ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ขายหนังสือมือสอง สภาพดี] หนังสืออ่านนอกเวลาสำหรับเด็ก

    ลำดับตอนที่ #2 : ลา ฟลอร่า โรงเรียนป่วนก๊วนเจ้าหญิง เล่ม 1-10

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 398
      2
      12 พ.ค. 60

    ราคาปก 1,690 บาท

    ราคาขาย 1,000 บาท ฟรีค่าส่งแบบลงทะเบียน



    ตอน 1 ห้องลับกับเครื่องเรือนนานาชาติ
    เมื่อทิวาเด็กสาวผู้แก่นแก้วและมีชีวิตที่แสนจะธรรมดา ต้องมาเรียนในโรงเรียนลา ฟลอร่า ที่ตั้งอยู่บนเกาะลึกลับ เพื่อตามหาเบาะแสของแม่ที่หายไป เมื่อเธอได้ก้าวเข้ามาในโรงเรียนแห่งนี้ เธอก็ได้พบเพื่อนใหม่จากทั่วทุกมุมโลกที่มาจากต่างวัฒนธรรม
    และได้ร่วมผจญภัยด้วยกันไปบนดินแดนอัศจรรย์ ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวสนุกสนาน แถมยังต้องเรียนวิชาแปลกประหลาดสารพัด และยังต้องหาเบาะแสเรื่องราวเกี่ยวกับแม่อีกต่างหาก!!
     
    ตอน 2 ปริศนา ? แฟชั่นอังกฤษพิศวง
    หลังจากที่ทิวา เหมยฮัว และยูริก่อเรื่องวุ่น จนกระทั่งทำให้เพื่องคนอื่นและพวกตนต้องสอบตกไปอยู่ห้อง E ซึ่งมีครูประจำชั้นเป็นครูมารี กีมาร์จอมเฮี๊ยบ!! จากนั้นทุกคนก็ได้เริ่มเรียนวิชาแฟชั่นของครูโลลิต้า เป็นวิชาแรกในพิพิธภัณฑ์ประจำโรงเรียน แต่ไม่ทันไรก็เกิดเรื่องวุ่นอีกจนได้ เมื่อชุดอังกฤษสมัยวิกตอเรียเกิดมีชีวิตขึ้นมา แถมยังเข้าสิงตัวโรซารี่อีก!! แล้วทิวา และพวกเพื่อนๆจะแก้ปัญหานี้ยังไงกันนะ

    ตอน 3 ศึกประลอง! สุดยอดอาหารไทย-จีน
    ในวิชาคหกรรมของครูมารี กีมาร์ที่ให้นักเรียนแต่ละคน ลองทำอาหารประจำชาติของตนเอง แต่ทิวาดันก่อเรื่องตำน้ำพริกจนห้องคหกรรมระเบิด ทำให้ข้าวผัดฮ่องเต้ของเหมยฮัวที่แสนจะภาคภูมิใจไหม้เป็นตอตะโก เป็นผลให้ทั้งสองเกิดทะเลาะวิวาทกันเรื่องใครทำอาหารเก่งกว่า และอาหารของไทยหรือจีนอร่อยกว่ากันแน่จนวุ่นวายไปทั่ว สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องถูกลงโทษให้ไปช่วยงานป้าแม่ครัว แต่ก็ยังไม่ยอมหยุดอาละวาด จนป้าแม่ครัวต้องจัดการประลองทำอาหารจะได้รู้ผลแพ้ชนะกันไปเลยว่าใครเก่งกว่า แต่แทนที่ทั้งสองจะได้ทำอาหารของชาติตนเอง กลับกลายเป็นว่าต้องทำอาหารของอีกฝ่าย แถมยังต้องหาเครื่องปรุงและวัตถุดิบที่สุดแสนจะพิศดารเองเสียด้วย เอาล่ะสิ!!  ต้องคอยลุ้นกันแล้วว่าการประลองในครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะกันแน่
     
    ตอน 4 ตุ๊กตานานาชาติกับเรื่องสยองขวัญใน ลา ฟลอร่า
    เทศกาลฉลองตุ๊กตาฮินะใกล้เข้ามาแล้ว ทางบ้านของยูริจึงได้ส่งกล่องของขวัญเป็นชุดของตุ๊กตาฮินะมาให้ยูริที่โรงเรียน เพื่อให้เธอได้จัดงานฉลองได้ทัน แต่หารู้ไม่ว่าภายในกล่องที่ส่งมานั้น มีตุ๊กตาเพื่อนเล่นของยูริในอดีตที่มีแต่ความแค้นตามมาด้วย
    เรื่องราวต่างๆจึงเกิดขึ้นเพราะตุ๊กตาคิคุโยะตัวนี้กลับมีชีวิตจิตใจขึ้นมาด้วยความโกรธ เพราะคิดว่าพวกทิวาได้แย่งความรักจากยูริไป จึงจับนาซิสซ่าเป็นตัวประกัน และได้ปลดปล่อยพลังให้ต๊กตานานาชาติจากทั่วโลกฟื้นขึ้นมาเพื่อให้จัดการกับพวกทิวา
    เอาล่ะสิ!...คราวนี้พวกทิวาจะแก้ปัญหานี้กันอย่างไรล่ะ และต้องคอยลุ้นกันแล้วว่าพวกเธอจะไปช่วยนาซิสซ่า ซึ่งเป็นคู่กัดตลอดกาลของทิวาหรือเปล่านะ
     
