ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคสั้น โน่ริท

    ลำดับตอนที่ #21 : รูป(ลูบ)ละร้อย (RitPotter)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 589
      3
      12 มิ.ย. 55



    ตอนนี้ผมอยู่ในห้องน้ำ กำลังจะเปิดประตูออกไปเห็นคนยืนคนคุยโทรศัพท์อยู่

    ฮาโหล   อะไรนะ ให้ไปถ่ายรูปริท เดอะสตาร์ให้อ้าว เขาพูดชื่อเรานี่หว่า ผมเข้ามาในห้องน้ำแล้วยืนฟังต่อ(ไม่ได้ตั้งใจแอบฟังนะ แต่มันมีชื่อเรานี่หว่า =;=)

    โอ๊ย! ใครจะกล้าไปถ่ายให้ เขาเพิ่งมาเรียนเองยังไม่เคยคุยกันสักคำนี่ผมดูหยิ่งขนาดนั้นเลยเหรอ ผมนึกในใจ

    เออ รู้ว่าเขาไม่หยิ่ง แต่ประเด็นคืออยู่ดีๆก็จะให้ไปขอถ่ายรูปนี่อะนะอ้าวไอ้นี่มันรู้ความคิดผมได้ไง ก็ขอได้นี่ไม่เห็นเป็นไร ผมคิดต่อ

    อะไรนะ จะให้ขอกอดเผื่อด้วย ไอ้บ้า พ็อตจะได้โดนต่อยกลับมานะสิอ๋อชื่อพ็อต พ็อตชื่อคุ้นๆ ผมแอบมองดูหน้าเขา อ๋อ คนนี้ที่เรียนอยู่ห้องเดียวกัน ได้ข่าวว่ามีเว็บเพจด้วยดังน่าดูแต่ก็น่ารักดีนี่หว่า

    เออรู้แล้วว่าพี่ริทไม่ต่อยหรอก แต่พี่โตโน่นี่สิเป็นนักมวยด้วยนะเว้ย เห็นแฟนคลับเขาจิ้นๆกันอยู่เข้าใจผิดไปใหญ่แล้วไอ้น้อง (ผมกับพี่โน่เป็นพี่น้องกันจริงๆ)

    อะไรนะให้รูปละ 100 เลยเหรอ เอออันนี้น่าสน ถ้าถ่ายได้จะถ่ายไปให้แล้วกันแล้วมันก็วางโทรศัพท์ ไอ้เด็กนี่ขี้งกวะ

    แล้วกูจะถ่ายยังไงวะเนี่ย เอาวะ แอบถ่ายก็ได้ จริงๆก็แอบถ่ายมานานละมันบ้าเปล่าวะ คุยกับตัวเองก็ได้ด้วย (เหมือนผมเลย) แล้วมันไปแอบถ่ายผมเมื่อไหร่ ไอ้โรคจิตนี่ ผมยิ้มๆเข้าใจแผนมันแล้ว

    ผมเดินตามเขาเข้าห้องเรียน วันนี้เรียนรวมห้องประชุมใหญ่ ผมนั่งแถวบนพ็อตหนึ่งแถว ผมจะคอยดูว่าเขาจะแอบถ่ายรูปผมยังไง สักพักผมเห็นเขาหันหลังมา ผมทำเป็นก้มหน้า พอเขาหยิบมือถือขึ้นมาผมก็เงยหน้ามองไป เขาทำเป็นรับโทรศัพท์ ผมยิ้มออกมาเพราะท่าทีตลกๆของพ็อต ผมนั่งฟังอาจารย์ไปเรื่อยๆแล้วพ็อตก็หันหลังมาอีก ผมมองหน้าเขาต่อแบบนิ่งๆ เขายิ้มๆแล้วพยักหน้าให้ผมแต่สายตาเหมือนกลัวๆแล้วหันกลับไปอย่างเดิม แกล้งคนนี่สนุกวะ

