ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    unfaithful love(เดอะปริ้น ออฟ เทนนิส)

    ลำดับตอนที่ #7 : รักนะฮะรุ่นพี่ของผม(จบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 234
      2
      21 พ.ค. 58

    @โรงพยาบาล


    ยูคิมูระมารับเอจิเซนออกไปแต่เช้า เจ้าตัวก็ดูจะพร้อมออกจากการเป็นคนไข้มาก
    ดูจากรอยยิ้มที่ปรากฏบนหน้าตอนนี้ก้าวขาออกจากโรงพยาบาล

    "ยิ้มหน้าบานเชียวนะ"
    ยูคิมูระอดที่จะแซวคนตัวเล็กข้างๆไม่ได้

    "ก็แหม่ ไม่ได้ออกแรงซะนานนิฮะ"
    เอจิเซนพูดพร้อมกับเดินนำไปคอร์ดสตรีทเทนนิส






    เอจิเซนตีโต้กับยูคิมูระอยู่นานจนร่างกายร้อนระอุ
    หยดเหงื่อเกาะกุมไปทั่วร่างกายเพื่อระบายความร้อน
    แต่เจ้าตัวก็ยังรู้สึกร้อนอยู่ดี ทำไมกันนะ...

    "ไม่คิดถึงฟูจิหรอ?"
    ยูคิมูระเอ่ยถามขณะโต้ลูกเทนนิสของเอจิเซนกลับไป

    "....."
    คนร่างเล็กไม่ตอบ ได้แต่โต้ลูกกลับไปหายูคิมูระด้วยแรงที่เพิ่มขึ้น

    ...ร้อน ร้อนเหลือเกิน...

    "ฉันไม่ได้ตั้งใจจะพูดให้นายเลิกยุ่งกับฟูจินะ แค่ให้คิดดูเฉยๆ
    ความรักมันบังคับไม่ได้หรอก ถ้านายตัดใจจากฟูจิไม่ได้ จะฝืนใจไปทำไม"
    ยูคิมูระพูดไปขณะตบลูกข้ามไปยังคอร์ดของ เอจิเซน
    แต่เจ้าเด็กนั่นกลับปล่อยลูกให้ลง โดยที่ไม่โต้กลับมาเหมือนลูกก่อนๆ

    ...สงสัยคำพูดเขาจะไปกระตุกต่อมอะไรละมั้ง..

    . "ผมเหนื่อยแล้วฮะ ว่าจะกลับแล้ว"
    เอจิเซนพูดตัดบทง่ายๆ ขณะเดินเอาเร็คเกตไปเก็บ
    เสียงโทรศัพท์ยูคิมูระก็ดังขึ้น


    "สวัสดีครับ..ครับ อยู่ครับ สักครู่ครับ.."
    ยูคิมูระบอกปลายสายให้รอก่อนจะยื่นโทรศัพท์มาให้เอจิเซน

    "เทะสิกะจะคุยด้วย"
    เอจิเซนมองโทรศัพท์นิดนึงก่อนจะหยิบมันขึ้นมาทักทายคนในสาย

    "ฮะกัปตัน"

    'ฟูจิโดนรถชน พวกเรากำลังจะไปเยี่ยมที่บ้าน นายจะไปด้วยกันไม๊?'

    ปลายสายตอบกลับมาทำให้สติเขาแทบหลุดออกจากร่าง
    รีบยัดโทรศัพท์คืนยูคิมูระ ก่อนจะสะพายกระเป๋าวิ่งออกไป

    "ผมมีธุระฮะ กลับก่อนนะ"
    เอจิเซนตะโกนกลับมาหายูคิมูระก่อนจะวิ่งลับหายไป
    ยูคิมูระเพียงแค่ยิ้มให้กับร่างเล็กที่วิ่งไม่คิดชีวิต

    ...สงสัยเจ้าของหัวใจเรียกมั้ง...




    เอจิเซนรีบมาที่บ้านของฟูจิ สถานที่ที่เขาไม่ได้มาตั้งหลายวัน
    แต่ก็ลืมครั้งสุดท้ายที่อยู่ด้วยกันไม่ได้ ร่างเล็กเปิดประตูเข้าไปในบ้านบรรยากาศบ่งบอกว่าไม่มีใครอยู่

    ...ทุกคนไปไหนนะ...

