ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ขายหนังสือมือสอง สภาพดี] หนังสืออ่านนอกเวลาสำหรับเด็ก

    ลำดับตอนที่ #17 : -แก้ไข- IDOL Secret - คอยดูนะ (2 เล่ม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      22 พ.ค. 60

    ราคาปก 350 บาท 

    ราคาขาย 200 บาท ฟรีค่าส่งแบบลงทะเบียน


     
    IDOL Secret - คอยดูนะ ฉันจะเพอร์เฟ็กต์
    ทำอย่างไรจึงจะเพอร์เฟ็กต์ได้ทั้งภายในและภายนอก เช่น
    ♡   ใช้ชีวิตประจำวันอย่างไรให้เพอร์เฟ็กต์
    ♡   ความดี และความมั่นใจ ช่วยให้เพอร์เฟ็กต์
    ♡   จัดการกับอุปสรรคขัดขวางการเพอร์เฟ็กต์
     
    เมื่อ "ไม" ไอดอลชื่อดัง ประกาศอำลาวงการอย่างปุบปับ ทิ้งทุกอย่างย้ายไปอยู่โรงเรียนต่างจังหวัด โดยใช้ชื่อปลอมว่า "มาย" จนได้พบกับมนัส และเจนนี่ ที่บังเอิญเป็นแฟนพันธุ์แท้ของไม และแอบสงสัยว่า "มาย" คือ "ไม" ที่ปลอมตัวมาหรือเปล่า และด้วยความ "เพอร์เฟ็กต์" จึงทำให้เธอ เริ่มโดดเด่นขึ้นเรื่อยๆ แถมความวุ่นวายยังมากขึ้นไปอีก เมื่อมีไอดอลหนุ่มหล่อ และผู้จัดการส่วนตัวปลอมตัวมาตามหาเธอ เรื่องราวของ "ไม" จะเป็นอยางไรต่อไป ติดตามกันได้ใน IDOL Secret เล่มนี้เลย
     
    IDOL Secret คอยดูนะ! ฉันจะป็อบปูล่า
    "นัชชาและเดนนิส" เป็นคนที่เข้าใจคำว่าเพื่อน ผิดไปอย่างสุดขั้ว นัชชาคิดว่าเมื่อมีชื่อเสียงแล้ว เพื่อนจะมารุมรัก ส่วนเดนนิสใช้วิธีแจกทุกอย่างเพื่อให้มีเพื่อนเยอะๆ จนวันหนึ่งความเข้าใจผิดเรื่องเพื่อนก็สร้างปัญหาให้ทั้งคู่ เมื่อนัชชาต้องพาเพื่อนสนิทไปออกทีวีด้วย แต่ก็พบว่าตนเองไม่มีเพื่อนที่เป็นเพื่อนรักจริงๆเลยสักคน ส่วนเดนนิสก็เริ่มถูกกลั่นแกล้งจากกลุ่มเพื่อนที่ไม่จริงใจ แถมยังไปเชื่อคำแนะนำของเพื่อนที่รู้จักกันใน facebook จนเกิดเรื่องราวใหญ่โต แล้ว "เพื่อนรัก" จริงๆนี่เป็นอย่างไรกันนะ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×