ แต่พราวพิรุณก็ไม่ได้คิดว่าระยะทางที่ต้องห่างกันไกลคนละทวีปจะเป็นอุปสรรคในความรักแต่อย่างใด เพราะแม้จะไม่ได้เจอหน้ากันบ่อยๆ แต่ก็มีช่องทางที่สามารถติดต่อพูดคุยกันได้หลากหลาย ทั้งโทรศัพท์ ทั้งอินเทอร์เน็ต

    และตลอดเวลาที่พราวพิรุณเป็นแฟนกับเขาผ่านทางโลกออนไลน์ เธอก็ไม่เคยชายตามองผู้ชายคนไหนที่เข้ามาจีบ กระทั่งวันหนึ่งก็มีข่าวข่าวหนึ่งดังมาเข้าหูเธอ...

    นี่เธอ เห็นรูปที่อาจารย์สุกานดาโพสต์ลงไอจีเมื่อเช้านี้หรือเปล่า

    รูปที่อาจารย์บินไปลอนดอนเพื่อแสดงความยินดีกับว่าที่ลูกสะใภ้ที่เรียนจบน่ะเหรอ เห็นสิ แต่จะว่าไปสองคนนั้นเขาก็เหมาะสมกันดีนะ คนหนึ่งก็ทายาทเจ้าของโรงพยาบาลชื่อดัง อีกคนก็ลูกสาวนักการเมืองคนดังของเมืองไทย

    ใช่ เห็นว่าพอคุณภาคินเรียนจบด็อกเตอร์กลับมาสองคนนี้ก็จะแต่งงานกันทันที เพราะคุณหมอจักรกฤษณ์หวังจะผลักดันให้ลูกชายขึ้นมาเป็นผู้บริหารของโรงพยาบาลแทน แล้วตัวคุณหมอเองก็จะลงไปเล่นการเมือง

    พราวพิรุณยอมรับว่าบทสนทนาที่ดังมาเข้าหูโดย บังเอิญเหล่านั้นทำให้ความรู้สึกของเธอสั่นคลอน แต่เธอก็บอกตัวเองว่าสิ่งที่ได้ยินอาจเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เธอจะไม่เชื่อคำพูดของใครจนกว่าจะได้ยินจากปากของภาคินหรือเห็นกับตาตัวเอง

    ทว่ายังไม่ทันที่เธอจะได้ถามเขา จู่ๆ ก็มีอีเมลฉบับหนึ่งส่งมาถึงเธอ มันเป็นอีเมลจากใครพราวพิรุณไม่รู้จัก แต่รูปภาพที่แนบมากับอีเมลฉบับนั้นทำให้เธอรู้สึกเหมือนฟ้าถล่มลงมาตรงหน้า

    เพราะมันเป็นภาพที่ภาคินกำลังนอนกอดกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่บนเตียงในสภาพที่เปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ แล้วเธอก็มารู้ภายหลังว่าผู้หญิงที่นอนอยู่บนเตียงกับเขาคนนั้นก็คือจารวี ว่าที่ลูกสะใภ้ที่พ่อกับแม่ของภาคินหมายมั่นอยากจะได้มาเป็นลูกสะใภ้

    ตอนแรกพราวพิรุณยังพยายามมองโลกในแง่บวกเพื่อปลอบใจตัวเองว่าบางทีอาจจะเป็นเพียงแค่ภาพตัดต่อ แต่พอเธอให้เพื่อนที่สนิทกันซึ่งเก่งทางด้านคอมพิวเตอร์ช่วยดูให้ เธอก็พบว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่เธอหวัง...ภาพพวกนั้นไม่ใช่ภาพตัดต่อ...


    @@@@@@@@ 

    ตอนนี้เค้ากำลังเขียน วิวาห์แสนรัก อยู่นะคะ 

    ฝากแอดแฟนไว้ด้วยน้าาาาาาา 

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2203491


    @@@@@@@@@@@@@@@

    ฝากอีบุ๊กด้วยนะคะ 


    Thumbnail Seller Link
    รักนี้ที่คิดว่าใช่
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    นี่มันชีวิตนางเอกละครน้ำเน่าชัดๆ!อกหักรักคุดเพราะแฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบปีแอบไปทำผู้หญิงคนอื่นท้อง!จนเธอต้องใช้เหล้าย้อมใจ!สุดท้ายเพราะความเมาก็...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    อุบายรักลวง
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ลัลนาถูกบังคับให้ต้องแต่งงานกับผู้ชายห่วยๆ แต่คนอย่างเธอไม่ใช่คนที่จะยอมใครง่ายดายขนาดนั้น ดังนั้นเธอจึงวางแผนล้มงานแต่งงานของตัวเองแล้วหนีไปทำไร่...


    Thumbnail Seller Link
    รักเอยรักร้าย
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    "เมื่อคืนเฮียเข้าไปนอนในห้องมุกงั้นเหรอ” “อือฮึ” เขาทำเสียงตอบรับในลำคอ ก่อนจะคว้าร่างบอบบางเข้ามากอด แน่นอนว่าครั้งนี้สาวเจ้...


    Thumbnail Seller Link
    ทัณฑ์รักร้อยเล่ห์
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “แก้วมุกดาดอกนี้ต่างหาก คือสิ่งสำคัญและมีค่าที่สุดในชีวิตของพี่” เพราะคำสัญญาว่าจะเก็บรักษา ‘ของสำคัญ’ เอาไว้กับตัว ทำให้ ...


    Thumbnail Seller Link
    เพียงใจอยากจะรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะความเข้าใจผิดเพียงเล็กน้อย ทำให้ 'สายน้ำผึ้ง' ยอมตัดใจจากผู้ชายที่เธอหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ โดยที่ไม่รู้เลยว่าในวันที่เธ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ย้อนศรกามเทพ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เจอกันครั้งแรก ‘เธอ’ กับ ‘เขา’ ปะทะกันด้วย ‘ปาก’ จนถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่พอเจอกันครั้งที่สอง ‘เขา’...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เล่ห์ร้ายพ่ายกลรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “กฎของการเป็นเมียผู้ชายอย่างฉันมันมีอยู่ว่าอย่ารักฉัน ถ้าเธอคิดว่าไม่สามารถทำให้ฉันรักเธอได้”จู่ๆ เทียนหอม หญิงสาวผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ก็ทะ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ลุ้นรักพรางใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะปริศนาชาติกำเนิดที่มารดาปกปิดไว้จนกระทั่งสิ้นใจ ทำให้ ‘ดารินทร์’ จำเป็นต้องหวนกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งเพื่อสืบหาผู้ให้กำเนิดที่แท้จ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    บ่วงล้อมรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เธอ...กำลังจะเป็นเจ้าสาว...แต่แล้วทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่วาดฝันไว้ เมื่อเธอจับได้ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวที่แสนดี ทั้ง 'นอกกาย' และ 'นอ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลรักสลักใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ‘มีคณา’ เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ และเจ้านายใจโฉดของเธอก็มีคุณสมบัติเป็นผู้ชายต้องห้าม ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าครึ่งปีที่ทำงานด้วยกันมา ความสัมพันธ์...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×