    เอจิเซนคิดใจใจก่อนจะเดินขึ้นไปบนห้องของฟูจิ
    เมื่อเปิดประตูเข้าไป ก็เห็นเพียงแต่ห้องว่างเปล่า


    ความคิดหยุดลงเมื่อมีอ้อมแขนหนึ่งกอดรัดมาทางด้านหลัง
    ก่อนที่ปลายจมูกจะซุกไซร้บริเวณต้นคอของเขา

    "คิดถึงนายจัง แมวน้อย"
    ฟูจิพูดพร้อมกับขบแม้มที่ใบหูของเอจิเซน จนเจ้าตัวหน้าแดง

    "ระ..ร..รุ่นพี่ ไหนบอกโดนรถชนไงฮะ"
    เอจิเซนหันหน้ามาเผชิญกับคนที่พยายามลวนลามเขา

    "ถ้าไม่ทำงั้น จะรู้ได้ไงว่านายเป็นห่วงจนวิ่งแจ้นมานี่ละ"
    ฟูจิเฉลยพร้อมรอยยิ้มบนหน้าเหมือนเดิม

    "นี่รวมหัวกันหรอฮะ ผมจะโกรธ...."

    ฟูจิกลืนคำพูดสุดท้ายของเอจิเซนด้วยจูบที่วาบหวาม
    ก่อนจะทวีความเร่าร้อนขึ้น ด้วยปลายลิ้นที่ควานหาความหวามในโพร่งปากเรียวบางของ
    เอจิเซนอย่างชำนาน จนคนตัวเล็กกว่าเผลอร้องออกมาอย่างลืมตัว
    รู้ตัวอีกทีร่างเปลือยเปล่าของเขากับฟูจิก็กอดรัดกันอยู่บนเตียงนอนหนานุ่ม

    ...ถอดไปตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย...

    เอจิเซนค้านในใจ ก่อนที่ฟูจิจะใช้ปลายลิ้น ตวัดวนอยู่ที่ยอดอกสีหวาน
    จนเด็กน้อยแอ่นตัวรับพร้อมกับกดร่างฟูจิให้แนบแน่นลงมายิ่งขึ้น
    ฟูจิใช้ปลายนิ้วใส่เข้ามาในโพร่งปากของเอจิเซน
    จนเจ้าตัวดูดปลายนิ้วเรียวยาวของฟูจิอย่างลืมตัว

    ฟูจิทำร่อยรอยความเป็นเจ้าของไปทั้วตัวของ เอจิเซน ทั้งหน้าอก หน้าท้อง
    ก่อนที่ความเสียวซ่านจะเล่นงานเอจิเซนอีกครั้งเมื่อฟูจิใช้ริมฝีปากครอบครองไปที่ส่วนอ่อนไหวของเอจิเซน
    ซึ่งตอนนี้กำลังขยายใหญ่อยู่ในโพร่งปากร้อนของฟูจิ

    "ระ..ร..รุ่นพี่..."
    เอจิเซนใช้มือกดไปที่ลำคอของฟูจิ ก่อนจะส่ายสะโพกเข้าออกไปที่โพล่งปากของฟูจิอย่างลืมตัว

    "ผะ..ผม..จะไม่ไหวแล้วฮะ"
    เอจิเซนเร่งจังหวะเร็วขึ้นอย่างลืมตัว

    "อ๊ะ!"

    ร่างกายต้านทานไม่ไหวอีกต่อไป ของเหลวร้อนพุ่งทะลักเข้าไปให้โพล่งปากของฟูจิ
    เอจิเซนแอบมองใบหน้าหวานของรุ่นพี่ที่ เปรอะเปื้อนไปด้วยนำ้รักของเขาเมื่อกี๊
    ซึ่งเขามองว่ามันเซกซี่มากกว่าเดิมอีก

    ยังไม่ทันหายเหนื่อย ความเสียวซ่านก็เล่นงานเขาอีกครั้ง
    เมื่อฟูจิบีบเจลล่อลื้นใว้ที่ปลายนิ้วก่อนจะสอดใส่เขามาในร่างกายของเขา
    เอจิเซนบิดตัวด้วยความเสียวซ่านจนฟูจิต้องร้องเตือน

    "อย่าเกร่งสิ เอจิเซน"
    พูดไปแต่ปลายนิ้วก็เร่งจังหวะเข้าออกเร็วขึ้นจน เอจิเซนร้องครางไม่เป็นภาษา
    ฟูจิดึงปลายนิ้วเรียวยาวออกจากร่างกายที่ร้อนระอุของเอจิเซน

    "คราวนี้ของจริงละนะ"
    พูดจบฟูจิก็สอดใส่ส่วนหนึ่งของร่างกายซึ่งตอนนี้
    ขยายตัวใหญ่เต็มที่เข้าไปในร่างกายของเอจิเซน

    "อ๊ะ! ผมเจ็บ"
    เอจิเซนร้องบอก แต่เสียงที่ตอบกลับมาจากรุ่นพี่มีเพียงคำว่า อย่าเกร่ง..

