ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงปรารถนาจอมมาร (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #6 : บ่วงปรารถนาจอมมาร 2.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.46K
      8
      14 พ.ค. 64



    “ผมไม่ได้เป็นคนทำให้สองคนนั้นต้องหย่ากัน” ภาคินเอ่ยบอกพ่อกับแม่ของตัวเอง เมื่อถูกท่านทั้งสองเรียกมาสอบถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับม่ายสาวที่กำลังเป็นข่าวฉาวและดังกระฉ่อนอยู่ในตอนนี้ “สองคนนั้นเขามีปัญหาส่วนตัวกันอยู่แล้ว”

    “ถึงอย่างนั้นแกก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับผู้หญิงคนนั้น” เสียงของนายแพทย์จักรกฤษณ์เอ่ยออกมาอย่างไม่สบอารมณ์ “แกมีพ่อเป็นรัฐมนตรี มีแม่เป็นอาจารย์ แล้วแกเองก็เพิ่งจะรับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลวนารักษ์ แกก็ควรจะรู้สิว่าตัวเองมีภาพลักษณ์ที่ต้องรักษา แต่นี่อะไร ไหนจะเรื่องที่แกแอบไปเปิดสถานบันเทิง แล้วนี่ยังมีข่าวเข้าไปพัวพันกับเรื่องคาวๆ แบบนั้นอีก”

    “หรือว่าคินคิดจะจริงจังกับผู้หญิงคนนั้น” ด็อกเตอร์สุกานดาถามลูกชายที่ปกติก็ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าอยู่แล้ว แต่ทุกทีก็แค่ควงบรรดาดารานางแบบหรือไม่ก็เซเลบสาวๆ ที่ยังโสด เพียงแต่ครั้งนี้ดูเหมือนจะกลายเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อภาคินหันมาควงกับม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่างอลิสา “ไม่ได้นะคิน ยังไงแม่ก็ไม่ยอมเด็ดขาด แม่รับไม่ได้จริงๆ ถ้าลูกคิดจริงจังจนถึงขั้นแต่งงานกับผู้หญิงที่หูตาแพรวพราวแบบนั้น”

    ด็อกเตอร์สุกานดาพูดไปก็เริ่มจะทำเสียงสะอื้นเตรียมเล่นบทดราม่าเต็มที่ ทำเอาคนเป็นลูกชายต้องถอนหายใจ ใครว่าคนเป็นอาจารย์จะต้องมีมาดสุขุมเยือกเย็น แม่เขาคนหนึ่งล่ะที่ไม่ใช่เสมอไป

    “ผมยังไม่คิดที่จะจริงจังกับใครทั้งนั้นล่ะครับแม่”

    “ถึงแกจะไม่ได้คิดจริงจังกับผู้หญิงคนนั้น แต่ข่าวที่ออกมามันทำให้ภาพพจน์ของแกเสียหาย แล้วมันก็ส่งผลกระทบกับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลของแกด้วย นี่ยังดีนะที่ผู้ถือหุ้นส่วนใหญ่ยังสนับสนุนแกอยู่เพราะเห็นแก่พ่อ แต่แกอย่าลืมนะว่าอะไรๆ มันก็ไม่แน่นอน”

    “แล้วพ่อจะให้ผมทำยังไง” คนเป็นลูกตัดบท เพราะรู้ว่าที่คนเป็นพ่อร่ายยาวมาขนาดนี้คงจะมีแผนการเอาไว้แล้ว

    “จริงๆ ถ้าคินบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับอลิสา แม่ว่าคินก็น่าจะลองมองหาผู้หญิงดีๆ สักคนมาเป็นตัวจริงได้แล้วนะ อย่างหนูพิณแม่ก็ว่าไม่เลวนะลูก”

    “คราวจารวีแม่ยังไม่เข็ดอีกเหรอครับ”