    หลังจากจบคลาสเรียน ผมกำลังจะเดินไปโรงอาหาร ผมหันหลังกลับไปเห็นเขาเดินตามผมมา ข้างหลังก็จะเอาหรือวะ(หมายถึงถ่ายรูปนะครับ อย่าคิดลึกนะ555) ผมเดินช้าๆเพื่อจะให้เขาเดินไปก่อน เขาเดินช้าลงไม่เดินแซงผมสักที ผมเลยหยุดเดินเขาที่เดินตามมาติดๆเลยชนกับตัวผมเข้าอย่างจัง

    โอ๊ะ ขอโทษครับเขาทำหน้าตกใจยกมือไหว้ผม

    ไม่เป็นไรผมยิ้มๆมองโทรศัพท์ในมือเขา

    เอ่อ ไม่มีอะไรครับ ไม่มีอะไรจริงๆเขารีบเก็บโทรศัพท์ท่าทางร้อนรน

    จะไปกินข้าวเหรอ ไปกินด้วยกันไหมผมชวนเขา เขามองหน้าผม

    ไปนั่งกินเป็นเพื่อนหน่อย กินคนเดียวมาหลายวันแล้วผมยิ้ม

    ครับเขาพยักหน้าแล้วเดินตามผมไปนั่งกินข้าว

    อยู่ห้องเดียวกันแท้ๆแต่ไม่เคยคุยกันเลยเนอะผมชวนเขาคุยเพราะบรรยากาศจะได้ไม่เหงา

    ผมไม่กล้าคุยกับพี่นิครับเขาก้มหน้าก้มตากินค่อ

    ทำไมละ ริทดูหยิ่งงั้นเหรอผมจ้องหน้าเขา

    ปะ...เปล่าครับ พี่ดูดีมากต่างหากเขาพูดเบาๆ

    ห๊ะ ว่าไงนะผมเอียงหูไปใกล้ๆเขา

    มะไม่มีอะไรครับเขาส่ายหัวไปมา ไอ้หมอนี่ขี้อายเหมือนกันนะเนี่ย ดูแล้วน่าแกล้งชะมัด

    เลิกเรียนไปไหนรึเปล่า

    ไม่ครับ กลับหอไปเล่นเกมเราคุยกันต่อระหว่างที่เดินไปเรียนภาคบ่าย

    จริงดิ กำลังอยากเล่นเกมพอดีเลยผมบอกอย่างดีใจ

    ไปเล่นด้วยกันไหมละครับ ผมเล่นคนเดียวเขาบอก

    ไปดิผมยิ้มให้เขา เขายิ้มให้ผมตอบ นี่เป็นรอยยิ้มแรกที่ผมเห็นว่าเขายิ้มออกมาจากใจ เมี่อก่อนเห็นแต่เขายิ้มแหยๆให้ผม

                    ตอนเย็นผมไปเล่นเกมที่หอของพ็อต เราซื้อขนมและข้าวไปนั่งกินด้วย เราคุยกันในหลายๆอย่าง ผมรู้สึกว่าเราสนิทกันเร็วมาก อาจเพราะเขามีสไตล์การใช้ชีวิตและนิสัยคล้ายๆกับผม

    พ็อตผมเรียกชื่อเขา

    ว่าไงพี่ริท

    มีแฟนยังวะเขาส่ายหน้าแทนคำตอบ

    เหรอผมยิ้มๆและพยักหน้า

    ถามทำไม จะจีบเหรอเขาหัวเราะ (อ่อยนะไอ้นี่^^)

    เออผมพูดออกไป เขาทำตาโต

    บ้า พูดเล่นใช่ไหม

    เปล่าเอาจริง ไม่ดีเหรอเป็นแฟนกับพี่จะได้ถ่ายรูปเยอะๆไง รับรองขายได้เป็นหมื่น

    พี่รู้เหรอว่าผมแอบถ่ายรูปพี่มาตลอดเขาตกใจ

    เออ ไม่โง่นะเว้ย ไหนเอาตังมาแบ่งกับบ้างดิ

    ไม่ให้หรอก กว่าจะถ่ายได้เดี๋ยวพี่ก็หันไปหันมา เดี๋ยวคุยกับคนโน้นคนนี้ถ่ายทีติดใครไม่รู้มาด้วย