    ร่างกายของเอจิเซนทั้งบีบรัดแน่น
    ทั้งร้อนจนตัวเขาแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆด้วยความเสียวซ่าน
    นาทีนี้เขาหยุดไม่ได้แล้ว...

    ฟูจิขยับร่ายกายเข้าออกเป็นจังหวะช้าๆเพื่อให้
    เอจิเซนปรับตัว ก่อนที่เขาจะเร่งสะโพกเข้าออกเร็วขึ้นเมื่อรู้สึกว่าสิ่งที่อัดอั้นในร่างกายพร้อมที่จะประทุออกมาแล้ว

    "จะ..ไปแล้วนะ เอจิเซน"
    ฟูจิพูดด้วยใบหน้าที่ขึ้นสีแดงจัด
    ก่อนที่ของเหลวร้อนในร่างกายจะทะลักออกมาจนมันจุกแน่นใส่สะโพกของเอจิเซน
    ทั้งสองร้องออกมาพร้อมกันก่อนที่ฟูจิจะทิ้งตัวลงมานอนหอบหายใจแรงอยู่ข้างๆเอจิเซน

    "ผมยังไม่ได้ลงโทษรุ่นพี่เลยนะฮะ เรื่องที่โกหกผม"

    เอจิเซนยิ้มอย่างมีเลศนัยจนฟูจิเริ่มละแวง
    ไม่มีเวลาหนีเมื่อเอจิเซนจับฟูจินอนพลิกคว่ำ
    พร้อมกับยกสะโพกของฟูจิขึ้นมาชิดกับแก่นกายของเขา
    ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนจะขยายใหญ่และแข็งขึ้นมาอีกรอบ

    "อ๊ะ! เอจิเซน"
    ฟูจิร้องเรียกเอจิเซน เมื่อเขาค่อยสอดใส่แก่นกายมาในสะโพกของเขา
    เอจิเซนใช้ปลายลิ้นวนจูบไปทั่วแผ่นหลังฟูจิ
    และไม่ลืมที่จะทำร่องรอยที่แสดงออกถึงความเป็นเจ้าของไว้ด้วยเช่นกัน

    "ข้างในตัวรุ่นพี่ ร้อนจังเลยฮะ"
    เอจิเซนหลับตาพูดพร้อมกับขยับทั่วเข้าออกตามจังหวะช้าไปเร็วขึ้นเรื่อยๆ
    จนถึงจุดๆหนึ่งที่ร่างกายจะต้านไม่ไหว
    เอจิเซนยึดสะโพกกลมกลึงของฟูจิไว้ ก่อนจะขยับร่างกายเร็วขึ้นกว่าเดิม

    "ผมไม่ไหวแล้วฮะ อ๊ะ!"

    เอจิเซนปล่อยน้ำรักขุ่นข้นเข้าไปในตัวฟูจิจนมันล้นทะลักออกมาบริเวณสะโพกขาวเนียน
    ทั้งสองนอนหายใจแรงก่อนที่ฟูจิจะหันมากอด
    เอจิเซนเอาไว้

    "ฉันรักนายนะ เอจิเซน"
    ฟูจิกระซิบคำพูดหวานไปที่ใบหูเอจิเซนอย่างแผ่วเบา

    "ผมก็รักรุ่นพี่ฮะ"
    เอจิเซนตอบคำหวานกลับไปให้คนที่นอนเปลือยกายอยู่ข้างๆ
    ก่อนจะใช้ปลายนิ้วปัดเส้นผมที่หล่นลงมาปกหน้า

    "เลิกหมดแล้วนะ ตอนนี้ฉันมีนายคนเดียวนะ"
    ฟูจิพูดพร้อมกับสบตาเอจิเซนอีกครั้ง

    "ขอบคุณฮะ"
    สิ้นคำขอบคุณเอจิเซนมอบจูบแสนหวานให้ฟูจิอีกครั้ง
    ซึ่งมันจะร้อนแรงขึ้นอีกครั้งแน่นอน...




    จบเถอะ


    เลือดหมดตัวแล้ว55555
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×