ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ขายหนังสือมือสอง สภาพดี] หนังสืออ่านนอกเวลาสำหรับเด็ก

    ลำดับตอนที่ #30 : -ขาย-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      27 มิ.ย. 60

    ราคาปก 1,215 บาท 
     
    ราคาขาย 700 บาท ฟรีค่าส่งแบบลงทะเบียน



    ป4 (เล่ม 1-3)

    เล่ม 1 ตอนกำเนิดแคลลี่จากมิติอิเล็กตรอน
    - จำนวนนับมากกว่า 10,000
    - การบวกและการลบตัวเลขระดับชั้น ป4
    - การคูณและหารตัวเลขระดับชั้น ป4
    - โจทย์ปัญหาระคน
    - รวมโจทย์แบบฝึกหัดพร้อมเฉลย
    "เอก" เด็กชายป4 จอมขี้เกียจ กับเพื่อนสนิท "ตุ๊กตา" กำลังติวคณิตศาสตร์กันอยู่ในบ้าน จู่ๆฟ้าก็ผ่าลงมาและทำให้ทั้งคู่ได้พบกับ "แคลลี่" สิ่งมีชีวิตไม่ธรรมดาผู้มาจากมิติอิเล๊กตรอน ที่จะมาเปิดฉากการผจญภัยเหนือจินตนาการไปพร้อมๆกับการเรียนรู้เรื่องยากๆของคณิตศาสตร์ให่เข้าใจง่ายในแบบที่ทั้งง่ายและสนุกที่สุดในสามโลก

    เล่ม 2 ตอนงานโรงเรียนมหาสนุก
    - เข้าใจพื้นฐานของเศษส่วน
    - พื้นฐานของจุดทศนิยม
    - การบวก ลบ คูณ หาร เศษส่วน ทศนิยม
    - รวมโจทย์แบบฝึกหัดพร้อมเฉลย
    มาทำความเข้าใจเรื่องเศษส่วน และทศนิยมไปกับ เอก แคลลี่ และตุ๊กตา กับความวุ่นวายอลหม่านในงานโรงเรียนมหาสนุก นอกจากนั้นในเล่มนี้ น้องๆจะได้รู้จักกับการบวก ลบ คูณ หารจำนวนเงินที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้จริงๆไปพร้อมๆกันอีกด้วย

    เล่ม 3 ตอน Alien Shooter
    - รู้จักกับมุมแบบต่างๆ
    - รูปทรงเรขาคณิต และส่วนประกอบ
    - รวมโจทย์ข้อสอบ แบบฝึกหัดพร้อมเฉลย
    แย่แล้วสิ เมื่อตุ๊กตาถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไป!!! ทั้งเอก และแคลลี่จะตามไปช่วยได้ทันหรือไม่ แล้วมนุษย์ต่างดาวมาเกี่ยวอะไรกับคณิตศาสตร์ ระวังกันให้ดีๆเล่มนี้ น้องๆอาจจะมีน้ำตาร่วงกันได้เลยทีเดียว

    ป5 (เล่ม 1-3)

    เล่ม 1 ตอนอลหม่านร้านเบเกอรี่
    - ทบทวนการบวก ลบ คูณ หาร
    - การประมาณค่าใกล้เคียงจำนวนเต็ม
    - เศษส่วนแท้ เศษเกิน จำนวนคละ และเศษส่วนอย่างต่ำ
    - การเปรียบเทียบเศษส่วนที่เท่ากัน การเปรียบเทียบเศษส่วนที่ไม่เท่ากัน
    - รวมโจทย์แบบฝึกหัดพร้อมเฉลย
    เมื่อถึงเวลาคัดเลือกตัวแทนโรงเรียนสำหรับการแข่งขันคณิตศาสตร์ เอกและแคลลี่ต้องฝืนใจเข้าแข่งโดยมีตุ๊กตาเเพื่อนรักเป็นคู่แข่งคนสำคัญ เอกจะฝ่านด่านการติวแบบสายฟ้าฟาดของแคลลี่ได้หรือไม่ (ฟาดจริงๆนะ) เด็กที่ไม่เก่งเลขอย่างเอกจะชนะใครได้หรือไ่ม่? ตำแหน่งตัวแทนโรงเรียนจะเป็นของใคร? ติดตามกันได้พร้อมกับการเรียนรู้เรื่องเศษส่วนที่จะกลายเป็นเรื่องง่ายๆ เมื่อได้ผจญภัยไปกับเอกและเพื่อนๆ

