ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ขายหนังสือมือสอง สภาพดี] หนังสืออ่านนอกเวลาสำหรับเด็ก

    ลำดับตอนที่ #15 : -ขาย-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      0
      3 ก.ค. 60

    ราคาปก 1,085 บาท 

    ราคาขาย 650 บาท ฟรีค่าส่งแบบลงทะเบียน
     
    มาม่อน แก๊งสืบซ่าไขปริศนาสุดโลก
    ร่วมผจญภัย เรียนรู้ประวัติศาสตร์และไขปริศนาความลับที่ซุกซ่อนอยู่ในโลกใบนี้ไปกับ"น้องเมย์" เด็กไทยน่ารักสุดซ่าและเพื่อนๆ พร้อมกับเรื่องราวของความสนุก เฮฮาได้สาระ มาพบกับทุกคนแล้ววันนี้


    เล่ม 1 ตอนตะลุยแดนแดร็กคูล่า  (ไม่มีตุ๊กตากระดาษแถม)
    เมย์จะพาเราไปพบกับประวัติศาสตร์ที่แสนน่าทึ่งของประเทศโรมาเนีย ดินแดนต้นกำเนิดของท่านเคานท์แดร็กคูล่า ช่วยกันสืบและค้นหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด แล้วมาดูกันว่า.... แดร็กคูล่ามีจริงหรือไม่?!?
     
    เล่ม 2 ไขความลับมนุษย์หมาป่าแห่งประเทศฝรั่งเศส
    คราวนี้เมย์จะพาพวกเราไปพบกับประวัติศาสตร์ของประเทศฝรั่งเศสที่น่าสนใจ ใครจะรู้ว่ามนุษย์หมาป่าก็เตยมาเยือนดินแดนแห่งนี้ มาช่วยกันสืบและค้นหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด แล้วมาดูกันว่า.... มนุษย์หมาป่ามีจริงหรือไม่?!? พร้อมบุกตะลุยหาความรู้ด้านประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมของประเทศฝรั่งเศส
     
    เล่ม 3 บุกแดนมัมมี่ อาถรรพ์แห่งประเทศอียิปต์
    ครั้งนี้มาร่วมเดินทางค้นหาความลึกลับของมัมมี่ และประวัติศาสตร์ของประเทศอียิปต์กับแก๊งมาม่อน พร้อมเรื่องราวความสนุก เฮฮา มีสาระแบบแก๊งมาม่อนด้วยกันนะ
     
    เล่ม 4 สืบหาเนสซี สัตว์ประหลาดในตำนานแห่งประเทศสกอตแลนด์
    จะพาน้องๆไปท่องเที่ยวประทศสกอตแลนด์ ดินแอนแห่งเนสซี ปีศาจแห่งทะเลสาบล็อกเนสส์ มาร่วมกันค้นหาความจริงว่า "เนสซี" มีจริงหรือไม่ พร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของประเทศนี้ไปด้วยกันกับ "แก๊งมาม่อนสุดซ่า" นำโดย เมย์ 
    เอมี่ ยูตะ และพี่เฟลม พร้อมเพื่อนใหม่ลึกลับ พร้อมแล้วก็เตรียมพบกับเรื่องราวของความสนุกเฮฮา มีสาระแบบแก๊งมาม่อนด้วยกันนะ
     
    เล่ม 5 เรื่องลึกลับในหอคอยลอนดอนแห่งประเทศอังกฤษ
    คราวนี้มาร่วมเดินทางไปยังประเทศอังกฤษ พร้อมกับแก๊งมาม่อน เพื่อค้นหาความลับในหอคอยลอนดอนที่ขึ้นชื่อว่ามีเรื่องสยองขวัญ มากที่สุดในอังกฤษ!
     
    เล่ม 6 ปลุกตำนานเรื่องเล่าลี้ลับแห่งประเทศญี่ปุ่น
    เรามาร่วมเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น บ้านเกิดของยูตะพร้อมกับแก๊งมาม่อน คราวนี้ "เมย์ เอมี่ ยูตะ และพี่เฟลม" จะเจอกับปีศาจหรือไม่ และจะสนุกเฮฮาแค่ไหน มาร่วมผจญภัยด้วยกันเลย

    เล่ม 7 พร้อมลุยดินแดนเทพเจ้ากรีกแห่งประเทศกรีซ
    เรามาร่วมเดินทางไปยังประเทศกรีซ พร้อมกับแก๊งมาม่อน คราวนี้ "เมย์ เอมี่ ลีอา ยูตะ และพี่เฟลม" จะเจอกับปีศาจหรือไม่
    และจะสนุก เฮฮาแค่ไหน มาร่วมผจญภัยด้วยกันเลย 
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×