    ไอ้ขี้งก แอบถ่ายเขาแล้วยังจะมาว่าเขาอีกผมตบหัวมัน ผมลูบหัวตัวเองเบาๆ

    โห ก็พี่รวยอยู่แล้ว ทำร้ายร่างกายผมก็คิดตังนะ

    ไหนๆเป็นอะไรมากปะเนี่ยผมเขามือจับหน้าเขาหันมา แบบแกล้งๆ

    เฮ้ย ใกล้ไปแล้วพ็อตถอยหนี

    ทำไมเขินรึไงผมจ้องหน้าพ็อต

    ปะเปล่า ใกล้ไปผมคิดตังนะ” เขาหน้าแดงขึ้นมาทันที

    แล้วถ้าจับละผมจับแขนเขา

    คิด 100 นึง หรือไม่ก็ถ่ายรูปมาแลก

    ถ้าแบบนี้ละผมลูบไปที่ตัวพ็อต

    เย้ยยย แบบนี้คิดเพิ่มนะเขาลุกหนี

    แล้วถ้ายิ่งกว่านี้ละผมตามไปกอดพ็อตจากด้านหลัง

    พี่ริทอย่าแกล้งพ็อตสิเขายืนนิ่งปล่อยให้ผมกอดอยู่อย่างนั้น

    ว่าไงละ กอดเนี่ยคิดเท่าไหร่ผมซุกไซร้ไปที่ต้นคอพ็อตเบาๆ

    1000 นึง ปล่อยได้แล่วววว อย่ามาแกล้งเขาเดินหนีผมไปอีก ผมดึงเขาเข้ามาเราสองคนเลยล้มลงไปบนเตียง หน้าพ็อตตอนนี้แดงระเรื่อ เสียงก็สั่นๆ ชักยิ่งสนุกขึ้นมาแล้วสิ

    แล้วถ้าจูบละผมยักคิ้ว

    ยะอย่านะพ็อตหลับตาพริ้ม เม้มปากแน่น

    บอกมาสิจะได้ถ่ายรูปให้ทีเดียวเลย เดี๋ยวให้ถ่ายทั้งคืนเลยก็ได้ผมหัวเราะ

    ทั้งหมดก็…” ผมอาศัยจังหวะที่เขาเอ่ยปากก้มลงจูบเขา แล้วส่งลิ้นไปชิมความหวานจากพ็อตทันที พ็อตทำตาโตแต่ก็จูบผมตอบอย่างลืมตัว เขาหลับตาอย่างเดิม ผมค่อยๆยื่นมือไปสัมผัสภายใต้เสื้อนักศึกษาของคนใต้ร่าง

    อิ้มมมม…” เสียงนุ่มครางออกมา ผมถอนจูบออกแล้วมองหน้าเขา เขาค่อยๆลืมตามองผม

    หึหึ ถึงกับเคลิ้มเลยเหรอผมหัวเราะในลำคอ

    พี่ริทบ้า เลิกแกล้งสักทีเขาผลักผมออกแล้วจัดแจงเสื้อผ้าให้เข้าที่

    ทำขนาดนี้ยังคิดว่าแกล้งอีกเหรอผมเอ่ยถาม ตอนแรกผมกว่าจะแกล้งเล่นๆแต่จูบเมี่อกี้มันหวานมาก จนทำให้ผมรู้สึกว่า...ชักจะชอบคนๆนี้ขึ้นมาจริงๆซะแล้วสิ