    เล่ม 2 ตอนศึกวันวิชาการ
    - การบวก ลบ เศษส่วนที่มีส่วนไม่เท่ากัน
    - จำนวนคละ
    - การคูณ และหารเศษส่วน
    - จุดทศนิยม
    - รวมโจทย์แบบฝึกหัดพร้อมเฉลย
    เมื่องานวันวิชาการมาถึง "โจ" คู่ปรับของ "เอก" ไปแข่งงานวิชาการไม่ได้เพราะป่วย เอกจึงต้องไปแข่งขันแทน พร้อมกับ "ตุ๊กตา" ในงานแข่งขันทั้งคู่ได้ไปเจอกัีบ "เอมมี่" สาวน้อยไหวพริบเยี่ยมที่เคยไปเหมาเค้กที่ร้าน ตายละหว่า!!! ต้องแข่งกับเอมมี่เลยหรือนี่ เท่านั้นยังไม่พอ "แคลลี่" ยังได้พบกับ "โมโม่" มือถือพูดได้ ...ว้าว... เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

    เล่ม 3 ตอนเรื่องเล่าวันลอยกระทง
    - รูปเรขาคณิตและเส้นรอบรูป
    - การหาพื้นที่ของรูปเรขาคณิตแบบต่างๆ
    - การหาปริมาตร
    - วิธีเทียบบัญญัติไตรยางค์
    - รวมโจทย์แบบฝึกหัดพร้อมเฉลย
    มีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องผีจากตึกร้างหลังโรงเรียนจนทำให้เด็กๆตัดสินใจไปทดสอบความกล้ากัน จนได้พบกับผีเด็กป5 ที่ไม่ยอมไปเกิดเพราะมีห่วงอยู่ เอกกับเพื่อนๆจึงพยายามหาทางให้ผีตนนี้ได้ไปเกิด ด้วยวิธี"แข่งคณิตศาสตร์กับผี!!!" จริงหรือนี่...

    ป6 (เล่ม 1-3)

    เล่ม 1 ตอน Ragna Hunter ศึกเกมส์ออนไลน์ป่วนโลก
    - ความเข้าใจพื้นฐานเรื่องสมการ
    - การแก้สมการในระดับชั้น ป6
    - เข้าใจและรู้จักวิธีการหา ห.ร.ม.
    - เข้าใจและรู้จักวิธีการหา ค.ร.น.
    - รวมโจทย์แบบฝึกหัดพร้อมเฉลย
    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อแคลลี่เกิดไปติดอยู่ในเกมส์ Ragna Hunter Online จนกลับสู่โลกแห่งความจริงไม่ได้ เอกและเพื่อนๆต้องตามเข้าไปช่วยแคลลี่ออกมา แต่เรื่องมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เมื่อทุกคนต้องปราบ Dark Fork ปีศาจแห่งความมืด ซึ่งเป็๋นบอสในเกมส์ให้ได้ด้วยการคำนวณ ห.ร.ม. และ ค.ร.น. ซึ่งเป็นอาวุธสำคัญในการต่อสู้ เอกและเพื่อนๆจะจัดการกับ Dark Fork ได้หรือไม่

    เล่ม 2 ตอน Ragna Hunter ศึกเกมส์ออนไลน์ป่วนโลก II
    - การบวกลบเศษส่วน
    - การบวก ลบ คูณ หารจุดทศนิยม
    - รวมโจทย์แบบฝึกหัดพร้อมเฉลย
    "เอมมี่" กำลังมีปัญหาเดือดร้อนในเกมส์ Ragna Hunter Online เนื่องจากเจอบอสประหลาดโจมตี เอกอยากจะช่วยเอมมี่ให้ได้ จึงนัดรวมพลกับเพื่อนร่วมห้อง แล้วไปตะลุมบอนกับบอส ในขณะที่ "แคลลี่" แับ "โมโม่" ได้เจาะหาต้นตอความประหลาดที่เกิดขึ้นในเกมส์ งานนี้บอสไม่ได้ง่ายๆ

    เล่ม 3 ตอน Good Bye แคลลี่
    - แผนภูมิและกราฟสถิติ
    - ความน่าจะเป็น
    - การหาพื้นที่ของรูปทรง
    - รวมโจทย์แบบฝึกหัดพร้อมเฉลย
    จู่ๆก็มีกลุ่มหุ่นยนต์และข้างของเครื่องใช้ไฟฟ้าพูดได้คล้ายๆ "แคลลี่" กับ "โมโม่" โผล่ออกมา จะพาแคลลี่กลับต่างดาว เพราะเบื่อพวกมนุษย์ที่ใช้ของทิ้งๆขว้างๆราวกับสิ่งของนั้นไม่มีหัวใจ "เอก"ไม่ยอมและพยายามขัดขวางทุกวิถีทาง เพื่อแสดงให้เห็นว่าแคลลี่เป็นเพื่อน ไม่ได้มองว่าเป็นข้าวของเครื่องใช้ แบบนี้ก็ถึงเวลารวมพลของเหล่าเพื่อนๆที่จะต่อกรและอสดงพลังให้เห็นว่ามนุษย์ที่ดีก็มีนะ เอกจะพิสูจน์ความเป็นเพื่อนและความรักของมนุษย์เพื่อหยุดหุ่นยนต์พวกนั้นได้หรือไม่ แล้วแคลลี่จะเป็นอย่างไรต่อไป..


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×