ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Digimon]"โรงเรียนดิจิมอน"ใครไม่ซ่าอย่ามาท้าเฟ้ย!!!

    ลำดับตอนที่ #8 : บทเรียนที่ 7 รับน้องๆปี 1 (ภาคกลาง)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 460
      2
      18 มิ.ย. 53


         ตามองไม่ค่อยเห็นเพราะถูกพี่ไทจิชกครับ (ตอนนี้เอาเนื้อสเต็กมาประคบตาอยู่ครับ)

    ***************************************

        "พร้อมกันหรือยังทุกคนนนนนนนนนนนนน!!!!!"เสียงใสกางวาลดังทั่วทั้งสนาม ทะลุเข้าสู่โสตประสาท หญิงสาวอมย้ิมในความพอใจของตัวเอง

        "สวัสดีน้องๆทั้งหลาย เอาล่ะ พี่ชื่อทาเคโนะอุจิ โซระ เป็นรองประธานโรงเรียน อยู่ห้องสุดยอด ปี 2 ส่วนประธานโรงเรียนนี้คือยางามิ ไทจิ ตอนนี้ไม่อยู่เพราะต้องการไปเคลียส์กับใครซักคน เอ้ามาเเนะนำตัวกันซิ"เจ้าตัวหันไปพูดกับคนข้างหลัง

        "อิชิดะ ยามาโตะ"ชายหนุ่มผมทอ ใบหน้าหล่อเหลาดังเทวทูต มีส่วนคล้ายกับทาเครุ ทามาโอะร้องเสียงหลงตกใจปนดีใจ

        "อิชิดะ ยามาโตะที่เป็นนักร้องวัยรุ่นชื่อดังของญี่ปุ่นหรือเปล่า"ทามาโอะหันมาพูดกับฮิคาริ "เเต่หน้าเหมือนทาเครุมากเลยนะ"

        "ไม่รู้หรอว่าทาเครุกับยามาโตะเป็นพี่น้องกันน่ะ"ฮิคาริหัวเราะในคอ พอทามาโอะได้ยินดังนั้นเขาหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกง กดส่งข้อความไปหาใครซักคน

        "เเต่ว่าทาเครุกับยามาโตะคนละนามสกุลกันนี่"ทามาโอะถามพอส่งข้อความเสร็จ ยังคงงงกับคำพูดของฮิคาริ

        "พี่เค้าไปอยู่กับพ่อ ส่วนขั้นอยู่กับเเม่"ทาเครุหันมาพูดกับทามาโอะ มือข้างหนึ่งควานหามือจับกับไดสึเกะ เด็กหนุ่มผมน้ำตาลม่วงหน้าเเดงกำ่

        "จะมาจับมือชั้นทำไมล่ะทาเครุ"ถึงจะพูดเเบบนั้นออกไป ยังคงต้องให้เขาจับมือเจ้าตัว

        "อิสึมิ โคจิโร"คนที่ดูท่าทางฉลาดๆออกมาพูด "พวกเราอยู่ห้องสุดยอดกันหมด ยกเว้นยามาโตะที่อยู่ห้องสมบูรณ์ พี่เป็นประธานชมรมคอมพิวเตอร์ยินดีที่ได้รู้จัก"

       "ทาจิคาวะ มีมี่ค่ะ"หญิงสาวที่ทางเอ๊บเเบ๊วยิ้มโชว์ฟันขาว พอทำให้หนุ่มๆรุ่นน้องถึงกับหลง(เรียบร้อย) "ประธานชมรมคหกรรม เเละงานบ้านงานเรือนนะคะ"

       "คิโด โจ"อีกคนที่พูดดูเหมือนเด็กเรียน "เป็นผู้ดูเเลงานกิจกรรมภายในโรงเรียนทั้งหมด"

       พอคนสุดท้ายพูดจบ รุ่นพี่ผมสีส้มที่ชื่อโซระรับไมค์มาพูดต่อ

       “เอาหละรุ่นน้อง....ก่อนที่เราจะมาเริ่มกิจกรรมกัน พี่ขออธิบายอะไรให้ฟังก่อน”โซระเอ่ย”พวกพี่คือสภานักเรียน สภานักเรียนมีตำแหน่งดังนี้ มี ประธานนักเรียน รองประธานนักเรียน ประธานกีฬาโรงเรียน รองประธานกีฬาโรงเรียน ประธานเชียร์โรงเรียนและรองประธานเชียร์โรงเรียน หัวหน้าชมรมต่างๆ แต่ในกรณีของหัวหน้าชมรมจะควบตำแหน่งประธานหรือรองไปด้วยก็ได้ หัวหน้านักเรียน 3 ชั้นปี และสุดท้าย ผู้คุมกฎ 3 คน ที่พี่จะบอกคือน้องๆจะต้องเลือกหัวหน้านักเรียนของรุ่นน้องเอง”