    พี่มีพี่โน่อยู่แล้ว อย่ามาให้ความหวังพ็อตแบบนี้สิผมยิ้มออกมากับคำพูดนอยด์ๆของเขา

    พี่โน่มาเกี่ยวอะไรด้วยผมเอียงคอถาม

    ก็พี่กับพี่โน่…”

    เราเป็นพี่น้องกัน แค่พี่น้องน่ะ เข้าใจไหมผมกอดพ็อตอีกครั้ง

    ถึงจะอย่างนั้น ถ้าพี่ไม่ได้คิดอะไรกับผมก็อย่ามาทำแบบนี้

    ทำไม หรือว่าพ็อตคิดอะไรกับพี่ผมแหย่เขาต่อ

    ก็คิดนะสิ

    ว่าไงนะผมยื่นหน้าเข้าไปฟังใกล้

    ไม่รู้รึไงว่าผมชอบพี่ ชอบมาตั้งนานแล้วพ็อตก้มหน้าลง

    ฮ่าๆ งั้นก็ใจตรงกันนะสิเขามองหน้าผมทันที

    จะจริงเหรอ นี่พี่ชอบผมเหรอ

    แล้วถ้าพี่ไม่ชอบจะยอมให้นายแอบถ่ายรูปทุกวันทุกวี่ไหม จะยอมไปกินข้าวด้วย จะยอมมาที่ห้องไหม

    เพื่อนเขาก็ทำกันแบบนี้ทั้งนั้น อย่ามาหลอกพ็อตเลยเขาน้ำตาคลอ ไอ้นี่ขี้แยจัง

    แล้วเพื่อนกันเขาจูบกันด้วยรึไงผมโยกหัวพ็อตไปมา

    ก็ผมกลัวพี่แกล้งผมเล่นนี่นา ใครจะคิดว่าคนดังอย่างพี่จะมาชอบผม

    พี่-ชอบ-พ็อต โอเคไหม คราวนี้ชัดเจนรึยังผมจ้องหน้าเขา แววตาจริงจัง

    จริงนะพ็อตกอดผมแน่น

    จ้า จริงจ้า” ผมยิ้มให้เขา

    งั้นขอถ่ายรูปหน่อยพ็อตหยิบมือถือขึ้นมา ยังขี้งกไม่เลิก

    งั้นขอทำอย่างอื่นแลกกับรูปด้วยนะ จะถ่ายกี่รูปจะได้คำนวณถูกว่าจะทำอะไรบ้าง

    บ้า งั้นไม่ถ่ายเขาเอามือถือลง

    ถึงไม่ถ่ายยังไงพี่จะทำผมกดเขาลงไปที่เตียง



     

    อ๊ากกกกกกกกกกก พี่ริท พี่ริท ผมเจ็บนะ

    หึหึ สายไปซะแล้วน้อง พี่หยุดไม่ได้ละ” ^_______^ผมว่าคราวนี้ผมต้องยิ้มถ่ายรูปจนเหงือกแห้งหรือไม่ก็เสียเงินไปหลายบาทแน่ๆ แต่ก็คุ้มนะครับบบบบบบบบ ที่นานๆทีริทจะได้รุก!!!

     

    The End

     

    ไรเตอร์  : เรื่องแรกที่ริทเป็นคนเริ่มเลยนะเนี่ย อร๊ายยยยยยย!!><” ไรเตอร์เพ้อริทพ็อตช่วงนี้ ขอตั้งชื่อ ฟิค คอลเล็คชั่นนี้ว่าฟิคขัดใจแล้วกันนะคะ ขอเวลา ฟินพ็อตริท สัก 2 เรื่อง แต่ยังไงก็รักโน่ริทเหมือนเดิมจ๊ะ

    ปล.นานๆทีริทจะรุก

    ปล.อีกที เรื่องหน้าริทรับเหมือนเดิมแต่ก็ขัดใจอีกแว้วววววววววววว ฮ่าๆๆๆ(สงสัยไรเตอร์จะโดนเฮีย andรีดเดอร์เตะ)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×