ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ¾` FIC T U T O R (HUNBAEK ft.EXO)

    ลำดับตอนที่ #1 : ¾` fic tutor } intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      10
      5 มี.ค. 58







    ไม่มีโจทย์ใดๆในโลกนี้ยากไปกว่าโจทย์ที่เรียกว่า

    ความรัก








     

    สองมือยกขึ้นประสานกันเพื่อเรียกให้พระเจ้าอวยพรให้กับตัวเองอย่างนิ่งสงบ 






     

    บยอน แบคฮยอน

     




     

    ขาเรียวก้าวลุกขึ้นตามเสียงเรียก สอดตัวเข้าไปภายในห้องแอร์เย็นๆ ดวงตาเรียวมองเห็นกระดาษยับๆอยู่หนึ่งแผ่นบนโต๊ะ เขาจึงถือวิสาสะเดินไปหยิบกระดาษแผ่นนั้นมา ดวงตาภายใต้กรอบแว่นของชายมากอายุมองเขาก่อนที่จะผ่อนลมหายใจพลางส่ายศรีษะให้ ดวงตาเรียวเล็กของเจ้าของชื่อกวาดมองไปทั่วแผ่นกระดาษก่อนจะก้าวขาเดินออกมานอกห้อง กระดาษเอสี่สีขาวค่อยๆล่องลอยไปจากมือของร่างเล็กอย่างช้าๆแล้วปลิวตามแรงลม ลำคอแห้งผาก ใบหน้าจิ้มลิ้มซีดเผือดเหมือนคนเป็นไข้แถมชายิ่งกว่าโดนเอาน้ำแข็งจัดสาดหน้า เขาทรุดนั่งลงกับพื้นปูนเเข็งๆราวกับคนหมดแรง กระดาษแผ่นเดิมร่วงลงมาตรงหน้าของเขาอีกครั้งราวกับกำลังตอกย้ำความจริงที่กำลังเกิด








    บ็บกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกfกเ

    คะแนนเฉลี่ย 2 ภาค : 1.49




    ( / )  Retired


    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .





    “ ม๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” 

     

     

     

     

     





    #กรรณิการ์

    งงมั้ย นี่ก็งง
    งงไปหมด

    #ฟตตฮบ





    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×