       “ทีนี้ หน้าที่ของสภานักเรียนคือ.....ออกกฎ ควบคุมนักเรียน คัดตัวแทนนักเรียนที่จะออกไปแข่งขัน และ สุดท้าย รับหน้าที่ในการจัดงานต่างๆ ตำแหน่งในสภาคนนึงจะควบได้ไม่เกิน 2 ตำแหน่ง"โซระเอ่ยต่อไป”ตำแหน่งของประธานต่างๆการเลือกของเราจะใช้การเลือกตั้งจากนักเรียนทั้งโรงเรียน แต่รองจะใช้การโหวตจากคนในสภา แต่ใครต้องการดำรงตำแหน่งอะไรคงจะต้องรอปีหน้านะ”

        "ส่วนวิธีการที่พี่จะรับน้อง ก็คือ"พูดจบโซระหยิบดาบไม้ที่ได้รับจากรุ่นพี่หญิงคนหนึ่งข้างล่างเวที รวมทั้งคนอื่นที่อยู่เเถวนั้นด้วย "ทุกคนในที่นี่เป็นสภากันหมด เราน่ะจะเริ่มรับน้องกันดีกว่า โคจิโร!"เจ้าตัวเข้าเรื่อง โคจิโรหยิบบางอย่างจากประเป๋าเสื้อ ปามันขึ้นไปในอากาศเเละก็.....

       ตู้มมมมมม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
       
       กลายเป็นระเบิดควันตูมออกมา ควันคละคลุ้งกระจายไปทั่วสนาม

       "วิ่งหนีไปเลยสิ!!!!!"โซระตะโกน"ถ้าใครยังไม่ได้ออกจากสนามก่อนควันจางลงล่ะก็ เจอดีเเน่!!!"ไม่ต้องให้พูดซ้ำ นักเรียนรุ่นน้องวิ่งหนีกันกระเจิงออกจากสนาม พอควันจางลงเผยให้เห็นภาพสภานักเรียนทุกคนที่อยู่เเถวๆเวทีถือดาบไม้ไว้ในมือ

        "พี่จะหลับตานับหนึ่งถึงสามสิบ ถ้าพี่ลืมตาเห็นใครอยู่ในสนามนะ พี่ฟาดไม่เลี้ยงเเน่! จะซ่อนที่ไหนก็ได้ในโรงเรียน เเต่อย่าให้จับได้นะ ให้เวลาวิ่งหนีภายใน 10 โมง นับล่ะนะ หนึ่ง! สอง! ...."
    ***************************

         เขียนเสร็จเเล้วอีกตอนหนึ่ง ใช้พลังงานมากมายในการเขียนทีเดียว ทุกคนรุ่น 01 มาเยี่ยมผมด้วยล่ะ
        
         โซระ->เป็นไงบ้าง ลำบากน่าดูเลยนะ ต้องเอาเนื้อมาประคบลูกตาด้วยนี่

         ตังเม->พี่โซระใจดีจัง ผมให้บทพวกพี่เเบบนี้ดีไหมครับ

         โคจิโร->ก็โอเคนะ บทน้อยดี

         มีมี่->เเต่ชั้นอยากมีบทมากกว่านี้จังเลย

         ตังเม->พี่มีมี่มีบทเยอะอยู่เเล้วครับ โดยเฉพาะการตัดชุดในงานเทสกาลให้พวกอุเคะทั้งหลาย

          มีมี่->ว๊าววววว!!!! ตังเมนี่น่ารักจังเลย (พูดจบพี่เเกหยิกเเก้มผมเเดง)

        ไทจิ->อุเคะ?! หมายความว่ายังไงกัน

        ตังเม->เดี๋ยวพี่ไทจิก็รู้เมื่อผมทำตามคำขอของพี่ยามาโตะ

        ไทจิ->นายไปสัญญาอะไรกับยามาโตะ

         ตังเม->เถอะน่า...... เดี๋ยวก็รู้เองน่า (ที่มุมปากฉีกรอยยิ้มเจ้าเลห์พอไม่ให้ใครรู้)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×