    ตอน 5 มหกรรมขนมหวาน ร้อยรสชาติระดับโลก
    งานเทศกาลประจำปีของโรงเรียนลา ฟลอร่ามาถึงแล้ว!!! เทศกาลอันน่าตื่นตาตื่นใจที่นักเรียนทั้งโรงเรียนรอคอย  คอนเซปต์ปีนี้คือ "เทศกาลขนมหวานนานาชาติ" แต่ที่แตกต่างจากทุกปีคือเทศกาลในครั้งนี้ แต่ละห้องต่างต้องทำขนมหวานมาแข่งกันสุดชีวิต
    เพราะมีรางวัลที่จะมอบให้แก่ผู้ชนะ นั่นคือ การได้เลื่อนชั้นไปเรียนคลาสเคาท์เทสโดยไม่ต้องสอบ ทว่า...การแข่งขันครั้งนี้เองที่ทำให้นาซิสซ่าได้พบกับคู่กัดเก่าอย่าง เอสเมอรันด้า ผู้เชี่ยวชาญการทำขนมอย่างยิ่ง แต่เสือ 2 ตัวย่อมอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ นาซิสซ่าผู้ไม่เคยแพ้ใครจะแก้ปัญหานี้อย่างไร แล้วใครจะเป็นผู้คว้าที่นั่งในคลาสเคาท์เทสไปครอง ต้องคอยลุ้นกันแล้วล่ะนะ!!
     
    ตอน 6 เทศกาลหรรษากับกีฬาพิศดาร
    ในชั่วโมงพละของโรงเรียนลา ฟลอร่า ซึ่งคราวนี้คุณครูฌาแนตต์ ครูประจำวิชาพลศึกษาจะให้นักเรียนเรียนรู้เทศกาลของแต่ละชาติ พร้อมกับการออกกำลังกายให้แข็งแรงควบคู่ไปด้วย โดยวันนี้นักเรียนคลาสพริ้นเซส ห้อง E และ C จะเรียนรวมกัน ณ โคลอสเซี่ยมของโรงเรียน แต่ในชั่วโมงนี้ กลับมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับทิวา เพราะเธอได้พบเบาะแสของแม่ที่หายไป
    เนื่องจากไปพบรูปแม่ของตนเองปรากฏอยู่ในล็อกเกตของมาริโอน่า เด็กสาวทายาทมาเฟียอิตาลี ซึ่งเป็นนักเรียนคลาสพริ้นเซส ห้อง C แต่มาริโอน่าไม่ยอมบอกความลับเรื่องนี้กับทิวาง่ายๆ ดังนั้นทั้งคู่จึงต้องท้าแข่งกีฬากัน โดยมีเบาะแสเกี่ยวกับแม่ทิวาเป็นเดิมพัน ผลของการแข่งขันครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร ทิวาจะได้รู้ที่อยู่ของแม่หรือไม่ ต้องคอยลุ้นแล้วล่ะนะ!!
     
    ตอน 7 ลีลาศอลหม่านกับการแสดงนานาชาติอลวน
    งานประจำปีแสนโรแมนติกที่นักเรียนทั้งโรงเรียนเฝ้าคอยมาถึงแล้ว!! นั่นก็คืองานลีลาศกระชับมิตร และการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ระหว่างโรงเรียนลา ฟลอร่า กับโรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ที่ปีหนึ่งจะจัดขึ้นเพียงครั้งเดียว พวกทิวาจึงต้องเข้าคลาสเรียนลีลาศของครูวินเซนต์ เพื่อเข้าร่วมงานครั้งนี้แถมต้องร่วมเต้นรำ หรือจัดกิจกรรมการแสดงอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อถือเป็นการสอบด้วย แต่ทว่า...ไม่ทันไร ทิวาก็ถูกเปล่าเจ้าชายกล่าวหาว่าเป็น"ลิงกัง" จนเป็นที่อับอายไปทั้งโรงเรียน แถมยังต้องแยกกันพวกยูริ เหมยฮัว โรซารี่และนาซิสซ่าเสียด้วยสิ แล้วแบบนี้ทิวาจะสามารถสอบผ่านวิชาที่ต้องเข้าร่วมมือกับเพื่อนใหม่คนอื่นๆได้หรือเปล่า เชิญติดตามได้ในเจ้าหญิงเล่ม 7 ตอนลีลาศอลหม่านกับการแสดงนานาชาติอลวน
     