    คนเป็นแม่ค้อนขวับ “มันเหมือนกันเสียที่ไหนล่ะ คราวหนูจาน่ะเพราะว่าน้องยังเด็ก แล้วคินก็ไม่ชอบผู้หญิงเอาแต่ใจแบบหนูจา อะไรๆ มันก็เลยผิดพลาดไปหมด”

    คราวนี้ภาคินถอนหายใจออกมายาวๆ พลางนึกไปถึงดาราสาวที่มารดาของเขาพูดถึง จริงอยู่ว่าพิณนรีนั้นมีรูปร่างหน้าตาที่ไม่ธรรมดา เรียกว่าสวยจัดเลยทีเดียว เพราะไม่อย่างนั้นก่อนหน้านี้เธอคงไม่ได้เป็นดาราที่เคยได้รับกระแสนิยมและมีแฟนคลับมากมาย

    แต่สำหรับเขาแล้ว การที่จะรักใครอย่างจริงจังสักคนจนถึงขั้นให้เข้ามาร่วมชีวิตด้วยนั้น มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม แต่มันขึ้นอยู่ที่ว่าเธอคนนั้นสามารถทำให้เขามีความสุข อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจได้หรือเปล่า ที่สำคัญเธอคนนั้นรักและมั่นคงกับเขาแค่ไหน

    “ถึงยังไงก็ต้องจัดการเรื่องข่าวอื้อฉาวระหว่างแกกับอลิสาให้เงียบโดยเร็วที่สุด เพราะข่าวฉาวๆ ของแกทำให้ผู้ถือหุ้นกับคณะกรรมการบางคนเริ่มไม่พอใจแล้ว และก่อนที่จะมีใครยกเอาพฤติกรรมฉาวๆ ของแกขึ้นมาปลุกปั่นคณะกรรมการให้ถอดแกออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลเสียก่อน แกก็ควรจะเลิกทำตัวเป็นคาสโนว่า แล้วเริ่มคิดถึงการแต่งงานมีครอบครัวได้แล้ว”

    “ผมไม่เห็นว่ามันจะเกี่ยวกันตรงไหน”

    ภาคินว่าอย่างเซ็งๆ แต่เขาก็รู้ดีว่าข่าวของเขามีผลกระทบกับตำแหน่งรัฐมนตรีของผู้เป็นพ่อ รวมถึงภาพพจน์ของอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังและนักวิชาการผู้มีชื่อเสียงของผู้เป็นแม่ อีกอย่างตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลวนารักษ์ของเขาก็ยังไม่มั่นคงอย่างที่บิดาพูดมาจริงๆ

    ที่สำคัญคือยังมีใครบางคนที่เป็นเหมือนคลื่นใต้น้ำคอยคิดจะเลื่อยขาเก้าอี้เขาอยู่อีกด้วย และถ้าเดาไม่ผิด ข่าวอื้อฉาวระหว่างเขากับอลิสาก็คงมาจากฝีมือของใครบางคน ที่ต้องการจะทำให้คณะกรรมการเห็นว่าเขาไม่เหมาะสมที่จะมานั่งในตำแหน่งผู้อำนวยการของโรงพยาบาลนั่นล่ะ

    ซึ่งความจริงแล้วเขาก็ไม่ได้ต้องการที่จะมานั่งในตำแหน่งนี้แทนที่บิดานักหรอก แต่ก็จนใจที่เขาดันเป็นทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลชิษณุพงศ์ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลวนารักษ์ขึ้นมา

    “เกี่ยวไม่เกี่ยวฉันไม่รู้ แต่ภายในปีนี้ถ้าแกยังหาผู้หญิงที่เหมาะสมมาเป็นเมียด้วยตัวเองไม่ได้ ฉันจะให้คนที่เขาเป็นมืออาชีพจัดการหาเมียให้แกเอง”

    แต่การแต่งงานมีครอบครัวอย่างนั้นหรือ...

                  ภาคินหวนนึกถึงผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ผ่านเข้ามาในชีวิตและทำให้เขามองเห็นภาพตัวเองเดินเข้าประตูวิวาห์ไปด้วยกันกับเธอ ทว่าภาพผู้หญิงเจ้าของใบหน้าสวยคมและดวงตากลมโตสุกสกาวในชุดแต่งงานสีขาวบริสุทธิ์คนนั้นมันเลือนหายไปจากชีวิตเขานานหลายปีแล้ว จะเหลือไว้ก็เพียงความทรงจำที่ทำให้หัวใจเขาบอบช้ำมาจนถึงวันนี้

                  พราวพิรุณ...


    @@@@@@@

    อีบุ๊กมาแล้วน้าาาาาาา 



    ตอนนี้เค้ากำลังเขียน วิวาห์แสนรัก อยู่นะคะ 

    ฝากแอดแฟนไว้ด้วยน้าาาาาาา 

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2203491


    @@@@@@@@@@@@@@@

    ฝากอีบุ๊กเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ 


    Thumbnail Seller Link
    รักนี้ที่คิดว่าใช่
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    นี่มันชีวิตนางเอกละครน้ำเน่าชัดๆ!อกหักรักคุดเพราะแฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบปีแอบไปทำผู้หญิงคนอื่นท้อง!จนเธอต้องใช้เหล้าย้อมใจ!สุดท้ายเพราะความเมาก็...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    อุบายรักลวง
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ลัลนาถูกบังคับให้ต้องแต่งงานกับผู้ชายห่วยๆ แต่คนอย่างเธอไม่ใช่คนที่จะยอมใครง่ายดายขนาดนั้น ดังนั้นเธอจึงวางแผนล้มงานแต่งงานของตัวเองแล้วหนีไปทำไร่...


    Thumbnail Seller Link
    รักเอยรักร้าย
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    "เมื่อคืนเฮียเข้าไปนอนในห้องมุกงั้นเหรอ” “อือฮึ” เขาทำเสียงตอบรับในลำคอ ก่อนจะคว้าร่างบอบบางเข้ามากอด แน่นอนว่าครั้งนี้สาวเจ้...


    Thumbnail Seller Link
    ทัณฑ์รักร้อยเล่ห์
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “แก้วมุกดาดอกนี้ต่างหาก คือสิ่งสำคัญและมีค่าที่สุดในชีวิตของพี่” เพราะคำสัญญาว่าจะเก็บรักษา ‘ของสำคัญ’ เอาไว้กับตัว ทำให้ ...


    Thumbnail Seller Link
    เพียงใจอยากจะรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะความเข้าใจผิดเพียงเล็กน้อย ทำให้ 'สายน้ำผึ้ง' ยอมตัดใจจากผู้ชายที่เธอหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ โดยที่ไม่รู้เลยว่าในวันที่เธ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ย้อนศรกามเทพ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เจอกันครั้งแรก ‘เธอ’ กับ ‘เขา’ ปะทะกันด้วย ‘ปาก’ จนถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่พอเจอกันครั้งที่สอง ‘เขา’...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เล่ห์ร้ายพ่ายกลรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “กฎของการเป็นเมียผู้ชายอย่างฉันมันมีอยู่ว่าอย่ารักฉัน ถ้าเธอคิดว่าไม่สามารถทำให้ฉันรักเธอได้”จู่ๆ เทียนหอม หญิงสาวผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ก็ทะ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ลุ้นรักพรางใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะปริศนาชาติกำเนิดที่มารดาปกปิดไว้จนกระทั่งสิ้นใจ ทำให้ ‘ดารินทร์’ จำเป็นต้องหวนกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งเพื่อสืบหาผู้ให้กำเนิดที่แท้จ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    บ่วงล้อมรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เธอ...กำลังจะเป็นเจ้าสาว...แต่แล้วทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่วาดฝันไว้ เมื่อเธอจับได้ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวที่แสนดี ทั้ง 'นอกกาย' และ 'นอ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลรักสลักใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ‘มีคณา’ เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ และเจ้านายใจโฉดของเธอก็มีคุณสมบัติเป็นผู้ชายต้องห้าม ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าครึ่งปีที่ทำงานด้วยกันมา ความสัมพันธ์...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×