    ตอน 8 คฤหาสน์ป่วนกับแก๊งผีเฮี้ยน
    พวกทิวาถูกครูมารีทำโทษเนื่องจากไปก่อเรื่องในหอพัก จนทำให้ผู้อำนวยการต้องเจ็บตัวโดยจะต้องไปช่วยกันจัดนิทรรศการวันปล่อยผี ที่คฤหาสน์หลังเก่าตรงศูนย์อำนวยความสะดวกของโรงเรียน แต่ก็เกิดเรื่องขึ้นอีกจนได้เพราะยูริไปพบคัมภีร์แห่งผู้วายชนม์เข้าและเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ผีร้ายจากทั่วโลกที่อยู่ในคัมภีร์หลุดออกมาอาละวาด โชคดีที่มรนา อรันตี สาวมาดนักผจญภัยกระโดดเข้ามาช่วย แต่ดูเหมือนว่าจะทำให้เรื่องมันยุ่งมากกว่าเดิมนี่สิ แล้วเหล่านักเรียนลา ฟลอร่า จะรอดพ้นจากวิกฤตนี้กันได้หรือเปล่านะ? ต้องติดตามในลา ฟลอร่าโรงเรียนป่วนก๊วนเจ้าหญิงตอน คฤหาสน์ป่วนกับแก๊งผีเฮี้ยน
     
    ตอน 9 ศิลปะการต่อสู้กับประตูสู่ฝัน
    ในขณะที่เป็นช่วงเวลาสอบของห้อง E ซึ่งทุกคนต้องเร่งอ่านหนังสือ เพื่อทำข้อสอบที่สุดหินของคุณครูมารี กีมาร์ แต่เหมยฮัว
    กลับถูกท้าสู้ เพราะดันมีประกาศจากใครก็ไม่รู้ออกมาว่า ใครสามารถชิงตราประจำตระกูลหยางของเหมยฮัวได้ จะได้ไปศึกษาศิลปะป้องกันตัวกับปรมาจารย์ทั่วโลก ทำให้ชมรมศิลปะการต่อสู้ต่างรับออกมาแย่งตราที่ว่านี้ตลอดเวลา โดยหนึ่งในผู้แย่งชิงที่สำคัญคือ อาเดรียน่า เด็กสาวจากบราซิล ผู้เป็นถึงแชมป์คาโปเอร่า ซึ่งเหมยฮัวแพ้ทางเธอด้วยสิ ผลการประลองจะเป็นอย่างไร เหมยฮัวจะถูกแย่งตราประจำตระกูล ที่มีความสำคัญมากสำหรับเธอหรือไม่ แล้วพวกทิวาล่ะจะช่วยกันแก้ปัญหา เพื่อให้เหมยฮัวไปอ่านหนังสือสอบได้ทันไหม? ติดตามได้ในลา ฟลอร่า โรงเรียนป่วนก๊วนเจ้าหญิง ตอนศิลปะการต่อสู้กับประตูสู่ฝัน
     
    ตอน 10 ตามรอยรหัสลับภาพเขียนบันลือโลก
    โรงเรียนลา ฟลอร่าได้ตัดเทศกาลงานจิตรกรรมก่อนปิดภาคเรียน ในงานครั้งนี้ได้มีอลค์กรลับแฝงตัวเข้ามา เพื่อขโมยภาพเขียนสำคัญที่ถูกจัดเก็บไว้ในโรงเรียน และยังได้จับตัวคุณครูฮีโร่โดตุส เพื่อให้เป็นผู้นำทางไปสู่ห้องลับที่เก็บภาพเขียนสำคัญด้วย
    แต่ที่สำคัญกว่านั้น ทิวากลับเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับแผนการขององค์กรลับในครั้งนี้ และได้ไปรับรู้เบาะแสของแม่ที่ตามหามานานเสียที ซึ่งเป็นที่น่าตกใจ เพราะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณครูบางคนในลา ฟลอร่าด้วย แล้วทิวากับคุณครูฮีโร่โดตุสจะรอดพ้นจากองค์กรลับที่ว่านี่ได้หรือไม่ เบาะแสของไอริณที่ว่านี่คืออะไร? แล้วทิวาจะได้พบกับแม่ของเธอหรือไม่? ติดตามได้ในตอนจบของลา ฟลอร่า โรงเรียนป่วนก๊วนเจ้าหญิง ตอนตามรอยรหัสลับภาพเขียนบันลือโลก
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×